Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

11 địa điểm du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng “không thể bỏ qua”>

11 địa điểm du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng “không thể bỏ qua”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/06/2018
27.3K lượt xem

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill – “Hòn ngọc quý” của Đà Nẵng thu hút khách một lượng khách du lịch lớn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh nên thơ trữ tình cùng nhiều kỉ lục được Thế giới ghi nhận. Tham quan Bà Nà Hill, bạn không thể bỏ qua 11 địa điểm du lịch dưới đây!

11 Địa điểm du lịch ở Bà Nà Hill không thể bỏ qua

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng hay còn được gọi là “tam giác tâm linh Linh Ứng” (cùng với chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng Sơn Trà). Tọa lạc ở khu đất có địa thế đẹp ở độ cao gần 1500m so với mực nước biển, phía trước chùa có một cây thông ba lá đặc biệt, chùa là điểm đến của nhiều tín đồ Phật giáo và những người muốn tìm chốn an nhiên tĩnh tâm. Chùa Linh Ứng có một tượng Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni cao 27m thiền định trên tòa sen được chạm khắc tinh tế.

Chùa Linh Ứng Bà Nà - địa điểm du lịch BÀ NÀ

Cây thông quý nằm bên chùa (Nguồn sưu tầm)

Chùa Linh Ứng Bà Nà - địa điểm du lịch BÀ NÀ 01

Sự linh thiêng của chùa Linh Ứng (Nguồn sưu tầm)

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Nẵng từ A -Z

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Với tổng diện tích lên đến 21.000m2 và đạt chuẩn Quốc tế, Fantasy thu hút khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh như leo núi mạo hiểm, tháp trượt, vòng xoay thế kỉ, vua đụng xe, nhà ma… được miễn phí (Đã bao gồm trong giá vé). Nếu bạn muốn “cuộc vui” hết sảy thì đây là địa điểm du lịch Bà Nà Hill hấp dẫn, hãy đi theo nhóm bạn để chơi những trò mạo hiểm. Hay nếu bạn muốn chơi game trên máy, chỉ cần 2 xèng (4.000 đồng/ lần chơi), bạn có thể thỏa sức giải trí rồi!

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park - nhà Ma

Nhà ma bí ẩn (Nguồn sưu tầm)

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park - tàu siêu tốc

Tàu siêu tốc mạo hiểm (Nguồn sưu tầm)

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp là nơi trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam với những tượng sáp mô phỏng những nhân vật nổi tiếng trên thế giới trong các lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, ca nhạc, chính trị giam thể thao,… Bàn tay tinh xảo, khéo léo của những nghệ nhân người Ý sẽ cho bạn cảm giác như nhìn những hình mẫu thật ngoài đời. Đến Bà Nà Hill, du khách đừng quên ghé thăm Bảo tàng Tượng sáp.

Bảo tàng sáp - địa điểm du lịch Bà Nà

Tượng sáp Nguyên thủ Quốc gia các nước (Nguồn sưu tầm)

Bảo tàng sáp - địa điểm du lịch Bà Nà 01

Tượng cầu thủ bóng đá (Nguồn sưu tầm)

Khu làng Pháp

Được mệnh danh là “Châu Âu trên đỉnh Bà Nà”, đến khu làng Pháp, bạn sẽ phải trầm trộ kinh ngạc trước kiến trúc mang phong cách châu Âu thế kỉ XIX như tòa nhà cổ kính, lâu đài nguy nga, hàng rào sát kiểu gothic, những con đường lát gạch,… được chính kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp thiết kế. Bước chân vào khu làng, du khách như lạc vào một nước Pháp thực sự. Đây là địa điểm du lịch Bà Nà chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Khu làng Pháp - địa điểm du lịch Bà Nà

Một Châu Âu trên đỉnh Bà Nà (Nguồn sưu tầm)

Khu làng Pháp - địa điểm du lịch Bà Nà 01

Ngôi làng đậm chất Pháp (Nguồn sưu tầm)

Cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà là một trong mười tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với tổng 201cabin và ba tuyến cáp treo: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine. Bạn có thể chọn lúc đi một đường và lúc về một đường để chuyến tham quan thêm thú vị. Đặc biệt, tuyến cáp treo Thác Tóc Tiên – L’Indochine là hệ thống cáp treo một dây dài nhất thế giới và là tuyến cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới.

Cabin có nhiều màu sắc khác nhau và không gian bên trong rộng rãi. Từ trên cabin, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Bà Nà Hill.

Cáp treo Bà Nà - địa điểm du lịch Bà Nà

Toàn cảnh cáp treo (Nguồn sưu tầm)

Cáp treo Bà Nà - địa điểm du lịch Bà Nà 01

Cáp treo ban đêm (Nguồn sưu tầm)

Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Vườn hoa Le Jardin D’Amour - địa điểm du lịch Bà Nà

Hoa đua nhau khoe sắc trong vườn (Nguồn sưu tầm)

Vườn hoa Le Jardin D’Amour - địa điểm du lịch Bà Nà 01

Vườn hoa như một mê cung (Nguồn sưu tầm)

Vườn hoa Le Jardin D’Amour bao gồm 9 khu vườn gắn với 9 câu chuyện thú vị và mang phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau và là một trong những địa điểm du lịch ở Bà Nà hấp dẫn. Đó là Vườn Suối Mơ có những khoảng hoa Arapang màu tím mộng mơ hòa cùng sắc vàng ấm áp của Kim Châm. Đó là Vườn địa đàng- nơi giao thoa giữa Trời và Đất. Đó là vườn Bí Ẩn có bức tường cây cao nhất thế giới. Đó là vườn Uyên ương tinh tế, là vườn Suy tưởng đậm chất phương Tây, là vườn Thần thoại gắn với vị thần Hy Lạp, vườn Ký Ức, vườn Thiêng chứng giám cho tình yêu và vườn Nho.

Hầm rượu Debay

  1. Hầm rượu cổ Debay - địa điểm du lịch Bà Nà

Hầm rượu cổ Debay (Nguồn sưu tầm)

Hầm rượu cổ Debay là công trình độc đáo được người Pháp xây dựng từ năm 1923, với mục đích cất giữ các loại rượu, đặc biệt là các loại rượu vang. Hầm rượu đậm chất Pháp dài 100m, luôn giữ nhiệt độ 16-20 độ C  và được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng hang. Đây là một địa điểm thú vị và bạn đừng quên uống thử thứ rượu hảo hạng trong hầm cổ Debay nhé!

Nhà bia

Nhà bia với tấm bia cao 1.8m ghi nhận những cảnh sắc của Bà Nà Hill, xung quanh nhà là những bức tượng trắng đứng uy nghi.

Nhà bia - địa điểm du lịch Bà Nà

Nhà bia sừng sững giữa nền trời xanh (Nguồn sưu tầm)

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ là nơi thờ tự, ghi nhớ Công đức của Bà Chúa Thượng Ngàn đã che chở cho Bà Nà Hill. Du khách tới đền –nơi giao thoa của trời đất, nơi âm dương hội tụ- để tìm an yên giữa những bộn bề của cuộc sống.

Đền Lĩnh Chúa Linh Từ - địa điểm du lịch Bà Nà Đền nhìn từ trên cao (Nguồn sưu tầm)

Miếu Bà

Miếu Bà được lập vào năm 1931, trải qua chiến tranh, Miếu vẫn không bị tàn phá. Hiện nay, Miếu Bà đang được trùng tu, nâng cấp để trở thành nơi dừng chân của du khách hành hương, cầu nguyện những điều an lành.

Miếu Bà - địa điểm du lịch Bà Nà

Miếu Bà linh thiêng (Nguồn sưu tầm)

Bài viết liên quan: 5 Địa điểm vui chơi cực giải trí cực đã ở Đà Nẵng

Linh Phong Bảo Tháp

Linh Phong Bảo Tháp gồm có chín tầng, mỗi tầng có bốn mặt gắn tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Mi bằng đá trắng xoay ra bốn hướng Đông Tây Nam Bắc. Mỗi góc tầng tháp được treo 1 chiếc chuông đồng biểu tượng cho âm vang linh thiêng của Tháp.

Linh Phong Bảo Tháp - địa điểm du lịch Bà Nà

Công trình kiến trúc tâm linh (Nguồn sưu tầm)

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo khách sạn đẹp ở Đà Nẵng tại VNTRIP.VN với rất nhiều ưu đãi!!!

  • Giá luôn tốt nhất
  • Tiết kiệm hơn với dịch vụ đón xe miễn phí tại sân bay trên toàn quốc!
  • Gọi ngay 1800-2032 kể cả 2h sáng để được hỗ trợ. Hoàn toàn không – mất – phí!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ