Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lễ Quốc Khánh đi đâu chơi – Gợi ý các địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9 “chất lừ”>

Lễ Quốc Khánh đi đâu chơi – Gợi ý các địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9 “chất lừ”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.7K lượt xem

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần. Nếu bạn có dự định du hý cùng gia đình, bạn bè mà vẫn cứ băn khoăn mùng 2/9 nên đi đâu ở Đà Nẵng thì bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của bạn. Cùng Vntrip.vn khám phá những địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9 “siêu chất” nhé!

Các địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9

Bà Nà Hill

Được mệnh danh là một “Châu Âu thu nhỏ” nằm trên đỉnh núi, Bà Nà Hill là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng khá độc đáo và vô giá của nước ta. Du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng đẹp mộng mơ đều có mong muốn cháy bỏng được một lần đặt chân lên mảnh đất chạm mây này.

Địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9

Để lên được đỉnh, các bạn cần đi cáp treo lên Bà Nà Hill. Giá vé đi cáp treo là 650.000 đồng/người đối với người lớn, trẻ em là 550.000 đồng. Giá vé đã bao gồm tất cả các chi phí tham quan và vui chơi ở đây.

Đến với Bà Nà Hill Đà Nẵng chắc chắn du khách sẽ có cảm giác như được lạc vào bầu trời tây với không gian mang đậm phong cách kiến trúc Pháp vừa lãng mạn, vừa nguy nga tráng lệ.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Cầu Vàng là địa điểm vui chơi mới ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của những tín đồ du lịch thời gian gần đây. Hình ảnh cây cầu Vàng được những bàn tay khổng lồ nâng đỡ đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, cộng đồng du lịch, trở thành một địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng cực hấp dẫn.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Cây cầu này là một công trình mới của Sun World Bà Nà Hill khởi công từ năm 2017 và mới đi vào hoạt động gần đây. Với hình ảnh độc đáo, ngỡ như cảnh tượng đôi bàn tay người phụ nữ nâng đỡ dải lụa vàng đã khiến không ít người ngỡ ngàng và thán phục sự sáng tạo của những người thiết kế.

Đứng trên cây cầu Vàng ở Đà Nẵng du khách được thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ, ngoạn mục của thiên nhiên bên dưới.

Cầu Rồng

Cầu Rồng là một trong những biểu tượng của thành phố và là địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm xúc thú vị. Cây cầu này từng lọt top 30 cây cầu đẹp và quyến rũ nhất thế giới. Điểm đặc biệt của cầu Rồng Đà Nẵng chính là khả năng phun nước và phun lửa từ con rồng sắt uốn lượn trên cầu.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng chỉ phun nước và lửa vào 21h tối thứ 7, chủ nhật hoặc các dịp lễ tết lớn trong năm. Đợt đầu, cầu Rồng phun lửa với 9 lần phun, mỗi lần kéo dài 2 phút. Sau đó, cầu sẽ phun nước 3 lần, mỗi lần kéo dài 3 phút.

Để có thể thưởng thức trọn vẹn những màn biểu diễn tuyệt hảo tại  cầu Rồng, các bạn có thể đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại đây để nhận được rất  nhiều ưu đãi từ Vntrip.vn

Cầu Sông Hàn

Cầu quay sông Hàn là công trình cầu quay duy nhất của Việt Nam. Đồng thời cũng là cây cầu quay đầu tiên do kỹ sư và công nhân Việt Nam tự thiết kế, thi công.

Với chiều dài 487 mét, rộng khoảng 13m, phần giữa cây cầu có thể tách ra và xoay 90 độ quanh trục dọc theo hướng chảy của dòng sông, mở ra một lối đi cho tàu lớn đi qua.

Bắc ngang qua dòng sông Hàn lưu giữ bao dấu ấn lịch sử Đà Nẵng, cầu Sông hàn không chỉ mang đến vẻ đẹp và sự tự hào cho thành phố mà còn là cầu nối giao thông, du lịch quan trọng, góp phần lớn vào phát triển nền kinh tế của Đà Nẵng và cả nước.

Người ta vẫn cho rằng, nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng mà không một lần chứng kiến cây cầu quay thì thật uổng phí. Bên cạnh đó, hàng năm các cuộc thi bắn pháo hoa đều được tổ chức trên cây cầu nổi tiếng này, thu hút lượng lớn khách du lịch đến trải nghiệm và thưởng thức.

Cầu Tình Yêu

Thuộc chuỗi những cây cầu nổi tiếng làm nên biệt danh “thành phố của những cây cầu” cho thành phố Đà Nẵng tươi đẹp, cầu Tình Yêu là địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Cầu Tình Yêu Đà Nẵng

Dọc suốt cây cầu khung cảnh những tán cây được tạo hình trái tim đầy lãng mạn. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể gắn các ổ khóa tình yêu lên cây cầu như tháp Namsan ở Hàn Quốc.

Asia Park Đà Nẵng

Đây là công viên vui chơi giải trí được khách du lịch và thậm chí là người dân địa phương lựa chọn vào mỗi kỳ nghỉ.

Công viên Asia Park bao gồm 3 khu chính: công viên vui chơi giải trí Châu Á, khu Sunwheel, công viên văn hóa. Đến đây, các bạn có thể được trải nghiệm những trò chơi thể thao mạo hiểm và thưởng thức ẩm thực đa dạng của 10 quốc gia Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore,…

Bãi biển Mỹ Khê

Thành phố Đà Nẵng được thiên nhiên khá ưu ái, dành tặng cho những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng trải  dài và khung cảnh nên thơ. Đặc biệt là bãi biển Mỹ Khê, bãi biển được tạp chí kinh tế Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất trên thế giới.

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê quyến rũ tâm hồn du khách ở mọi khoảnh khắc trong ngày và làn nước ấm áp quanh năm, những rặng dừa bao quanh làm quang cảnh thơ mộng hơn bao giờ hết.

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc. Bán đảo thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, có diện tích hơn 4.000 ha, độ cao trung bình là 350m. Nơi đây là địa điểm du lịch ở Đà Lạt hấp dẫn du khách với thiên nhiên trù phú, tựa như lá chắn xanh che chở cho Đà Nẵng vậy.

Bán đảo Sơn Trà

Đèo Hải Vân

Là ranh giới tự nhiên giữa 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, Đèo Hải Vân uốn lượn với những đường cong mềm mại, như tấm lụa bạc giữa núi rừng bao la. Với độ cao hơn 500m so với mực nước biển, đứng trên đường đèo, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thành phố Đà Nẵng, xa xa hơn là Cù Lam Chà, cảng Tiên Sa,…

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân ở Đà Nẵng cũng là niềm ao ước chinh phục của biết bao phượt thủ. Không những thế, đây cũng là địa điểm yêu thích để các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa thiên nhiên bao la.

Thánh Địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn cách Đà Nẵng khoảng 70km, thuộc địa phận Duy Phú, Quảng Nam. Thánh địa nằm trong một thung lũng có đường kính khoảng 2km, được bao quanh là núi đồi. Thánh địa Mỹ Sơn được nhà nước công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999, trở thành một điểm du lịch độc đáo khi du khách đến với Đà Nẵng.

Thánh Địa Mỹ Sơn

Trên đây là những gợi ý địa điểm du lịch Đà nẵng 2/9 dành cho các bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi thật trọn vẹn, vui vẻ.

Xem thêm Địa điểm vui chơi Nha Trang 2/9 “BAO CHẤT” “BAO VUI” và Giá vé

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ