Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bỏ túi ngay” 8 địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Hà Nội>

“Bỏ túi ngay” 8 địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/09/2018
20.3K lượt xem

Hà Nội xinh đẹp ẩn chứa trong mình rất nhiều địa điểm độc lạ và thú vị để các bạn có những bức hình ấn tượng. Cùng VNTRIP.VN khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để lưu giữ cho mình những khoảnh khắc  tuyệt vời nhất nhé!

> Xem thêm: Khám phá 5 khu chợ đêm Hà Nội giá rẻ hút khách

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

1. Hồ Gươm và khu phố cổ

Hồ Gươm và khu phố cổ là cái tên đầu tiên không thể không kể tới trong danh sách địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội nếu bạn muốn có những bộ ảnh thật lung linh đa màu sắc. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi đây còn có vô số những cảnh đẹp được các bạn trẻ cực kì yêu thích để tạo dáng chụp hình.

Chụp ảnh ở Hồ Gươm

Chụp ảnh bên hồ Gươm (ảnh sưu tầm)

Các bạn có thể lựa chọn Tháp Rùa nổi bật ở giữa hồ, cầu Thê Húc màu son hay khung cảnh thiên nhiên quanh hồ. Ngoài ra phố Hàng Mã rực rỡ đèn lồng, phố Hàng Vải với những thanh tre nứa… trong khu phố cổ cũng là những điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn lưu giữ lại những tấm hình hoài cổ, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

chụp ảnh ở phố cổ

Lung linh trên phố Hàng Mã (ảnh sưu tầm)

> Xem thêm: Cẩm nang du lịch phố cổ Hà Nộị điểm đến hấp dẫn của thủ đô

2. Đường ven hồ Tây

Đường ven hồ Tây là tên gọi mà nhiều người dành cho con đường bao xung quanh hồ Tây. Thực chất đường ven hồ Tây bao gồm nhiều con phố, mỗi con phố có một tên gọi riêng cũng như có những điểm đặc biệt hấp dẫn khác nhau.

chụp ảnh ở Hồ Tây

Hoàng hôn ở hồ Tây (ảnh sưu tầm)

Trên con đường này đoạn gần công viên nước có một địa điểm đẹp và lãng mạn mà các bạn trẻ vẫn thường gọi là “Bến Hàn Quốc”. Khung cảnh tuyệt vời của nơi đây lúc hoàng hôn sẽ làm con tim bạn trở nên xao xuyến, tâm hồn như lắng lại giữa cuộc sống bộn bề tấp nập. Bởi vậy đây cũng là địa điểm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp hình ngoại cảnh. Ngoài ra những đầm sen ở đây vào mùa hè cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ tới để chụp hình cùng sen.

chụp ảnh sen ở Hồ Tây

Chụp ảnh với sen Hồ Tây (ảnh sưu tầm)

3. Vườn nhãn Vĩnh Tuy

Nằm tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy, vườn nhãn Vĩnh Tuy là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Đường đi đến vườn nhãn xinh đẹp này khá đơn giản, bạn chỉ cần đi qua cầu Chương Dương, rẽ phải về hướng đê làng Bát Tràng. Lái xe tầm 2 cây số bạn sẽ thấy biển chỉ đường ghi Giáo xứ Tư Đình, rẽ phải ngã ba ngay đó để đi vào vườn ẩm thực Bách Giai. Đi hết đường bạn sẽ đặt chân tới vườn nhãn Vĩnh Tuy.

vườn nhãn vĩnh tuy

Vườn nhãn thu hút rất đông các bạn trẻ tới chụp ảnh (ảnh sưu tầm)

Vườn nhãn Vĩnh Tuy là không gian hot nhất dành cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc các bạn trẻ yêu thích chụp hình nghệ thuật. Với khung cảnh rộng lớn, thoáng đãng, nổi bật là cánh đồng cỏ xanh mướt bát ngát điểm tô vô vàn loài hoa rực rỡ sắc màu, vườn nhãn Vĩnh Tuy hứa hẹn là địa điểm check-in lý tưởng nhất cho giới trẻ Hà thành.

Chụp ảnh cưới ở vườn nhãn Vĩnh Tuy (ảnh sưu tầm)

Chụp ảnh cưới ở vườn nhãn (ảnh sưu tầm)

Du khách tham quan sẽ bị choáng ngợp bởi rừng nhãn thẳng tắp, rũ xuống những tán cây ngút ngàn sắc xanh, tắm mình trong những tia nắng ban mai lung linh, huyền ảo. Điểm nhấn trong vườn nhãn là những chiếc xích đu lãng mạn, ghế gỗ, những cây chong chóng nhiều màu… mang đậm hơi thở đồng nội, bình yên. Vừa dạo chơi nô đùa giữa không gian thiên nhiên hoang dại, nên thơ, vừa bỏ túi những bức ảnh siêu đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

> Xem thêm: Vườn nhãn Vĩnh Tuy địa điểm chụp ảnh cổ tích ngay lòng Hà Nội

4. Thảo nguyên hoa Long Biên

Nằm ở bãi Thạch Cầu, đối diện vườn nhãn Vĩnh Tuy, thảo nguyên hoa Long Biên được ví như thiên đường của các loài hoa như cúc sinnha, hồng tố nữ, hoa súng tím, thạch thảo… Không chỉ thế chủ nhân vườn hoa còn đầu tư cả một thung lũng hoa mận trắng như ở Mộc Châu, cùng một trang trại với những chú cừu xinh xắn như ở Ninh Thuận. Với nhiều góc chụp độc đáo, ấn tượng, cộng thêm ưu điểm không phải di chuyển nhiều nên thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh đẹp ở ngoại thành Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ cũng như các cặp đôi quan tâm.

chụp ảnh ở thảo nguyên hoa long biên

Chụp ảnh ở Thảo nguyên hoa Long BIên (ảnh sưu tầm)

> Xem thêm: Thảo nguyên hoa Long Biên “vườn địa đàng” hấp dẫn giới trẻ Hà thành

5. Ga Yên Viên

Nằm tại thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, ga Yên Viên đã trải qua 100 năm lịch sử, mang trong mình dấu ấn của dân tộc Việt Nam thời kháng chiến hào hùng. Với những toa tàu cũ kĩ cùng đường ray trải dài cổ kính, ga Yên Viên hiện lên với nét đẹp cổ điển, trầm mặc nhưng vô cùng lãng mạn.

chụp ảnh ở ga Yên Viên

Ga Yên Viên (ảnh sưu tầm)

Bối cảnh thời Pháp thuộc dường như được tái hiện rõ ràng ở nhà ga này, khung cảnh những toa tàu nối đuôi nhau thẳng tắp gợi nhớ hình ảnh cảnh đoàn tụ, chia ly của những người lính đi xa quê hương bảo vệ Tổ quốc. Nếu muốn chụp cho mình những bộ ảnh xưa cũ, hoài niệm nhưng vẫn đầy cá tính thì bạn nên lựa chọn ga Yên Viên là nơi dừng chân cho ekip của mình. Ắt hẳn bạn sẽ gom được cho bản thân những tấm hình “so deep” tuyệt đẹp.

6. Cầu Long Biên

Không chỉ mang vẻ đẹp một chứng nhân lịch sử, cầu Long Biên còn là địa điểm chụp ảnh đẹp Hà Nội được giới trẻ vô cùng yêu thích. Là một tác phẩm kiến trúc độc đáo về phong cách, chất liệu và kích thước, cầu Long Biên được cho là cây cầu đẹp nhất nhì thủ đô.

chụp ảnh ở cầu Long Biên

Chụp ảnh ở cầu Long Biên (ảnh sưu tầm)

Trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, cầu Long Biên mang đậm chất cổ kính, lãng mạn, trở thành khung cảnh lý tưởng cho những bộ ảnh siêu chất của giới trẻ Hà Nội. Không khí trong lành, thoáng đãng, dòng sông thơ mộng hữu tình hòa quyện trong nắng mặt trời rực rỡ, cây cầu nổi tiếng thủ đô luôn hấp dẫn, đắm say lòng người. Với nét cổ điển, độc đáo, đây đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Hà Nội.

7. Đường Kim Mã

Nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, đường Kim Mã đoạn giao từ đầu phố Vạn Bảo đến phố Núi Trúc dù chỉ dài chưa đầy một cây số nhưng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai thích chụp ảnh. Dù đến đây vào bất kì mùa nào trong năm thì phố Kim Mã vẫn luôn giữ cho mình một vẻ đẹp lãng mạn riêng với những hàng cây đổi màu theo mùa.

đường kim mã

Đường Kim Mã mùa thu (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, khi mùa thu sang hai hàng cây bên đường những tán lá vàng rụng xào xạc tạo nên một khung cảnh êm đềm vô cùng thơ mộng. Chính bởi vậy nơi đây luôn được các bạn trẻ cũng như các cặp đôi tới chụp hình để lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.

8. Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân trước đây chủ yếu trồng đào để bán. Sau đó các chủ vườn đã trồng thêm nhiều loại hoa khác như hoa hồng, cúc, bách nhật, hoa bướm điệp… cùng nhiều loại cây cảnh lạ mắt để đáp ứng nhu cầu chụp hình của mọi người. Đến nay vườn hoa Nhật Tân đã trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội.

chụp ảnh ở vườn hoa Nhật Tân

Chụp ảnh ở vườn hoa Nhật Tân (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó, chủ vườn còn đầu tư khá nhiều background như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu… để phục vụ sở thích đa dạng của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào vườn hoa dao động từ 30k – 50k/người tùy từng vườn.

Hi vọng với danh sách những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội trên đây các bạn sẽ lựa chọn được cho mình điểm đến ưng ý và có những bức ảnh tuyệt đẹp nhé!

 Tin liên quan:

  

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ