Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa điểm vui chơi Halloween dành cho giới trẻ miền Trung>

Địa điểm vui chơi Halloween dành cho giới trẻ miền Trung

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/10/2019
3.0K lượt xem

Halloween hay còn được gọi là lễ hội hóa quỷ có nguồn gốc từ phương Tây nhưng nhiều năm gần đây lại được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng và háo hức chào đón với nhiều hoạt động vui chơi. Tuy không quá rầm rộ và nhiều điểm vui chơi như miền Nam hay miền Bắc nhưng hòa chung không khí đêm 31/10 giới trẻ tại miền Trung cũng vô cùng háo hức chào đón ngày lễ ma quỷ. Cùng điểm danh những địa điểm vui chơi Halloween được tổ chức giới trẻ miền Trung năm nay bạn nhé.

Địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Nẵng

Halloween kinh hoàng tại Làng Pháp Bà Nà Hills

Trải nghiệm lễ hội Halloween kinh hoàng tại Làng Pháp Bà Nà Hills

Trải nghiệm lễ hội Halloween kinh hoàng tại Làng Pháp Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Làng Pháp Bà Nà Hills nơi diễn ra đêm Halloween kinh hoàng

Làng Pháp Bà Nà Hills nơi diễn ra đêm Halloween kinh hoàng (ảnh sưu tầm)

Xem thêm: Lạc vào miền cổ tích tại Lễ Hội Halloween Sun World Bà Nà Hills 2017

Cuối tháng 10 này, du khách sẽ được trải nghiệm lễ hội Halloween tại Đà Nẵng huyền bí nhất từ trước tới nay mang phong cách pool party tại bể bơi La Piscine của Mercure Bana Hills French Village trên đỉnh Bà Nà Hills. Bữa tiệc sẽ bùng nổ và mở cửa tự do vào lúc 19h00 thứ 6 ngày 27/10/2017 để chào đón tất cả những ai muốn trải nghiệm mới lạ và thách thức bản thân trong không gian kì bí của Pool Party độc đáo chưa từng có trên làng Pháp Bà Nà Hills.

Dàn hóa trang đêm Halloween kinh hoàng

Dàn hóa trang đêm Halloween kinh hoàng (ảnh sưu tầm)

Với chủ đề Haunted Halloween, buổi tiệc đầy đáng sợ sẽ khiến bạn thực sự bị ám ảnh bởi một thế giới hoàn toàn ma quái từ âm nhạc điện tử đến ẩm thực Halloween cùng những trò chơi sinh tồn lôi cuốn đòi hỏi kĩ năng và sự phán đoán của bạn.

Hồ bơi La Piscine sau khi được trang trí ghê rợn

Hồ bơi La Piscine sau khi được trang trí ghê rợn (ảnh sưu tầm)

Các chương trình đặc sắc của Pool Party gồm biểu diễn DJ ma quái, ẩm thực Halloween, trò chơi sinh tồn và quầy rượu phép thuật. Hãy cùng nhau đến Mercure Bana Hills French Village tháng 10 này để trải qua những cung bậc cảm xúc rùng rợn nhất nhưng cũng không kém phần sôi động.

Lễ hội Halloween diễn ra tại Sun World Bà Nà Hills

Bước vào xứ sở thần tiên tại Sun World Bà Nà Hills

Bước vào xứ sở thần tiên tại Sun World Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Lễ hội Halloween Sun World Ba Na Hills với chủ đề “Xứ sở thần tiên” được diễn ra bắt đầu từ ngày 1/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017. Vừa khi được triển khai lễ hội đã nhanh chóng thu hút nhiều khách du lịch tới trải nghiệm những cảm giác khác lạ lạc vào xứ sở thần tiên tưởng chừng chỉ có trong mơ.

Bài viết liên quan:

Những quả bí ngô khổng lồ tại Sun World Bà Nà Hills

Những quả bí ngô khổng lồ tại Sun World Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Đây được xem là lễ hội Halloween 2017 lớn nhất từ trước đến nay, dù không tập trung vào yếu tố rùng rợn mà tại Sun World Bà Nà Hills hướng đến một lễ hội Halloween rất khác biệt. Lễ hội không giới hạn lứa tuổi tham gia, rất thích hợp cả gia đình tới vui chơi. Khi tới đây du khách như lạc vào chốn thần tiên với nhiều nhân vật cổ tích, vừa thỏa sức chụp hình vừa chiêm ngưỡng những màn trình diễn đầy lôi cuốn.

Hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích

Hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích (ảnh sưu tầm)

Hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích

Hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích (ảnh sưu tầm)

Bà Nà khoác cho mình bộ cánh màu vàng rực rỡ từ bắp và bí ngô mang đến một diện mạo tươi mới, tràn đầy sức sống cho mỗi khung hình du khách check-in.

Ngôi mộ cổ Andriia tại Fantasy Park đầy đáng sợ

Ngôi mộ cổ Andriia tại Fantasy Park đầy đáng sợ (ảnh sưu tầm)

Với những ai yêu thích sự ma quái thì đừng bỏ qua “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 trong nhà Fantasy Park mang đến nhiều bí mật đáng sợ cùng khung cảnh rùng rợn xen lẫn cảm giác ma mị tăng dần. Lễ hội Halloween Sun World Bà Nà Hills ở Đà Nẵng 2017 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới và đáng nhớ nhất có thể vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé.

Halloween đáng nhớ tại SKY 36

Đêm hội Halloween tại SKY36

Đêm hội Halloween tại SKY36 (ảnh sưu tầm)

Từ lâu Sky 36 được biết đến như là một địa điểm vui chơi  không thể bỏ qua của giới trẻ Đà Thành ưa sôi động và yêu thích cuộc sống về đêm. Vào đêm 31/10/2017 SKY36 – Sky bar ngoài trời sẽ cùng khách hàng “bùng nổ” với đại tiệc Halloween hội tụ những tên tuổi DJ và vũ công đình đám nhất hiện nay. Đặc biệt hơn bạn sẽ được lạc vào thế giới đầy ma mị và vô cùng rùng rợn của nhà ảo thuật trẻ bước ra từ Vietnam got talent Nguyễn Phương cùng giàn âm thanh sởn gai óc từ MicroWave Band. Chỉ với 150,000 VND bạn đã có thể trải nghiệm ngay một đêm Halloween vô cùng đáng nhớ.

Hoạt động Halloween tại Helio Center

Tham gia bữa tiệc Ma

Bữa tiệc ma tổ chức tại Helio Center

Bữa tiệc ma tổ chức tại Helio Center (ảnh sưu tầm)

Bữa tiệc Ma được diễn ra từ 16h00 đến 22h00 ngày 29/10 và 30/10/2017. Ở bữa tiệc ma bạn có thể thỏa thích khám phá tại khu bói bài tarot, vẽ henna và rảo bước dưới ánh sao của đêm ma quái đầy không khí. Đêm nhạc Halloween cùng những món ăn đường phố tại bữa tiệc ma đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đường đua ma quái

Đường đua ma quái đầy kích thích cho đêm Halloween

Đường đua ma quái đầy kích thích cho đêm Halloween (ảnh sưu tầm)

Bạn đã từng thấy những đường đua ma quái xuất hiện trên phim truyền hình? Không đâu xa xôi nữa tại Helio Center năm nay bạn sẽ được trải nghiệm đua xe cùng ma tốc độ tại khu Go Kart race. Từ ngày 21/10/2017  đến 31/10/2017, mỗi ngày trong các khung giờ 19h30, 20h15 và 21h, thử thách sẽ đặt ra cho những ai dám đua xe cùng bóng Ma tốc độ, đương nhiên nếu thắng cuộc bạn sẽ có những phần quà vô cùng giá trị. Một đường đua ma quái thoắt ẩn thoắt hiện như thế đã đủ hấp dẫn bạn chưa ?

Địa điểm vui chơi Halloween ở Đà Lạt

Bài viết chi tiết: Top 3 địa điểm vui chơi Halloween thú vị ở Đà Lạt

Lễ hội Halloween tại Đồi Mộng Mơ

Halloween được tổ chức tại Đồi Mộng Mơ

Halloween được tổ chức tại Đồi Mộng Mơ (ảnh sưu tầm)

Hàng năm cứ vào dịp Halloween, tại khu Đồi Mộng Mơ ở Đà Lạt thường tổ chức lễ hội Halloween với nhiều hoạt động thú vị. Lễ hội Halloween tại Đồi Mộng Mơ năm nay sẽ được tổ chức từ 25 – 31/10/2017. Tại lễ hội này, bạn sẽ được tham gia các chương trình ca múa nhạc “Linh hồn và Thể xác” hấp dẫn cùng khu trưng bày tác phẩm điêu khắc bằng bí ngô độc đáo và công phu.

Ngoài ra, bạn có thể hoá thân vào các nhân vật cổ tích và thưởng thức những món ăn đậm màu sắc Halloween nữa! Trong không gian kết hợp giữa ánh sánh, âm thanh và cảnh trí rùng rợn ma quái, lễ hội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm Halloween Đà Lạt thật đáng nhớ!

Halloween tại Crazy House

Halloween lại Crazy House

Halloween lại Crazy House (ảnh sưu tầm)

Crazy House hay còn được biết đến là biệt thự Hằng Nga với kiến trúc kì dị thu hút nhiều bạn trẻ tới khám phá. Đặc biệt vào mỗi dịp Halloween ngôi biệt thự càng được tăng độ ảo diệu cùng với không gian kì bí là dàn âm thanh ánh sáng rùng rợn hứa hẹn Crazy House là một địa điểm không thể bỏ qua. Các trò chơi truyền thống cùng những món ăn đậm chất Halloween “ngon khó cưỡng” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ và bất ngờ đầy thú vị.

Địa điểm vui chơi Halloween ở Huế

Đêm Halloween vui tung trời ở Huế

Đêm Halloween vui tung trời ở Huế (ảnh sưu tầm)

Không rầm rộ như những thành phố lớn nhưng lễ hội Halloween ở Huế cũng đặc sắc và ấn tượng không kém. Rất nhiều hàng quán đều kịp thời trang trí những hình ảnh, đồ vật mang màu sắc “ma quái” với nhiều hình dạng thật kinh dị và thú vị.

Đêm hội Halloween ở phố Tây xứ Huế

Đêm hội Halloween ở phố Tây xứ Huế (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt không khí Halloween được thể hiện rõ nét và hết sức náo nhiệt tại những quán bar và nhà hàng ở phố Tây như DMZ, Why Not, Brown Eyes…Tại các cung đường như Phạm Ngũ Lão, Võ Thị Sáu… sẽ diễn ra những đoàn diễu hành ma quỷ trên đường phố, tạo nên một không khí vui vẻ lạ lẫm.

Địa điểm vui chơi Halloween ở phố cổ Hội An

Đêm Halloween mang đậm phong cách Hội An

Đêm Halloween mang đậm phong cách Hội An (ảnh sưu tầm)

Du lịch Hội An vào mùa Halloween, các du khách trẻ sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú khi được ngắm nhìn nhưng biểu tượng Halloween truyền thống giữa lòng đô thị phố cổ và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi.

Những sắc màu của Halloween ở phố cổ Hội An thú hút rất nhiều bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài. Khách du lịch phương xa vô cùng thích thú khi bắt gặp những hình nộm, lồng đèn hình quả bí, mặt nạ ma quỷ.., trong lòng đô thị cổ Việt Nam.

Không khí Halloween đang cận kề, giới trẻ ba miền cũng đang rất hào hứng đón chờ một mùa Halloween đầy mới lạ. Note ngay những địa điểm vui chơi Halloween miền Trung để có được những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ bạn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ