Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Đời sống > Sưu tầm > Bỏ túi ngay 10 địa điểm du lịch miền Trung hấp dẫn nhất để không phải nghĩ 2/9 này nên đi đâu
Bỏ túi ngay 10 địa điểm du lịch miền Trung hấp dẫn nhất để không phải nghĩ 2/9 này nên đi đâu>

Bỏ túi ngay 10 địa điểm du lịch miền Trung hấp dẫn nhất để không phải nghĩ 2/9 này nên đi đâu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.3K lượt xem

Chuẩn bị bước vào kì nghỉ lễ quốc khánh 2/9, một trong những kì nghỉ lễ lớn nhất nước có lẽ không ít người đang băn khoăn không biết 2/9 nên đi đâu. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn đến với miền Trung xinh đẹp với những địa điểm du lịch nổi tiếng, những bãi biển xinh đẹp cùng người dân thân thiện, nghĩa tình để có những ngày nghỉ thật thú vị nhỉ? Sau đây Vntrip.vn sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm du lịch miền trung “hot” nhất để bạn có thể tham khảo lựa chọn cho kì nghỉ bên những người thân yêu của mình nhé.

1. Đà Nẵng

Là thành phố lớn nhất và được mệnh danh là thành phố du lịch miền Trung, Đà Nẵng là trung tâm thương mại và du lịch của miền. Không chỉ là một điểm đến giàu văn hóa với nhiều di sản văn hóa được UNESCO công nhận, Đà Nẵng còn sở hữu một đường biển dài với những bờ biển đẹp như biển Mỹ Khê, biển Non Nước, biển Bắc Mỹ An. Đây là một trong những điểm du lịch miền Trung được nhiều du khách yêu thích đặc biệt.

các chương trình và hoạt động vui chơi giải trí kỉ niệm ngày lễ 2/9, Đà Nẵng chắc chắn sẽ là nơi thích hợp không thể bỏ qua cho những ai thích cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại cùng bầu không khí tươi vui.

Gợi ý một số địa điểm mà bạn có thể tham quan khi du lịch Đà Nẵng:

– Bãi biển Mỹ Khê

– Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn (Ảnh ST)

– Cầu Rồng

Cầu Rồng lung linh khi về đêm (Ảnh ST)

– Chùa Linh Ứng

– Bà Nà Hill

Tìm hiểu thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc mới nhất 2018

2. Hội An

Hội Anh nằm cách thành phố Đà Nẵng chỉ 30km, thế nên nhiều người thường kết hợp ghé thăm cả 2 địa danh này. Nhắc đến Hội An, mọi du khách sẽ thường liên tưởng ngay tới một vùng đất với phong cảnh hữu tình. Nơi đây từng là thương cảng quốc tế sầm uất và nhộn nhịp với sự giao thương của các thương nhân từ Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ấn Độ. Điều này được thể hiện một cách rõ nét qua những nét kiến trúc vẫn còn tồn tại đến hôm nay của Hội An.

Gợi ý một số địa điểm mà bạn có thể tham quan khi du lịch Hội An:

– Chùa Cầu

– Hội quán Phúc Kiến

– Biển Cửa Đại

Đọc ngay bài viết Du lịch Hội An kinh nghiệm bỏ túi từ A – Z để biết được đến Hội An nên đi đâu, ăn gì ngon nhé.

3. Nha Trang

Được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang có bãi biển chạy dài ôm lấy trọn vẹn thành phố chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong dịp 2/9. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên, Nha Trang còn nổi tiếng là thành phố quanh năm ấm áp, tràn ngập ánh mặt trời. 

Những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch thành phố biển Nha Trang:

– Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

– Chùa Long Sơn

– Tháp Po Narga

– Vịnh Ninh Vân

– Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh (Ảnh ST)

Bạn muốn đi Nha Trang? Hãy đọc ngay Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc “bỏ túi” tiết kiệm 2018

4. Huế

Từng là kinh đô của triều Nguyễn, thế nên đến với Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống cung điện, chùa chiền và thành quách đầy tinh xảo. Nằm bên cạnh dòng sông Hương giang thơ mộng, rất nhiều điểm du lịch của Huế đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa như quần thể di tích cố đô với kinh thành Huế, Hoàng thành, hệ thống lăng tẩm của các vua chúa triều Nguyễn và chùa Thiên Mụ – ngôi chùa lớn nhất và là biểu tượng của Huế.

Đặc biệt trong dịp 2/9, ở Huế thường diễn ra lễ hội đua ghe truyền thống để kỉ niệm ngày lễ quốc khánh, đồng thời miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách Việt khi tới các điểm di tích cố đô Huế. Đến với Huế, tâm hồn bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thư thái như chính con người và cuộc sống sống ở nơi đây. 

Gợi ý một số địa điểm mà bạn có thể tham quan khi đến Huế:

– Kinh thành Huế

– Khu vực Đại Nội

– Lăng tẩm của các vua chúa

– Cầu Trường Tiền

– Chùa Thiên Mụ

Tìm hiểu ngay Cẩm nang du lịch Huế để nắm được những kinh nghiệm cần thiết khi đến với đất Cố đô xinh đẹp này nhé

5. Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng với độ cao hơn 1500m so với mực nước biển, chính vì vậy nên nơi đây quanh năm mát mẽ, khí hậu ôn hòa, đất đai phì nhiêu màu mỡ. Trong thời hoàng kim của Đà Lạt, người ta thường nhắc đến nơi đây như một tiểu Paris thu nhỏ với đầy đủ các yếu tố như kiến trúc, ẩm thực, văn hóa, tôn giáo, cư dân…tất cả đều mang hơi thở của nước Pháp. 

Ngày nay mặc dù không còn giữ được vẻ hoang sơ như ngày trước, tuy nhiên Đà Lạt vẫn sở hữu rất nhiều địa điểm hấp dẫn thu hút hàng ngàn du khách tới đây, nhất là trong những dịp lễ tết.

Gợi ý các địa điểm mà bạn có thể ghé qua khi du lịch Đà Lạt:

– Hồ Xuân Hương

– Đỉnh Langbiang

Ngọn núi gắn với những truyền thuyết huyền bí (Ảnh ST)

– Đồi Mộng Mơ

– Thác Dambri

– Chùa Linh Ẩn

Khung cảnh thanh tịnh tại ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Lạt (Ảnh ST)

Bạn chưa biết cách đi Đà Lạt như thế nào? Hãy đọc ngay những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ A – Z không thể bỏ qua

6. Phú Yên

2/9 đến với vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” cũng là một lựa chọn thú vị dành cho bạn. Phú Yên sẽ khiến bạn ngạc nhiên trước cảnh quan thiên nhiên độc đáo với đầy đủ núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo…,  giúp bạn có những giây phút thư giãn, thoải mái và yên bình với màu xanh của biển, của núi rừng và những cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay.

Một số địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch Phú Yên:

– Ghềnh Đá Đĩa

– Bãi Xép

– Mũi Điện

– Tháp Nhạn

Bạn có thể biết thêm về nghệ thuật Chăm Pa khi tham quan tháp (ẢNH ST)

– Nhà thờ Mằng Lăng

Nhà thờ cổ Mằng Lăng (Ảnh ST)

Sau đây Vntrip.vn sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch Phú Yên đầy đủ và chi tiết nhất để bạn tham khảo nếu có ý định du lịch trong dịp lễ 2/9 này nhé.

7. Quảng Bình

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, Quảng Bình từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hút khách của miền Trung. Du lịch Quảng Bình dịp 2/9, du khách sẽ được bơi thuyền, leo núi hay đi dạo dưới những rừng dương rì rào trong gió. Không chỉ nổi tiếng với các địa danh đẹp mà còn thu hút khách du lịch bởi tính cách con người chất phác, giản dị. 

Gợi ý các địa điểm bạn nên tới trong chuyến du lịch Quảng Bình:

– Phong Nha Kẻ Bàng

– Hang Sơn Đoòng

– Biển Nhật Lệ

– Bãi Đá Nhảy

– Vũng Chùa – Đảo Yến

Đọc ngay những kinh nghiệm du lịch Quảng Bình mà Vntrip.vn đã tổng hợp tại đây

8. Ninh Thuận

Đừng bỏ qua Phan Rang – Ninh Thuận khi tìm kiếm những điểm đến độc đáo, thú vị và tuyệt vời nhất miền Trung nên đến trong những ngày nghỉ lễ 2/9. Địa hình đa dạng với núi, sông, biển, rừng… với những cảnh đẹp còn rất hoang sơ, Ninh Thuận sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn mang tới cho bạn một kỳ nghỉ không thể tuyệt vời và đáng nhớ hơn.

Gợi ý các địa điểm du lịch Ninh Thuận hấp dẫn nhất:

– Biển Ninh Chữ

– Vườn quốc gia Núi Chúa

– Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy

– Tháp Po Klong Garai

– Bãi Tràng – Mũi Dinh

– Đồng Cừu An Hòa

Vntrip.vn đã tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận tự túc đầy đủ nhất mà bạn nên đọc để có một kì nghỉ đáng nhớ.

9. Bình Thuận

Ngay từ tên gọi, Bình Thuận đã gợi đến cảm giác yên bình, mưa thuận gió hòa cho mỗi du khách ghé thăm. Nhờ lợi thế về địa hình thiên nhiên phong phú cùng khí hậu ôn hòa quanh năm, nơi đây từ lâu đã trở thành địa chỉ du lịch lý tưởng cho những người yêu thích khám phá và nghỉ dưỡng. Thế nên đây cũng là một trong những địa điểm du lịch miền Trung dịp quốc khánh 2/9 rất được lòng các du khách.

Những địa điểm du lịch Bình Thuận nổi bật nhất:

– Biển Mũi Né

du lịch biển miền nam

– Núi Tà Cú

Núi Tà Cú

– Coco Beach Camp

Coco Beach

– Tháp Po Sha Inư

Tháp Chàm Poshanư Bình Thuận

Bạn chưa biết đến Bình Thuận như thế nào, ăn gì chơi đâu? Tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết Bình Thuận hữu ích nhất.

10. Quy Nhơn

Có thể nói Quy Nhơn là một trong những điểm du lịch 2/9 thú vị, độc đáo và lý tưởng nhất ở miền Trung, khi vừa có những bãi biển xanh – sạch – đẹp – hoang sơ – yên tĩnh, vừa có những cồn cát vàng cao vàng óng. Đến đây, du khách có thể tắm biển, câu cá, lặn biển và tham gia các trò chơi bãi biển ở ngay trong trung tâm mà không phải đi quá xa; sau đó đến đồi cát Nhơn Lý để trượt cát, đi xe 4 bánh….Và đừng quên thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy để “chinh phục” cung đường bán nguyệt ven biệt tuyệt đẹp nổi tiếng Quy Nhơn nhé.

Gợi ý một số địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn:

– Bãi Kỳ Co

– Bãi tắm Hoàng Hậu

– Khu du lịch Ghềnh Ráng

Cổng vào khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn (Ảnh ST)

– Cù Lao Xanh

– Tháp Chăm

Bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn

Trên đây Vntrip.vn đã tổng hợp tất cả những địa điểm du lịch miền Trung thú vị nhất cho dịp quốc khánh 2/9. Hi vọng các gợi ý này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được cho mình một điểm đến thích hợp trong những ngày nghỉ lễ sắp tới nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và thật nhiều niềm vui.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ