Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lên hình cực chất với 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn>

Lên hình cực chất với 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/09/2017
17.7K lượt xem

Đến Sài Gòn bạn sẽ không khó tìm cho mình những địa điểm chụp ảnh “so deep”. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 10 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn mê ly cho bạn một bộ ảnh tuyệt đẹp như trong mơ ước của bạn.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Sài Gòn (Ảnh ST)

Địa điểm du lịch ở Sài Gòn đẹp (Ảnh ST)

Các địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

1. Siêu thị E – Mart

Siêu thị E- Mart (Ảnh ST)

Siêu thị E- Mart (Ảnh ST)

Nhắc đến địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn nổi đình nổi đám từ lâu thì sẽ không thể bỏ qua siêu thị E – Mart. Tọa lạc ở 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một trong những địa điểm chụp ảnh được giới trẻ Hà thành mê tít.

Chụp ảnh cực chất tại siêu thị E- Mart (Ảnh ST)

Chụp ảnh cực chất tại siêu thị E- Mart (Ảnh ST)

Nơi đây có những bức tường với phông màu nâu tuyệt đẹp tạo không gian lý tưởng để bạn tới chụp choẹt. Bảo đảm khi tới đây, bạn sẽ có được những tấm hình cực chất không khác gì chụp ở nước ngoài.

2. Nhà ga 3A

Nhà ga 3A (Ảnh ST)

Nhà ga 3A (Ảnh ST)

Nếu bạn muốn tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn với phông là những bức tranh Graffiti thì có thể an tâm lựa chọn nhà ga 3A ở trên đường Tôn Đức Thắng nhé.

Sống ảo tại nhà ga 3A (Ảnh ST)

Sống ảo tại nhà ga 3A (Ảnh ST)

Nơi đây là một tổ hợp ăn chơi nghệ thuật đương đại nằm tại trung tâm của Sài Gòn. Địa điểm này được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi khung cảnh hiện đại, cực teen. Nằm ở số 3A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM thì nơi đây là một tổ hợp vui chơi hấp dẫn mà bạn chớ bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loại hình giải trí cực chất: studio, phòng tranh, cửa hàng quần áo,…để giúp bạn có được những tấm hình mê ly.

3. Long Is Land

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến một xứ trời Âu tuyệt đẹp có ở thành phố mang tên Bác – Long Is Land. Bạn sẽ cho ra lò những tấm hình cực đẹp khi tới nơi đây.

Vẻ đẹp của Long Is Land (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Long Is Land (Ảnh ST)

Tọa lạc tại số 173 Long Thuận, phường Long Phước, quận 9, TP. Sài Gòn thì đây là một trong những điểm đến chụp hình đẹp mà bạn nên bỏ túi. Sở hữu những khung cảnh mang dáng dấp của trời Âu tuyệt đẹp mà đây là một điểm đến chụp ảnh sang chảnh của nhiều du khách . Bạn sẽ có được những tấm hình tuyệt đẹp khi tới địa điểm lý tưởng này.

4. Cầu Mống

Cầu Mống (Ảnh ST)

Địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối – Cầu Mống (Ảnh ST)

Để kể đến những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn thì sẽ không thể không kể đến cầu Mống. Cây cầu này sở hữu một màu xanh ngọc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà không ai có thể cưỡng lại. Cầu được xây dựng bắt ngang qua rạch Bến Nghé từ phía Đại lộ Võ Văn Kiệt ở quốc lộ 1 rồi qua đường Bến Vân Đồn ở quận 4. Cây cầu này là một trong những điểm đến hot được giới trẻ Sài thành mê tít.

5. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên (Ảnh ST)

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Ảnh ST)

Nếu bạn muốn sở hữu những tấm hình tuyệt đẹp thì chớ bỏ qua Thảo Cầm Viên nhé. Nơi đây không chỉ là nơi dạo chơi xem thú mà nó còn có những khung cảnh hữu tình để bạn tới chụp hình.

Sống ảo tại Thảo Cầm Viên (Ảnh ST)

Sống ảo tại Thảo Cầm Viên ở Sài Gòn vào buổi tối (Ảnh ST)

Nằm ở số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh thì nơi đây có những mảng tường đã cũ hoặc những hàng rào xanh rì hết sức đặc biệt. Tới đây, bạn sẽ sở hữu cho mình những khung cảnh rất đặc biệt bởi không gian cổ kính song tạo một khung cảnh hài hòa càng tôn thêm nét đẹp cho du khách. Bảo đảm bạn sẽ thích mê khi được tới đây chụp hình.

6. Công viên đá Nhật – Rin Rin Park

Công viên đá Nhật - Rin Rin Park (Ảnh ST)

Công viên đá Nhật – Rin Rin Park (Ảnh ST)

Bạn mong muốn một lần được đắm chìm trong vẻ đẹp của xứ sở hoa anh đào song bạn sẽ không cần tốn kém chi phí để được sang Nhật nhé. Ngay tại Sài Gòn, bạn cũng có được những tấm hình tuyệt đẹp tại công viên đá Nhật – Rin Rin Park với khung cảnh không khác gì Nhật Bản đó.

Vẻ đẹp của công viên đá Nhật (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của công viên đá Nhật (Ảnh ST)

Tọa lạc tại số 87/8p đường Xuân Thới Thượng 6, ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng sự kết hợp hài hòa của các tiểu cảnh đã giúp cho nơi đây là một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn mà du khách nào cũng yêu thích. Bạn sẽ tìm thấy cho mình nhiều góc chụp tuyệt đẹp và đa dạng khi tới với công viên này.

7. Công viên Thỏ Trắng

Công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Công viên Thỏ Trắng một trong những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối (Ảnh ST)

Nếu bạn thu xếp được thời gian để tới công viên Thỏ Trắng vui chơi thì đây sẽ là một địa điểm cho bạn những tấm hình mê ly nhé. Nằm ở 875 Cách Mạng Tháng Tám , phường 15, quận 10 thành phố Hồ Chí Minh thì đây cũng là một trong những điểm đến hot mà giới trẻ ở Sài thành thường lựa chọn để có những tấm hình đẹp.

Sống ảo tại công viên Thỏ Trắng ( Ảnh ST)

Sống ảo tại công viên Thỏ Trắng ( Ảnh ST)

Với nhiều góc hình dễ thương thì đây là địa điểm lý tưởng mà những cô nàng teen có thể tới để chụp ảnh nhé.

8. Cánh đồng cỏ lau

Cánh đồng cỏ lau (Ảnh ST)

Cánh đồng cỏ lau (Ảnh ST)

Nằm tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thì cánh đồng cỏ bông lau này chính là một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn miễn chê.

Chụp ảnh tại cánh đồng cỏ lau (Ảnh ST)

Chụp ảnh tại cánh đồng cỏ lau (Ảnh ST)

Tới đây, bạn sẽ được vui chơi thả diều để tìm về tuổi thơ và được ngắm nhìn vẻ đẹp của toàn cảnh trung tâm thành phố Sài Gòn. Với một bãi cỏ lau rộng đẹp tạo nên một khung cảnh lý tưởng để  bạn có được những tấm hình mê ly khi tới với cánh đồng này. Bảo đảm khi bạn lựa chọn tới nơi đây để chụp hình thì bạn sẽ có được một bộ ảnh hút hồn.

9. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ – là những địa điểm đẹp ở Sài Gòn vào buổi tối không thể bỏ qua (Ảnh ST)

Nằm trên đường Nguyễn Huệ thì đây là một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng mà không chỉ giới trẻ Sài thành, du khách nào tới đây cũng sẽ ngây ngất với vẻ đẹp mà con phố đang sở hữu.

Chụp ảnh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Chụp ảnh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Với không gian thoáng mát, rộng rãi mà con phố đang sở hữu chính là đặc điểm khiến cho nơi đây thu hút được nhiều bạn trẻ tới vui chơi. Buổi tối nơi đây là điểm đến hot mà các gia đình ở Sài Thành lựa chọn. Bảo đảm bạn sẽ cho ra lò những tấm hình tuyệt đẹp khi lựa chọn tới nơi đây chụp ảnh.

10. Đường sách Sài Gòn

Đường sách Sài Gòn (Ảnh ST)

Hình ảnh đường sách Sài Gòn (Ảnh ST)

Đường sách còn có cái tên gọi là đường sách Nguyễn Văn Bình sở hữu nhiều khung cảnh tuyệt đẹp là địa điểm chụp hình lý tưởng của nhiều du khách. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Đây là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn mà các bạn trẻ cực thích.

Vẻ đẹp của đường sách Sài Gòn (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của đường sách Sài Gòn (Ảnh ST)

Bạn sẽ được đọc nhiều loại sách và sở hữu cho mình những tấm hình tuyệt đẹp khi tới nơi đây vui chơi. Đường sách hiện đang thu hút được một lượng lớn du khách tới tham quan nên nếu muốn có được những tấm hình đẹp bạn chớ bỏ qua địa điểm này nhé.

Các khu du lịch gần Sài Gòn khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ