Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa điểm chơi tết Trung thu tại Đà Nẵng>

Địa điểm chơi tết Trung thu tại Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
3.4K lượt xem

Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết Trung thu, nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng vào đúng dịp này thì nhất định bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm “sống ảo” cực hot nhé! Sau đây VNTRIP.VN xin đưa ra một số gợi ý về những địa điểm chụp ảnh đẹp cho đêm Trung thu tại Đà Nẵng, hi vọng bạn sẽ “thu hoạch” được những tấm hình lung linh bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

Những địa điểm “check in” siêu hot đêm Trung thu tại Đà Nẵng

1. Phố đèn lồng Hùng Vương

Cứ mỗi dịp Trung thu về, con phố gần nhà hát Trưng Vương lại được khoác lên mình một bộ cánh rực rỡ. Mặc dù không được đông đúc như Hàng Mã, Hà Nội nhưng đây vẫn là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa Trung thu. Các cửa hàng bày bán đủ các loại đồ chơi trung thu từ truyền thống cho đến hiện đại như đèn ông sao, đèn kéo quân, mặt nạ, trống cơm, đèn lồng điện, ô tô điều khiển từ xa,… Đến khi trời tối, cả khu phố trở nên lung linh rực rỡ ánh đèn khiến du khách không thể rời mắt. Buổi tối người dạo chơi cũng đông hơn tạo nên bầu không khí rộn ràng, nhộn nhịp. Tại phố đèn lồng bạn có thể chụp hình thoải mái vì những cô chú bán hàng rất thân thiện nhé.

Phố đèn lồng Hùng Vương - Địa điểm trung thu Đà Nẵng

Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc tại phố Hùng Vương (Ảnh: Sưu tầm)

2. Công viên Châu Á (Asia Park)

Công viên Châu Á nằm ở số 1 đường Phan Đăng Lưu, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển kết hợp với kiến trúc hiện đại của nhiều quốc gia trên thế giới. Asia Park được nhiều người biết đến với “vòng quay mặt trời”, kỷ lục “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” trong mùa Trung thu 2016,… Vào dịp Trung thu, cả công viên được tô điểm thêm những chiếc đèn lồng nhiều hình dạng khác nhau với những màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Rất nhiều khung cảnh mang không khí ngày Tết Trung thu “xinh lung linh” để bạn thỏa sức “check in” nhé. Không chỉ mãn nhãn với những tuyệt tác kiến trúc trong không gian kỳ ảo, khi đến với công viên, bạn còn được tham gia vào nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn, thưởng thức các màn trình diễn quy mô, đẹp mắt: múa lân, múa hoa, nhảy hiện đại,…

Địa điểm trung thu Đà Nẵng - Công viên Châu Á

Vòng quay mặt trời và con đường đèn lồng tại công viên Châu Á (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm trung thu Đà Nẵng - Công viên Châu Á 01

Công viên được trang hoàng rất rực rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

3. Cung văn hóa thiếu nhi

Cung văn hóa thiếu nhi số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng từ năm trước đã trở thành điểm “check in” hot của các bạn trẻ Đà Nẵng. Được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình TANGRAM, cung văn hóa có rất nhiều góc chụp hình đẹp mê hồn. Nếu là một tín đồ sống ảo, bạn đừng bỏ qua địa điểm vui chơi đêm Trung thu này để có những bức hình “siêu ảo” khoe với bạn bè nhé.

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng 01

Cung văn hóa được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi xếp hình TANGRAM (Ảnh: Sưu tầm)

4. Các cây cầu trong thành phố

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu với các cái tên quen thuộc: cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý,… Vào dịp Trung thu, các cây cầu này được trang hoàng lại thêm phần rực rỡ, lung linh hơn, khiến bất kì ai đi qua cũng phải ngắm nhìn. Bạn có thể cùng bạn bè dạo quanh những cây cầu để ngắm dòng sông Hàn huyền ảo trong đêm hay đi bộ dọc đường Bạch Đằng để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của tất cả những cây cầu lấp lánh ánh đèn. Hứa hẹn nơi đây sẽ cho ra đời hàng ngàn bức ảnh “so deep” đó! Tại khu vực đường Bạch Đằng còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, ca hát của các bạn trẻ tạo nên không khí trung thu hết sức náo nhiệt.

Nếu muốn tận hưởng trọn đêm Trung thu bên người yêu của mình thì cầu tình yêu sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Cùng nhau nắm tay đi dạo, ngắm trăng trên con đường tình yêu siêu lãng mạn, cùng khóa ổ khóa tình yêu hứa hẹn mang lại cho bạn một đêm Trung thu hết sức ngọt ngào và tuyệt vời.

Địa điểm trung thu Đà Nẵng - những cây cầu

Cầu Rồng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm trung thu Đà Nẵng - những cây cầu

Cầu sông Hàn lung linh màu sắc (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu tình yêu – điểm đến vô cùng lãng mạn đêm Trung thu (Ảnh: Sưu tầm)

5. Các trung tâm thương mại

Cứ mỗi dịp Trung thu về, khắp các trung tâm thương mại được trang trí vô cùng lung linh, bắt mắt. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một background cực chất để cho ra đời những bức ảnh “ngàn like”. Hơn nữa, tại các trung tâm thương mại này cũng diễn ra chương trình rước đèn phá cỗ, các hoạt động vui chơi thu hút rất nhiều du khách.

Địa điểm trung thu Đà Nẵng - trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại diễn ra nhiều hoạt động trong dịp Trung thu (Ảnh: Sưu tầm)

Hi vọng với những địa điểm trung thu Đà Nẵng sẽ là gợi ý của VNTRIP.VN, bạn sẽ có một đêm Trung thu tuyệt vời bên bạn bè, gia đình và “thu hoạch” được nhiều bức hình cực chất nhé!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ