Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lãng mạn nhất>

4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lãng mạn nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/05/2018
3.9K lượt xem

Chụp ảnh cưới ở đâu thì đẹp luôn là câu hỏi mà không ít cặp đôi trước khi tổ chức đám cưới cảm thấy băn khoăn. Giờ hãy để Vntrip gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội lãng mạn nhất để bạn lựa chọn nhé.

Xem thêm: Bỏ túi những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp Hà Nội

 

1. Hồ Gươm và khu phố cổ Hà Nội

Đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong bộ ảnh cưới của mình. Nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, dịu dàng, không gian xung quanh hồ Gươm và khu phố cổ từ lâu đã là một địa điểm nổi tiếng cho những cặp đôi muốn ghi lại dấu ấn quan trọng của cuộc đời mình. Tháp Rùa cổ kính, những ngôi nhà in hằn dấu vết của thời gian, những địa điểm mang trong mình một phần kí ức của lịch sử, Phố cổ Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng những cặp đôi muốn có một bộ ảnh cưới đậm chất cổ điển và lãng mạn.

Hình ảnh của những cô gái e ấp trong tà áo dài đầy duyên dáng, những chàng trai thanh lịch trong chiếc áo sơ mi trắng nổi bật trên những con phố có phần cũ kĩ, bé nhỏ của Hà Nội sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp uyên ương.

Một số địa điểm mà bạn có thể tham khảo khi chụp ảnh cưới ở nơi đây như nhà thờ Lớn, khu nhà ống nằm trong các con ngõ, Ô Quan Chưởng, Hồ Gươm, Nhà hát lớn Hà Nội, Tràng Tiền Plaza…

Hình ảnh Hồ Gươm, tháp rùa soi bóng mặt nước, cùng cầu Thê Húc cong cong đem đến 1 không gian đầy lãng mạn tinh tế

Hình ảnh Hồ Gươm, tháp rùa soi bóng mặt nước, cùng cầu Thê Húc cong cong đem đến 1 không gian đầy lãng mạn tinh tế (ảnh sưu tầm)

Hình ảnh cặp đôi tái hiện hình ảnh bao cấp trên con phố cổ gợi nhớ về 1 Hà Nội xưa

Hình ảnh cặp đôi tái hiện hình ảnh bao cấp trên con phố cổ gợi nhớ về 1 Hà Nội xưa (ảnh sưu tầm)

Hình ảnh cưới của cặp đôi bên trong nhà hát lớn Hà Nội

Hình ảnh cưới của cặp đôi bên trong nhà hát lớn Hà Nội (ảnh sưu tầm)

2. Vườn nhãn Gia Lâm

  • Phí: 50.000 – 70.000/ekip + 10.000 – 20.000 gửi xe

Nếu là một cặp đôi yêu thích những bộ ảnh cưới ngập tràn thiên nhiên, cây cỏ thì vườn nhãn Gia Lâm là một địa điểm dành cho các bạn. Để di chuyển tới vườn nhãn, các bạn chỉ việc đi hết Cầu Vĩnh Tuy, sau đó rẽ phải đi về hướng Bát Tràng. Đi khoảng 2 kilomet các bạn sẽ nhìn thấy tấm biển ở bên trái có đề “Giáo xứ Tư Đình”, còn bên phải là một ngã 3 rất to. Các bạn đi theo biển chỉ dẫn bên phải vào “Vườn ẩm thực Bách Giai” là đến.

Khu vực vườn nhãn trước kia chỉ là khu vực người dân chỉ trồng lấy quả. Nhưng nơi này lại “lọt vào mắt xanh” của nhiều thợ chụp ảnh cũng như các cặp đôi nên người dân tận dụng cho thuê chụp ảnh cưới. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh là vào những ngày nắng, không gian vườn nhãn đầy thơ mộng, lãng mạn. Khu vực cỏ xanh mướt với vườn hoa baby mọc trắng  tạo nên 1 bộ ảnh cưới ngập tràn trong sắc xanh tươi trẻ của thiên nhiên. Có một lưu ý cho các cặp đôi đó là không nên đi chụp vào những ngày mưa vì bùn đất rất bẩn, gây ảnh hưởng trong quá trình chụp.

Chụp ảnh cưới ở vườn nhãn Vĩnh Tuy (ảnh sưu tầm)

Hình ảnh cặp đôi chụp ảnh tại khu vườn nhãn Gia Lâm (ảnh sưu tầm)

Khu vườn hoa baby tinh khôi tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng

Khu vườn hoa baby tinh khôi tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng (ảnh sưu tầm)

3. Phim trường Smiley Ville

  • Phí: 500.000/ekip/giờ

Phim trường Smiley Ville có địa chỉ ở thôn Trung Thôn, xã Đồng Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội. Khác biệt với những địa điểm ở trên, nơi đây sẽ là một địa điểm hợp lý cho những  bộ ảnh cưới lãng mạn, đậm chất cổ điển, cổ tích theo kiểu châu Âu. Đi vào phim trường, các bạn cứ ngỡ như mình đang bước vào 1 thành phố Paris của Pháp, tráng lệ và rực rỡ. Với diện tích rộng gần 5,5 ha,  nơi đây sở hữu loạt địa điểm mang dấu ấn của kiến trúc La Mã kết hợp với những hình ảnh của những rặng hoa đào Nhật Bản tạo nên 1 không gian vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Những cặp đôi lựa chọn nơi đây để chụp ảnh cưới chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì vẻ đẹp của nó. Có quá nhiều địa điểm để bạn lựa chọn khi chụp ảnh ở đây như khu vực lâu đài với phong cách Gothic, khu vườn tình yêu, hồ hẹn ước, dãy nhà tình yêu màu sắc,…

Lâu đài thời gian

Ảnh cưới lung linh của cặp đôi trước cổng nhà thờ tại Smiley Ville (ảnh sưu tầm)

Khu nhà tràn ngập màu sắc cũng là một gợi ý tuyệt vời

Khu nhà tràn ngập màu sắc cũng là một gợi ý tuyệt vời (ảnh sưu tầm)

4. Bãi đá sông Hồng

  • Phí: giao động từ 50.000 – 70.000/người

Bãi đá sông Hồng có địa chỉ 264 Âu Cơ, Hà Nội, mất khoảng tầm 30 phút nếu xuất phát ở trung tâm thành phố. Với diện tích lên tới cả hecta, nơi đây ẩn chứa một vẻ đẹp yên bình, trong lành cùng nhiều bối cảnh lãng mạn cho các cặp đôi để chụp những bộ ảnh cưới.  Vào mùa thu, là mùa cỏ lau, cả một rừng cây hoa trắng xoa ngập tràn trong khu vườn, những cơn gió heo may thổi nhè nhẹ, tạo nên một không gian thơ mộng. Chính vì vậy mà nơi đây thường xuyên được các cặp đôi lui tới để chụp ảnh cưới.

Ngoài khu vực cỏ lau, có rất nhiều địa điểm khác cho các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới như khu vực cối xay gió, khu vực xích đu, khu vườn vườn hoa nhiều màu sắc,….

Chụp ảnh cưới đẹp tại bãi đá sông Hồng

Lãng mạng giữa rừng lau trắng muốt (ảnh sưu tầm)

Chụp ảnh cưới bên cối xay gió phong cách châu Âu

Chụp ảnh cưới bên cối xay gió phong cách châu Âu (ảnh sưu tầm)

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội hấp dẫn các bạn trẻ nhất mà VNtrip.vn đã tổng hợp. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa điểm ưng ý nhất để có một bộ ảnh cưới thật đẹp nhé.

Khách sạn Hà Nội

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ