Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn không thể bỏ qua>

Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn không thể bỏ qua

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/04/2020
75.2K lượt xem

Sài Gòn là một trong những thành phố nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm, hay còn gọi với cái tên là “Thành phố không ngủ”.

Bên cạnh là trung tâm kinh tế – văn hóa lớn nhất cả nước mà còn là nơi có nhiều địa điểm vui chơi ăn uống, nhất là về đêm. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thì không thiếu, dù là đêm hay ngày quan trọng là có đủ sức khám phá không mà thôi. Hãy cùng VNTRIP khám phá những địa điểm vui chơi du lịch Sài Gòn hấp dẫn nhất không thể bỏ qua nhé!

Xem ngay: 10 địa điểm vui chơi “chất phát ngất” cho dân Sài Gòn mùng 2/9

Khung cảnh Sài Gòn về đêm đẹp lung linh  - địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp (Ảnh sưu tầm)

Khung cảnh Sài Gòn về đêm đẹp lung linh  – địa điểm du lịch Sài Gòn đẹp. Ảnh: ST

Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn ban ngày

Bảo tàng mỹ thuật TPHCM

Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Quận 1, TPHCM

Giá vé: 30K/ người, riêng có thẻ hssv: 15K/ người

Giờ mở cửa: 7h- 18h, kể cả t7, CN

Bảo tàng mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh không là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa và nghệ thuật. Những bức tranh được trung bày ở đây mang đậm tính nghệ thuật, pha trộn những câu chuyện lịch sử dân tộc một cách sinh động, hấp dẫn. Lạc vào không gian nơi đây, bạn sẽ không thể dừng chân bởi sự cuốn hút của từng nét vẽ vô cùng ấn tượng.
Bảo tàng được xây dựng và thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp. Ảnh: ST

Bảo tàng được xây dựng và thiết kế  bởi kiến trúc sư người Pháp. Ảnh: ST

Kiến trúc của Bảo tàng là sự kết hợp giữa lối kiến trúc Á Đông và Châu Âu. Không gian bảo tàng mang một nét cổ điển, rất điện ảnh, từng chi tiết nhỏ của bảo tàng đều mang một nét tinh tế độc đáo riêng. Mỗi góc của Bảo tàng đều cho bạn một bức ảnh sống ảo cực chất, mang màu sắc vintage cổ điển yêu kiều.

Góc cầu thang thần thánh. Ảnh: ST

Góc cầu thang thần thánh. Ảnh: ST

Góc nào cũng có thể sống ảo. Ảnh: ST

Góc nào cũng có thể sống ảo. Ảnh: ST

Ban công cực phẩm cho những bức ảnh mê đắm lòng người. Ảnh: Hồng Như

Chợ bến Thành

Chợ Bến Thành - biểu tượng của Sài Gòn. Ảnh: ST

Chợ Bến Thành – biểu tượng của Sài Gòn. Ảnh: ST

Là một trong những biểu tượng của thành phố Sài Gòn từ xưa cho đến nay. Chợ Bến Thành có tuổi đời rất lâu và cũng là một điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và các du khách quốc tế khi tới Sài Gòn. Dạo chơi, và mua sắm mỗi tối ở đây là thú vui của bất cứ du khách hay bạn trẻ nào cũng nên thử qua.

Bên trong chợ Bến Thành được bày bán rất nhiều mặt hàng. Ảnh: ST

Bên trong chợ Bến Thành được bày bán rất nhiều mặt hàng. Ảnh: ST

Len lỏi qua vô vàn những gian hàng hay xem đủ loại các mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Du khách có thể tìm được mọi thứ tại đây từ những món quà lưu niệm bé tí cho tới những bộ trang phục truyền thống. Đây là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn thu hút rất đông khách nước ngoài ghé thăm mỗi ngày.

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Con phố này không chỉ có khách du lịch mới có hứng thú tới đi dạo, khám phá mà ngay cả với những bạn trẻ Sài thành cũng thường rủ nhau lên lịch check in và vui chơi tại đây cả ngày lẫn đêm. Một địa chỉ cực kì nổi tiếng của Sài Gòn không kém phần náo nhiệt và nhộn nhịp thu hút rất  nhiều tới thăm quan.

Một góc phố đi bộ Sài Gòn. Ảnh: ST

Một góc phố đi bộ Sài Gòn. Ảnh: ST

Với vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay giữa lòng thành phố, nơi đây là điểm dạo bộ, hóng mát vô cùng lý tưởng. Tận hưởng không khí mát mẻ ngoài trời lúc về đêm và cùng người tình tay trong tay dạo phố giữa dòng người đông vui thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

Cà phê chung cư phố đi bộ. Ảnh: ST

Cà phê chung cư phố đi bộ. Ảnh: ST

Không chỉ được dạo phố mà bạn còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước vô cùng đẹp mắt, huyền ảo. Những màn biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc của các nhóm nghệ sĩ đường phố hay những gánh hàng rong đủ các món ngon hấp dẫn thu hút nhiều thực khách.

View Cà phê phố đi bộ Sài Gòn rất được các bạn trẻ yêu thích. Ảnh: @songsong

View Cà phê phố đi bộ Sài Gòn rất được các bạn trẻ yêu thích. Ảnh: @songsong

Gần phố đi bộ có rất nhiều nhà hàng, quán café và trung tâm thương mại có view vô cùng tuyệt đẹp với ánh đèn lung linh cho bạn tha hồ check-in cùng bạn bè. Nếu như bạn có cơ hội tới Sài Gòn thì đừng bỏ qua cơ hội dừng chân ghé lại con phố này nhé.

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Các khu trung tâm thương mại mua sắm

Gigamall Thủ Đức.

Gigamall Thủ Đức

Do Sài Gòn là trung tâm kinh tế lớn cả nước nên tại đây có rất nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm. Với view khá là đẹp nên đây là một địa điểm lý tưởng thú vị hơn cho bạn gia đình tới tham quan, vui chơi. Đến với Sài Gòn thì bạn hãy đặc biệt dành một buổi tối của mình tới các khu thương mại. Thoải mái sắm đồ thả ga hay chọn mua về một vài món quà lưu niệm cho bạn bè và người thân.

Còn với những người trẻ thành thị thì trung tâm thương mại đã trở thành nơi chốn quen thuộc phải ghé qua vài ba lần trên tuần. Không khí bên trong mát lạnh cả ngày trời không biết nóng, đã vậy còn đáp ứng được mọi nhu cầu từ mua sắm, ăn uống cho đến xem phim.

Không chỉ là nơi mua sắm mà còn là địa điểm vui chơi ở Sài Gòn của rất nhiều bạn trẻ với những gian hàng, khu trò chơi có không gian đẹp và lạ mắt. Sau đây là một vài trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo.

Aeon Tân Phú Sài Gòn

Aeon Tân Phú Sài Gòn

  • Trung tâm thương mại Lucky Plaza: 38 Nguyễn Huệ, 69 Đồng Khởi, Bến Nghé, Hồ Chí Minh
  • AEON MALL Tân Phú Celadon: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • SC Vivo City: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh
  • Saigon Centre: 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Takashimaya Vietnam: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • The Crescent Mall: Phú Mỹ Hưng 101 Tôn Dật Tiên Tân Phú Quận 7, Ho Chi Minh City

Trung tâm thương mại Saigon Garden – Khu phố sang chảnh

Bên ngoài Saigon Graden được bao phủ một màu xanh mát mẻ. 

Bên ngoài Saigon Graden được bao phủ một màu xanh mát mẻ. 

Có vị trí nằm ngay cạnh khu phố đi bộ Nguyễn Huệ nổi tiếng thì chắc có lẽ các bạn trẻ Sài Thành cũng không còn quá xa lạ gì với địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn này. Với không gian vô cùng lung linh và đẹp mắt, địa điểm này sẽ là nơi để các bạn thỏa sức check-in, sống ảo.

Phía trong Saigon Graden cũng được thiết kế nhiều cây xanh đem đến một không gian trong lành

Phía trong Saigon Graden cũng được thiết kế nhiều cây xanh đem đến một không gian trong lành

Khu vực nằm giữa của trung tâm thương mại được thiết kế và trang trí như là một con phố nhỏ kết hợp với không gian mở thoáng mát. Nơi đây tập trung khá nhiều nhà hàng Tây – Âu và các cửa hàng thời trang, cửa hàng đồ decor cho bạn thỏa sức mua sắm.

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Những địa điểm vui chơi Sài Gòn về đêm

Có một câu nói rất hay rằng Sài Gòn không bao giờ ngủ bởi phố xá quá lung linh lộng lẫy khiến con người ta không thể ngủ yên mà cứ muốn đi khám phá hết từng ngóc ngách của thành phố. Vậy đêm Sài Gòn nên đi đâu để có thể cảm nhận hết những phồn hoa sôi động của thành phố này.

Nhà hát lớn Sài Gòn

Là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn yêu thích của những người yêu thích nghệ thuật và kiến trúc, nhà hát lớn Sài Gòn được xem là nhà hát trung tâm lớn của thành phố cũng như của cả nước. Chức năng chủ yếu của nơi đây là tổ chức biểu diễn sân khấu các loại hình nghệ thuật đồng thời còn được sử dụng để tổ chức một số sự kiện lớn.

Nhà hát lớn về đêm lung linh và lộng lẫy

Nhà hát lớn về đêm lung linh và lộng lẫy

Với lối kiến trúc cổ kiểu Pháp đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan, chiêm ngưỡng. Nếu bạn đến để xem những tiết mục nghệ thuật thì có thể mua vé tại tầng hầm của nhà hát hoặc gọi theo số điện thoại 0989874517. Ngoài ra có thể đặt vé trực tuyến tại website: tinyurl.com/booking-hbso-ticket

Không gian sang trọng đẳng cấp bên trong nhà hát. 

Không gian sang trọng đẳng cấp bên trong nhà hát. 

Buổi tối các bạn trẻ thường tụ tập tại đây để tâm sự, hội họp

Buổi tối các bạn trẻ thường tụ tập tại đây để tâm sự, hội họp

  • Địa chỉ: 7 quảng trường Lam Sơn , Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu phố tây Bùi Viện – Nơi thưởng thức ẩm thực Sài Gòn

Phố đi bộ về đêm cực đông đúc và nhộn nhịp. 

Phố đi bộ về đêm cực đông đúc và nhộn nhịp. 

Nếu bạn du lịch tới Sài Gòn mà không ghé qua khu phố tây Bùi Viện thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Mỗi ngày nơi đây đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch ghé thăm để thưởng thức ẩm thực. Khu phố này hình như chẳng bao giờ ngủ và các cánh cửa hàng ven đường cũng không bao giờ đóng.

Những hàng quán nhập xếp san sát nhau ngay trên lề đường. 

Những hàng quán nhập xếp san sát nhau ngay trên lề đường. 

  • Địa chỉ: đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình khách sạn ở quận 1 để tiện cho việc khám phá địa điểm du lịch nơi đây nhé.

Hóng gió tại nóc hầm Thủ Thiêm

Sài Gòn nóng bức ngột ngại quá thì phải đi đâu, chắc chắn là đi hóng gió tại nóc hầm Thủ Thiêm rồi. Nơi đây còn có cái tên khác là công viên Thủ Thiêm quận 2 với rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Nằm ngay cạnh sông Sài Gòn nên nơi đây cực thoáng và mát, đặc biệt vào buổi tối những con gió thổi từ sông vào thậm chí còn khiến bạn lạnh run người.

Ngắm nhìn một Sài Gòn lộng lẫy xa hoa khi màn đêm buông xuống

Ngắm nhìn một Sài Gòn lộng lẫy xa hoa khi màn đêm buông xuống

Vào buổi tối, rất đông các bạn trẻ thường đến đây hóng gió. Vì nằm ngay sông Sài Gòn nên công viên có view hướng thẳng sang khu vực Bitexco. Ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ về đêm theo một góc nhìn rất khác sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng lạ. Dọc đường vào nóc hầm cũng có nhiều đoạn đường vắng với lề đường rộng rãi nên bạn có thể rủ bạn bè ra đây nướng thịt cũng thú vị lắm nha.

View cực kỳ chất lượng cho những bức ảnh sống ảo cá tính.

View cực kỳ chất lượng cho những bức ảnh sống ảo cá tính.

Tuy nhiên một điều mà các bạn cần lưu ý là đường vào nóc hầm khá khó nhớ và ngoằn ngoèo nên nếu không phải thổ địa Sài Gòn thì rất dễ lạc đấy nhé. Bạn có thể hỏi đường “chị google” hoặc đi vòng đường quận 2 và hỏi mấy chị bán hàng rong để được chỉ lối tận tình nhé!

Buổi tối nơi đây bán rất nhiều đồ ăn vặt như cá viên chiên, nước ngọt vv.. 

Buổi tối nơi đây bán rất nhiều đồ ăn vặt như cá viên chiên, nước ngọt vv.. 

  • Địa chỉ: Khu công viên Thủ Thiêm, quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao – Nơi tình yêu bắt đầu

Nếu như ở Hà Nội nổi tiếng với cầu Long Biên thì tại thành phố Hồ Chí Minh tự hào với cầu Ánh Sao lung linh, lộng lẫy mà thơ mộng. Địa điểm này đã se duyên cho biết bao đôi lứa tới với cây cầu. Giữa “ngàn sao” lấp lánh kết hợp với ánh đèn lung linh bên mạn cầu thì những yêu thương, ngọt ngào được trao, nơi tình yêu được bắt đầu.

Khi phố lên đèn, Cầu ánh sao cũng khoác lên mình một tấm áo lộng lẫy

Hoặc bạn đang tìm kiếm một điểm nghỉ chân, hóng gió trời đêm và muốn săn lùng những cảnh đẹp thì đừng bỏ qua nơi này. Tuy cách hơi xa trung tâm thành phố nhưng bù lại là điểm đến lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu cho bạn tha hồ mà thể hiện tình cảm.

Buổi tối nơi đây thu hút rất đông các bạn trẻ đến ngắm cảnh dạo mátBuổi tối nơi đây thu hút rất đông các bạn trẻ đến ngắm cảnh dạo mát

Cầu Ánh Sao thật quyến rũ và hấp dẫn đúng như cách mà người ta đã đặt tên cho nó. Khi màn đêm buông xuống, cây cầu như được khoác lên mình tấm áo mới, tỏa sáng giữa màn đêm tối mịt với hàng ngàn ánh đèn. Kết hợp cùng dòng nước chảy xuống trông thật huyền ảo, đẹp ngất ngây. Phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích sống ảo với khung cảnh vô cùng đẹp.

Rất nhiều các chương trình đại nhạc hội thường được tổ chức tại cầu ánh sao. 

Nếu như trên cầu là nơi dành cho những đôi lứa thì ở dưới chân cầu, nơi quảng trường lại là địa điểm để bạn và gia đình vui đùa bên nhau. Cùng nhau ngắm ánh đèn cầu đổi sắc, chia sẻ mọi niềm vui và tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi ở bên người thân yêu. Bạn có thể đặt khách sạn ở quận 7 để tiện cho việc tham quan và đi du lịch của mình.

  • Địa chỉ: Quận 7 – KĐT Phú Mỹ Hưng, Tôn Dật Tiên, TP Hồ Chí Minh.

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Hình ảnh khu vui chơi thỏ trắng

Hình ảnh khu vui chơi thỏ trắng (Ảnh sưu tầm)

Nằm gọn trong công viên Lê Thị Riêng, là một trong những khu vui chơi tổng hợp dành cho mọi lứa tuổi tại Sài Gòn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, bắt mắt với nhiều trò chơi vui nhộn, từ những trò có cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh cho nhiều bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Khung cảnh đẹp tại Thỏ Trắng cho bạn thoải mái checkin

Khung cảnh đẹp tại Thỏ Trắng cho bạn thoải mái checkin (Ảnh sưu tầm)

Khu công viên được trang trí đẹp, mỗi góc chụp đều cho bạn nhưng tâm hình vô cùng lung linh và đẹp mắt. Chính vì lý do này mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi check-in mỗi dịp cuối tuần. Thêm vào đó, xung quanh khu vực này còn có nhiều cửa hàng có món ăn vặt ngon với giá cả hợp lý cho bạn lựa chọn như kem trái cây tươi, bánh tráng nướng, takoyaki, xiên nướng,…

Những lý do mà bạn nên tới khu vui chơi Thỏ Trắng:

Khu vui chơi Thỏ Trắng có nhiều trò chơi cho bạn khám phá

Khu vui chơi Thỏ Trắng có nhiều trò chơi cho bạn khám phá (Ảnh sưu tầm)

– Hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, sẵn sàng phục vụ tất cả người dân địa phương và phát quà miễn phí cho các bé khi đến tham quan với khu vui chơi.

– Có rất nhiều trò chơi cho bạn thử sức và được cấp giấy chứng nhận an toàn của Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn cùng hệ thống quản lý giám sát camera hiện đại.

– Du khách có thể tham gia chương trình game show vô cùng náo nhiệt với nhiều phần thưởng giá trị tại Lê Thị Riêng.

– Không gian thiết kế 3D và hiện đại phù hợp cho các bạn trẻ tha hồ có những bức ảnh sinh động, đặc biệt không nơi nào có. Lựa chọn những khách sạn ở quận 10 để trải nghiệm những trò chơi, ẩm thực nhé!

  • Địa chỉ: 875 Cách Mạng Tháng 8, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Trên đây là những địa điểm vui chơi được yêu thích ở Sài Gòn. Chúc bạn sẽ có chuyến khám phá thành phố này thật thú vị và đừng quên đặt phòng trên VNTRIP nhé!

Tin liên quan:

Câu hỏi thường gặp về ăn chơi ở Sài Gòn:

Ăn vặt hóng gió buổi tối ở đâu Sài Gòn?

Nếu thích ăn vặt chém gió cùng hội bạn vào buổi tối thì nóc hầm Thủ Thiêm, trước cửa công viên Thỏ Trắng, nhà hát Sài gòn rất phù hợp với bạn. 

Các quán bar ngoài trời ở Sài Gòn?

On Top Bar; Chill Sky Bar, Air 360 Sky Lounge, Social Pool Rooftop Bar 

Các quán caphe mở xuyên đêm Sài Gòn?

Thức Coffee, Opera Tea Club, Snop Coffee, Chai Cafe, Đen Đá Cafe, Three O’clock, Nấp coffee

Khu vui chơi Sài Gòn phù hợp cho trẻ con?

Công Viên thỏ trắng, khu vui chơi trẻ em trong trung tâm thương mại, Tiniworld, SC VivoCity.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ