Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm tên 8 địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn năm nay>

Điểm tên 8 địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn năm nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/02/2020
5.4K lượt xem

Chỉ còn chưa đầy vài ngày nữa là tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Và đây cũng chính là lúc để các đấng mày râu bày tỏ tình yêu với nửa kia của mình. Bên cạnh những bó hoa tươi và những món quà ý nghĩa thì việc lựa chọn một địa điểm để dẫn người ấy đi chơi cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết dẫn nàng đi đâu thì có thể tham khảo ngay TOP 8 địa điểm vui chơi 8/3 năm 2020 ở Sài Gòn dưới đây, chắc chắn sẽ không bạn phải thất vọng.

Những điểm đi chơi lý tưởng 8/3 ở Sài Gòn

1. Các rạp chiếu phim

Mùng 8/3 dẫn nàng đi xem phim

Mùng 8/3 dẫn nàng đi xem phim (Ảnh ST)

Đi xem phim tại các rạp chính là một ý tưởng khá hay để dẫn “người ấy” đi hẹn hò vào ngày 8/3. Không chỉ giúp các bạn cảm thấy được thư giãn mà còn gắn kết tình cảm yêu thương giữa hai người. Hiện nay tại Sài Gòn có rất nhiều rạp chiếu phim cho bạn lựa chọn với nhiều bộ phim khác nhau. Trong đó các cụm rạp lớn như Galaxy, Megastar, BHD, Lotte,… sẽ có những chương trình giảm giá hay khuyến mại vào ngày này.

Xem thêm: Những rạp chiếu phim có giường nằm ở Sài Gòn

2. Tới các quán cafe yên tĩnh, view đẹp

Tận hưởng không gian yên tĩnh, lãng mạng tại quán cafe

Tận hưởng không gian yên tĩnh, lãng mạng tại quán cafe (Ảnh ST)

Với nhịp sống nhộn nhịp, náo nhiệt kéo dài liên tục từ ngày cho tới tận đêm khuy, Sài Gòn được mệnh danh là “thành phố không ngủ”. Do đó mà ở đây có vô số các quán cafe. Hiện nay các quán cafe không chỉ chú trọng về đồ uống mà còn quan tâm rất nhiều tới không gian. Chính vì vậy mà thu hút rất nhiều khách lui tới.

Lựa chọn những quán cafe có không gian lãng mạng

Lựa chọn những quán cafe có không gian lãng mạng (Ảnh ST)

Những quán cafe hiện đang là một trong những địa chỉ được rất nhiều cặp đôi lựa chọn tới vào ngày mùng 8/3. Với không gian trầm lắng, tĩnh lặng đem tới cho hai bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Và sau đây là một số  gợi ý dành cho các bạn tham khảo.

Quán cafe The Dome Kaffe

Quán cafe The Dome Kaffe (Ảnh ST)

– The Dome Kaffe: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận. Với tông màu đen trắng cổ điển tạo nên một không gian cực kì ảo diệu và sang chảnh, thích hợp cho những bạn thích sống ảo.

– The Local: Lầu 2, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Nằm ở một nơi náo nhiệt như ở quận một nhưng lại có không gian vô cùng yên bình, view xanh mướt. Thiết kế của quán mang một nét rất cổ cổ, độc đáo, đậm chất vintage sang trọng.

Không gian quán Tròn Bistro

Không gian quán Tròn Bistro (Ảnh ST)

– Tròn Bistro: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là quán cafe nằm trong danh sách các quán cà phê có hình trang trí trên tường xinh xắn, độc đáo tại Sài Gòn.

– Ice Kitchen: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. Với những bạn gái yêu thích màu hồng thì Ice Kitchen chính là sự lựa chọn của các chàng trai để hẹn hò vào ngày 8/3.

Quán cafe Chanchamayo

Quán cafe Chanchamayo (Ảnh ST)

– Chanchamayo: 6A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3. Không chỉ có trang trí hiện đại, đẹp mắt mà còn thu hút nhiều người lui tới với đồ uống vô cùng ngon.

3. Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco - Biểu tượng của Sài Gòn

Tòa nhà Bitexco – Biểu tượng của Sài Gòn (Ảnh ST)

Bitexco là điểm đến lý tưởng trong ngày 8/3

Bitexco là điểm đến lý tưởng trong ngày 8/3 (Ảnh ST)

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn đó chính là tòa nhà Bitexco. Đây là một trong những biểu tượng của TP Hồ Chí Minh bên cạnh nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bến nhà Rồng,… Không những thế, đây còn là địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn vô cùng “HOT” mà bạn không nên bỏ qua. Trong đó, đài quan sát Saigon Skydeck là nơi được nhiều người tìm đến nhất. Nằm trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, bạn sẽ cùng cô ấy ngắm nhìn thành phố Sài Gòn đẹp lung linh về đêm vô cùng lãng mạn.

4. Đi mua sắm tại các trung tâm thương mại

Dẫn nàng đi mua sắm tại các trung tâm thương mại vào 8/3

Dẫn nàng đi mua sắm tại các trung tâm thương mại vào 8/3 (Ảnh ST)

Đối với các chị em thì mua sắm chính là cách hữu hiệu giải tỏa những mệt mọi của cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy mà các đấng mày râu nên dẫn các chị em tới các trung tâm thương mại vào ngày 8/3, chắc chắn các chàng sẽ ghi điểm cao.

Vào ngàu 8/3 các siêu thị tung chương trình giảm giá

Vào ngàu 8/3 các siêu thị tung chương trình giảm giá (Ảnh ST)

Vào trong dịp lễ này tại các siêu thị hay trung tâm thương mại tung ra các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp vào ngày Quốc tế Phụ Nữ. Vì thế mà các chị em không nên bỏ qua cơ hội mua sắm hấp dẫn này.

5. Hồ con Rùa

Hồ con Rùa - Điểm điểm vui chơi hấp dẫn ngày 8/3

Hồ con Rùa – Điểm điểm vui chơi hấp dẫn ngày 8/3 (Ảnh ST)

Hồ con Rùa là  hồ phun nước nhân tạo nằm ngay trung tâm Quận 1. Nơi đây được mọi người biết đến là chốn dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến vui chơi, ăn uống của các bạn học sinh, sinh viên sau giờ học căng thẳng. Với không gian mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện với nhau.

6. Khu phố Tây

Phố tây Bùi Viện

Phố tây Bùi Viện (Ảnh ST)

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 của thành phố, ba con phố bao gồm Bùi Viện, Đề Thám  và Phạm Ngũ Lão chính là những điểm đến thích để dẫn bạn gái đi chơi ngày mùng 8/3. Đến với khu phố Tây sẽ mang tới các bạn những trải nghiệm khác biệt so với những con phố tại Sài Gòn. Với không khí nhộn nhịp, náo nhiệt và sôi động, những khu phố Tây phù hợp với những cặp đôi trẻ trao yêu thương.

7. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao có không gian vô cùng lãng mạng

Cầu Ánh Sao có không gian vô cùng lãng mạng (Ảnh ST)

Nhắc tới những địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua cầu Ánh Sao. Với chiều dài 154 mét, hình dáng cong như trăng lưỡi liềm cùng với hệ thống đèn LED tạo nên một không gian vô cùng huyền ảo, lãng mạng. Một trong những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm hấp dẫn và thú vị trong ngày mùng 8/3.

8. Vinpearlland Ice Rink

Vui chơi thỏa thích tại Vinpearlland Ice Rink

Vui chơi thỏa thích tại Vinpearlland Ice Rink (Ảnh ST)

Các bạn đến với Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ được vui chơi thỏa thích và tung hoành trong sân băng tự nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Việc trượt trên lớp băng luôn được duy trì dưới 0 độ C mang tới cho hai bạn một kì nghỉ 8/3 đầy thú vị và mới lạ.

Vinpearlland Ice Rink là địa điểm thích hợp để vui chơi vào 8/3

Vinpearlland Ice Rink là địa điểm thích hợp để vui chơi vào 8/3 (Ảnh ST)

Khu trượt băng này nằm tại tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP HCM. Thời gian mở cửa đón khách từ 10h sáng đến 22 giờ tối, do đó mà bạn nên chuẩn bị kế hoạch tới đây vào ngày mùng 8/3 nhé. Đừng quên dẫn người ấy đi chơi qua đêm hãy lên Vntrip để đặt phòng khách sạn giá tốt ngay, tránh tình trạng cháy phòng hoặc hét giá bạn nhé.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ