Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tất tần tật những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng 20/10 siêu lãng mạn cho các cặp đôi>

Tất tần tật những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng 20/10 siêu lãng mạn cho các cặp đôi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/10/2017
6.8K lượt xem

Đà Nẵng là một trong những địa diểm du lịch được yêu thích nhất của các cặp đôi yêu nhau. Không chỉ có những bãi biển cát trắng, nơi có những cây cầu lung linh đầy thơ mộng khi về đêm. Ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm hẹn hò Đà Nẵng siêu lãng mạn như trong phim Hàn. Vậy hãy cùng nhau khám phá những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng để khi bạn có cơ hội đến tham quan nơi đây nhé!

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Nẵng từ A – Z

Địa điểm hẹn hò Đà Nẵng ở quán cà phê trên cao

Đứng từ trên cao bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn thành phố biển lúc bình minh, hoàng hôn, hay khi lên đèn. Tất cả đều là những khung cảnh hẹn hò lãng mạn mà các cặp đôi không nên bỏ qua.

The Top Bar

Khung cảnh đầy lãng mạn trên The Top Bar

Khung cảnh đầy lãng mạn trên The Top Bar (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: nằm trên tầng 23 khách sạn 4 sao A La Carte Da Nang Beach đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng.

Hẹn hò trên The Top Bar

Hẹn hò trên The Top Bar (ảnh sưu tầm)

Đây là địa điểm rất nổi tiếng nhất nhì thành phố Đà Nẵng, được thiết kế theo phong cách tinh tế và đầy sang trọng. Từ The Top Bar là một trong những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua. Tới đây bạn có thể ngâm mình trong bể bơi sát mép tường hướng ra biển mênh mông phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng cảnh bình minh và hoàng hôn ấn tượng nhất ở thành phố biển.

Đón bình minh trên tầng The Top Bar

Đón bình minh trên tầng The Top Bar (ảnh sưu tầm)

Nhiều du khách chia sẻ rằng cảm giác khi đứng trên The Top Bar họ cảm thấy như được hòa làm một giữa làn nước và bầu trời trên cao. Từ trên cao, không gian nơi đây cực kì thoáng đãng bạn có thể nhìn thấy mọi người đang vui chơi ngoài bãi biển.

The Top Bar về đêm đầy lung linh

The Top Bar về đêm đầy lung linh (ảnh sưu tầm)

Trên sân thượng còn có một quán bar, phục vụ nhiều đồ uống đa dạng, chất lượng mà giá cũng phải chăng. Bạn có thể thư thái nằm dài trên những chiếc ghế đệm để ngắm nhìn thành phố và cảnh biển trong một ngày lười biếng.

Sky 36 – sky bar

Địa chỉ: nằm trên tầng 35 -36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng.
Sky 36 là sky bar cao nhất Việt Nam với độ cao 166 m, cũng là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu tại Đà Nẵng.

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm trên Sky 3

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng về đêm trên Sky 36 (ảnh sưu tầm)

Những khách du lịch đến Đà Nẵng ưa sự nhộn nhịp thì chắc hẳn không thể bỏ qua Sky 36. Được khen ngợi vì vị trí đẹp dành cho những ai muốn ngồi hóng gió, ngắm toàn cảnh thành phố từ lúc hoàng hôn tới khi đêm muộn.

Không gian vô cùng lãng mạn ở Sky 36

Không gian vô cùng lãng mạn ở Sky 36 (ảnh sưu tầm)

Thiết kế tinh tế và đầy sang trọng ở Sky 36

Thiết kế tinh tế và đầy sang trọng ở Sky 36 (ảnh sưu tầm)

Từ nơi đây bạn có thể ngắm trọn cả thành phố Đà Nẵng từ những cây cầu, ngôi nhà và cả dòng sông Hàn…Một điểm nhấn đặc biệt của Sky 36 chính là không gian bed sofa có hướng nhìn ra biển và không gian ngắm nhìn toàn cảnh mặt trời lặn lãng mạn ngay tại trung tâm thành phố.

Sky View Lounge

Địa chỉ: tầng 23, Hoàng Anh Gia Lai Plaza số 1 Nguyễn Văn Linh quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng.
Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn hẹn hò khi muốn ngắm thành phố. Bạn có thể ngồi bất kỳ vị trí nào nhâm nhi đồ uống và tận hưởng không gian thoáng đãng.

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ Sky View Lounge

Ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ Sky View Lounge (ảnh sưu tầm)

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bạn có thể ngắm những chiếc phi cơ cất và hạ cánh ngay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Từ view Sky View Lounge bạn sẽ nhìn thấy bờ sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều trên đường Nguyễn Tất Thành, đèo Hải Vân và cả Ngũ Hành Sơn.

Cafe Green Plaza

Địa chỉ: tại 238 Bạch Đằng, phường Phước Ninh quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng.

View lãng mạn từ Cafe Green Plaza

View lãng mạn từ Cafe Green Plaza (ảnh sưu tầm)

Đến với Cafe Green Plaza ,bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn toàn thành phố 2 bên sông Hàn. Vào những tối cuối tuần, khi thành phố lên đèn là lúc con đường bên dưới quán trở nên đông đúc với dòng người qua lại. Ngắm nhìn sông Hàn lấp lánh ánh đèn đây hẳn là địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi vô cùng lãng mạn.

Địa điểm hẹn hò Đà Nẵng ở những quán ăn nhà hàng

Coconut Restaurant and Bar

Địa chỉ: số 7 Bạch Đằng, quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng

Không gian ấm cúng ở Coconut Restaurant and Bar

Không gian ấm cúng ở Coconut Restaurant and Bar (ảnh sưu tầm)

Quán được thiết kế theo mô hình kết hợp giữa nhà hàng và bar. Đây là địa điểm hẹn hò rất lý thú cho các cặp đôi. Ngồi ngoài nếu bạn thích sự thoải mái và muốn ngắm đường phố. Còn nếu ưa sự sang trọng tinh tế thì ngồi bên trong.

La Maison 1888

Thiết kế sang trọng rất phù hợp cho buổi hẹn hò

Thiết kế sang trọng rất phù hợp cho buổi hẹn hò (ảnh sưu tầm)

Thiết kế sang trọng rất phù hợp cho buổi hẹn hò

Thiết kế sang trọng rất phù hợp cho buổi hẹn hò (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: nằm ở Bãi Bắc của bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng
La Maison 1888 xứng đáng nằm trong top những địa điểm hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp tình nhân. Được xếp hạng thứ 4 trong số 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới với thiết kế theo phong cách biệt thự Pháp cổ. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bầu không khí vô cùng lãng mạn để thưởng thức bữa ăn tối tuyệt vời bên nhau.

The Beach House

Địa chỉ: nằm trên đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Không gian lãng mạn tại The Beach House

Không gian lãng mạn tại The Beach House (ảnh sưu tầm)

Beach House là một nhà hàng Đà Nẵng có tầm nhìn ra biển chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi hẹn hò. Không khí ở The Beach House vô cùng ấm cúng, thân thật đón những cơn gió biển nồng nàn.

Lam Vien Restaurant

Địa chỉ: số 88 đường Trần Văn Dư quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng

Lam Vien Restaurant được thiết kế theo phong cách Tây Nguyên

Lam Vien Restaurant được thiết kế theo phong cách Tây Nguyên (ảnh sưu tầm)

Được thiết kế theo phong cách Tây Nguyên, bao quanh là cả một khu vườn xinh đẹp. Đây là địa điểm hẹn hò rất lãng mạn và đầy yên tĩnh cho các cặp đôi. Hơn nữa ở đây còn có quầy bar nhỏ để thư giãn nhâm nhi ly cocktail để bạn có thể trò chuyện thân mật cùng nhau sau khi ăn tối.

Red Sky Bar & Restaurant

Địa chỉ: số 248 đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Sắc màu vô cùng lãng mạn tại Red Sky Bar

Sắc màu vô cùng lãng mạn tại Red Sky Bar (ảnh sưu tầm)

Không gian lãng mạn tại Red Sky Bar & Restaurant

Không gian lãng mạn tại Red Sky Bar & Restaurant (ảnh sưu tầm)

Red Sky Bar được tách thành hai tầng. Quầy bar ở tầng dưới là một nơi tuyệt vời để tán gẫu . Tầng trên được bày trí rất đẹp với ánh sáng tinh tế đầy sang trọng và âm nhạc du dương tạo nên một không khí vô cùng lãng mạn và ấm áp . Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua trong danh sách địa điểm hẹn hò ở Đà Nẵng của mình.

Luna Pub

Địa chỉ: 9A Trần Phú, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu

Phong cách cổ điển và hiện đại ở Luna Pub

Phong cách cổ điển và hiện đại ở Luna Pub (ảnh sưu tầm)

Không gian quán khá rộng thiết kế theo kiểu vừa cổ lẫn hiện đại. Thực sự không gian vô cùng đẹp, tất cả đều được trang trí hết sức tỉ mỉ  khiến những người tới đây đã bị hớp hồn ngay lần đầu tiên.

Hãy cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc với những địa điểm hẹn hò Đà Nẵng siêu lãng mạn ở trên bạn nhé. Chúc cho những cặp đôi, chúc cho những ai đang yêu, đã yêu và sẽ yêu sẽ có những giây phút ngọt ngào và say mê nhất khi đến Đà Nẵng.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ