Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm tổ chức vui chơi Halloween ở Quy Nhơn>

Những địa điểm tổ chức vui chơi Halloween ở Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/03/2020
2.6K lượt xem

Những địa điểm vui chơi Halloween Quy Nhơn

Friendship Coffee

Địa chỉ: 3 Lê Qúy Đôn, Quy Nhơn, Bình Định

Tuy là một quán cafe khá nhỏ nhưng nơi đây luôn được trang hoàng lộng lẫy và thu hút mỗi mùa Halloween đến. Điểm nhấn ấn tượng nhất khi đến Friendship vào dịp này đó chính là chương trình Halloween, trong chương trình này sẽ có sự xuất hiện của ác quỷ Draculla, các thây ma và xác chết. Đến đây vào hai ngày 29 và 30, bạn sẽ chỉ cần trả thêm 10.000 đồng phụ thu ngoài các chi phí nước và đồ ăn.

Xem thêm: Những địa điểm vui chơi ở Quy Nhơn “nên thử”

Friendship vào mùa Halloween (Ảnh: ST)

1990 Coffee

Địa chỉ: Số 08 đường 31/3, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Không giống với Friendship, ở 1990 tổ chức hẳn một event riêng dành cho khách hàng đến đây vào dịp Halloween. Gía vé cho sự kiện 1990 Halloween Party được tổ chức vào ngày 29/10 là 99.000đ. Gía vé đó đã bao gồm tất cả như chi phí, chỉ mua tấm vé thì bạn sẽ được phục vụ bia Tiger, được phát Lightstick đeo tay, mặt nạ, tiệc nhẹ, xem ca nhạc và trình diễn beatbox, chơi game miễn phí…Đến đây dự Halloween hứa hẹn sẽ cho bạn một kì lễ Halloween khó quên.

1990 Coffee vào ngày thường cũng đã rất thu hút khách du lịch (Ảnh: ST)

Phiêu Coffee

Địa chỉ: 11 Đào Duy Từ, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Đến Phiêu Coffee vào những ngày Halloween, bạn sẽ thấy thực sự thú vị với một chuỗi các hoạt động thú vị vô cùng. Bạn sẽ được thưởng thức những đĩa xiên nướng theo phong cách Halloween khá độc đáo cùng với việc tham gia các trò chơi kinh dị khá vui nhộn, được quay số may mắn để nhận những phần quà bí mật vô cùng thú vị. Gía vé 65.000 đồng thôi nhưng bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều hay ho khi đến du lịch Quy Nhơn vào dịp Halloween này như được phát tiền âm phủ để mua thịt nướng, được chọn một loại thức uống cũng như được vẽ các hình “tha thu” theo yêu cầu.

Tấm vé tham dự lễ hội Halloween của Phiêu Coffee (Ảnh: ST)

Life’s a beach

Địa chỉ:  Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Life’s a beach vừa là homestay kết hợp quán cafe khá xinh xắn nằm gần Bãi Xép, một địa điểm lý tưởng khi bạn đi du lịch Quy Nhơn. Dành cho những bạn ở khu vực hơi xa trung tâm thành phố vẫn muốn hòa vào không khi lễ hội Halloween nhưng lại không muốn đi vào tận trong trung tâm. Bạn sẽ vẫn có cơ hội trải nghiệm một Halloween đáng nhớ ngay tại đây, nơi sở hữu rất nhiều hoạt động khiến bạn cảm thấy vừa hồi hộp, vừa thích thú. Điểm hơi khác so với những quán cafe khác tổ chức vào 29 hoặc 30 thì nơi đây tổ chức vào ngày 31/10 lúc 18h. Nếu ở khu vực Bãi Xép thì bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Quán cafe không gian mở vào ngày thường đã rất đáng đến tham quan (Ảnh: ST)

Starlight Quy Nhon

Địa chỉ: Trung tâm giải trí Starlight Quy Nhơn, An Phú Thịnh Plaza, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Nếu bạn muốn một nơi nhẹ nhàng hơn chút, chỉ đơn giản là xem một bộ phim kinh dị vào ngày Halloween mà thôi thì đây đích thị là không gian dành cho bạn. Đến với rạp chiếu phim Starlight Quy Nhơn, bạn được xem phim trong một không gian kì bí được trang bị thiết bị cảm biến.

Nếu đến Quy Nhơn vào cuối tháng 10, đừng quên ghé những địa điểm kể trên để trải nghiệm những địa điểm vui chơi Halloween ở Quy Nhơn tuyệt vời và trọn vẹn nhất nhé!

 

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ