Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 địa điểm mua quà Giáng Sinh ở Hà Nội vừa rẻ vừa đẹp

5 địa điểm mua quà Giáng Sinh ở Hà Nội vừa rẻ vừa đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
3.4K lượt xem

Nên mua quà Giáng sinh ở đâu Hà Nội vừa độc, vừa đẹp lại hợp túi tiền? Sẽ không còn là một câu hỏi khó nếu các bạn xem qua những địa điểm mà Vntrip.vn gợi ý trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn ý nghĩa

5 địa điểm mua quà Giáng sinh ở Hà Nội

1. Phố Hàng Mã

Địa điểm mua quà Giáng Sinh ở Hà Nội

Hàng Mã là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tới mua quà Giáng Sinh (ảnh sưu tầm)

Phố Hàng Mã từ lâu đã là một con phố chuyên bán đồ chơi, đồ lưu niệm nổi tiếng tại Hà Nội. Cứ đến tầm tháng 12 hàng năm, nơi đây lại trở nên rực rỡ, lung linh với những sắc màu xanh, đỏ, vàng – 3 màu đặc trưng khi người ta nhắc đến Giáng Sinh. Dọc 2 bên đường chật ních, thậm chí tràn ra cả lòng đường những hàng quán bán đồ trang trí với đủ các loại mặt hàng từ cây thông đến ông già tuyết, tuần lộc, các loại nến thơm, cây tầm cửi,… Chắc chắn khi đến đây, các bạn sẽ tìm được cho mình ít nhất một loại mặt hàng ưng ý. Giá cả của các loại mặt hàng tương đối đa dạng, rẻ có, đắt có tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Tuy nhiên với số tiền từ 100.000 – 200.000 là bạn đã đủ để mua những món quà nhỏ nhỏ, xinh xinh để dành tặng cho những người thân yêu trong ngày lễ đặc biệt này.

2. Gifthaus

Địa điểm mua quà Giáng sinh ở Hà Nội

Gifthaus – “Ngôi nhà quà tặng” là hệ thống của hàng bán đồ lưu niệm để mua quà tặng nổi tiếng tại Hà Nội với nhiều chi nhánh khác nhau như tại số 8A Yên Phụ, 39D Lý Quốc Sư,… Nếu so sánh với những cửa hàng bình dân khác thì phải công nhận giá cả ở Gifthaus khá cao, tuy nhiên đúng là “đắt xắt ra miếng”, mọi mặt hàng ở đây đều độc đáo, mới lạ, ít ở đâu có được, còn chất lượng thì đúng là miễn bàn. Vào mỗi đợt Giáng Sinh đến, chuỗi cửa hàng lại nhập thêm nhiều các mặt hàng mới phục vụ cho nhu cầu tăng nhanh vào dịp này. Các mặt hàng chủ yếu bán ở đây là đồ dùng học tập mang không khí Noel, các bức tượng với hình dáng dễ thương và đồ trang trí nội thất trong nhà. Địa chỉ này đặc biệt thích hợp để mua quà tặng cho các em nhỏ. Giá các quà tặng ở đây giao động từ 300.000 – 500.000 đồng.

3. Các shop đồ lưu niệm ở Nghĩa Tân

Nếu từng có cơ hội đi ngang qua con phố Nghĩa Tân, các bạn sẽ không quá xa lạ với những chuỗi cửa hàng đồ lưu niệm mọc san sát nhau. Do có xuất xứ từ Trung Quốc nên những mặt hàng ở đây có giá cả vô cùng hợp lí và đa dạng để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bên cạnh những mặt hàng lưu niệm trang trí thông thường, các bạn cũng có thể chọn mua những mặt hàng như khăn len, găng tay để gửi tặng đến người thân và bạn bè trong những ngày này. Chỉ với giá từ 50.000 – 100.000, các bạn có thể tậu ngay cho mình từ 2 – 3 món hàng ưa thích.

4. Khu A8 Khương Thượng

địa điểm mua quà giáng sinh ở Hà Nội

Khu A8 Khương Thượng được mệnh danh là “thiên đường của các bạn học sinh, sinh viên Hà Nội” bởi nơi đây là khu mua sắm giá “hạt dẻ” nổi bật nhất Hà Nội. Khi bước chân đến đây, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh của các bạn học sinh đang mặc đồng phục mải mê ngắm nghía, chọn lựa. Các cửa hàng ở đây bán rất nhiều các mặt hàng khác nhau từ đồ dùng học tập, vận dụng cá nhân cho đến các đồ lưu niệm hay thậm chí là các phụ kiện khuyên tai, đồng hồ,… Đến khu A8 vào dịp Giáng Sinh, sẽ chẳng khó để bạn lựa chọn được một món quà tặng cho bạn bè và người thân. Với mức giá giao động từ 15.000 đến 50.000, nơi đây thực sự là một địa chỉ mua hàng mà bạn chắc chắn phải ghé qua dịp Giáng Sinh này.

5. Hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại

Địa điểm mua quà giáng sinh ở Hà Nội

Nếu là một người có một nguồn tài chính tương đối ổn định, muốn mua những mặt hàng chất lượng tốt mà không quá quan tâm đến giá cả thì siêu thị và trung tâm thương mại có lẽ là những lựa chọn dành cho các bạn. Ở Hà Nội có vô vàn các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại để bạn có thể lựa chọn, tiêu biểu như Royal City hay Vin mart. Những mặt hàng trong siêu thị cũng đầy đủ từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, các đồ trang trí.

Xem thêm: 30 ý tưởng trang trí Giáng sinh siêu đẹp

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ