Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mòn hết dép khi biết tới 9 địa điểm vui chơi ở Cần Thơ>

Mòn hết dép khi biết tới 9 địa điểm vui chơi ở Cần Thơ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/11/2017
14.9K lượt xem

Cần Thơ là một thành phố lớn có nhiều vẻ đẹp đặc biệt. Khi biết địa điểm vui chơi ở Cần Thơ thì bạn sẽ có những giây phút thư giãn đặc biệt. Cùng khám phá 9 điểm vui chơi mà bạn nhất định phải tới một lần ở Cần Thơ.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Địa điểm ăn chơi ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Địa điểm ăn chơi ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Các địa điểm vui chơi ở Cần Thơ

Một lần được ghé thăm Cần Thơ bạn nên tìm hiểu cho mình những địa điểm vui chơi đẹp. Từ đó giúp bạn được trải nghiệm những nét đẹp ở Cần Thơ và hiểu hơn về con người miền Tây.

1. Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng - địa điểm ăn chơi ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Chợ nổi Cái Răng – địa điểm ăn chơi ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Khi nhắc tới Cần Thơ thì chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm đến lý tưởng được du khách cực yêu thích. Tới nơi đây, bạn sẽ được khám phá một nét đẹp văn hóa đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ. Chợ nổi được mở vào lúc tờ mờ sáng và bạn sẽ được ngắm nhìn một sự tấp nập, nhộn nhịp của khu chợ diễn ra trên sông.

Vẻ đẹp của chợ nổi Cái Răng (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của chợ nổi Cái Răng (Ảnh ST)

Từ những loại trái cây miệt vườn đến hải sản tươi khô đều được người dân mang ra buôn bán ở chợ. Đây là một địa điểm vui chơi ở Cần Thơ mà du khách nên biết tới. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được tham gia chợ nổi.

2. Cầu Cần Thơ

Cầu Cần Thơ (Ảnh ST)

Cầu Cần Thơ (Ảnh ST)

Là một cây cầu được bắc qua sông Hậu và nối giữa thành phố Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long được hoàn thành vào năm 2010. Đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ mà du khách nên bỏ túi. Bởi nó là cây cầu có dây văng nhịp dài tới 550m, được đánh giá là dài nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Vẻ đẹp về đêm của cầu Cần Thơ (Ảnh ST)

Vẻ đẹp về đêm của cầu Cần Thơ (Ảnh ST)

Với tổng chiều dài toàn tuyến lên tới 15,85km và chiều rộng là 23,1m thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê ly ở cây cầu này. Đặc biệt, những ngày lễ lớn thì cầu được thắp sáng bởi hàng ngàn bóng đèn đủ màu sắc khiến dòng sông Hậu trở lên lấp lánh thơ mộng. Bạn sẽ thích mê với cảm giác được ngắm nhìn nơi này.

3. Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy (Ảnh ST)

Nhà cổ Bình Thủy (Ảnh ST)

Ngôi nhà cổ ở thành phố Cần Thơ là một ngôi nhà gỗ năm gian hai mái được gia đình họ Dương xây dựng. Ngôi nhà này được thiết kế theo phong cách kiểu Pháp nhưng bên trong lại được bày trí theo kiểu truyền thống của người Việt.

Nội thất của nhà cổ Bình Thủy (Ảnh ST)

Nội thất của nhà cổ Bình Thủy (Ảnh ST)

Bởi vậy mà nó là một trong những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ có những giây phút khám phá nét đẹp của người xưa rất đặc biệt. Với những đồ vật được làm từ loại gỗ quý hiếm và được chạm khắc tinh xảo mà ai cũng phải mê mẩn khi được ngắm nhìn.

4. Bến Ninh Kiều

Vẻ đẹp của bến Ninh Kiều (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của bến Ninh Kiều (Ảnh ST)

Về Cần Thơ hãy một lần tới Bến Ninh Kiều ngắm cảnh bởi nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ mà nhiều người yêu thích.

Sự lung linh của bến Ninh Kiều (Ảnh ST)

Sự lung linh của bến Ninh Kiều (Ảnh ST)

Từ vị trí của bến Ninh Kiều bạn sẽ thấy được dòng sông Hậu Giang đỏ nặng phù sa nằm ở một ví trí đắc địa. Tới nơi đây, bạn sẽ được khám phá nét đẹp của người miền Tây Nam Bộ khi tham gia vào chợ đêm. Với nhiều món ăn ngon cùng không gian thoáng mát sẽ tạo cảm giác thú vị cho bạn.

5. Cầu Tình Yêu

Vẻ đẹp của cầu Tình Yêu (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của cầu Tình Yêu (Ảnh ST)

Dù mới được khánh thành khoảng hơn 1 năm song cầu Tình Yêu ở bến Ninh Kiều là một địa điểm vui chơi ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích. Cầu có vị trí nằm giữa ngã ba sông Hậu, đứng từ trên cầu là bạn có thể thấy khá rõ cầu Cần Thơ, cồn Ấu cũng như toàn bộ cảnh đẹp ở bến Ninh Kiều.

Giới trẻ thích mê với cầu Tình Yêu (Ảnh ST)

Giới trẻ thích mê với cầu Tình Yêu (Ảnh ST)

Đây là một trong những địa điểm ngắm cảnh lý tưởng được du khách yêu thích ở Cần Thơ. Đặc biệt là những buổi chiều mà tới đây đi dạo thì hẳn là một trong những niềm vui mà ai cũng phải mê mẩn ở Cần Thơ.

6. Biển Cần Thơ

Biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Biển ở Cần Thơ là một bãi tắm nhân tạo được đổ hơn 1 triệu mét khối cát để tạo nên bãi tắm không bùn. Từ biển bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của cầu Cần Thơ bảo đảm đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi dưới nước cực hấp dẫn: chèo thuyền kayak, moto nước,…giúp chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa.

Các quán nước cạnh biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Các quán nước cạnh biển Cần Thơ (Ảnh ST)

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những ly nước mát ở những quán nước nằm e ấp dưới hàng dừa xanh. Nếu bạn tới nơi đây vào lúc chiều tà thì hẳn là một trải nghiệm thú vị. Bởi vậy mà đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ mà du khách nên tới.

7. Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam

Toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm phương Nam (Ảnh ST)

Toàn cảnh Thiền Viện Trúc Lâm phương Nam (Ảnh ST)

Tọa lạc ở ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền mà đây là một thiền viện thuộc hàng lớn nhất ở miền Tây mà du khách nên tới một lần. Chánh điện được lợp ngói tám mái theo phong cách nhà Trần còn Tổ điện lại được lợp ngói bốn mái theo phong cách của nhà Lý.

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam (Ảnh ST)

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Thiền Viện còn phải kể tới ở bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca được làm bằng đồng nặng tới ,5 tấn rất sống động. Địa điểm vui chơi ở Cần Thơ thì bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến này.

8. Vườn trái cây Mỹ Khánh

Nếu bạn đang ở thành phố Cần Thơ thì chỉ cần đi theo đường Nguyễn Văn Cừ để hướng về Sóc Trăng là thấy được một miệt vườn nổi tiếng ở Nam Bộ chính là vườn trái cây Mỹ Khánh. Bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon: xoài, mít, chôm chôm, mận,…

Vườn trái cây Mỹ Khánh (Ảnh ST)

Vườn trái cây Mỹ Khánh (Ảnh ST)

Được ngắm nhìn những hàng cây trĩu quả cùng hương vị thơm ngon đặc biệt sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch đáng nhớ. Đây là một địa điểm vui chơi ở Cần Thơ mà nhiều người yêu thích nên bạn hãy sắp xếp tới tham quan khi đi du lịch ở Cần Thơ. Bạn sẽ có cơ hội được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn: đua heo, câu cá sấu, xiếc khỉ,…khi tới nơi đây vào những ngày cuối tuần.

9. Lò hủ tiếu

Nằm cách thành phố khoảng tầm 4km đi theo hướng Cái Răng để tới được chân cầu Rau Răm. Từ đó bạn hãy rẽ phải dọc theo con đường nhựa dài tầm 500m sẽ tới được lò hủ tiếu của anh Sáu Hoài.

Lò hủ tiếu (Ảnh ST)

Lò hủ tiếu (Ảnh ST)

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cơ sở có sự kết hợp của kinh tế vườn và kinh tế ngành du lịch khi tới nơi đây. Du khách sẽ được tham quan cơ sở làm ra món hủ tiếu truyền thống cùng vườn cay ăn trái tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức món: hủ tiếu chiên giòn, hủ tiếu nước thịt xương heo, sữa nước cốt dừa,..khi tới địa điểm này.

Du lịch Cần Thơ mà biết tới những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ trên thì bảo đảm bạn sẽ có những giây phút thư giãn đặc biệt và hiểu hơn về cuộc sống của người miền Tây.

Tin liên quan: Địa điểm du lịch Cần Thơ

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ