Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Quẩy hết mình” với 6 địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn>

“Quẩy hết mình” với 6 địa điểm vui chơi Halloween ấn tượng nhất ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/10/2020
14.8K lượt xem

Halloween dù không phải lễ hội truyền thống của nước ta nhưng đang ngày càng được đón nhận nhiệt tình. Cùng nghĩ xem ở Sài Gòn có những nơi nào vui chơi cho dịp Halloween sắp đến nhé!

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Những địa điểm xem lễ hội Halloween Sài Gòn 2019

1. Halloween phố Tây Bùi Viện

Nói đến địa điểm vui chơi Halloween ở Sài Gòn thì chắc chắn con phố không ngủ Bùi Viện sẽ là phố được nhắc đến đầu tiên. Vì ở đây có rất nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị không nơi đâu sánh bằng. Vào lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy những “thây ma sống” đi laị ngay giữa đường phố, ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ độc đáo lên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.

Phố Bùi Viện trở nên nhộn nhịp hơn cả vào dịp Halloween

Phố Bùi Viện trở nên nhộn nhịp hơn cả vào dịp lễ hội Halloween (Ảnh: ST)

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu bạn muốn đến một địa điểm hội tụ nhiều người trẻ Sài Thành nhất thì không đâu khác ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Đây là một địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở Sài Gòn đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

Lễ hội hóa trang hết sức sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Xem lễ hội hóa trang hết sức sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh: ST)

3. Làng bí ở Aeon Mall Bình Tân

Vào dịp Halloween, trung tâm thương mại Aeon Mall ở quận Bình Tân nổi bật với một ngôi làng bí rất rực rỡ và độc đáo. Những quả bí ngô rực sáng trong đêm tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho khu trung tâm thương mại này. Các gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn đây làm điểm đến cho con em mình vào dịp Halloween với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cùng những bữa tiệc BBQ hấp dẫn.

Khu vườn bí rực sáng trong đêm

Khu vườn bí rực sáng trong đêm (Ảnh: ST)

Làng bí luôn là điểm nhấn mùa Halloween của Aeon Mall Bình Tân

Làng bí luôn là điểm nhấn mùa Halloween của Aeon Mall Bình Tân (Ảnh: ST)

4. Lễ hội Cosplay ở nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận

Nhắc đến Halloween thì không thể không nhắc đến lễ hội hóa trang, đây chính là dịp các bạn trẻ yêu thích cosplay có cơ hội được thỏa sức hóa thân thành những nhân vật truyện tranh, hoạt hình, nhân vật trong các game, các bộ phim…Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giao lưu của những người chung sở thích với nhau và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác như xem trình diễn thời trang, hát anime từ những nhóm cosplay lừng lẫy nhất Sài Thành.

Lễ hội cosplay với những tạo hình ấn tượng

Lễ hội cosplay với những tạo hình ấn tượng – điểm vui chơi halloween ở Sài Gòn (Ảnh: ST)

5. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen luôn là điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình vào bất cứ dịp lễ hội nào. Đến đây vào dịp Halloween, bạn sẽ được hòa vào không khí các trò chơi sôi động, những màn hóa trang đặc sắc, không gian trang trí theo phong cách kì bí cùng khu ẩm thực hoạt động suốt đêm độc đáo cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đợi các bạn đến khám phá.

Đến công viên văn hóa Đầm Sen và đón lễ hội Halloween sôi động

Đến công viên văn hóa Đầm Sen và đón xem lễ hội Halloween sôi động (Ảnh: ST)

6. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Crescent Mall ở khu độ thị Phú Mỹ Hưng cũng là một điạ điểm “hot” cho dịp lễ Halloween của người dân Sài Gòn và khách du lịch. Các hoạt động thú vị nhất ở đây vào dịp này bao gồm hóa trang với những đồ dùng như râu, nón, mặt nạ, đầu lâu, những bộ xương di động…hay gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo…Cũng tại đây thời gian này sẽ có một Fashion Show vô cùng hấp dẫn.

Không gian trang trí ấn tượng cho lễ Halloween

Không gian trang trí ấn tượng cho lễ Halloween (Ảnh: ST)

Hi vọng những gợi ý địa điểm vui chơi Halloween ở Sài Gòn trên sẽ giúp bạn quyết định được một điểm đến phù hợp cho lễ hội Halloween sắp tới. VNTRIP.VN chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ!

Các khu du lịch gần Sài Gòn:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ