Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm vui chơi Halloween tại Nha Trang>

Những địa điểm vui chơi Halloween tại Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/10/2019
2.7K lượt xem

Thành phố biển Nha Trang chưa bao giờ là địa điểm hết “hot” đối với khách du lịch. Tuy nhiên, đến Nha Trang vào dịp Halloween có gì vui? Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá 5 địa điểm vui chơi Halloween tại Nha Trang năm nay nhé.

Xem thêm:

  1. Những địa điểm vui chơi Halloween “thú vị nhất”
  2. Du lịch Nha Trang

Bavico Nha Trang

Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Đến Bavico dịp lễ Halloween, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vô cùng rùng rợn như con đường địa ngục, được hóa trang thành bất kì nhân vật nào bạn muốn (một điểm nhấn không thể thiếu trong các dịp Halloween). Ngoài ra, bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc thú vị, được thưởng thức tiệc và dự nghi lễ rất rùng rợn mang tên “Đám cưới với Qủy”.

Khách sạn Bavico Nha Trang là điểm đến tuyệt vời cho dịp Halloween (Ảnh: ST)

Vinpearl Land Nha Trang

Là một trong những địa điểm vui chơi hoành tráng và có tiếng nhất thành phố Nha Trang, Vinpearl Land cũng không thể bỏ qua dịp lễ hội đặc biệt này được. Đến Vinpearl Land Nha Trang vào đúng lễ hội Halloween, các gia đình sẽ có không gian tuyệt vời cho con em mình được trải nghiệm một không gian sống động với các nhân vật hóa trang vui nhộn, trang trí đẹp mắt.

Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua mùa Halloween (Ảnh: ST)

Skylight Bar – Hanava

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Vào dịp Halloween, ở Skylight luôn tổ chức những bữa tiệc Halloween sôi động với những màn hóa trang độc đáo, ấn tượng cùng phần âm nhạc được phụ trách bởi các DJ nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được chụp những tấm ảnh lưu niệm. Tuy nhiên, ở đây khá đông vào ngày Halloween nên nếu có ý định đến đây vui chơi vào ngày này thì bạn nên liên hệ đặt bàn trước để tránh trường hợp hết chỗ nhé!

Halloween sôi động tại Skylight Nha Trang (Ảnh: ST)

Champa Island

Địa chỉ:  304, đường 2 tháng 4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang

Nếu bạn không thích những nơi quá ồn ào quá mà chỉ đơn giản là muốn hòa vào không khí lễ hội Halloween ở một bữa tiệc nướng thì đây đích thị là địa điểm mà bạn nên đến. Đến đây, bạn sẽ được hòa vào bữa tiệc BBQ hải sản với những loại hải sản tươi ngon được đánh bắt từ các bãi biển Nha Trang, được chiêm ngưỡng lối trang trí Halloween đặc sắc với dấu ấn là những điều bí mật ẩn dấu trong những quả bí ngô. Ngoài ra, bạn sẽ có những ưu đãi nếu đi thành nhóm đông người.

“Quẩy” hết nấc tại những bữa tiệc BBQ mừng lễ Halloween ở Nha Trang (Ảnh: minh họa)

Lunar Rooftop Bar & Grill

Địa chỉ: Tầng 4 Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

Đến đây, bạn hãy chuẩn bị sẵn một tinh thần sẵn sàng cháy hết mình bởi lễ hội hóa trang thành các xác sống cực kì gây ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú vô cùng. Ngoài ra, sự hòa trộn yếu tố âm nhạc sôi động từ các DJ có tiếng sẽ giúp bạn trải nghiệm Halloween một cách tuyệt vời nhất.

Hóa thân thành các nhân vật kinh dị vào lễ Halloween ở Nha Trang (Ảnh: ST)

Đừng bỏ lỡ những địa điểm hết sức thú vị này nếu đến du lịch Nha Trang đúng dịp lễ hội Halloween bạn nhé! Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên và biến chuyến đi của bạn có thật nhiều dấu ấn.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ