Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 4 địa điểm trăng mật lý tưởng ở miền Bắc cho các cặp uyên ương>

Top 4 địa điểm trăng mật lý tưởng ở miền Bắc cho các cặp uyên ương

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.1K lượt xem

Nếu đang muốn tìm kiếm 1 địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật với phong cảnh lãng mạn, chi phí rẻ, đồ ăn ngon cùng “người ấy” thì 4 địa điểm trăng mật lý tưởng ở miền bắc sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây thật tuyệt vời.

Xem thêm: Điểm tên 13 địa điểm du lịch miền bắc đẹp nổi tiếng nhất 

1. Sapa

Sapa từ lâu được xem như một “viên ngọc quý” của núi rừng Tây Bắc, nổi tiếng với tiết trời thoáng mát dễ chịu, phong cảnh lãng mạn trữ tình. Sapa mùa nào cũng đẹp vì thế nếu bạn chọn cưới vào bất kì thời điểm nào trong năm thì Sapa vẫn luôn là điểm đến lý tưởng dành cho tuần trăng mật. Đặc biệt là vào mùa thu, tiết trời Sapa se lạnh, pha lẫn với chút nắng thu dịu dàng. Đi Sapa vào thời điểm này, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ruộng bậc thang mùa lúa chín, vàng ươm trải dài.

Sapa địa điểm trăng mật lý tưởng

Ở Sapa có núi Hàm Rồng nằm ngay khu trung tâm, nơi ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên, hoa cỏ để các bạn có thể ngắm trọn Sapa từ trên cao. Thác Bạc cách trung tâm thành phố khoảng 12 mét, là con thác nổi tiếng gắn liền với sự tích trong truyền thuyết, nơi những con nước đổ xuống từ độ cao 200m, tạo nên những âm thanh kì vĩ của sông núi. Nếu muốn ngắm ruộng bậc thang, các cặp đôi có thể tới Lao Chải – Tả Van, nơi sinh sống của những người dân tộc thiểu số.

Sapa địa điểm trăng mật lý tưởng

Sapa địa điểm trăng mật lý tưởng của các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Về chỗ ở, các bạn có thể lựa chọn ở những khách sạn 2, 3 sao có giá từ 500 – 700.000 một đêm hoặc lựa chọn hình thức homestay cũng vô cùng thú vị.

2. Vịnh Hạ Long

Không hổ danh là “Di sản thiên nhiên thế giới”, Hạ Long xứng đáng trở thành lựa chọn số 1 trong danh sách những địa điểm đáng đến cho tuần trăng mật bởi khung cảnh thiên nhiên sống động. Đến với vịnh Hạ Long, các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tối lãng mạn trên biển, cùng nhau đi khám phá các hang động, hay thả mình trên những bãi biển tuyệt đẹp,… Còn gì tuyệt hơn thế nữa phải không?

Bữa tối lãng mạn trên Vịnh Hạ Long

Bữa tối lãng mạn trên Vịnh Hạ Long (ảnh sưu tầm)

Nếu có thể, các bạn nên lựa chọn tour du lịch trên thuyền để tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ dưỡng. Với mức giá tầm 3.000.000/đêm/phòng dành cho 2 người bao gồm nhiều hoạt động như ăn uống, chèo thuyền kayak, ngắm hoàng hôn trên thuyền hay câu mực vào ban đêm. Tất cả những điều đó sẽ tạo nên 1 kì nghỉ trăng mật mà các bạn không bao giờ có thể quên.

Tuần trăng mật ở vịnh Hạ Long

Tuần trăng mật ở vịnh Hạ Long (ảnh sưu tầm)

3. Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà thuộc tỉnh Hải Phòng, chỉ cách Hà Nội 150km là một địa điểm hợp lí dành cho những cặp đôi không có nhiều thời gian. Đảo Cát Bà nổi tiếng với những bãi biển nước trong xanh, thảm thiên nhiên thực vật đa dạng.

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà (ảnh sưu tầm)

Ở Đảo Cát Bà có nhiều bãi biển nhưng 3 bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất là Cát Cò 1, 2, 3. Biển Cát Bà có đặc điểm là không có sóng mạnh và dữ dội như ở Đà Nẵng nhưng nước biển ở đây vô cùng trong xanh, hiền hòa. Ngoài ra, các bạn có thể đi du lịch sinh thái tại vườn quốc gia Cát Bà, nơi đây nổi tiếng với hoạt động trekking ngắm cảnh. Hoặc nếu không các bạn có thể đi du thuyền quanh vịnh Lan Hạ ngắm nhìn các đảo lớn, nhỏ.

4. Đảo Cô Tô

Quần đảo Cô Tô là quần đảo nằm ở phía đông huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Mặc dù không còn được hoang sơ, tự nhiên như trước đây do lượng khách du lịch ngày một đông nhưng nó vẫn là một địa điểm đáng đến. Cô Tô được mệnh danh là vùng biển đẹp và sạch nhất miền Bắc với làn nước trong xanh và những bờ cát trắng. Người dân của nơi đây cũng vô cùng thân thiện, không hề chặt chém nên nơi đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những kì trăng mật.

Trăng mật ở Cô Tô

Trăng mật ở Cô Tô (ảnh sưu tầm)

Hai bãi biển Hồng Vàn và Vàn Chải là hai bãi biển nổi tiếng nhất nơi đây bởi vẻ đẹp hoang sơ, hút hồn. Nước biển ở đây xanh ngắt đẹp nao lòng, những bờ cát trắng, những con sóng gợn li ti đầy thi vị. Ở Cô Tô còn con đường tình yêu đầy lãng mạn dài khoảng 2km, các cặp đôi thường hay tản bộ ở nơi đây vào những buổi chiểu, cùng nhau ngắm hoàng hôn. Ngoài ra là hàng loạt các địa điểm khác cho các bạn lựa chọn nếu có nhiều thời gian như nhà lưu niệm, bãi tắm Bác Hồ,….

Hi vọng với những địa điểm trăng mật ở miền bắc lãng mạn mà Vntrip.vn gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thật ngọt ngào và tuyệt vời bên người yêu thương.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ