Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn>

Những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/06/2020
9.8K lượt xem

Sài Gòn là một thành phố rộng lớn nổi tiếng với sự sầm uất náo nhiệt. Để tìm được địa điểm lãng mạn riêng tư cho buổi hẹn hò không phải dễ đối với ai chưa am hiểu nhiều về Sài Gòn. Dưới đây, Vntrip sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn cho cuộc hẹn sắp tới. Nhớ note lại rồi rủ người ấy đi cho bằng hết nhé.

Xem thêm:  Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z

Những địa điểm lãng mạn ở Sài Gòn dành cho các cặp đôi

Nhà hàng, quán cà phê trên cao

Hẹn hò tại các nhà hàng quán cà phê trên cao tận hưởng khí trời và ngắm toàn thành phố, tại sao không chứ?

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

On Top Bar (sưu tầm)

Nếu đã chán ngán với cảnh đông đúc của trung tâm Sài Gòn và muốn trốn khỏi cái không khí ấy, thì các quán cà phê trên những tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn quả là gợi ý không tồi đúng không nào.

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Pandora Sky Lounge (sưu tầm)

Những quán cà phê có vị trí ở tít trên cao nên gió nên mát lồng lộng và không khí lại vô cùng thoáng mát. Thêm vào đó, đêm xuống các bạn lại có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh lãng mạn hết nấc luôn. Tuy nhiên, có điểm cần lưu ý là chi phí hò hẹn tại các địa điểm này khá là tốn kém (từ 500k trở lên).

Nhà hàng/ cafe ven sông

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Cafe SG Gió & Nước (sưu tầm)

Một bữa tối lãng mạn ở bên bờ sông Sài Gòn chắc chắn là lựa chọn của nhiều cặp đôi đấy. Hoặc đơn giản, chàng và nàng có thể cùng nhau thưởng thức một ly cà phê sữa đá thơm ngon. Ngồi bên nhau ngắm nhìn dòng sông êm đềm rồi kể những câu chuyện vui buôn thì quá thích đúng không.

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

An restaurant (sưu tầm)

Một số nhà hàng, quán cà phê mà các bạn có thể tham khảo như Boat Hous, một ốc đảo xinh đẹp giữa dòng nước mênh mông, nằm trong khuôn viên của khu biệt thự Thảo Điền. Hoặc nếu thích không gian yên tĩnh các bạn có thể đến Cafe SG Gió & Nước. Còn với The Deck Saigon với không gian kiểu Tây hiện đại sang trọng lại không kém phần nên thơ cũng giúp bạn có buổi hẹn hò lãng mạn đấy.

Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn ngoài trời

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Đường Nguyễn Huệ về đêm (sưu tầm)

Nằm ở trung tâm của Quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu đã là tụ điểm hẹn hò của giới trẻ. Nếu không thích sự ồn ào ở lòng phố, các bạn có thể kéo nhau đến những quán cà phê, nhà hàng hoặc quán ăn vặt ở ven đường nhé. Buổi hẹn hò cũng sẽ rất thú vị đấy.

Công viên Thỏ Trắng

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Quá lãng mạn (sưu tầm)

Nằm ngay gần công viên Lê Thị Riêng, công viên Thỏ Trắng hay bị nhầm lẫn và ít ai biết đến. Đây vốn là khu vui chơi dành cho thiếu nhi, tuy nhiên cũng thu hút khá đông đảo người lớn và các cặp tình nhân ghé đến chơi. Công viên Thỏ Trắng được trang trí lung linh không khác gì các khu vui chơi ở Hàn Quốc. các hàng quán ở công viên cũng rất đa dạng đủ để đáp ứng nhu cầu ăn chơi, hẹn hò của các bạn trẻ.

Phố Tây Bùi Viện

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Bùi Viện (sưu tầm)

Đây là tên gọi quen thuộc của người dân Sài Gòn dành cho khu Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám… do nơi này tập trung một lượng khách nước ngoài đông đúc dù là ngày hay đêm. Nơi đây được coi như một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ các loại hình dịch vụ như: ăn uống, nhà nghỉ, du lịch… với mức giá đa dạng từ rẻ đến trung bình. Cùng người yêu thương ngồi bên nhau giữa quán xá tấp nập như ở trời Tây cũng lãng mạn đấy chứ.

Hồ Con Rùa

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

(sưu tầm)

Đây cũng là một trong những địa điểm lãng mạn ở Sài Gòn. Gọi là hồ nhưng nực cười là trong hồ lại chẳng có chút nước nào.Các bạn có thể cùng nhau…đi bộ ngay dưới lòng hồ cũng là cảm giác thú vị. Bên cạnh đó, quanh hồ Con Rùa còn có nhiều các quán xá, nhất là các món ăn vặt nổi tiếng của Sài Gòn như khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ, bánh tráng trộn, sinh tố,… . Thêm một điểm cộng nữa là vì ở gần các trường đại học nên giá cả ở đây rất phải chăng.

Bến Bạch Đằng

Là một trong các địa điểm để nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn. Chính vì thế nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân chọn làm địa điểm hẹn hò. Nhìn từ phía bờ, các tòa nhà cao sừng sững cùng nhiều ánh đèn lung linh. Mặc dù nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn còn giữ được chút nét hoang sơ vốn có của Sài Gòn. Các bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê trên tàu, thư thái trôi lững thững trên dòng sông và phóng mắt ngắm nhìn cảnh hai bên bờ sông là trải nghiệm thú vị.

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Du ngoạn Sài Gòn vào buổi tối (sưu tầm)

Du khách sẽ được khám phá hành trình trên sông Sài Gòn đi về phía Thủ Thiêm. Tiếp đó xuôi dòng qua bến Nhà Rồng, rồi dọc các bến cảng. Các bạn nên chọn ngồi tầng trên cùng để nghe hòa tầu du dương. Quá hợp để làm địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Sài gòn ý chứ.

Những cây cầu chắc chắn sẽ là địa điểm lãng mạn ở Sài Gòn cho bạn

Cầu Ánh Sao

Chắc chắn trong danh sách này mà thiếu cái tên cầu Ánh Sao thì quá thiết sót. Đúng như cái tên của mình, cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led dọc hai bên cầu. Đứng nhìn từ xa, nơi đây như một dải ngân hà đầy màu sắc.

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Dải ngân hà trên cạn (sưu tầm)

Không những thế, hai bên quảng trường hai bờ được xây dựng mô phỏng theo mặt trăng và mặt trời tạo nên ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết. Bất chợt khiến người ta liên tưởng đến câu chuyện Ngưu Lang – Chức Nữa trên cây cầu Ô Thước. Có lẽ chính vì thế mà nơi này trở thành điểm đến yêu thích của các cặp đôi. Đặc biệt, cầu Ánh Sao là cầu đi bộ, không  có phương tiện lưu thông nên càng lãng mạn hơn.

Cầu Phú Mỹ

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Cây cầu dây văng lớn nhất Sài Gòn (sưu tầm)

Đây được coi là địa điểm lãng mạn ở Sài Gòn đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống. Đêm đến, nhìn về phía quận 7 sẽ thấy những ánh đèn lung linh từ những tòa nhà cao tầng. Đúng với tên gọi của mình, nơi đây gợi lên sự trù phú ấm no. Nếu nhìn về phía quận 2, sẽ thấy những ngọn đèn uốn lượn theo con đường dài. Tổng thể tựa như con rồng rực sáng đang bay qua bầu trời.

Cầu Mống

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

(hình ảnh sưu tầm)

Cây cầu bắc quá sông Bến Nghé, nối liền quận 1 và quận 4. Cầu Mống cũng là địa điểm hẹn hò được yêu thích từ xưa của giới trẻ Sài Gòn. Cầu có thiết kế theo kiểu còng mống nên được gọi là cầu Mống. Cũng giống cầu Ánh Sao, Cầu Mống hiện không được lưu thông xe. Chính vì vậy nên trở thành địa điểm hẹn hò của giới trẻ vào mỗi chiều tốt.

Cầu Thủ Thiêm

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Không khí ban đêm rất thoáng và mát (sưu tầm)

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Nhất là về ban đêm, không khí ở đây rất thoáng và mát mẻ. Bên dưới, dòng nước lững lờ trôi càng khiến cho không khí trở nên lãng mạn hơn. Các bạn có thể tản bộ hóng gió và thủ thỉ tấm sự với nhau.

Đến các trung tâm thương mại

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Một lựa chọn khá hay nữa là các trung tâm thương mại (sưu tầm)

Sài Gòn là thành phố tấp nập với nhiều các trung tâm thương mại lớn nhỏ khác nhau. Từ Vincom Center, Parkson, Diamond Plaza, SC VivoCity… là những cái tên quen thuộc đến những địa chỉ mới như Saigon Centre hay Aeon Mall. Đây là những khu tổ hợp mua sắm ăn uống nên rất thích hợp cho những buổi hẹn hò đấy.

Tòa tháp Bitexco Tower

địa điểm lãng mạn ở sài gòn

Tháp Bitexco (sưu tầm)

Là một trong các biểu tượng của sự phát triển và du lịch của Sài Gòn. Tòa tháp Bitexco hiện lên sừng sững như một búp sen vươn mình lên trời cao. Bitexco thu hút du khách bởi sự hiện đại, sang trọng đẳng cấp.

Đặc biệt, tại tầng 52 còn có một sân đỗ trực thăng hiện đại. Với độ cao nhất nhìn thành phố cùng nhiều các nhà hàng, quán ăn hấp dẫn, nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Cảm giác vừa ăn vừa ngắm cảnh sông Sài Gòn từ trên cao chắc chắn sẽ rất thú địa điểm lãng mạn ở Sài Gòn vị đấy, lãng mạn chẳng thu gì trong phim Hà Quốc đâu nhỉ.

Landmark 81

Landmark 81

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 nằm trongkhu đô thị Vinhomes Central Park được xem là một trong những công trình hiện đại và cao cấp bậc nhất. Cũng giống như Bitexco, tại đây bạn và người ấy có rất nhiều sự lựa chọn trong buổi hẹn hò lãng mạn.

Và sau cùng mời bạn xem bài viết này nhé: Những khách sạn đẹp có ghế tình yêu ở TP.HCM

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ