Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nắm tay nhau đến ngay top 16 địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Huế – Tại sao không?>

Nắm tay nhau đến ngay top 16 địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Huế – Tại sao không?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/07/2020
13.8K lượt xem

Huế mộng mơ là thế, quyến rũ những ai đã từng đến đây bởi những câu hò Huế ngọt ngào trên Sông Hương cũng đủ để khiến du khách say nắng Huế. Nhưng chắc chắn du khách sẽ còn yêu Huế nhiều hơn khi những nơi đẹp ở Huế còn là những địa điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi chọn chụp ảnh cưới và lưu giữ những bức ảnh đẹp tuyệt vời. Hãy để VNTRIP.VN chia sẻ “list” những địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế lãng mạn cho bạn nhé!

Xem thêm: 17 địa điểm du lịch đẹp có thể bạn chưa biết ở Huế

Nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, đồ sộ của nhiều đền đài, lăng tẩm. Nhưng chỉ cần đến Huế, mọi góc đẹp của Huế mang lại cho bạn cảm giác “ưng” khi chụp ảnh cưới tại đây.

16 Địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp ở Huế 

Vịnh Lăng Cô

Lăng Cô là một trong những vịnh biển đẹp của Viêt Nam. Vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của vịnh Lăng Cô luôn thu hút các cặp đôi chọn đây là điểm đầu tiên đặt chân tới để lưu giữ những tấm ảnh đẹp ở đây. Không gian trở nên lãng mạn hơn khi bao trọn vịnh Lăng Cô là những cồn cát trải dài theo hình vòng cung với những hàng cây xanh mướt. Qủa không hổ danh là địa điểm chụp ảnh  cưới ở Huế tuyệt đẹp.

Vịnh Lăng Cô - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

Vịnh Lăng Cô (Ảnh sưu tầm)

Vịnh Lăng Cô - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 01

Không gian trở nên lãng mạn hơn khi bao trọn vịnh Lăng Cô là những cồn cát trải dài (Ảnh sưu tầm)

Vịnh Lăng Cô - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 02

 (Ảnh sưu tầm)

Màu xanh của thiên nhiên, màu xanh trong của biển, màu xanh của bầu trời tuyệt vời để cho bạn có được những shoot hình đẹp lung linh cùng với người thương của mình ở đây. Từ tháng 4 đến tháng 7 là những địa diểm thích hợp để bạn không thể bỏ lỡ chụp ảnh cưới ở Vịnh Lăng Cô.

Bờ Sông Hương

Chi tiết hơn: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp dòng sông Hương thơ mộng

Huế đã làm say đắm trái tim của du khách khi lắng nghe ca Huế trên sông Hương. Và đây là nguồn cảm hứng vô tận của nhiều thi sĩ. Nhưng không phải ai cũng biết Sông Hương còn là điểm chụp ảnh cưới ở Huế được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới yêu thích.

Bờ sông Hương - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

Bờ sông Hương thơ mộng (Ảnh sưu tầm)

Khoảnh khắc cô dâu trong bộ áo trắng dài thướt tha, lung linh và chú rể khoác trên mình bộ vest lich sự trao cho nhau những cái nhìn âu yếm, những nụ hôn lãng mạn bên bờ Sông Hương thơ mộng chắc chắn sẽ là những giây phút ghi nhớ mãi trong cuộc đời của mỗi cặp đôi yêu nhau đến đây.

Bờ sông Hương - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 01

(Ảnh sưu tầm)

Một bức hình ưng ý với sự bắt góc khéo léo và chuyên nghiệp của người nhiếp ảnh sẽ khiến bạn nhớ mình đã từng đặt chân đến đây để có được tấm hình cưới đẹp như thế nào?

Cầu Trường Tiền

Cầu Trường Tiền - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

 Cầu Trường Tiền – Đứa con tinh thần đại diện cho Cố Đô Huế (Ảnh sưu tầm) 

Đây cũng là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến Huế và cũng là nơi được nhiều cặp đôi tìm đến chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Huế.

Cầu Trường Tiền - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

Đây là nơi thu hút nhiều cặp đôi tìm đến chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Huế (Ảnh sưu tầm)

Cầu Trường Tiền là đứa con tinh thần đại diện cho cố đô Huế. Hình ảnh cô dâu chú rể thực hiện bộ ảnh cưới bên cạnh cầu Trường Tiền bắc ngang qua sông Hương dài như một dải lụa đào khiến không gian trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn bao giờ hết.

Cầu Trường Tiền - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 02
(Ảnh sưu tầm)

Quốc học Huế

Quốc học Huế là một ngôi trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố Đô Huế. Nằm ở số 12 Lê Lợi, Vinh Ninh, Thành phố Huế nhưng bạn sẽ không nghĩ tới đây cũng được chọn là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời của những cặp đôi.

Quốc hec Huế - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Quốc học Huế – địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho các cặp đôi (Ảnh sưu tầm) 

Quốc hec Huế - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

(Ảnh sưu tầm) 

Ngôi trường khoác trên mình một sắc đỏ nổi bật trên bầu trời xanh. Khung cảnh tuyệt vời cùng kiến trúc độc đáo đơn giản tạo nên được bức ảnh ưng ý với bộ áo dài thướt tha của cô dâu chú rể hay cô dâu mặc chiếc váy cưới lộng lẫy nổi bật trên nền sắc đỏ của ngôi trường và sắc xanh tươi mới của bầu trời. Giống như mình đang được sống lại những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Quốc học Huế - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 02

Khung cảnh tuyệt vời cùng kiến trúc độc đáo đơn giản tạo nên những bức ảnh cưới đẹp lung linh (Ảnh sưu tầm)

Đồi Thiên An

Đồi Thiên An nằm ở phía Nam thành phố Huế. Đây là địa điểm ít được mọi người biết đến nên bạn có thể đi ô tô qua Lăng Khải Định khoảng 2km sẽ thấy hiện ra trước mặt là con đường dốc ngoằn ngoèo với hai bên là những hàng cây thông mọc thẳng tắp.

Đồi Thiên An - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

Đồi Thiên An (Ảnh sưu tầm) 

Đồi Thiên An - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 01

Khung cảnh lãng mạn thật sự làm say lòng những cặp đôi trẻ đến đây để chụp những shoot hình cưới (Ảnh sưu tầm) 

Ánh nắng chiếu len qua hai bên hàng cây thông khiến cho không gian nơi đây trở lung linh điểm ánh vàng đẹp hơn bao giờ hết. Khung cảnh lãng mạn này thật sự làm say lòng những cặp đôi trẻ đến đây để chụp những shoot hình cưới.

Đồi Thiên An - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 02

(Ảnh sưu tầm)

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế (Ảnh sưu tầm)

Khi nhắc tới Đại nội Huế chắc hẳn nhiều khách du lịch cũng biết đến đây là một trong những những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên Huế bao trùm lên không gian kiến trúc độc đáo mà không một nơi nào giống Huế. Một nơi cổ kính, huyền bí như vậy lại có thể trở thành phông nền tuyệt đẹp trong những album cưới của những cặp đôi khi chọn Huế làm điểm dừng chân để chụp ảnh.

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Một nơi cổ kính, huyền bí như Huế lại có thể trở thành phông nền tuyệt đẹp trong những album cưới của những cặp đôi (Ảnh sưu tầm)

Đại nội Huế - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

(Ảnh sưu tầm)

Không gian rộng lớn, bắt những góc cảnh đẹp, những cử chỉ, hình ảnh tình cảm của tình yêu đôi lứa. Họ đã lưu lại đây những giây phút quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Đại nội Huế - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 01

(Ảnh sưu tầm)

Cung An Định

Cung An Định là một địa điểm được nhiều du khách biết đến với kiến trúc cổ xưa của người Pháp từ lâu đời. Nhưng ai có thể ngờ rằng, một nơi như cung An Định lại là điểm chụp ảnh cưới ở Huế hấp dẫn để có một album ảnh cưới hoàn hảo.

Cung An Định - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Cung An Định  (Ảnh sưu tầm) 

Nằm bên bờ sông An Cựu, Cung An Định khác hẳn với các cung điện, đền đài từ những thời kỳ trước. Sự giản dị khi nhìn từ bên ngoài vào bao trùm là cả một màu vàng tươi mới tạo điểm nhấn cho Cung An Định. Một bộ áo dài truyền thống cho các cặp đôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh ghi lại dấu ấn của cuộc đời mình.

Cung An Định - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

(Ảnh sưu tầm)

Vừa mang tính cổ điển lại vừa mang tính hiện đại với trang phục áo dài lôi cuốn, nổi bật sau bức ảnh là lối kiến trúc độc đáo của cung An Định. Chẳng phải là một sự lựa chọn sai lầm khi chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Đừng quên đăt chân đến một nơi với không gian yên bình và đẹp cổ xưa như cung An Định này nhé!

Cung An Định - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 02
Một bộ áo dài truyền thống cho các cặp đôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh ghi lại dấu ấn của cuộc đời mình (Ảnh sưu tầm)

Chợ Đông Ba

Không chỉ chụp ảnh cưới ở những bãi biển hay những nơi với không gian yên tĩnh  mà đâu ai có thể ngờ rằng một nơi ồn ào như Chợ Đông Ba lại có thể làm say lòng những cặp đôi yêu nhau chọn đây là điểm chụp ảnh cưới.

Chợ Đông Ba - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Huế

Chợ Đông Ba là một trong những địa điểm các cặp đôi chọn chụp ảnh cưới (Ảnh sưu tầm) 

Chợ Đông Ba là một chợ nổi tiếng của thành phố Huế, ai tới Huế cũng đều không quên ghé qua đây. Một nơi ồn ào nhộn nhịp, thực phẩm tươi ngon đặc sản của Huế lại có thể tìm được những góc chụp đẹp, những cảnh đẹp để có được những shoot hình cưới hoàn hảo.

Chợ Đông Ba - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Huế 01

Chợ Đông Ba những khoảnh khắc tuyệt vời (Ảnh sưu tầm) 

Nằm dọc theo bờ Bắc Sông Hương, đường Trần Hưng Đạo. Thật chẳng sai khi dù ở góc cảnh nào, ở địa điểm nào các cặp đôi cũng sẽ có được những bức hình đẹp ưng ý. Thêm một địa điểm hấp dẫn như Chợ Đông Ba nữa cho bạn và người ấy lựa chọn.

Chợ Đông Ba - địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Huế 02

(Ảnh sưu tầm)

Thật chẳng sai khi dù ở góc cảnh nào, ở địa điểm nào các cặp đôi cũng sẽ có được những bức hình đẹp ưng ý. Thêm một địa điểm hấp dẫn như Chợ Đông Ba nữa cho bạn và người ấy lựa chọn.

Đường lên Khu Chín Hầm

Nghe cái tên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ chỉ là một con đường thôi không có gì quá đặc biệt để ghé đến. Nhưng đừng dừng lại với suy nghĩ đó mà hãy thử một lần đặt chân đến đây và tham quan. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu

Khu Chín Hầm - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Đường lên Khu Chín Hầm (Ảnh sưu tầm) 

Đi từ thành phố Huế xuống đến đây mất khoảng 6km. Khu Chín Hầm thuộc ấp Ngũ Tây, làng An Cựu, xã Thuỷ An là nơi lưu trữ vât liệu, vũ khí của quân đội Pháp từ xưa nhưng điểm đặc biệt thu hút mọi du khách cũng như mắt nhìn của người nhiếp ảnh chuyên nghiệp chính là con đường dẫn lên khu Chín hầm này lại hiện ra trước mắt khung cảnh lãng mạn, nên thơ với con đường thẳng tắp, 2 bên là những bãi cỏ lau rì rào trong gió, được ôm trọn bởi núi rừng xung quanh.

Khu Chín Hầm - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

 Con đường dẫn lên khu Chín hầm này lại hiện ra trước mắt khung cảnh lãng mạn (Ảnh sưu tầm)

Không ai nghĩ một nơi bí ẩn như này lại có thể cho các cặp đôi những bức ảnh nhẹ nhàng, bình yên với không gian trong lành, dễ chịu như thế. Đừng vội choáng với không gian thơ mộng nơi đây nhé!

Biển Vinh Hiền

Nằm cách Thành Phố Huế khoảng 45km. Bãi biển Vinh Hiền là một sự lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế. Hãy thử một lần đến đây, bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi đây.

Biển Vinh Hiền - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Biển Vinh Hiền (Ảnh sưu tầm) 

Còn gì tuyệt vời khi tay trong tay hạnh phúc bên người mình yêu đứng giữa không gian rộng lớn của biển cả, đất trời trong xanh và cảm nhận không khí trong lành nơi đây, thật tạo nên nguồn cảm hứng cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp ghi lại những góc ảnh ấn tượng nhất cho bạn!

Biển Vinh Hiền - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

(Ảnh sưu tầm) 

Các Resort lung linh tại Huế

 Vedana Lagoon Resort

 Đây là một trong những resort lung linh ở Huế mà đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một điểm chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới tại đây.

Vedana Lagoon Resort - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

 Vedana Lagoon Resort – Điểm chụp ảnh lý tưởng cho các cặp đôi (Ảnh sưu tầm) 

Với hướng nhìn ra khu đầm nước, cả một không gian núi rừng, bầu trời hiện ra trước mặt. Ở một nơi vị trí thuận lợi, cầu nối thu hút du khách khi đến Huế và Hội An, được thiết kế tinh tế và khéo léo theo kiểu nhà sàn với nhiều sân nhỏ tạo nên một không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng ngoài trời để thực hiện được những góc quay đẹp cho những cặp đôi có được những bức ảnh ưng ý nhất.

Vedana Lagoon Resort - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

(Ảnh sưu tầm)

Khung cảnh nên thơ cũng như sự sang trọng với nhiều tiện ích dịch vụ nơi đây sẽ cho những cặp đôi đến đây có được một album ảnh cưới theo phong cách tươi mới, hiện đại mà bạn và người ấy mong ước. Sẽ tuyệt vời hơn khi bạn dành trọn một đêm tận hưởng tại đây và hoà với khí hậu mát mẻ nơi đây mang tới cho bạn những giây phút không thể nào quên.

Vedana Lagoon Resort - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 02

(Ảnh sưu tầm) 

Ana Mandara Resort

Một nơi lung linh như Ana Mandara xứng đáng không chỉ là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn để có được những bức ảnh cưới hoàn hảo nhất.

Ana Mandara Resort 01

Ana Mandara Resort – Còn chần chừ gì mà không nắm tay nhau tới đây (Ảnh sưu tầm) 

Toạ lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp, bạn sẽ mất khoảng 30 phút để đi xe từ trung tâm thành phố Huế đến khu resort này. Hiện ra trước mắt bạn là khu nghỉ dưỡng với kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Những dịch vụ tiện nghi ở đây cho bạn những shoot hình với khung cảnh và không gian đẹp nhất.

Ana Mandara Resort - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

(Ảnh sưu tầm)

Hướng nhìn ra biển Thuận An, con người như hoà với thiên nhiên. Dành trọn cho nhau những cử chỉ, những cảm xúc của tình yêu, của hạnh phúc với nhiều không gian khác nhau như hàng dừa, thảm cỏ hay những con thuyền lênh đênh trên mặt biển tạo nên một không gian thơ mộng, lãng mạn. Mặc chiếc váy cười màu trắng như lạc vào thiên đường cổ tích mà không bao giờ bạn muốn thức giấc. Chắc chắn đó sẽ là những giây phút đáng nhớ trong cuộc đời của bạn.

Ana Mandara Resort - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế 01

Mặc chiếc váy cưới màu trắng như lạc vào thiên đường cổ tích mà không bao giờ bạn muốn thức giấc (Ảnh sưu tầm)

Biển Thuận An

Thuận An là một trong những bãi biển đẹp của Huế, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé đến cảm nhận biển trời Thuận An. Và tình yêu của biển cũng tặng cho những cặp đôi yêu nhau những bức hình cưới tuyệt đẹp mà không phải ở đâu bạn cũng có thể có được những cảnh đẹp như vậy

Bãi biển Thuận An - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

Những bức hình cưới tuyệt đẹp ở biển Thuận An (Ảnh sưu tầm) 

Thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy có thể đến biển Thuận An chụp những shoot hình cưới mà bạn mong muốn. Đừng quên bỏ lỡ nơi này nhé!

Cầu Ngói Thanh Toàn

Bạn đến Huế chắc chắn sẽ luôn muốn khám phá những địa điểm mới lạ ở Huế để gửi trọn tất cả vào trong album cưới của mình những gì hoàn hảo nhất, đẹp nhất. Không phải là những địa điểm mà ai cũng biết đến như Đại Nội Huế hay vịnh bờ Sông Hương, cầu Tràng Tiền mà những nơi như cầu ngói Thanh Toàn lại là nơi mà tin chắc rằng bạn sẽ thích ngay thôi

Cầu ngói Thanh Toàn - địa điểm chụp ảnh cưới ở Huế

(Ảnh sưu tầm) 

Chỉ cách Huế 8km, hiện ra trước mặt là chiếc cầu gỗ cong cong bắc qua con mương nhỏ. Chiếc cầu có từ rất lâu với lối kiến trúc đơn giản rất phù hợp cho những bạn nào chọn những bức ảnh hoài niệm,cổ xưa. Nhưng nơi như thế rất phù hợp với bộ  áo dài the khăn xếp chụp ảnh cưới tại đây. Vừa tình t, yêu thương lại vừa mang lại nét giá trị văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc.

Hồ Thuỷ Tiên

Hồ Thuỷ Tiên là một khu du lịch sinh thái thuộc xã Thuỷ bằng, thị xã Hương Thuỷ. Nằm cách trung tâm Huế 10 km. Đây là hồ chứa nước đẹp được lấy từ dòng sông Hương thơ mộng. Nhưng đây lại là một gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi đến đây chụp ảnh.

Hồ Thủy Tiên - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

Hồ Thuỷ Tiên (Ảnh sưu tầm) 

Đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với thiên nhiên nơi đây. Mọi thứ hiện ra trước mặt trong lành như chính cái tên. Xanh của núi rừng, của bầu trời, của hồ nước mát trong lành. Một khung cảnh nền nổi bật là hình ảnh của các cặp đôi với sự dịu dàng, cử chỉ tình cảm của những cặp đôi chụp hình cưới tại đây.

Hồ Thủy Tiên - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế 01

(Ảnh sưu tầm) 

Không gian thơ mộng, sông nước hữu tình ở đây chắc chắn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho du khách khi ghé dến đây để lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất cho tình yêu của mình.

Nhà Thờ Phủ Cam

Không có gì sai khi du khách tò mò với tên địa điểm này và chọn đây là một nơi thích hợp để ghé đến tham quan và cũng là nơi mà các cặp đôi chọn để có được những bức ảnh cưới tuyệt vời nhất.

Nhà thờ Phủ Cam - địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế

 Nhà Thờ Phủ Cam (Ảnh sưu tầm) 

Nhà thờ Phủ Cam nằm ở phường Phước Vĩnh luôn là nơi trang nghiêm mà những ai theo đạo tìm đến. Với lối kiến trúc hiện đại từ rất lâu đời. Với công trình đồ sộ hiện lên giữa trời đất Huế. Chính sự trang nghiêm nơi đây cũng là cột mốc để ghi lại dấu ấn hạnh phúc lứa đôi. Và không có gì sai khi bạn dành tặng cho nhau một bức hình cưới tại đây. Mỗi nơi bạn đặt chân đến Huế giống như ghi lại những dấu ấn của cuộc đời mình với mọi cung bậc cảm xúc. Tình yêu cũng từ đó mà trở nên tuyệt vời hơn.

Thừa Thiên Huế giống như một cô gái Huế mộng mơ với những nét cử chỉ dịu dàng. Huế không ồn ào mà luôn có những giây phút yên bình, nét đẹp ấy xuất hiện trong từng địa điểm ở Huế khi bạn và người ấy đặt chân đến để ghi dấu những shoot hình cưới tuyệt đẹp của cuộc đời mình. Thế mới nói Huế không chỉ dừng lại là điểm đến du lịch tham quan của du khách trong nước và quốc tế mà Huế còn thu hút các cặp đôi đến những địa điểm hấp dẫn chụp ảnh cưới. Còn gì tuyệt vời hơn khi “nắm tay nhau” tận hưởng những ngày đến Huế và đừng quênđặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN tại đây

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ