Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Bỏ túi” những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang>

“Bỏ túi” những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/01/2018
11.1K lượt xem

Với khung cảnh đẹp thơ mộng, Nha Trang đang ngày càng được các cặp đôi yêu thích lựa chọn làm địa điểm lưu giữ những bức hình trăm năm. Để không bỏ sót những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang, hãy lưu lại ngay những gợi ý sau.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Nha Trang đẹp

Ảnh (sưu tầm)

Những địa điểm chụp FREE

Biển Nha Trang

Không quá khi được xứng danh là “hòn ngọc Viễn Đông”, biển Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn làm say đắm biết bao người. Bởi vậy, đây hẳn là địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những bức hình cưới lung linh khiến bao người “ghen tị”.

Dưới lòng đại dương (Ảnh: ST)

Hòn Chồng, hòn Vợ

Hòn Chồng, hòn Vợ là hai khối đá lớn nằm kề nhau, một trên bờ, một dưới biển. Đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang mà nó còn mang lại rất nhiều ý nghĩa và may mắn. Như cái tên của nơi đây, mong rằng các cặp đôi đến đây sẽ mãi lưu duyên vợ chồng.

Khung cảnh lãng mạn trên hòn Chồng, hòn Vợ (Ảnh: ST)

Bãi Dài – Cam Ranh

Bạn sẽ bị “đốn tim” bởi cảnh đẹp nơi đây, một vẻ đẹp sinh động, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm xem giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để ghi lại những bức hình kỷ niệm đôi lứa kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng.

Ảnh cưới chụp tại bãi Dài, Cam Ranh (Ảnh: ST)

Bãi Tiên

Với những bờ đá hoang sơ, cong mình ôm lấy biển sẽ làm nên khung hình độc đáo cho các cặp đôi.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của lứa đôi trên Bãi Tiên (Ảnh: ST)

Ga Nha Trang

Tọa lạc tại số 17 Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, với nét kiến trúc mang đậm chất cổ điển, ga Nha Trang là điểm đến không thể thiếu trong hành trình thực hiện ảnh cưới của những đôi lứa yêu thích phong cách vintage. Đến với nơi đây bạn sẽ có những shoot hình mang màu thời gian, dấu ấn hoài cổ đậm chất lãng mạn.

Ảnh cưới tân thời được thực hiện tại ga (Ảnh: ST)

Chút vintage với khung cảnh đoàn tàu cũ (Ảnh: ST)

Cầu sắt

Cây cầu nối liền hai xóm Lưu Cấm – Bóng được người Pháp xây dựng từ lâu đời, mang trong mình vẻ đẹp hoài cổ, thơ mộng với khung cảnh con sông Cái chảy xiết, hứa hẹn đem lại cho lứa đôi những khung hình cưới đẹp nhất.

Một chút hoài cổ trên cầu sắt (Ảnh: ST)

Nhà thờ đá

Nhà thờ đá hay còn gọi là nhà thờ Phát Diệm, được thiết kế mang đậm “hơi thở” phương Đông cổ kính, là sự giao thoa hài hòa giữa Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo. Nếu bạn đang tìm cho mình một góc để thực hiện ảnh cưới đẹp thì đừng bỏ qua nơi đây nhé.

Ảnh cưới được chụp trước cửa nhà thờ (Ảnh: ST)

Nhà thờ cổ Hà Dừa

Với những ai “mê mẩn” khung cảnh đẹp thiêng liêng khi cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi tiến vào thánh đường thì nên đến nơi đây để lưu lại khoảnh khắc để đời. Vẻ đẹp nguy nga với tháp chuông cao ngất cùng những bức tường rêu phong cổ kính của nhà thờ sẽ khiến bạn thích thú cho mà xem.

Những shoot hình xinh xắn bên nhà thờ cổ Hà Dừa (Ảnh: ST)

Ngoài ra, khi có dịp đến Nha Trang để thực hiện pose ảnh cưới thì bạn có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí: thành cổ, cầu gỗ, nhà Alexander Yersin, đại học Nha Trang, nhà sách Phương Nam, Nha Trang center, phố đi bộ, đồng cỏ lau, cánh đồng quê, bến cảng bỏ hoang Vinpearl, con đường hoa giấy.

Những địa điểm chụp ảnh cưới Nha Trang siêu đẹp nhưng mất phí

Hòn Tằm

Nếu muốn đầu tư cho mình một bộ ảnh cưới phá cách để đời thì bạn nên đến hòn Tằm với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp cũng những khu resort độc đáo. Đa phần resort nơi đây đều là bungalow – những ngôi nhà nhỏ riêng biệt nằm xen lẫn trong các vườn cây.

Lãng mạn với những khung hình trên hòn Tằm (Ảnh: ST)

An Coffee Shop

Nằm giữa lòng thành phố, ngay số 40 Lê Đại Hành, An Coffee Shop luôn được đông đảo giới trẻ ghé thăm. Khung cảnh cổ xưa với lối kiến trúc từ những năm 90 kết hợp với đường nét bài trí hiện đại, nơi đây sẽ đem lại cho album cưới của bạn một nét đẹp độc đáo.

Tháp Bà Ponagar

Những cặp đôi hướng đến phong cách ảnh cưới mang màu cổ kính thì đến tháp Bà Ponagar là hợp lý nhất rồi. Nơi đây là công trình kiến trúc cổ Champa độc đáo và tinh tế thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tháp Yang Bay

Yang Bay là một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Nha Trang. Với cảnh sắc núi non, thác nước hùng vĩ, nơi đây sẽ khiến cho album ảnh của bạn trở nên thật độc đáo.

Ảnh cưới độc đáo trên thác Yang Bay (Ảnh: ST)

Lầu Bảo Đại

Nằm e ấp bên vịnh Nha Trang, nép mình dưới những tán cây là vẻ đẹp nguy nga của khu biệt thự Cầu Đá mang hơi thở kiến trúc Pháp. Đến với lầu Bảo Đại, bạn cùng người thương sẽ thu hoạch được bộ ảnh cưới mang nét đẹp hài hòa giữa đường nét phương tây pha lẫn nghệ thuật độc đáo.

Vịnh quán Nha Trang

Mang nét đẹp kiến trúc độc đáo với sự liên kết và lắp ghép từ 15 ngôi nhà cổ truyền thống của Huế, vịnh quán Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những bức hình cưới đậm chất xưa.

Vịnh quán Nha Trang – Nét cổ kính giữa phố phường hiện đại (Ảnh: ST)

Nhà ông Hai Thái

Nhà ông Hai Thái là một quần thể những ngôi nhà xưa được xây dựng trên khu đất rộng 1,8ha nằm ở phía Nam cách Nha Trang khoảng 20km. Nét đẹp cổ xưa hòa lẫn với phong thái phương Tây tạo nên vẻ đẹp làm say lòng người.

Ảnh cưới được chụp tại nhà ông Hai Thái (Ảnh: ST)

Nha Trang Xưa

Như tên gọi của nó, Nha Trang xưa mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng của làng quê Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi hoài cổ muốn thực hiện một bộ ảnh cưới mang màu thời gian.

Bộ ảnh cưới truyền thống (Ảnh: ST)

Những Resort khung cảnh siêu đẹp cho những bức hình cưới lung linh

Resort Anna Mandara

Anna Mandara là một trong những khu nghỉ mát trên biển đẹp nhất Nha Trang. Từ biệt thự nơi đây chụp hướng ra xa bạn có thể thu được những khung hình cưới đẹp phiêu lãng, mộng mơ.

Khung cảnh thơ mộng tại resort Anna Mandara (Ảnh: ST)

Resort Champa Island

Cách tháp Bà Ponagar khoảng 400m là khu resort Champa Island. Nơi đây với không gian kiến trúc tinh tế kết hợp với hồ bơi ngoài trời lãng mạn giúp cho bộ ảnh cưới của bạn thêm phần thơ mộng và tinh tế.

Resort Vinpearl

Với vẻ đẹp mê hồn nơi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, resort Vinpearl Nha Trang là điểm đến mong ước của biết bao người. Nếu cặp đôi nào muốn kết hợp việc thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo cùng với chuyến du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Resort Diamond Bay

Diamond Bay là một hòn đảo được lòng rất nhiều du khách đến Nha Trang. Với vẻ nguyên sơ đầy tính mộng mơ và không kém phần quyến rũ, nơi đây là khung nền thú vị cho bộ ảnh yêu thương để đời của đôi lứa.

Ảnh cưới chụp tại resort Diamond Bay (Ảnh: ST)

Resort Ngọc Sương

Với cảnh đẹp ấn tượng đầy tính nghệ thuật thơ mộng, nơi đây được biết đến trong nhiều bộ phim nổi tiếng như “Những nụ hôn rực rỡ”, “Mỹ nhân kế”…

Đẹp lung linh ảnh cưới tại resort Ngọc Sương (Ảnh: ST)

Resort Six Senses Ninh Van Bay

Nơi đây là điểm đến vô cùng hợp lý cho những cặp đôi trẻ. Vẻ đẹp nên thơ, nên họa giữa biển trời, mây núi sẽ chinh phục những người yêu cái đẹp, yêu sự lãng mạn tinh tế.

Six Senses Ninh Van Bay – Đẹp đến từng đường nét (Ảnh: ST)

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang mà VNTRIP.VN đã dày công sưu tầm. Hy vọng với những gợi ý về điểm đến của chúng tôi sẽ giúp các cặp đôi có bộ ảnh cưới thật lung linh, độc đáo.

Xem thêm các bài liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ