Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 địa điểm chụp ảnh “siêu đẹp” ở Bình Ba dành cho giới trẻ>

Top 10 địa điểm chụp ảnh “siêu đẹp” ở Bình Ba dành cho giới trẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/02/2018
5.6K lượt xem

Du lịch Bình Ba dần được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn, cùng với đó những địa điểm chụp hình đẹp ở Bình Ba cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên hôm nay, VNTRIP.VN sẽ bật mí cho bạn một số những địa điểm nổi bật nhất ở hòn đảo xinh đẹp này.

 Xem thêm: Cẩm nang du lịch Nha Trang “đầy đủ” nhất

Danh sách địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba

Hòn Rùa

Nếu bạn đang muốn tím những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba, bạn không lên bỏ qua Hòn Rùa. Sở dĩ có tên như vậy bởi nếu bạn đứng từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy đảo có hình thù như một chú rùa khổng lồ đang vươn mình ra biển. Do địa hình xung quanh Hòn Rùa khá phức tạp nên bạn không thể xuống tận nơi thăm quan. Nhưng đứng từ trên cao nhìn ngắm Hòn Rùa cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn. Đến đây chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo cho riêng mình bởi lẽ cảnh vật thiên nhiên nơi đây quả thực rất đẹp.

Hòn Rùa (Ảnh ST)

Hòn Rùa (Ảnh ST)

Thiên nhiên tươi đẹp quanh đảo Hòn Rùa (Ảnh ST)

Thiên nhiên tươi đẹp quanh đảo Hòn Rùa (Ảnh ST)

Làng bè Bình Ba – khu quân sự 4 hải quân

Con đường từ Hòn Rùa trở về có một đoạn đường mà từ đây bạn có thể ngắm nhìn làng bè Bình Ba, một địa điểm chụp ảnh cũng vô cùng ấn tượng. Nếu bạn xuất phát từ trong thị trấn có thể hỏi người dân đường ra vị trí ngắm làng bè. Ngắm nhìn khung cảnh ngôi làng từ trên cao sẽ đem lại cho bạn một cảm giác bình yên đến khó tả. Hơn thế nữa, tới đây chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh độc đáo cho riêng mình.

Khung cảnh Làng bè (Ảnh ST)

Khung cảnh Làng bè (Ảnh ST)

Đây cũng là một điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba (Ảnh ST)

Đây cũng là một điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba (Ảnh ST)

Khu nhà gỗ view biển ở Bãi Nồm

Tọa lạc trên một vị trí nằm ngay sát bờ biển, khu nhà nghỉ này luôn là một điểm nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách yêu thích. Để không phá vỡ vẻ đẹp hoang sơ của nơi này, các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế theo lối giản dị, tinh tế và vô cùng độc đáo. Vật liệu xây dựng được sử dụng ở đây chủ yếu là từ gỗ, tre, nứa.. Tạo lên một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Các phòng nghỉ đều có view hướng ra biển, ở đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp hay ngắm hoàng hôn, bình minh trên biển cũng vô cùng lý thú.

Khu nhà nghỉ bằng gỗ mộng mơ gần bờ biển (Ảnh ST)

Khu nhà nghỉ bằng gỗ mộng mơ gần bờ biển (Ảnh ST)

Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh ST)

Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích (Ảnh ST)

Nhà gỗ có view hướng ra biển rất đẹp (Ảnh ST)

Nhà gỗ có view hướng ra biển rất đẹp (Ảnh ST)

Đồi cỏ lau thơ mộng

Không chỉ có cảnh biển tươi đẹp, ở Bình Ba cũng tồn tại rất nhiều cảnh đẹp mang những nét rất riêng. Nếu tới Bình Ba vào khoảng tháng 3 trở đi, con đường dẫn tới Hòn Rùa bạn sẽ đi qua một đồi cỏ lau vô cùng thơ mộng Chắc hẳn ai tới đây cũng đều phải ngỡ ngàng trước bạt ngàn cỏ lau như vậy, những bông lau  cỏ lau cao quá đầu gối đang đung đưa trong gió, hình ảnh mà bạn chỉ có thể thấy trên phim thì giờ đây đang ở ngay trước mắt. Không những thế ngọn đồi này là nơi bạn có thể đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn rất lý tưởng.

Đồi cỏ lau thơ mộng (Ảnh ST)

Đồi cỏ lau thơ mộng (Ảnh ST)

Ngắm hoàng hôn trên đồi cỏ lau (Ảnh ST)

Ngắm hoàng hôn trên đồi cỏ lau (Ảnh ST)

Bãi Nhà Cũ

Bãi Nhà Cũ – một trong những bãi biển được đánh giá có nước biển sạch và trong nhất trên đảo. Có lẽ vì điều đó mà nơi đây luôn thu hút được rất nhiều những du khách tới thăm quan, vui chơi. Nhưng ở đây có một điểm trừ khá lớn đó là bãi biển khá nhiều đá nên việc tắm biển gần như là không thể. Nhưng bù lại, khu vực này lại là nơi tập trung của rất nhiều rạng san hô với đủ hình thù và màu sắc bắt mắt. Nước biển ở đây không sâu và nước lại rất trong nên bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm những rạng san hô này từ trên thuyền. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn khi tới với Bình Ba.

Bãi Nhà Cũ (Ảnh ST)

Bãi Nhà Cũ (Ảnh ST)

Ảnh:@ramminechen

Ảnh:@ramminechen

Bãi Sa Huỳnh

Một trong các điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba mà bạn không thể bỏ qua đó là bãi Sa Huỳnh. Bãi biển này mặc dù không thuộc Bình Ba nhưng nó chỉ mất vài phút đi thuyền hoặc ca nô là có thể tới nơi. Nên bạn có thể dễ dàng ghé qua để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp theo đúng nghĩa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, mọi thứ đều rất hoang sơ và thơ mộng. Khiến ai một lần đặt chân tới nơi này cũng đều phải xiêu lòng.

Biển Sa Huỳnh xinh đẹp (Ảnh ST)

Biển Sa Huỳnh xinh đẹp (Ảnh ST)

Biển xanh cát trắng nắng vàng ở Sa Huỳnh (Ảnh ST)

Biển xanh cát trắng nắng vàng ở Sa Huỳnh (Ảnh ST)

Bãi Chướng

Không quá xanh trong như bãi Nhà Cũ, cũng không thơ mộng như biển Sa Huỳnh nhưng bãi Chướng vẫn luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Bởi lẽ nơi đây luôn đem lại một vẻ bình yên, dung dị cùng với đó bạn cũng có thể hiểu thêm được cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người dân nơi đây. Vào mỗi sớm bình minh, đi dạo trên bờ biển nơi đây, bạn sẽ bắt gặp những chiếc thuyền trở đầy cá tôm, những người dân tất bật thu mua tôm cá để chuẩn bị cho phiên chợ sớm của mình. Mọi thứ ở đây diễn ra rất hối hả nhưng rất đỗi thanh bình.

Khung cảnh hoang sơ ở Bãi Chướng (Ảnh ST)

Khung cảnh hoang sơ ở Bãi Chướng (Ảnh ST)

Bãi Chướng điểm đến hấp dẫn (Ảnh ST)

Bãi Chướng điểm đến hấp dẫn (Ảnh ST)

Bãi Nồm

Bãi Nồm khá thiệt thòi khi nằm ở rìa phía Nam của hòn đảo. Chính vì thế du khách khi tới đây không thể ngắm được hoàng hôn hay bình minh. Nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi sự hấp dẫn. Ghé thăm bãi Nồm được bao bọc bởi hai ngọn núi cao tạo thành hình lưỡi liềm. Biển ở đây khá êm ả, bãi cát thoải dài ra biển nên việc tắm biển rất an toàn. Đến chiều khi nắng nhạt dần, người dân ở đây ra tắm rất nhiều nên không khí trở lên tươi vui hơn hẳn.

Bãi nồm thơ mộng (Ảnh ST)

Bãi nồm thơ mộng (Ảnh ST)

Vực Hầm Heo

Không khó để tìm dến địa điểm này nhưng nơi đây lại không có quá nhiều du khách ghé thăm. Bởi địa hình nơi đây khá hiểm trở. Địa điểm này là nơi tồn tại một khe vực sâu ước chừng khoảng 20m, người dân trong vùng cho biết ở khu vực này xưa có rất nhiều heo rừng sinh sống, rất nhiều con trong số chúng đã bị rơi xuống khe vực này nên từ đó nơi đây được lấy tên là Hầm Heo. Thời điểm thích hợp nhất để tới đây có lẽ là buổi sớm vì ngắm bình minh ở vị trí này là đẹp nhất.

Vực Hầm Heo ở Bình Ba (Ảnh ST)

Vực Hầm Heo ở Bình Ba (Ảnh ST)

Bãi tắm được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Bình Ba (Ảnh ST)

Bãi tắm được rất nhiều du khách yêu thích khi tới Bình Ba (Ảnh ST)

Trạm quan sát cũ Cửa Lớn- Vịnh Cam Ranh

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bình Ba cũng hấp dẫn được rất nhiều phượt thủ và các bạn trẻ ghé thăm đó là Trạm quan sát cũ Cửa Lớn. Mặc dù chỉ là đống đổ nát, không còn được nguyên vẹn như trước nhưng qua những bức ảnh được khách du lịch chụp lại thì nó trở thành một địa điểm check-in vô cùng độc đáo. Địa điểm này cũng nằm khá gần với bãi Nhà Cũ nên rất thuận tiện cho việc thăm quan, chụp hình. Nó gần tới mức có rất nhiều người chọn cách bơi từ đây qua bãi tắm. Nhưng do bãi Nhà Cũ có khá nhiều đá nên cách tốt nhất bạn nên đi bằng thuyền qua đó.

Trạm quan sát cũ Cửa Lớn - Vịnh Cam Ranh (Ảnh ST)

Trạm quan sát cũ Cửa Lớn – Vịnh Cam Ranh (Ảnh ST)

Nhưng bức hình cực chất ở trạm quan sát (Ảnh ST)

Nhưng bức hình cực chất ở trạm quan sát (Ảnh ST)

Bình Ba là nơi sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, để kể hết những địa điểm chụp hình đẹp khi tới đây là rất khó. Trên đây chỉ là một số những địa điểm nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những địa điểm chụp hình đẹp, hơn thế nữa là những trải nghiệm mới lạ hơn khi tới Bình Ba

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ