Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu cho mọi cặp đôi

Địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu cho mọi cặp đôi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/05/2020
5.3K lượt xem

“Đi đâu cũng được miễn là đi cùng nhau!” Thật hạnh phúc khi nắm tay một nửa yêu thương của mình băng qua những con đường dài, chinh phục mọi nẻo đường, lưu lại khoảnh khắc chỉ riêng đôi ta. Nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn dành một ít thời gian để kham khảo qua những địa điểm hẹn hò lý tưởng để tăng thêm bầu không khí lãng mạn và những cảm xúc được dịp thăng hoa trong mỗi cuộc hành trình.

Em ơi nắm tay anh thật chặt, mình cùng nhau đi hết Vũng Tàu!

Em ơi nắm tay anh thật chặt, mình cùng nhau đi hết Vũng Tàu!

Vũng Tàu, một địa điểm nằm sát bên Sài Gòn, nơi vui chơi, nghỉ dưỡng được lòng mọi người. Nhưng đến nơi, dẫn bạn gái đi chơi ở đâu Vũng Tàu mới là vấn đề! Nếu bạn đang muốn cùng người thương đi một chuyến đi Vũng Tàu nhưng còn chưa biết đi nơi nào thì đừng bỏ qua những gợi ý địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu dưới đây nha!

Dành cho cặp đôi thích lãng mạn

Những nơi không thể nào lãng mạn hơn ở Vũng Tàu thích hợp để hẹn hò

Những nơi không thể nào lãng mạn hơn ở Vũng Tàu thích hợp để hẹn hò

Tình yêu luôn gắn liền với những điều lãng mạn và những khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn gia tăng hương vị tình yêu trong chuyến đi sắp tới thì nhất định không nên bỏ lỡ địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Vũng Tàu cực thú vị không phải ai cũng biết.

Hải đăng

Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một địa điểm “huyền thoại” đối với những ai yêu thích Vũng Tàu. Tuy là một nơi vô cùng quen thuộc nhưng chẳng hề nhàm chán bởi lẽ chinh phục được ngọn hải đăng mới là đến Vũng Tàu đúng nghĩa.

Hải Đăng địa điểm quen thuộc là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu được ưa thích

Hải Đăng địa điểm quen thuộc là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu được ưa thích

Người ta yêu thích ngọn hải đăng vì con đường dẫn đến hải đăng quá nỗi lãng mạn, là địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu. Ngồi trên chiếc xe máy ôm chặt nhau, trò truyện tâm tình, ngắm những cảnh đẹp dọc đường. Cây xanh che bóng, cảnh vật như dần thu nhỏ khi chiếc xe càng lên dốc, thật tuyệt vời biết bao. Đường dẫn lên ngọn hải đăng ấn tượng với thiên nhiên tươi mát, hàng cây thẳng tắp uốn lượn theo triền dốc. Vào độ tháng 4,5 những cây gòn bung sắc khai hoa, những chùm bông trắng tô điểm cho nền trời cứ ngỡ lạc vào xứ Hàn thơ mộng.

Giấc mộng thanh xuân hẹn ước tương lai đôi ta lưu lại ở nơi đây nhé - Con đường hoa ngập sắc trắng bồng bềnh

Giấc mộng thanh xuân hẹn ước tương lai đôi ta lưu lại ở nơi đây nhé – Con đường hoa ngập sắc trắng bồng bềnh

Còn đi Vũng Tàu vào dịp mùa hè, bạn sẽ được dịp ngắm nhìn mùa phượng khoa sắc đỏ rực cả một khoảng trời, sắc đỏ nồng nàn như tình yêu mãnh liệt cháy bỏng của cặp đôi đang yêu, rực rỡ say mê vô cùng.

Thế giới dẫu có lớn vẫn gặp được em - Cảnh sắc cực lãng mạn ở đường lên ngọn Hải Đăng - Ảnh FB: Lê Lê Long Hải

Thế giới dẫu có lớn vẫn gặp được em – Cảnh sắc cực lãng mạn ở đường lên ngọn Hải Đăng – Ảnh FB: Lê Lê Long Hải

Chinh phục ngọn hải đăng, tận hưởng bầu không khí tươi mát, ngắm Vũng Tàu từ trên cao, lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào. Ghé Yaourt cô Tiên ăn vặt hay cà phê Sơn Đăng lại thêm một điểm dừng chân hẹn hò lý tưởng trong chuyến đi Vũng Tàu.

Dừng chân ở Sơn Đăng quán vừa nghỉ ngơi vừa ngắm Vũng Tàu với góc nhìn khác

Dừng chân ở Sơn Đăng quán vừa nghỉ ngơi vừa ngắm Vũng Tàu với góc nhìn khác

Vườn hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo một loại hoa mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu đôi lứa. Nó tượng trưng cho một tình yêu bình dị, nhẹ nhàng và những lời hẹn thề cùng nhau vượt qua sóng gió cuộc đời. Thật ý nghĩa biết bao khi cùng người mình thương nắm tay nhau đi dạo quanh ngắm nhìn những bông hoa thạch thảo nhỏ xinh nhưng tràn đầy ý nghĩa ở cánh đồng hoa rộng lớn thuộc phường Phước Hưng, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thạch thảo ngập tràn sắc tím ở Vũng Tàu - Địa điểm hẹn hò cực lãng mạn "đốn tim" cặp đôi

Thạch thảo ngập tràn sắc tím ở Vũng Tàu – Địa điểm hẹn hò cực lãng mạn “đốn tim” cặp đôi

Đến với vườn hoa thạch thảo bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng, chìm đắm trong sắc tím lãng mạn cứ ngỡ như khung trời Âu xa xôi với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Những bông hoa được trồng thành luống, trải dài mênh mông. Len lỏi đi sâu vào giữa cánh đồng có cảm giác như đang đi vào vùng đất lãng mạn tràn đầy màu sắc tình yêu.

Nắm tay nhau mình băng qua cánh đồng hoa "ngọt lịm" cùng lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của chúng ta

Nắm tay nhau băng qua cánh đồng hoa “ngọt lịm” cùng lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của chúng ta

Thời điểm chụp hoa đẹp nhất là khi nắng lên, nhưng không quá gắt vừa đủ chiếu sáng làm những cánh hoa trở nên lung linh trong màu nắng và khung hình của bạn cũng vừa chuẩn với màu sắc tươi mới. Thời gian thích hợp nhất vào khoảng giờ 8 giờ sáng hoặc 3 giờ chiều. Đi vào khung giờ đó nếu bạn yêu thích chụp hình nhớ tranh thủ thời gian chụp cho mình những bức ảnh xinh yêu trước khi cùng người thương ngắm cánh đồng hoa nha.

Nắng lên check in địa điểm siêu xinh với background tuyệt vời ở vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

Nắng lên check in địa điểm siêu xinh với background tuyệt vời ở vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

Cặp đôi thích phượt

Nếu bạn là một người tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, thích cùng “nửa kia” chinh phục mọi nẻo đường, khám phá thiên nhiên tươi đẹp, là dân phượt đúng chất. Thì những địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu cho cặp đôi thích phượt sẽ vô cùng thích hợp với đam mê của  đôi bạn.

Thích phượt thì hẹn hò ở đâu ở Vũng Tàu là tuyệt nhất?

Thích phượt thì hẹn hò ở đâu ở Vũng Tàu là tuyệt nhất?

Đồi Con Heo

Đồi Co Heo, một địa điểm ngay trong lòng thành phố, nằm trên triền núi ở bãi sau Vũng Tàu, là một khu đồi trống, hoang vu trơi trọi, nơi đón gió heo may thổi đến nhưng lại là một địa điểm check – in cực hot của giới trẻ. Đứng trên đồi con heo bạn sẽ thu được những cảnh đẹp đặc trưng của Vũng Tàu trong tầm mắt, cung đường Thuỳ Vân uốn lượn ôm sát bãi biển, xa xa là màu nước trong xanh, tiếp nữa là một phần đảo Hòn Bà nhô lên cao giữa mặt nước.

Mình cùng chinh phục Đồi Con Heo tận hưởng gió lộng và ngắm Vũng Tàu từ cao em nhé!

Mình cùng chinh phục Đồi Con Heo tận hưởng gió lộng và ngắm Vũng Tàu từ cao em nhé!

Chính vì thời tiết ở Vũng Tàu có hai mùa mưa nắng rõ rệt, mà khi đến với đồi Con Heo bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màu sắc khác nhau của thiên nhiên. Mùa khô với màu đặc trưng ngả vàng khi cây cỏ héo úa, sỏi đá khô cằn hoang sơ giống như một vùng đất xa xôi đầy kỳ bí, nhưng lại là khung hình sống ảo cực “bụi bặm” cho những ai mê phong cách độc lạ. Mùa mưa đến, Đồi Con Heo lại mới mẽ hơn trong mắt của “dân phượt” khi toát lên vẻ căng tràn đầy sức sống bởi lớp thảm thực vật, cây cỏ xanh tươi sinh sôi phát triển, ao nước trong veo mát lạnh.

Đồi Con Heo mùa khô đầy nắng gió với cảnh sắc chất như nước cất

Đồi Con Heo mùa khô đầy nắng gió với cảnh sắc chất như nước cất

Đến khi mặt trời ngả về Tây, cảnh vật chìm trong màn hư ảo, nhiều người lại thích thú tận hưởng bầu không gian mới mẽ, tĩnh lặng. Thắp lên ngọn lửa sáng rực màn đêm, cầm cây đàn guitar ngẫu hứng hát lên vài câu hát nghêu ngao về tình yêu, khoảnh khắc ngọt ngào “đốn tim” bất kỳ ai.

Ngắm hoàng hôn dần buông - Một khoảnh khắc tuyệt vời cùng "ai đó"

Ngắm hoàng hôn dần buông – Một khoảnh khắc tuyệt vời cùng “ai đó”

Đèo Nước Ngọt

Đèo Nước Ngọt ấn tượng với bãi biển hoang sơ, màu nước xanh đậm cuốn hút, bãi đá với hình thù độc đáo trải dài rất đẹp mắt. Đây là một địa điểm “độc lạ” thu hút những ai yêu thích mạo hiểm đến khám phá. Đường đến Đèo Nước Ngọt thông thoáng, mang hương vị tươi mát của biển cả vô cùng sảng khoái. Chưa đến nơi đã thấy tinh thần phán chấn lâng lâng đến lạ.

Cung đường uốn lượn ôm sát bờ biển dẫn đến Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu - Nơi cảm nhận hương vị khoan khoái của gió biển

Cung đường uốn lượn ôm sát bờ biển dẫn đến Đèo Nước Ngọt Vũng Tàu – Nơi cảm nhận hương vị khoan khoái của gió biển

Dừng chân tại Đèo Nước Ngọt bạn sẽ vô cùng thích thú trước bức tranh sơn thuỷ hữu tình, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với nhiều khung cảnh còn giữa nguyên vẻ mộc mạc bình dị. Thoả thích ngồi trên những phiến đá to tận hưởng khung trời bao la, âm thanh dạt dào của sóng biển vỗ vào bờ, hay ngâm mình dưới làn nước mát thoả thích vui đùa với trên từng ngọn sóng nhấp nhô đều rất thú vị.

Đèo Nước Ngọt chinh phục được trái tim phượt thủ bởi khung cảnh đậm chất hoang sơ

Đèo Nước Ngọt chinh phục được trái tim phượt thủ bởi khung cảnh đậm chất hoang sơ

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày căng thẳng mệt mỏi ta lại thong thả nắm tay nhau lưu lại bước chân trên bãi cát mịn, tạm gác lại những chuyện không vui, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ là những kỹ niệm đẹp cho một lần hẹn hò hoàn hảo.

Lần hẹn hò này mình ghé Đèo Nước Ngọt khám phá nhé!

Lần hẹn hò này mình ghé Đèo Nước Ngọt khám phá nhé!

Thêm một điểm được lòng du khách nữa chính là ở Đèo Nước Ngọt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản rất tươi mới, với giá cực hời nhưng ăn no nê. Hoặc tự tay chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng nơi bãi biển, ở những địa điểm cho phép chắc chắn sẽ vô cùng thú vị, mà còn thể hiện được tình cảm khi đích thân trổ tài chiêu đãi người thương.

Thưởng thức hải sản tươi ngon giá cả phải chăng ở Đèo Nước Ngọt vào buổi tối lãng mạn bên ánh lửa hồng

Thưởng thức hải sản tươi ngon giá cả phải chăng ở Đèo Nước Ngọt vào buổi tối lãng mạn bên ánh lửa hồng

Thích riêng tư

Hẹn hò riêng tư ở Vũng Tàu nên đi đâu?

Hẹn hò riêng tư ở Vũng Tàu nên đi đâu?

Có đôi khi ta lại thích ngồi bên cạnh bên nhau hẹn hò ở những nơi vắng vẻ, ngắm cảnh vật trong sự tĩnh lặng, tận hưởng không gian riêng tư chỉ riêng hai người mà không cần để ý đến ánh mắt của nhiều người xung quanh. Vậy ở Vũng Tàu tìm nơi nào mới thích hợp đây? Hãy cùng Vntrip khám phá tiếp nha.

Cắm trại

Cắm trại ở bãi biển qua đêm là một ý tưởng cực kỳ hoàn ảo nếu bạn muốn tìm đến một nơi riêng tư vừa lãng mạn để trải qua những phút giây tuyệt vời, tâm sự những câu chuyện thường ngày hay đơn giản cùng nhau ngắm bầu trời đầy sao, đắm mình giữa thiên nhiên hoang sơ lấy bờ cát trắng làm nhà, biển xanh làm bạn.

Cắm trại trên bãi biển với không gian riêng tư vắng vẻ dưới ánh đèn lung linh dưới màn đêm lãng mạn

Cắm trại trên bãi biển với không gian riêng tư vắng vẻ dưới ánh đèn lung linh dưới màn đêm lãng mạn

Chọn địa điểm cắm trại là những khu du lịch sinh thái bạn còn được khám phá vui chơi, tham gia những trò chơi vận động, các hoạt động trải nghiệm dạo quanh ngắm thiên nhiên tươi đẹp xung quanh ta mà ngày thường ít có dịp để ý tới.

Tận hưởng cả ngày dài khám phá cảnh đẹp ngay trong khu du lịch kết hợp với cắm trại vào buổi tối rất được cặp đôi ưa chuộng vì sự kết hợp thuận tiện

Tận hưởng cả ngày dài khám phá cảnh đẹp ngay trong khu du lịch kết hợp với cắm trại vào buổi tối rất được cặp đôi ưa chuộng vì sự kết hợp thuận tiện

Đến tối khi những lều trại đã dựng xong, không gian riêng tư đã có chỉ việc tận hưởng mà thôi. Đến với khu cắm trại khi bạn không muốn ở trong lều với sự yên tĩnh nữa, có thể ra bên ngoài tham gia cũng các cặp đôi khác, những nhóm bạn mới cùng đốt lửa trại, ca hát thưởng thức tiệc đêm cùng nhau.

Không gian được decor cực kỳ lãng mạn cho những buổi hẹn hò lý tưởng trên bãi biển tại Vũng Tàu

Không gian được decor cực kỳ lãng mạn cho những buổi hẹn hò lý tưởng trên bãi biển tại Vũng Tàu

Khu vui chơi ăn uống trên bãi biển sinh hoạt chung tại nơi cắm trại trên bãi biển cũng tuyệt với không kém

Khu vui chơi ăn uống trên bãi biển sinh hoạt chung tại nơi cắm trại trên bãi biển cũng tuyệt với không kém

Một số nơi cắm trại lý tưởng ở Vũng Tàu mà bạn có thể kham khảo như Hodota camping, Zenna Pool Camp, The Beach House Rersot…

Marina Club

Hoàng hôn luôn được xem là thời khắc lãng mạn nhất trong ngày. Sẽ càng lãng mạn hơn khi được ngắm hoàng hôn dần buông trên bãi cát trắng, xa xa là một màu biển xanh ngắt, những tia nắng cuối ngày phản chiếu trên mặt nước càng thêm hư ảo, mặt trời như bị nhấn chìm, ẩn mình vào biển cả nhường lại không gian cho màn đêm.

Mariana Club là một địa điểm ngắm hoàng hôn nhuốm màu thơ mộng ở Vũng Tàu

Mariana Club là một địa điểm ngắm hoàng hôn nhuốm màu thơ mộng ở Vũng Tàu

Điểm nhấn ở Marina Club chính là sảnh Cafe & Lounge ôm sát bãi biển dọc bãi dứa rất thích hợp với những cặp đôi thích hẹn hò ở không gian riêng tư với bầu trông khí tình tứ không ồn ào hối hả khi đến Vũng Tàu. Buổi sáng nhâm nhi một ly cà phê hương thơm nồng nàn cùng nhau đón ngày mới rực rỡ, đến chiều tận hưởng những làn gió thư thái đến nao lòng, thưởng thức cocktail ngắm thời khắc giao ban giữa ngày và đêm.

Không gian yên tĩnh, mát mẻ cực thích hợp để ngắm biển và thưởng thức bầu không khí nhẹ nhàng

Không gian yên tĩnh, mát mẻ cực thích hợp để ngắm biển và thưởng thức bầu không khí nhẹ nhàng

Ngoài thưởng thức đồ uống ngắm biển, tại Marina bạn còn được tận hưởng những món ăn ngon miệng được chế biến công phu không ngừng đổi mới nổi tiếng với các món hải sản tươi ngon từ vùng biển Vũng Tàu theo công thức đặc biệt sẽ là một không gian hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu nhất định phải đến một lần.

Thưởng thức tiệc đêm cao cấp ở không gian sang trọng đậm nhưng đầy ấm cúng ở Marina Club Vũng Tàu

Thưởng thức tiệc đêm cao cấp ở không gian sang trọng đậm nhưng đầy ấm cúng ở Marina Club Vũng Tàu

Thích náo nhiệt

Thay vì tận hưởng bầu không khí riêng tư, lưu giữa khoảnh khắc ngọt ngào chỉ riêng ta mới biết thì nhiều người lại thích thú với việc hoà mình vào đám đông náo nhiệt, tận hưởng những âm thanh sôi động cùng tiếng cười đùa, chia sẻ niềm vui với mọi người.

Thích náo nhiệt, ở Vũng Tàu đi đâu cho thú vị?

Thích náo nhiệt, ở Vũng Tàu đi đâu cho thú vị?

Con đường xe kem bãi biển

Vũng Tàu đâu chỉ có những bãi tắm đông đúc hay những hàng quán nổi tiếng mới náo nhiệt, mà một địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu cho những cặp đôi thích đông vui không phải ai cũng biết đó chính là con đường xe kem dọc bãi biển.

Thời tiết này rủ nhau đi ăn kem, uống trà sữa ở con đường xe kem nhộn nhịp mỗi buổi chiều thì còn gì thú vị bằng!

Thời tiết này rủ nhau đi ăn kem, uống trà sữa ở con đường xe kem nhộn nhịp mỗi buổi chiều thì còn gì thú vị bằng!

Sau khi thoả thích tắm biển, chơi những trò chơi cực thú vị trên bãi biển đừng bỏ qua cơ hội check in con đường xe kem đang sốt rần rần trong thời gian gần đây. Nơi đây không chỉ thu hút với những chiếc xe bán hàng di động được trang trí với màu sắc rực rỡ, vô cùng xinh xắn như những cảnh chỉ có trong phim Hàn với những cô nàng học sinh thích thú đứng bên cạnh chiếc xe ăn vặt ngỡ đâu chỉ được ngắm qua màn ảnh nhỏ thì giờ đây lại xuất hiện ở Vũng Tàu. Mà còn bởi vì con đường này quả thực là một thiên đường ăn uống đúng chất hợp gu giới trẻ.

Ghé lại một chiếc xe trang trí bắt mắt vừa check-in vừa giải khát mùa hè thôi nào người thương ơi!

Ghé lại một chiếc xe trang trí bắt mắt vừa check-in vừa giải khát mùa hè thôi nào người thương ơi!

Nổi bật với những món kem tươi mát lạnh sảng khoái cho ngày hè nóng bức, rất nhiều loại trà sữa thơm béo mix cùng các loại topping khác nhau, nước ép đẹp da… Còn có cả các món ăn vặt “ngon thần sầu” phô mai que, viên chiên, xúc xích… Tha hồ lựa chọn.

Yêu màu hồng, ghiền thức uống mát lạnh của xe kem ở Vũng Tàu

Yêu màu hồng, ghiền thức uống mát lạnh của xe kem ở Vũng Tàu

Và rồi đừng quên thả dáng siêu ngầu, bánh bèo, hay với tư thế phóng khoáng trên nền background là những chiếc xe siêu xinh đậm chất vintage. Bạn cũng nên lưu ý thời gian bán của những chiếc xe này vào buổi chiều khoảng tầm 4 giờ bán đến khi hết khách, có khi đến tận đêm muộn. Chính vì thế sẽ vô cùng thích hợp sau khi tắm biển xong vào đầu giờ chiều mát mẻ, thèm chút gì đó mát lạnh lập tức chạy ngay đến xe kem và check – in một con đường náo nhiệt tập trung rất nhiều người tìm đến khám phá.

Người yêu ơi em muốn uống "Tà tữa" - Màn đêm dần buông xe kem cũng được dịp lên đèn lung linh rực trỡ

Người yêu ơi em muốn uống “Tà Tữa” – Màn đêm dần buông xe kem cũng được dịp lên đèn lung linh rực trỡ

Quảng trường về đêm

Thêm một địa điểm hẹn hò lý tưởng về đêm ở Vũng Tàu cho những ai thích náo nhiệt nữa chính là quảng trường bãi sau trên đường Thuỳ Vân. Ban đêm nhiệt độ hạ thấp, không khí mát lạnh vô cùng. Nằm sát bờ biển chính vì thế lúc nào quảng trường cũng có gió lộng thổi đến kèm theo đó là âm thanh sóng biền ào ạt vỗ vào bờ, từng đợt sóng cuồn cuộn đầy mạnh mẽ khi thuỷ triều lên. Nhiều người không chỉ thích ngắm biển ban ngày khi những cơn sóng êm dịu nhè nhẹ mà còn muốn ngắm biển nổi sóng với hình ảnh đầy mạnh mẽ. Chính vì thế quảng trường Vũng Tàu ban đêm tập trung rất nhiều người đến vui chơi.

Ngắm biển đêm Vũng Tàu từ quảng trường bãi sau là sự lựa chọn cho cặp đôi yêu thích không khí náo nhiệt

Ngắm biển đêm Vũng Tàu từ quảng trường bãi sau là sự lựa chọn cho cặp đôi yêu thích không khí náo nhiệt

Những lúc nước biển chưa dâng cao, bạn sẽ thấy rất nhiều người đi dạo trên bờ cát trắng thành từng top hoặc những cặp đôi nắm tay nhau vô cùng lãng mạn. Trên quảng trường cũng không ít người đứng sát dãy phân cách ngắm biển. Những em bé nhỏ tuổi thổi bong bóng xà phòng trong veo bay ngập trời tạo nên khung cảnh đẹp vô cùng.

Trời dần khuya, tiết trời se lạnh lại càng nhiều du khách thích thú đến check-in vui chơi ở quảng trường

Trời dần khuya, tiết trời se lạnh lại càng nhiều du khách thích thú đến check-in vui chơi ở quảng trường

Chẳng những vậy, thường vào dịp cuối tuần, nơi đây thường có những bạn trẻ yêu âm nhạc tổ chức ca hát, tiếng đàn guitar tiếng trống hoà cùng tiếng hát đầy đam mê hoà quyện vào nhau ngân vang trong đêm vô cùng sôi động, kết thúc là màn vỗ tay hào hứng của những khán giả bao quanh. Nếu bạn thích tận hưởng không gian náo nhiệt như thế thì còn nơi nào thích hợp hơn quảng trường về đêm để hẹn hò nữa.

Thưởng thức âm nhạc từ những bạn trẻ đam mê ca hát kết hợp hóng mát ở quảng trường

Thưởng thức âm nhạc từ những bạn trẻ đam mê ca hát kết hợp hóng mát ở quảng trường

Khách sạn Vũng Tàu cho cặp đôi

Địa điểm hẹn hò lý tưởng đã có, đừng quên chọn thêm cho mình một khách sạn ưng ý để tạo nên một “cặp bài trùng” cho chuyến đi hoàn hảo. Hiện nay Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn với loại hình khác nhau, tuy nhiên những khách sạn có ghế tình yêu luôn được các cặp đôi ưu ái lựa chọn.

Đừng quên chọn cho mình một khách sạn ưng ý cho cả hai

Đừng quên chọn cho mình một khách sạn ưng ý cho cả hai

Một số khách sạn nằm ở trung tâm gần bãi biển thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm kết hợp với không gian nghỉ dưỡng thoải mái, sang trọng đầy đủ tiện nghi bao gồm cả ghế tình yêu cho những cảm xúc thăng hoa mà bạn có tham khảo như:

Hải Long Hotel

Hải Long Hotel với vị trí tuyệt vời gần bãi biển

Hải Long Hotel với vị trí tuyệt vời gần bãi biển

Là khách sạn theo tiêu chuẩn 1 sao, với đầy đủ tiện nghi, view lãng mạn, có thể ngắm cảnh đẹp Vũng Tàu ngay ở khách sạn, nằm trên đường Thuỳ Vân gần bãi biển rất thích hợp để đi dạo ngắm biển.

Địa chỉ: 81/20A Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sun Beach Hotel

Sun Beach Hotel - Khách sạn đạt chuẩn 2 sao, có ghế tình yêu với không gian ấm áp lãng mạn

Sun Beach Hotel – Khách sạn đạt chuẩn 2 sao, có ghế tình yêu với không gian ấm áp lãng mạn

Là khách sạn theo tiêu chuẩn 2 sao, theo lối thiết kế hướng đến sự sang trọng với gam màu trắng tinh tế. Không gian rộng rãi, riêng tư rất thích hợp tận hưởng bầu không khí ban đêm lãng mạn.

Địa chỉ: 11 Phan Huy Chú, phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Corvin Hotel

Khách sạn Corvin đạt chuẩn 3 sao sẽ là một nơi tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích khám phá cảnh đẹp Vùng Tàu và nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi. Corvin Hotel cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu khách hàng, có tổng cộng 56 phòng. Với dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, không gian hiện đại cao cấp, tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc bãi biển thích hợp cho những ai yêu bầu không khí lãng mạn, chú trọng sự tiện nghi đẳng cấp, sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Corvin Hotel được thiết kế sang trọng, đẳng cấp đặc biệt là view nhìn ra biển cực đẹp 

Corvin Hotel được thiết kế sang trọng, đẳng cấp đặc biệt là view nhìn ra biển cực đẹp 

Làm mới những chuyến đi bằng cách luôn cập nhật những nơi mới, lựa chọn địa điểm phù hợp với mục đích cũng như sở thích của cả hai sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị cùng “nửa kia”. Cho dù bạn là tuýp người thích lãng mạn hay náo nhiệt, thích riêng tư hay thích chinh phục thì với những gợi ý địa điểm hẹn hò lý tưởng ở Vũng Tàu chắc hẳn cũng giúp bạn lựa chọn được một địa điểm ưng ý nhất cho chuyến đi sắp tới với người thương rồi phải không nào!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ