Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bật mí” Tôi thấy 10 địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu trên cẩm nang du lịch>

“Bật mí” Tôi thấy 10 địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu trên cẩm nang du lịch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.9K lượt xem

Vũng Tàu không chỉ là thành phố nổi tiếng với những bãi biển đẹp và lãng mạn mà còn là nơi tập trung nhiều điểm vui chơi, check-in đẹp, di tích lịch sử nổi tiếng. Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Cả sự hiền hòa, bình dị và yên bình, tất cả đã tạo nên một Vũng Tàu ma mị thu hút khách du lịch

Tin liên Quan: Du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu

Toàn cảnh những điểm vui chơi ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu

1. Bến thuyền Marina

Bến thuyền Marina tọa lạc tại đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu. Với khung cảnh núi non, biển trời bao la phiêu du, bến thuyền được mệnh danh là khu “trời tây” tại Vũng Tàu.

Bến thuyền Marina

Bến thuyền Marina địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (ảnh ST)

Với hơn 10 canô, tàu thuyền trở khách và hơn 20 thuyền buồm, bến thuyền phục vụ du khách đi tham quan 4 tour du lịch trên biển:

  • Tour 1 tham quan giàn khoan giàu khí, cảng biển.
  • Hoặc tour 2 tham quan cầu Chà.
  • Hoặc tour 3 tham quan đảo Long Sơn.
  • Tour 4 tham quan Bãi Dâu – Bãi Trước.

Du khách có thể lựa chọn bất kì một tour để tham quan.

Bến thuyền Marina

Địa điểm vui chơi tại Vũng Tàu Bến thuyền Marina (ảnh ST)

Ngoài ra du khách còn được thong thả khám phá vịnh sông Dinh bằng thuyền buồm hai thân Catamaran rất an toàn. Thuyền đi chậm chậm theo sức gió, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh vịnh Marina, làng bè, các nhà máy đóng tàu. Nơi này được xem là một địa điểm mới hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước đến với Vũng Tàu tham quan, check-in, và chụp ảnh cưới

Bến thuyền Marina

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng (ảnh ST)

2. Cánh đồng cừu

Cánh đồng cừu này cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.

cánh đồng cừu

Hình ảnh cánh đồng cừu nhìn từ xa (ảnh ST)

Đồng Cừu suối Nghệ thực chất là cánh đồng người dân ở đây nuôi để lấy lông và thịt. Nhưng mới gần đây, nơi đây đã mở thêm dịch vụ phục vụ khách du lịch đến thỏa sức chụp ảnh, ôm ấp, vuốt ve những chú cừu như những cục bông và giá vào tham quan khoảng 50.000 đến 150.000 đồng/ nhóm khách.

cánh đồng cừu

Ảnh chụp lung linh tại cánh đồng cừu (ảnh ST)

Ngoài ra người dân ở đây còn thả thêm ngựa chung với cừu để tạo cảm giác du mục và để du khách có thể có nhiều bức ảnh đẹp hơn.

cánh đồng cừu

Ngựa được nuôi cùng cừu trên cánh đồng (ảnh ST)

Để có những bức ảnh đẹp, du khách nên nhờ những người chăn cừu lừa cừu vào, tránh tự nhảy ra giữa đàn cừu khiến đàn cừu sợ và bỏ chạy nhé

3. Hồ Đá Xanh

Hồ đá xanh thuộc phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp với một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao nên nổi tiếng là nơi tạo ra những bức ảnh “lừa tình”.

hồ Đá Xanh

Từ trên cao nhìn xuống hồ Đá Xanh (ảnh ST)

Đến đây, bạn sẽ thoải mái tạo dáng chụp ảnh bên hồ nước xanh, cây cầu gỗ nổi, chiếc xích đu, nhà chòi rơm, hàng rào trắng hay đàn cừu.

hồ Đá Xanh

Cầu gỗ – nơi check-in nổi tiếng ở hồ Đá Xanh (ảnh ST)

Hoặc bạn cũng có thể thuê chiếc thuyền hoa để chụp ảnh và di chuyển ven hồ. Chú ý không nên bơi lội ở đây vì đây là vùng nước khá nguy hiểm

hồ Đá Xanh

Một trong các điểm vui chơi ở Vũng Tàu thu hút giới trẻ (ảnh ST)

4. Đồi Con Heo

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu ngay hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến với Đồi Con Heo, bạn sẽ thỏa thích ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển khi đứng từ trên cao nhìn xuống, đón những cơn gió mát rượi và tận hưởng những giây phút vô cùng yên bình.

đồi Con Heo

Từ trên đồi Con Heo nhìn ra xa (ảnh ST)

Đồi Con Heo nổi tiếng là địa điểm ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao xuống đẹp nhất. Nơi đây đẹp nhất vào mùa mưa, nếu bạn đến đây vào mùa mưa, bạn sẽ bắt gặp một khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Với nét hoang sơ bụi bặm pha trộn một chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, đồi cỏ khô và cả biển trời mênh mông sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp lạ mà không giống với bất kỳ nơi nào. Nơi “đồi hoang” này đang là địa điểm thu hút các bạn trẻ đến ngắm cảnh, hưởng gió heo may và chụp những bức ảnh đẹp

đồi Con Heo

Check-in trên đồi Con Heo (ảnh ST)

5. Ngọn hải đăng

Hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, được xem như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu.

Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng (ảnh ST)

Bạn có thể chạy xe máy thẳng lên hải đăng, hoặc có thể thử thách khả năng đi bộ lên núi, mất khoảng một tiếng đồng hồ. Con đường lên ngọn hải đăng khá là hoang vu, yên tĩnh nhiều cây cối nên bạn sẽ không quá khó khăn để chinh phục.

Ngọn hải đăng

Đường lên Ngọn hải đăng (ảnh ST)

Từ ban công ngọn hải đăng có thể vừa cảm nhận được những làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu, hoặc từ trên cao nhìn xuống ngay xuống dưới ngọn hải đăng chính là rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của ngọn hải đăng với kiến trúc và kiểu dáng cổ điển này.

Ngọn hải đăng

Từ trên ngọn hải đăng nhìn xuống (ảnh ST)

6. Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp cách chợ Long Hải 2km, cách chợ Phước Tỉnh 500m, nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp ranh thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Zenna Pool Camp là địa điểm cắm trại mới toanh cực “chất” mà giá lại siêu rẻ ở Vũng Tàu.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Một trong các khu vui chơi ở Vũng Tàu Zenna Pool Camp (ảnh ST)

Zenna Pool Camp là khu cắm trại ven biển xinh đẹp với không gian cắm trại thoáng mát trong rừng dương, được trang trí nhẹ nhàng nhưng đầy phong cách với những vật dụng vô cùng gần gũi, thân thuộc.  Đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động: cắm trại, đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể trên bãi biển hoặc dưới tán dương hay chỉ là đổi gió với những bức hình lung linh và lãng mạn.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Cắm trại gần bãi biển (ảnh ST)

Ngoài ra, còn có khu công viên nước để các bạn có thể tha hồ vẫy vùng cho những ngày oi bức

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Hồ bơi tại khu cắm trại Zenna Pool Camp (ảnh ST)

7. Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng tọa lạc tại địa chỉ số 9 Thùy Vân. Thỏ Trắng Vũng Tàu cũng là khu vui chơi đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo hình thức khu vui chơi mang màu sắc văn hóa, đặc biệt là mang hơi thở với những nét rất Nhật Bản.

khu vui chơi Thỏ Trắng

Khu vui chơi Thỏ Trắng (ảnh ST)

Đến khu vui chơi Thỏ Trắng các bạn sẽ được tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh đầy thú vị như Terminator, Spider Man, Đu Quay Dây Văng, Phim 6D, Ngôi Nhà Huyền Bí…

khu vui chơi Thỏ Trắng

Trò đu quay dây văng tại khu vui chơi Thỏ Trắng (ảnh ST)

Ngoài ra, khu phố ẩm thực của Nhật Bản chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon từ xứ sở mặt trời mọc. Cùng với những tiểu cảnh được trang trí theo mô phỏng núi Phú Sĩ, vườn hoa anh đào, hình tượng võ sĩ sumo, trang điểm và thuê đồ gheisa… sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thú vị, vui vẻ và thư giãn khi vào công viên

8. Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc

Khu du lịch Giếng phun Đá Bạc tọa lạc tại Thôn Sơn Hoà, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một khu du lịch mới toe tại TP. Vũng Tàu mới khai trương năm 2016 nhưng cũng thu hút được khá nhiều khách du lịch. Nơi đây được biết đến với giếng nước phun trào tự nhiên cao khoảng 20m.

 Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc

Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc phun trào tự nhiên (ảnh ST)

Bạn sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh, tham gia các hoạt động dã ngoại, cắm trại, câu cá giải trí tận hưởng không gian yên bình và không khí trong lành, mát mẻ tuyệt vời của riêng thành phố Vũng Tàu. Du khách đến đây có thể tham quan vườn cây ăn trái, ngâm chân trong hồ nước khoáng, thưởng thức đặc sản đồng quê với gà mọi nướng lu, heo rừng xào lăn, các loại trái cây như xoài, bơ, mận, chôm chôm, dừa lá dứa… và đặc biệt được uống thử nước khoáng đóng chai từ mạch nước ngầm thanh lọc đã được kiểm nghiệm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc

Khu du lịch Giếng Phun Đá Bạc (ảnh ST)

9. Biển Suối Ồ

Biển Suối Ồ hay còn gọi là biển Sông Lô nằm tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cách chợ Bình Châu khoảng 3km. Đây là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có nước ngọt và nước mặn. Điểm đặc biệt của biển Suối Ồ là có hai triền nước màu xanh biếc song song nối sông và biển bị ngắn cách bởi triền cát trắng xoá

 Biển Suối Ồ

Triền cát ngăn cách giữa biển và sông (ảnh ST)

Đường đi qua những làng chài ven biển hiền hòa và yên bình. Nhiều đoạn, dân cư thưa thớt, hoang sơ. Đường vào Suối Ồ mát rượi với con đường cát mềm mịn, trắng xóa nằm giữa rừng dương bát ngát, khiến ai cũng lột chân trần để được mát-xa trong cái mịn, mát, cả cái nhói nhói ở gan bàn chân khi chạm vào những vụn nhỏ của lá dương lẫn trong đó. Đến bãi biển Suối Ồ bạn sẽ ngạc nhiên bởi dòng nước trong xanh ôm lấy bờ cát trải dài trắng mịn màng.

 Biển Suối Ồ

Khu vui chơi ở Vũng Tàu Biển Suối Ồ (ảnh ST)

10. Suối nước nóng Bình Châu

Suối nước nóng Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa rừng nguyên sinh, suối nước nóng Bình Châu với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên cùng lượng bùn khoáng dồi dào, là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn trong không gian xanh mát.

Suối nước nóng Bình Châu

Khung cảnh lãng mạn tại suối nước nóng Bình Châu (ảnh ST)

Đây là khu dành cho việc nghỉ dưỡng, chữa bệnh bằng suối khoáng nóng đã hình thành và đều được xây dựng hài hòa giữa thảm cây xanh mát, không gian yên tĩnh. Tắm nước khoáng nóng và tắm bùn khoáng sẽ giúp cho làn da mịn màng hơn, và giảm được các bệnh nhiễm độc mãn tính, sơ trướng tĩnh mạch.

Suối nước nóng Bình Châu

Ngâm mình ở Suối nước nóng Bình Châu (ảnh ST)

Ngoài ra, còn có các khu giải trí, thể thao như sân tập golf, tennis, bóng chuyền, hồ bơi, khu câu cá sấu và cả khu vườn Trăng với sân khấu rộng lớn… hay du khách có thể đi xe ngựa, xe bò dạo quanh khu du lịch Bình Châu.

Các điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ