Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

7 địa điểm vui chơi gần Sài Gòn mà bạn có thể đi trong ngày>

7 địa điểm vui chơi gần Sài Gòn mà bạn có thể đi trong ngày

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/09/2017
6.7K lượt xem

Nếu bạn muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng để “đi trốn” khỏi đô thị phồn hoa nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian. Đừng lo, VNTRIP.VN sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể đi trong ngày. Đừng bỏ lỡ nhé và nhớ lưu lại để đi thăm thú dần.

Tin liên quan: Du lịch Hồ Chí Minh

Cùng khám phá những địa điểm đi chơi gần Sài Gòn

Cùng khám phá những địa điểm đi chơi gần Sài Gòn (Ảnh ST)

Những địa điểm vui chơi ở gần Sài Gòn

1. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai  là địa điểm lý tưởng cho những ngày nắng nóng. Đến với Suối Mơ, du khách tha hồ đắm mình vào làn nước mát lạnh, thỏa sức tham gia các trò chơi dưới nước, chụp ảnh với thiên nhiên,…

Địa điểm vui chơi gần Sài Gòn công viên Suối Mơ

Địa điểm vui chơi gần Sài Gòn công viên Suối Mơ (Ảnh ST)

Du khách đến với Suối mơ có thể thưởng thức các dịch vụ giải trí như tắm hồ bơi, ô tô nước, bong bóng nước,… cùng nhiều dịch vụ thư giãn và giải trí khác. Có diện tích mặt hồ trên 150.000 , khu du lịch Suối Mơ quả thực là một món quà mà thiên nhiên ban tặng cho vùng bình nguyên núi rừng này.

Các dịch vụ giải trí như tắm hồ bơi

Các dịch vụ giải trí như tắm hồ bơi (Ảnh ST)

2. Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Đảo Mũi Kê Gà nằm ở huyện Hàm Thuận, tỉnh Bình Thuận cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 200km. Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ cách đất liền khoảng 500m. Người dân ở đây gọi là mũi Kê Gà bởi mũi đất nhô ra ở bờ biển này giống đầu con gà.

Mũi Kê Gà một trong khu vui chơi gần Sài Gòn

Mũi Kê Gà một trong khu vui chơi gần Sài Gòn (Ảnh ST)

Ngoài những bãi biển xanh mát, trong lành, mũi Kê Gà còn sử hữu một ngọn hải đăng cổ kính được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Đến nơi đây du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn không khí bình yên, tĩnh lặng giữa biển khơi tuyệt diệu. Du khách còn có thể leo hết hòn đá này đến hòn đá khác để cảm nhận được mây trời, ánh hoàng hôn dịu dàng buổi cuối ngày.

Chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn dịu dàng buổi cuối ngày

Chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn dịu dàng buổi cuối ngày (Ảnh ST)

3. Đảo Ó, Đồng Nai

Đảo Ó là một hòn đảo thuộc tỉnh Đồng Nai nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80km. Sở dĩ có cái tên đảo Ó bởi từ lâu nơi đây trở thành địa điểm cứ trú của chim Ó. Đảo Ó tạo cho du khách một không gian xanh mang nét đặc trưng riêng của khu vực miền Đông Nam Bộ.

Đảo Ó, Đồng Nai - điểm vui chơi gần Sài Gòn đẹp

Đảo Ó, Đồng Nai – điểm vui chơi gần Sài Gòn đẹp (Ảnh ST)

Đặt chân lên đảo, du khách sẽ cảm thấy bất ngờ trước khung cảnh cây lá xanh tươi, trăm hoa khoe sắc. Con đường quanh đảo khi thì rợp bóng cây cao, khi thì chập chờn hoa bướm. Bãi cát cuối đảo sóng vỗ về cũng là nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước hồ trong xanh và mát mẻ.

Những địa điểm vui chơi ở gần Sài Gòn không thể bỏ qua

Những địa điểm vui chơi ở gần Sài Gòn không thể bỏ qua (Ảnh ST)

4. Núi Bà Đen, Tây Ninh

Địa điểm núi Bà Đen là một địa điểm nổi tiếng được nhắc đến trong bài thơ Đất Nước của Nguyễn Khoa Điềm. Núi Bà Đen là nơi được du khách thập phương tìm về với cội nguồn, với đời sống tâm linh và truyền thống dân tộc.

Khám phá Núi Bà Đen, Tây Ninh

Khám phá Núi Bà Đen, Tây Ninh (Ảnh ST)

Núi Bà Đen thuộc thị xã Tây Ninh cách khu vực trung tâm khoảng 11km. Núi Bà Đen là quần thể hợp thành của 3 núi: Núi Bà cao 968m là ngọn cao nhất và linh thiêng nhất, núi Cậu với 2 đỉnh cao 398m và 372m, núi Đât cao 335m và 288m. Đỉnh núi gần như quanh năm được bao phủ bởi màn mây trắng tạo vẻ đẹp huyền ảo của nơi in đậm những dấu ấn huyền thoại.

Vẻ đẹp huyền ảo của địa điểm đi chơi gần Sài Gòn

Vẻ đẹp huyền ảo của địa điểm đi chơi gần Sài Gòn (Ảnh ST)

5. Làng nổi Tân Lập, Long An

Làng nổi Tân Lập lôi cuốn những bước chân du khách khám phá bởi vẻ đẹp cổ tích của con đường đi xuyên rừng tràm xanh ngát, bởi nét thơ mộng của đầm sen đến mùa nở rộ và bởi thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ. Trong tương lai, nơi đây được xem là điểm sáng của du lịch Long An.

Khu du lịch Làng nổi Tân Lập, Long An

Khu du lịch Làng nổi Tân Lập, Long An (Ảnh ST)

Thiên nhiên nơi đây nổi bật với những cánh rừng tràm cổ thụ, cùng đầm sen, đầm súng và cũng là nơi cư trú của hàng trăm loài cá, loài chim cùng các loài lưỡng cư khác hình thành hệ sinh thái đa dạng và phong phú sắc màu.

Cánh rừng tràm cổ thụ

6. Đi Cần Giờ – Hồ Chí Minh

Cần Giờ là một huyện ven biển nằm ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Cần Giờ được xem là “lá phổi xanh” của Sài Gòn với những bờ biển bình yên, những hòn đảo hoang sơ, những cánh rừng ngập mặn độc đáo,…

Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh Cần Giờ Thành phố Sài Gòn (Ảnh ST)

Ngoài ra du khách còn có thể ghé qua chợ Hàng Dương để mua hải sản mang về làm quà cho gia đình và người thân. Du khách sẽ bị hoa mắt bởi hải sản nơi này rất đa dạng như tôm, cua, cá,… nhiều vô số kể. Mặc dù giá cả ở đây khá cao so với các nơi khác nhưng bù lại hải sản rất tươi ngon và đa dạng.

Chợ Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu chợ Cần Giờ TP Hồ Chí Minh (Ảnh ST)

7. Tứ Phương Thất Đảo, Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Bà Rịa khoảng 8km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo nằm tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là điểm đến tham quan, khám phá cắm trại lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo gần Sài Gòn

khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo gần Sài Gòn

khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo gần Sài Gòn (Ảnh ST)

Được đưa vào hoạt động năm 2016, mang đến cho bạn một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên với 7 hòn đảo nhân tạo nằm trên dải đất hình thang, 3 mặt bao quanh đồng lúa bạt ngàn và mặt còn lại là khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22.000 m².

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ