Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Top 5 địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
3.7K lượt xem

Du lịch Đà Nẵng dần đang khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam, bởi những con số về khách du lịch đến và quay trở lại thành phố biển xinh đẹp. Hấp dẫn bởi bãi biển, cảnh đẹp có 1-0-2, khu du lịch nổi tiếng, con người thân thiện…Chính vì vậy, mà nơi đây các mùa trong năm đều đón nhận du khách đến, đặc biệt dịp giáng sinh, du khách đang cần đến những địa điểm đi chơi Noel ở Đà Nẵng. Cùng Vntrip.vn, khám phá ngay 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ, để bạn luôn có một giáng sinh an lành và ấm áp.

Xem thêm: 30 ý tưởng trang trí Giáng sinh siêu đẹp

1. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng không chỉ mùa du lịch mà cả những dịp lễ trong năm đều rất hút khách, dịp giáng sinh tới gần một “lễ hội mùa đông” tại đây sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm độc đáo.

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng

Lễ hội mùa đông – đón giáng sinh 2017 tại Bà Nà Hill (Ảnh: ST)

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng 01

Ảnh: ST

“Sắc đông” với các gam màu chủ đạo của lễ Giáng sinh nổi bật trong không gian đầy sắc màu sẽ chào đón du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà. Ngay khi vừa đặt chân đến đây, từ cổng thành, du khách sẽ được chào đón bởi những cây thông trang trí cầu kỳ.

Tại quảng trường Du Doome, du khách sẽ ngạc nhiên trước cây thông khổng lồ cao hơn một tòa tháp được trang hoàng rực rỡ. Những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, quả châu lung linh càng khiến những tấm hình mùa đông của du khách thêm độc đáo.

2. Sky36

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng - Sky36 2017

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng – Sky36 (Ảnh: ST)

Nơi đây không chỉ hút khách ngày thường, đến Sky36 vào dịp Giáng sinh để ngồi được thưởng thức trọn vẹn view tuyệt đẹp. Có vị trí nằm trên tầng thượng của tòa nhà cao nhất Đà Nẵng, nên du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố từ tượng phật ở chùa Linh Ứng đến cầu sông Hàn, cầu Rồng, công viên châu Á.

Thưởng thức trọn vẹn một giáng sinh vui vẻ, xứng đáng địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng nên ghé đến.

3. Nhà thờ Chính tòa Đà Nẵng

Không khí Noel đang tràn ngập các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng, và không thể ghé đến nhà thờ Chính tòa địa điểm cũng sẽ diễn ra các hoạt động đón Giáng sinh ấm áp cho các giáo dân. Vị trí nằm trên đường Trần Phú – quận Hải Châu. Nhà thờ Chính tòa hay Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng là nơi không chỉ sinh hoạt của các giáo dân đi lễ, mà còn có rất nhiều người dân và du khách đến đây thưởng ngoạn không khí và không gian ngập tràn sắc màu mùa Noel.

4. Nhà thờ Phước Tường

Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng nên ghé đến, Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ lâu năm nhất tại thành phố biển xinh đẹp, nên khi đến đây mọi người đều cảm thấy rất gần gũi.

Bên trong nhà thờ được trang trí rất lộng lẫy và lung linh, mỗi dịp Noel khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí của đúng ngày lễ đó.

Xem thêm: Gợi ý chọn quà Noel cho người yêu, vợ độc đáo và ý nghĩa nhất 

5. Asia Park – địa điểm Noel Đà Nẵng

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng - Công viên Châu Á 2017

Địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng – Công viên Châu Á(Ảnh: ST)

Chào đón dịp Giáng sinh , công viên Châu Á tiếp tục có chương trình lễ hội hấp dẫn “ Xứ sở băng giá, du khách sẽ được trải nghiệm và tham gia chương trình hấp dẫn:

  • Hẹn hò cùng công chúa Elsa trong khung cảnh đầy tuyết rơi.
  • Ngôi làng Bắc u xinh xắn như cổ tích.
  • Vô vàn những trang trí đáng yêu rực rỡ không khí giáng sinh.
  • Chưa hết đâu. Du khách còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn “chất nhất quả đất”: Múa Balle tuyết và thiên nga quyến rũ, Flash Mob Bà già và Ông già Noel sôi động, vui nhộn, tha hồ seleft cùng nhân vật ông bà già Noel.

Không khí giáng sinh đang lan tỏa khắp cả nước, bài viết tổng hợp những địa điểm đi chơi Noel Đà Nẵng cho du khách, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến điểm vui chơi. Chúc mọi người có một giáng sinh vui vẻ – ấm áp – an lành – hạnh phúc.

Đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng trước trên Vntrip để không phải lo hết phòng bạn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ