Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn cho những cặp tình nhân>

10 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn cho những cặp tình nhân

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/11/2020
22.8K lượt xem

Hà Nội rộng lớn ẩn chứa vô vàn những điểm đến tuyệt đẹp. Tấp nập, sôi động có; yên tĩnh, bình yên cũng có, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của mảnh đất thủ đô xinh đẹp. Cùng VNTRIP.VN khám phá một vòng những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn nhất dành cho những cặp tình nhân nhé!

Đọc tiếp: 23 địa điểm du lịch Hà Nội tham quan hấp dẫn nhất

Những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng nhất

1. Hồ Gươm

Hồ Gươm vẫn luôn là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc của những cặp đôi đang yêu. Với những người yêu thích sự giản đơn thì hẹn hò tại hồ Gươm vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh mát, những cây liễu nghiêng mình thướt tha soi bóng bên mặt hồ. Cùng nhau nắm tay người ấy bước đi trên con đường lãng mạn, cùng ngắm dòng người đi lại tấp nập trong quán cafe ven hồ hay cùng nhau ngắm nhìn cảnh hồ thơ mộng, lãng mạn về đêm chắc chắn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.

Hồ Gươm - địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng

Hồ Gươm – địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng (ảnh sưu tầm)

2. Những con đường lãng mạn nổi tiếng ở Hà Nội: Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Kim Mã

Hà Nội vẫn nổi tiếng với những con phố đẹp, lãng mạn đầy chất thơ. Đặc biệt cái đẹp những con phố ở Hà Nội còn thay đổi theo từng mùa, từng không gian. Bởi vậy mà mỗi thời điểm, khoảnh khắc khác nhau Hà Nội lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Những con đường Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Kim Mã… được xem là những con đường đẹp nhất, là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội đầy mộng mơ. Được cùng người yêu thương tay trong tay dạo bước trên con đường trải lá vàng rơi có lẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Những con phố lãng mạn để hẹn hò

Những con phố lãng mạn để hẹn hò (ảnh sưu tầm)

3. Hồ Tây

Thiên đường hẹn hò lãng mạn nhất ở Hà Nội không thể không nhắc tới hồ Tây. Không gian rộng lớn, thoáng mát, nằm cách xa sự ồn ào tấp nập của phố thị xa hoa chính là những yếu tố tạo nên vẻ quyến rũ của hồ Tây mà các cặp tình nhân trẻ vô cùng yêu thích. Bốn bề xung quanh hồ được bao bọc bởi những quán cafe, quán pub, nhà hàng xinh xắn, yên tĩnh. Hồ Tây còn sở hữu “bến Hàn Quốc” lãng mạn – địa điểm thu hút rất nhiều giới trẻ tới check-in cũng như hò hẹn. Với mặt đường đi phủ kín lá rơi, hai bên rợn ngợp những tán lá cây xanh mướt, bến Hàn Quốc được mệnh danh là “con đường tình yêu lãng mạn” nằm giữa lòng Hà Nội.

Hẹn hò ở Hồ Tây

Hẹn hò ở Hồ Tây (ảnh sưu tầm)

4. Những quán cà phê trên cao

Những nhà hàng hay quán cafe trên cao ở Hà Nội chính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi yêu nhau. Vừa được chiêm ngưỡng đường phố Hà Nội với ánh đèn lung linh huyền ảo, tấp nập người qua lại vừa được thưởng thức không khí đầm ấm, riêng tư. Thông thường những quán cafe trên cao thường là những điểm đến sang chảnh cho các cặp đôi tha hồ check in sống ảo giữa khung cảnh lãng mạn với ánh nến rực rỡ, diệu kì. Các bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ quán cafe đẹp ở Hà Nội có view trên cao cực chất nhé:

  • Trill Group Rooftop: Hei tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum
  • Skyline Hanoi: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc
  • Top of Hanoi:  54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình
  • Aries coffee: số 1, phố Ô Chợ Dừa
  • 6 degree:  218, Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ
địa điểm hẹn hò ở Hà Nội các quán cafe trên cao

Những quán cafe trên cao chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

5. Nhà thờ lớn Hà Nội

Là một trong những công trình kiến trúc Thiên Chúa giáo được xây dựng sớm nhất Hà Nội, Nhà thờ lớn được xây dựng theo phong cách thiết kế Châu Âu, là địa điểm tuyệt vời cho buổi hẹn hò lý tưởng. Được bao phủ bởi hàng cây rợp bóng mát cùng nhiều cửa hàng ăn uống, quán cafe, nơi đây đã trở thành điểm lui tới tham quan thường xuyên của giới trẻ Hà Nội. Đặc biệt khi đêm đến, nơi đây chính là điểm hẹn hò ở Hà Nội ngọt ngào cho những cặp tình nhân đang đắm say trong hương vị tình yêu nồng nàn. Giữa khung cảnh cổ kính với bức tường cao vời vợi, mái vòm uốn lượn và nhiều ô cửa sổ nhỏ xinh, bạn sẽ ngỡ như mình đang hẹn hò giữa bầu trời Châu Âu cổ kính, trầm mặc.

Địa điểm hẹn hò Nhà thờ lớn Hà Nội

Địa điểm hẹn hò Nhà thờ lớn Hà Nội (ảnh sưu tầm)

6. Cầu Long Biên – địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng

Nằm tại vị trí đắc địa với khung cảnh đất trời mênh mông, bát ngát, cầu Long Biên Hà Nội hiện lên với dáng vẻ uy nghiêm, lộng lẫy. Từ trên cầu nhìn xuống, các bạn sẽ bị đắm chìm trong không gian sông nước mênh mang, thấp thoáng những chiếc thuyền bè bắt cá, giữa ánh nắng mặt trời chói rọi tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, nên thơ. Đối với những cặp đôi ưa thích sự riêng tư, cầu Long Biên là điểm đến không thể hoàn hảo hơn. Cùng nhau tay trong tay ngắm cảnh đẹp hoàng hôn bình yên, thổ lộ những tâm tư ngọt ngào thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Cầu Long Biên địa điểm hẹn hò lý tưởng

Cầu Long Biên địa điểm hẹn hò lý tưởng (ảnh sưu tầm)

7. Đài quan sát tầng 65 tòa nhà Lotte

Nằm trên đường Liễu Giai, tòa nhà Lotte nổi bật với độ cao hút mắt người nhìn. Khi tham quan tòa nhà Lotte, các cặp đôi có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ thành phố ở đài quan sát Sky Walk. Giữa ánh đèn lung linh huyền ảo của phố phường đông đúc trước tấm kính trong suốt, ảo diệu, các đôi tình nhân có thể trao nhau những cái ôm thật chặt hay những nụ hôn ấm áp. Đặc biệt, ở đây còn có màn hình lớn viết chữ hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể viết tên người ấy kèm theo những dòng tỏ tình lãng mạn, ngọt ngào. Quả thật, đây chính là địa điểm độc nhất dành cho nửa kia mà bạn không nên bỏ lỡ.

Không gian hẹn hò lãng mạn ở Lotte Sky Walk

Không gian hẹn hò lãng mạn ở Lotte Sky Walk (ảnh sưu tầm)

8. Phố cổ Hà Nội

Từ lâu 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Hà thành. Tuy nhiên, ít ai có thể khám phá hết được vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính của từng ngóc ngách phố cổ Hà Nội. Với nét kiến trúc thời Pháp thuộc tuyệt đẹp, phố cổ đã trở thành điểm lui tới thường xuyên của những đôi uyên ương đang sinh sống và làm việc tại thủ đô. Hãy thử tưởng tượng xem, còn gì lãng mạn hơn khi cùng nửa kia nắm tay thật chặt dạo bước trên mọi ngõ hẻm phố cổ, cùng nhau khám phá những ngôi nhà xưa cũ, thưởng thức ẩm thực đường phố ngon tuyệt? Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là nơi lý tưởng để lưu giữ những kỉ niệm tình yêu đẹp đẽ của hai bạn.

Hẹn hò ở phố cổ Hà Nội

Hẹn hò ở phố cổ Hà Nội (ảnh sưu tầm)

9. Những công viên ở Hà Nội

Những công viên không chỉ là nơi vui chơi mà còn là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn, ít tốn kém được nhiều cặp đôi lựa chọn. Các bạn có thể cùng nắm tay nhau đi dạo, trò chuyện hay thuê thuyền đạp vịt trong nắng chiều hoàng hôn. Một số công viên đẹp ở Hà Nội mà các bạn có thể lựa chọn lên lịch hẹn hò cùng người ấy như công viên Thủ Lệ, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình…

Công viên địa điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ

Công viên địa điểm hẹn hò quen thuộc của các bạn trẻ (ảnh sưu tầm)

10. Các khu vui chơi ở trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại chính là địa điểm hoàn hảo cho những bạn muốn có một buổi hẹn hò sôi động và náo nhiệt. Đến những trung tâm thương mại các bạn có thể cùng người ấy vui chơi trượt băng, xem phim, chơi các trò chơi điện tử, cùng nhau mua sắm hay ăn uống trong các nhà hàng. Một số trung tâm thương mại hấp dẫn mà bạn có thể đưa người ấy tới như Royal City, Time City, Aeon Mall, Lotte Center…

Các trung tâm thương mại chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi

Các trung tâm thương mại chính là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi (ảnh sưu tầm)

Trên đây là danh sách những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất. Những địa điểm này hoàn toàn phù hợp với những cặp tình nhân bởi không gian lãng mạn, thoáng mát chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy có nhiều kỉ niệm đẹp đáng nhớ nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ