Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Rong chơi muôn nơi, tìm địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu>

Rong chơi muôn nơi, tìm địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.8K lượt xem

Vũng Tàu là một thành phố thu hút hàng năm một lượng khách du lịch rất lớn. Có nhiều du khách có thể đến với Vũng Tàu mấy lần một năm. Nhưng nếu đã quá quen thuộc với các địa điểm như: Hồ Cốc, Hồ Tràm, Bãi Trước, Bãi Sau, núi Lớn, Núi Nhỏ… thì dưới đây là những địa điểm du lịch Vũng Tàu mới toanh ít người biết đến nhưng cảnh lại đẹp lung linh mà du khách không nên bỏ qua

thành phố Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu (ảnh ST)

Các điểm du lịch mới ở Vũng Tàu

1. Hồ Đá Xanh

Địa chỉ: Hồ Đá Xanh nằm bên sườn núi Dinh, thuộc phường Kim Dinh, huyện Tân thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Để đến được đây, bạn đi theo quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh thì rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó hỏi người dân đường đến hồ Đá Xanh.

thành phố Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh nhìn từ trên cao (ảnh ST)

Hồ Đá Xanh được xem là một trong những địa điểm đến mới toanh ở Vũng Tàu đang thu hút giới trẻ hiện nay. Nơi đây có khung cảnh diệu kì với hồ nước xanh mướt, những ngọn núi cao sừng sững phía xa tạo nên một khung cảnh hoang sơ, hữu tình.

thành phố Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh là địa điểm check-in đẹp (Ảnh ST)

Tạm rời ra đô thị ồn ào náo nhiệt, tìm đến đây các bạn có thể hoà mình vào không khí mát lành của đất trời, vui đùa với sóng nước lăn tăn. Chỉ phải trả 20.000 đồng, bạn đã có thể hoà mình vào không gian thoáng đãng, bình yên, thả dáng bên cây cầu gỗ, chiếc xích đu để có những bức hình đẹp hay ngắm những đám mây trắng lững lờ trôi làm tâm hồn trở nên thư thái

thành phố Vũng Tàu

Xích đu để check-in ở hồ Đá Xanh (ảnh ST)

2. Bến thuyền Marina

Địa chỉ: Bến du thuyền Vũng Tàu Marina nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.

Bến thuyền Marina được xây dựng trên vịnh sông Dinh có không gian thoáng đãng, phía trước là đảo Long Sơn và Gò Găng.

thành phố Vũng Tàu

Khung cảnh bến thuyền Marina (ảnh ST)

Với khung cảnh núi non, biển trời bao la và những cánh buồm màu sắc phiêu du trong gió, bến du thuyền thực sự là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Đến với Vũng Tàu Marina, ngoài việc được thưởng thức những ly nước ngon lạ, những món ăn ngon tại nhà hàng, quán cafe , ngắm khung cảnh lung linh của bến du thuyền thì ở đây còn có hơn 10 canô, tàu thuyền chở khách, 20 thuyền buồm để phục vụ tour đưa du khách tham quan trên sông hết sức đặc sắc.

thành phố Vũng Tàu

Bến du thuyền lung linh màu sắc những cánh buồm (ảnh ST)

Đẹp mê hồn ở đây có lẽ là cây cầu giữa biển, đó cũng là nơi nhiều bạn trẻ kéo đến “sống ảo” bởi khung cảnh nơi đây cứ ngỡ như ở trời Tây. Với khung cảnh không gian thơ mộng hữu tình của thuyền, biển và trời nên nơi đây được coi như phim trường lãng mạn chuyên để các cặp đôi đến chụp ảnh cưới

thành phố Vũng Tàu

Bến du thuyền là nơi tạo nên những bức ảnh lung linh (ảnh ST)

3. Làng Bình An

Địa chỉ: Toạ lạc tại số 1 Trần Phú thuộc khu vực bãi Trước Vũng Tàu

Làng Bình An cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng kiểu biệt thự mới toanh mà lãng mạn dành cho những ai muốn tậ hưởng một không gian mới lạ nằm gần biển.

thành phố Vũng Tàu

Sân vườn rsesort Bình An (ảnh ST)

Làng Bình An sở hữu kiến trúc độc đáo với các gian phòng được thiết kế theo phong cách dân gian với gạch thô, tường gỗ, ngói vây cá cổ xưa. Những ngôi nhà mộc mạc nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng, đậm chất Đà Lạt giữa lòng thành phố biển. Đến vớ làng Bình An, ngoài ngắm cảnh, tắm bể bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn, sử dụng các dịch vụ thì bạn cũng có thể đi ngắm và check-in tại đoạn đường hoa giấy.

thành phố Vũng Tàu

Kiến trúc phòng ở của resort Bình An tại làng Bình An (ảnh ST)

Đây là một trong những địa điểm tham quan đẹp nổi tiếng trong thành phố, vào tháng 4, tháng 5 là thời điểm mà hoa giấy nở rộ kéo dài hết con đường. Nhìn ngắm cả một đoạn đường dài hồng rực toàn hoa, bạn sẽ không thể nào không dừng lại chụp vài bức hình lung linh đâu

thành phố Vũng Tàu

Con đường hoa giấy tại làng Bình An (ảnh ST)

4. Suối Đá – Suối Tiên

Địa chỉ: Chu Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Vũng Tàu

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 80km, nơi đây chính là địa điểm dừng chân lý tưởng với phong cách sơn thuỷ hữu tình, không khí trong lành vào những ngày cuối tuần.

thành phố Vũng Tàu

Phong cảnh hữu tình tại Suối Đá – Suối Tiên (ảnh ST)

Đây là địa điểm du lịch mới ở Vũng Tàu mà chưa nhiều khách du lịch biết đến. Từ Nhà thờ Chu Hải, có thể nhìn thấy đường dẫn lên đỉnh núi. Suối Đá là một tập hợp của nhiều suối, thác và sông con đổ xuống từ độ cao vài trăm mét. Chảy qua những dốc, dòng nước tạo thành những con thác nhỏ, chảy xiết. Khi qua những khe đá ít dốc hơn, dòng nước là những con suối róc rách.

thành phố Vũng Tàu

Suối Đá – Suối Tiên là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng (ảnh ST)

Đi ngược dòng, cảnh càng lúc càng đẹp. Lên càng cao, cảnh lạ mắt theo mỗi bước chân, không đoạn nào giống đoạn nào. Bờ suối có khi là thảm cỏ, có khi là gốc cổ thụ, có khi là những tảng đá hình thù kỳ dị, cũng có khi là những vạt hoa vàng lấp lánh soi mình. Ở những đoạn suối đẹp nhất, đều có chùa, am, cốc, miếu… Suối Đá, Suối Tiên thực sự là điểm du lịch hấp dẫn và kỳ thú.

thành phố Vũng Tàu

Càng lên cao nước càng chảy siết (ảnh ST)

5. Công viên nước trên núi Hồ Mây

Địa chỉ: Nằm trên lưng chừng núi Lớn, Vũng Tàu

Hồ Mây là công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam, là địa điểm sôi động, hấp dẫn nhất tại Hồ Mây Park.

thành phố Vũng Tàu

Công viên nước Hồ Mây – công viên nước đầu tiên trên núi (ảnh ST)

Ngoài sở hữu không gian thơ mộng một bên là núi, một bên là biển, Hồ Mây còn khiến bạn choáng ngợp với mức độ rộng lớn thuộc dạng khủng. Đến đây, ngoài việc đắm mình trong làn nước mát lạnh để xua tan đi mệt mỏi, bạn còn có thể tham gia các trò chơi chơi dưới nước: ném bóng, bơi đua,… Trải nghiệm cảm giác mới lạ với hồ bơi rộng trên đỉnh núi, chụp ảnh với thác nước cao 9m là điều đặc biệt nhất ở địa điểm này giúp bạn có thể xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng.

thành phố Vũng Tàu

Công viên nước trên núi là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí (Ảnh ST)

Hồ bơi có lẽ đẹp nhất về đêm với hệ thống đèn lung linh chiếu rọi xuống làn nước xanh trong lấp lánh huyền ảo. Đây cũng là khoảng thời gian hợp lý nhất để tổ chức các bữa tiệc ngay cạnh hồ bơi. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham quan các công trình lịch sử trên Hồ Mây như: Đài Rada, hang đá Belem, lô cốt thời Pháp

thành phố Vũng Tàu

Công viên nước Hồ Mây có nhiều trò chơi thu hút du khách (ảnh ST)

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ