Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 địa điểm đi chơi Valentine 14/2 ở Hà Nội lãng mạn nhất>

10 địa điểm đi chơi Valentine 14/2 ở Hà Nội lãng mạn nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/02/2020
3.3K lượt xem

Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày Valentine sắp tới cùng người ấy chưa? Note ngay 10 địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội siêu lãng mạn dưới đây để tận hưởng ngày lễ tình nhân 14/2 ngọt ngào, ấm áp bên một nửa yêu thương của mình nhé.

Lofita – Love At First Taste

Địa chỉ: tầng 9 – 10, số 338 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng trong ngày Valentine Hà Nội vô cùng lý tưởng mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ. Lofita là quán cafe và đồ ăn nhanh sở hữu không gian lãng mạn, hấp dẫn, có decor độc đáo, thu hút không ít các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm hẹn hò. 

Hiện tại Lofita có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội. Tuy nhiên, cơ sở tại 338 Phố Huế với view sân thượng lãng mạn rất thích hợp cho những cuộc hẹn cần không gian riêng tư. Điều đặc biệt nhất tại Lofita chính là thực đơn đậm chất healthy-detox. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các cô nàng cảm thấy thích thú khi vừa nạp rất nhiều bánh chưng, thịt mỡ sau dịp tết. Thực đơn phong phú với nhiều đồ uống độc đáo cùng các món ăn nhẹ giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp với đối phương. Chính bởi thế mà những cặp đôi yêu nhau nếu chưa biết đi đâu ngày valentine ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Lofita nhé. 

Lofita - Love At First Taste 338 Phố Huế

Lofita – Love At First Taste 338 Phố Huế

Hồ Tây

Địa chỉ: quận Tây Hồ, Hà Nội

Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội. Nhưng dù có quen thuộc tới mấy thì trong list những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội nhất định không thể thiếu địa danh nổi tiếng này. Với không gian rộng thoáng, lãng mạn đặc biệt vào lúc hoàng hôn đây là một trong những địa điểm hẹn hò có nhiều không gian riêng tư nhất để các cặp đôi ghé thăm. Hai bạn có thể tổ chức một bữa tiệc picnic nhỏ cho 2 người với một vài món ăn nhỏ và trao nhau những nụ hôn lãng. Ngoài ra, nếu không muốn cầu kỳ bạn có thể lựa chọn quán cafe view Hồ Tây để ngồi, quanh hồ có rất nhiều quán cafe view đẹp để bạn lựa chọn như:  6 Degrees, Highlands Coffee du thuyền, The Summit Lounge,….Tới đây vào ngày lễ tình nhân 14/2 bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như đạp vịt hay lưu giữ kỷ niệm bằng cách chụp cho nhau những bức ảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

 Hồ Tây là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn không thể bỏ qua ở Hà Nội

Hồ Tây là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn không thể bỏ qua ở Hà Nội

Trixie Cafe & Lounge

Địa chỉ: tầng M, tòa nhà sông Hồng, số 165 đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

Nghe nhạc và thưởng thức cafe cũng là một trong những món quà 14/2 cho nàng ở hà nội mang đến nhiều bất ngờ để bạn cân nhắc. Trong một không gian ca nhạc với nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng nhau nhâm nhi những tách cafe nóng và trao nhau những điều ngọt ngào chắc chắn sẽ mang đến cho hai bạn những giây phút tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Tại Trixie Cafe & Lounge thường xuyên có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Lê Hiếu,….Với những ca khúc nhạc trẻ trữ tình đầy lãng mạn. Nếu có ý định tới Trixie Cafe & Lounge dịp 14/2 này bạn hãy đặt trước chỗ ngồi để đảm bảo lựa chọn được chỗ ngồi đẹp và ưng ý nhất nhé. 

Trixie Cafe & Lounge

Trixie Cafe & Lounge

Phố ẩm thực Hàng Buồn

Nếu bạn và người ấy đều có điểm chung là giàu tâm hồn ăn uống thì đừng bỏ qua con phố ẩm thực nổi tiếng ở Hà Nội – Phố Hàng Buồm. Đây là một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng được ví như Hà Nội thu nhỏ với hàng tá những món ăn truyền thống Việt Nam cho tới nền ẩm thực thế giới. 

Bạn có thể lựa chọn ăn liền tại quán hoặc có thể mua để đến một địa điểm lãng mạn hơn để thưởng thức. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì thực đơn đồ uống tại phố ẩm thực Hàng Buồm, Hà Nội cũng vô cùng đa dạng. Nào là chè, sinh tố, nước ép,….cho tới những thứ đồ uống độc đáo, được pha chế cầu kỳ theo phong cách Châu Âu để thực khách tới đây có thể thưởng thức. 

Khi đến phố Hàng Buồm bạn còn có dịp thưởng thức những màn biểu diễn hát ca trù, hát văn, nhạc trẻ, nhạc không lời,…tại đền Hương Tượng, Bạch Mã,….

Nếu lựa chọn phố ẩm thực Hàng Buồm làm địa điểm đi chơi ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 thì bạn cũng có thể kết hợp thêm một số địa điểm khác như tham quan phố cổ, nhà thờ lớn, Hồ Gươm,…

Phố ẩm thực hàng Buồm - địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi có tâm hồn ăn uống

Phố ẩm thực hàng Buồm – địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi có tâm hồn ăn uống

Top Of Hanoi

Địa chỉ: tầng 67, tòa Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Các cặp đôi yêu nhau sẽ vô cùng thích thú khi được cùng nhau tay trong tay và ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Tọa lạc tại tầng 67 tòa nhà Lotte Center, Top Of Hanoi có view ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn tới đây vào buổi xế chiều hoặc buổi tối sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp của thành phố khi lên đèn. Tới Top Of Hanoi bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm do ngồi ở trên cao. Ngoài ra, quán cafe này cũng sẽ chuẩn bị cho khách hàng những chiếc chăn mỏng để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể yêu cầu nhân viên mang ra nếu cần thiết nhé.  

Menu đồ uống tại Top Of Hanoi cũng vô cùng phong phú để bạn lựa chọn. So với những quán cafe khác thì nhìn chung giá đồ uống tại đây cao hơn một chút. Mức giá dao động trong khoảng từ 100.000đ – 300.000đ. Tuy nhiên với một không gian sang trọng, lãng mạn tại đây thì mức giá này hoàn toàn hợp lý phải không nào?

Top Of Hanoi

Top Of Hanoi

Skyline Hanoi

Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà 11 tầng giữa trung tâm phố cổ Skyline Hanoi là một trong những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội tuyệt đẹp mà các cặp đôi yêu nhau không thể bỏ lỡ. Ngồi tại đây bạn có thể dễ dàng quan sát được toàn bộ cảnh đẹp của thành phố như Hồ Gươm, cầu Long Biên,…

Skyline Hanoi vừa là quán bar, vừa là quán cafe đồng thời cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng  chuyên phục vụ các món Âu sang chảnh, bắt mắt. 

Bạn có thể tới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên hai thời điểm được nhiều người đánh giá là đẹp nhất tại Skyline Hanoi là lúc phố phường lên đèn và lúc hoàng hôn buông xuống. Bạn cũng có thể tổ chức tiệc quanh hồ bơi hay ngắm cảnh từ hồ bơi sân thượng nếu tới đây trong những ngày thời tiết ấm áp. Thời tiết Hà Nội ngày 14/2 năm nay được dự báo là vẫn khá lạnh, do đó bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi ấm áp để tận hưởng trọn vẹn ngày yêu cùng một nửa của mình. 

Skyline Hanoi

Rạp chiếu phim

Nếu cảm thấy bí khi lựa chọn địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội thì rạp chiếu phim là gợi ý không tồi chút nào. Hiện nay có rất nhiều rạp chiếu phim được thiết kế dành cho các cặp đôi được mở ở Hà Nội với không gian riêng tư, lãng mạn để các cặp đôi lựa chọn. Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như: rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội CGV L’amour, CINE cafe,  T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD,….

Rạp chiếu phim có giường nằm CGV L’amour

Rạp chiếu phim có giường nằm CGV L’amour

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Ngoài các địa điểm đi chơi valentine trong nội thành Hà Nội bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm du lịch sát sát Hà Nội như vườn quốc gia Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, cắm trại lý tưởng trong 1 ngày. Đặc biệt, ngày 14/2 năm nay rơi vào thứ 6 do đó bạn có thể tổ chức một chuyến đi cắm trại nhỏ từ chiều tối thứ 6 đến ngày thứ 7. 

Với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh chắc chắn sẽ mang đến những phút nghỉ ngơi thoải mái cũng như giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm đôi lứa. Tuy nhiên, nếu có ý định đi cắm trại tại Ba Vì trong dịp này bạn cần xem trước thời tiết trước ngày đi để tránh gặp mưa nhé. 

vườn quốc gia ba vì

Vườn quốc gia Ba Vì

Sơn Tinh Camp

Địa chỉ: làng văn hóa các dân tộc Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

Là một trong những khu cắm trại nổi tiếng tại ngoại thành Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km do đó rất thích hợp với chuyến đi 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm. Hiện nay, khu cắm trại Sơn Tinh Camp được chia thành 3 khu khác nhau là Sơn Tinh Camp 1, Sơn Tinh Camp 2 và Sơn Tinh Camp 3 với cách trang trí khác nhau. Trong đó, khu Sơn Tinh Camp 3 được thiết kế có hồ bơi, nhiều trò chơi hấp dẫn, có nhiều phòng được trang trí bắt mắt rất lý tưởng cho các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội. Để tránh tình trạng đông đúc, hết phòng trong ngày 14/2 năm nay, các cặp đôi nên liên hệ đặt phòng sớm để có nhiều sự lựa chọn. 

Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp 3

Nhà Bên Rừng U Lesa

Nếu vẫn chưa biết valentine đi đâu ở Hà Nội cho mới lạ thì bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khu homestay cực xinh xắn nằm tại ngoại thành Hà Nội – U Lesa. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng xe máy. Nhà Bên Rừng U Lesa nằm ngay cạnh Việt Phủ Thành Chương – một trong những địa điểm du lịch tâm linh được nhiều giới trẻ Hà Thành ghé thăm. 

Đúng như tên gọi Nhà Bên Rừng, U Lesa là tổ hợp homestay có không gian hòa hợp với thiên nhiên xanh mát, mang đến cảm giác thư thái cho hai bạn ngay khi đặt chân tới đây. Những ngôi nhà đều được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như nhà quả thông, nhà Hobbit dưới lòng đất,….

Nhà bên rừng U Lesa

Tại đây bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị một bữa tiệc BBQ bất ngờ cho người yêu của mình vô cùng lãng mạn. Nhà Bên Rừng có sẵn một khu bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu nướng cần thiết để bạn trổ tài. Nếu không đủ “hoa tay” để tự làm  thì bạn cũng có thể nhờ các bạn nhân viên tại U Lesa trợ giúp bằng cách đặt trước tiệc BBQ để U Lesa chuẩn bị. 

Nếu có nhiều thời gian bạn cũng có thể mượn xe đạp để đi tham quan các địa điểm du lịch gần đó như hồ Đồng Quan, Đền Gióng, Việt Phủ Thành Chương,….đều rất thuận tiện.  

Trên đây là danh sách 10 địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất để các cặp đôi lựa chọn. Nếu bạn có ý định tận hưởng ngày lễ tình nhân cùng người ấy ở những nơi xa hơn thì bạn hãy lên kế hoạch sớm đặt phòng khách sạn, homestay,….để tránh tình trạng cháy phòng nhé. Chúc bạn và người ấy có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào, trọn vẹn!

Có thể bạn quan tâm: Top 7 khách sạn tình yêu lãng mạn nhất ở Hà Nội

GỢI Ý LOVE HOTEL CHO ĐÊM VALENTINE LÃNG MẠN

 Là một trong những địa điểm nhất định phải đến trong dịp lễ Valentine này. Tình hình Corona đang bùng nổ, đi chơi Valentine nên tránh chỗ đông người, tìm nơi 2 người cho không gian riêng tư, đề phòng lây nhiễm.

Vntrip.vn xin gợi ý một vài điểm Love Hotel cực lãng mạn cho mùa Valentine này:

  • Charm Hotel đa dạng không gian ngập tràn cảm xúc. Thiết kế tinh tế chiều lòng tất cả couple kể cả khó tính nhất:

  • Mix Boutique Hotel thiết kế phòng chiếu phim riêng cho 2 người, combo trang trí phòng tỏ tình đẹp mê ly hết ý người ấy.

  • 69 Boutique đẹp, độc lạ với nhiều tone màu truyền cảm xúc, chắc chắn sẽ là điểm hẹn hò thú vị cho các đôi dù mới yêu hay yêu lâu.

 

Ngoài ra còn vô vàn các khách sạn tình nhân khác trên app Quickstay. Nhân dịp Valentine, giảm giá cực sốc chỉ còn 96k/2h và 169k/2h. Khám phá và đặt ngay tại đây: http://bit.ly/_Quickstay1

Mời bạn xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ