Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

20-10 nên đi đâu chơi?>

20-10 nên đi đâu chơi?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.3K lượt xem

Ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa sắp tới rồi, mọi người đã lựa chọn những địa điểm vui chơi ngày 20/10 chưa? Nếu các bạn chưa có kế hoạch hay ý tưởng gì thì hãy tham khảo một số gợi ý về các địa điểm vui chơi hấp dẫn tuyệt vời sau đây, đảm bảo sẽ làm hài lòng các mẹ và các chị em yêu quý trong ngày 20/10.

Xem thêm: Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa cho mẹ, người yêu, bạn

20/10 nên đi đâu chơi?

Những địa điểm tham quan cùng các bà và mẹ

Các bà và các mẹ là những người phụ nữ đáng kính mà chúng ta luôn cần yêu thương và tôn trọng. Để tỏ lòng biết ơn chân thành tới bà và mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mọi người không cần phải lựa chọn những địa điểm vui chơi quá cầu kỳ, sang trọng hay ồn ào mà quan trọng nhất là dành tặng họ những phút giây nghỉ ngơi, yên tĩnh và thư thái. Có khá nhiều địa điểm thỏa mãn những điều kiện này cho bạn lựa chọn, ví dụ như một kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày tại khu nghỉ dưỡng thanh bình nào đó ở khu ngoại thành hay đến thăm những không gian thanh tịnh tại những ngôi chùa truyền thống.

du lịch 20/20 tại chùa bạch mã Huế

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ở Thừa Thiên Huế (ảnh sưu tầm)

Tại mỗi vùng miền trên đất nước ta không thiếu những không gian an yên như vậy. Nếu bạn ở Miền Bắc thì có thể tham khảo các địa chỉ như khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính ở Ninh Bình, thiền viện Tây Thiên Vĩnh Phúc, hay như Thiền viện Trúc lâm Yên Tử và Chùa Ba Vàng ở Quảng Ninh. Những bạn ở miền Trung thì có thể cùng mẹ đến thăm Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ở Thừa Thiên Huế và Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt ở Lâm Đồng. Đến với những không gian và thắng cảnh nơi thiêng liêng này sẽ giúp chúng ta tĩnh tâm và yêu đời hơn. Các bà và mẹ có thể nhân dịp này thắp hương bái Phật và cầu bình an, phúc lộc cho gia đình.

Chùa Long Sơn Nha Trang - điểm đến ý nghĩa ngày 20/10 cùng mẹ

Chùa Long Sơn Nha Trang – điểm đến ý nghĩa ngày 20/10 cùng mẹ (ảnh sưu tầm)

Những địa điểm du lịch lãng mạn cùng vợ hay người yêu

Những người vợ yêu thương và bạn gái là người đã luôn đồng hành cùng chúng ta trong hành trình suốt năm tháng qua, vậy nên nhân ngày 20/10 này hãy dành thời gian cho họ nhé. Việc lựa chọn những địa điểm du lịch 20/10 cho vợ và người yêu cũng không quá khó nhưng vẫn cần sự tinh tế từ người đàn ông.

kỳ nghỉ lãng mạn 20/10 tại vịnh nha trang

Vịnh Nha Trang đẹp tuyệt cho một kỳ nghỉ lãng mạn (ảnh sưu tầm)

Nếu người phụ nữ bạn yêu là một người lãng mạn thì bạn có thể chọn những điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi như khu du lịch sinh thái Tam Đảo, thành phố hoa mộng mơ Đà Lạt, thiên đường nghỉ dưỡng đảo Phú Quốc hay những vịnh biển xinh đẹp tại Nha Trang. Cảnh quan thiên nhiên tại những địa danh này đẹp đến mê đắm lòng người, chắc chắn sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người cùng có những phút giây hạnh phúc bên nhau và quên đi mọi phiền lo cuộc sống thường nhật để hòa mình vào thiên nhiên.

Xem thêm: Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang “hot nhất”

địa điểm du lịch 20/10 ở nha trang

Nụ cười hạnh phúc của người phụ nữ trong ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Điểm đến độc đáo cho người ưa khám phá

Nếu nửa kia của bạn là mẫu người năng động và ưa khám phá, thì một chuyến đi đầy tính phiêu lưu và mạo hiểm sẽ tạo ấn tượng khó quên với nàng. Những chuyến đi phượt ngắn ngày không phải là một lựa chọn tồi dành cho các cô nàng cá tính. Dải đất hình chữ S luôn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp tuyệt vời chờ đón các bạn khám phá như các thung lũng và đồi chè Mộc Châu, Sơn La, cao nguyên đá Đồng Văn, thành phố Sapa ẩn trong sương sớm hay cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp tuyệt ở Hà Giang.

địa điểm du lịch 20/10 tại miền trung

Dã ngoại đồi chè Đông Giang trong ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Tại miền Trung bạn có thể tổ chức chuyến dã ngoại tại đồi chè Đông Giang Quảng Nam hay cao nguyên Vân Hòa, Phú Yên, đều là những địa danh kỳ thú cho những người ưa khám phá và tận hưởng thiên nhiên.

Xem thêm: 20 địa điểm du lịch Quảng Nam hấp dẫn “không thể bỏ qua”

Điểm vui chơi bên gia đình và người yêu thích mua sắm, ăn uống

Ngày 20/10 không chỉ là ngày dành cho chị em phụ nữ mà cũng chính là thời gian vui vẻ bên gia đình. Nếu một nửa của bạn là mẫu người phụ nữ của gia đình và bạn cũng đã có con nhỏ thì những địa điểm vui chơi trong thành phố là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi không phải di chuyển quá xa mà vẫn có một kỳ nghỉ ý nghĩa. Nhiều người ưu tiên lựa chọn các địa điểm vui chơi và ăn uống tại các khu trung tâm thương mại hay phố ẩm thực tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn để kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

đi chơi 20/10 tại trung tâm thương mại

Các trung tâm thương mại là địa điểm vui chơi cùng gia đình nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Một bữa ăn đầm ấm bên gia đình tại một trong những quán ngon sẽ là phút giây đáng quý và món quà ý nghĩa nhất mà bạn đang dành cho người phụ nữ và gia đình yêu thương. Tại các khu mua sắm hay trung tâm thương mại, các bạn có thể vừa vui chơi hay mua sắm những món quà cho chị em. Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo cho địa điểm vui chơi ngày 20/10 tại các thành phố như Hà Nội thì có Vincom, Parkson, Pico Mall, Tràng Tiền Plaza, AEON Mall hay tại Sài Gòn là Square, An Đông Plaza, Diamond Plaza và nhiều khu mua sắm nổi tiếng khác.

đi chơi ngày 20/10 với gia đình

Những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu (ảnh sưu tầm)

Trên mọi miền đất nước Việt Nam xinh đẹp, có biết bao nhiêu danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch tuyệt vời phù hợp cho ngày 20/10 đầy ý nghĩa bên những người phụ nữ thân yêu và quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Mỗi địa danh và điểm đến đều mang những ý nghĩa riêng và phù hợp với sở thích và tính cách của từng người. Thông qua việc lựa chọn những địa điểm vui chơi ngày 20/10 phù hợp và ý nghĩa với từng người, hãy cho những người phụ nữ bạn yêu thấy rằng bạn thấu hiểu và yêu thương trân trọng họ đến nhường nào nhé! Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ