Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Mách bạn những địa điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt>

Mách bạn những địa điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/01/2018
7.1K lượt xem

Lễ cưới là một sự kiện rất quan trọng với mỗi người và chắc hẳn ai cũng muốn có những bức ảnh cưới đẹp và hoàn hảo để đánh dấu kỷ niệm này. Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa, Đà Lạt không chỉ điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất cả nước mà còn là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn ghi dấu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Sau đây, VNTRIP.VN sẽ mách bạn những địa điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt – thành phố tình yêu.

  1. Những rừng thông

Hình ảnh những rừng thông xanh tươi bạt ngàn, ngày ngày reo lên những khúc tình ca từ lâu đã trở thành một nét đặc trưng của thành phố mộng mơ Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm một địa điểm chụp ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên, nơi có thể cho ra đời hàng ngàn bức ảnh với vẻ đẹp hoang sơ mà lãng mạn thì các rừng thông Đà Lạt chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Rừng thông thẳng tắp ẩn hiện trong sương sớm, dưới những ánh nắng dịu nhẹ mang đến cảnh sắc không thể nào lãng mạn hơn, tựa như một nhân chứng cho tình yêu vĩnh cửu của 2 bạn.

Rừng thông đẹp mơ màng trong nắng sớm (Ảnh: Lavender Studio)

Địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo cho các cặp đôi (Ảnh: C.H.I.T Photography)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Aloha Studio)

(Ảnh: C.H.I.T Photography)

2. Các công trình kiến trúc nổi tiếng

Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều công trình kiến trúc mang đậm nét văn hóa Pháp cổ điển, tạo nên vẻ quyến rũ, say đắm biết bao du khách khi đến với “xứ sở ngàn hoa” này. Bạn là người thích những bức ảnh cưới mang phong cách Châu Âu, hơi hướng vintage thì những địa điểm như trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, Nhà ga xe lửa, Dinh I, Dinh II, Dinh III,… sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Ngôi trường mang đậm phong cách Châu Âu lạ và độc đáo này là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ Con Gà là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà ga xe lửa Đà Lạt là ga cổ và đẹp nhất Đông Dương, với thiết kế độc đáo 3 chóp nhọn tương trưng cho 3 đỉnh núi Langbiang cùng với những toa tàu, đường ray hứa hẹn mang đến cho bạn bộ ảnh cưới hơi hướng cổ điển (Ảnh: Lavender Studio)

3. Vườn hoa

Đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt, bạn sẽ dễ dàng tìm được một vườn hoa xinh đẹp để làm background cho bộ ảnh cưới lãng mạn của mình. Đầu mùa đông chính là thời điểm thích hợp để các cặp cô dâu, chú rể có thể thỏa thích lựa chọn các vườn hoa, đồng hoa khác nhau: cánh đồng hoa cẩm tú cầu, hoa cải, hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, các đồi hoa dã quỳ, đồi cỏ hồng,… Bên cạnh đó, các vườn dâu tây hay vườn rau cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Vườn hoa cẩm tú cầu – nơi cho ra đời những bức ảnh cưới siêu lãng mạn (Ảnh: C.H.I.T Photography)

Đồng hoa hướng dương cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn (Ảnh: KIM OI Wedding & Events)

Hay những vạt hoa dã quỳ (Ảnh: C.H.I.T Photography)

Gần đây, xu thế chụp ảnh cưới tại các vườn rau đang được các bạn trẻ yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Cô dâu chú rể cũng có thể chọn cho mình hình ảnh thật đời thường, dung dị nhưng thắm đượm tình yêu ngọt ngào (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn dâu tây cũng là một địa điểm tham quan Đà Lạt có thể mang lại nét độc đáo cho bộ ảnh cưới của bạn (Ảnh: Ồ Studio)

4. Phim trường

Tại Đà Lạt, có rất nhiều phim trường với background lãng mạn mang đến những khung hình đẹp cho các cặp cô dâu chú rể. Một số phim trường như biệt thự Hoàng Gia, Secret Garden, Khu biệt thự Giao Hưởng Xanh,… đang gây “sốt” tại xứ sở tình yêu này.

Biệt thự Hoàng Gia – điểm chụp ảnh cưới “đẹp tựa thiên đường” nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương (Ảnh: Sưu tầm)

Secret Garden là một phim trường “mới toanh” ở Đà Lạt mang phong cách rừng Châu Âu ngập nước hoang sơ mà lãng mạn, hứa hẹn mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới “cực chất” (Ảnh: Paris Wedding)

Biệt thự Giao Hưởng Xanh với những căn biệt thự gỗ nép mình dưới rừng thông già là một địa điểm hoàn hảo cho những tấm hình cưới của bạn (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn đã quyết định chọn Đà Lạt là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc mình thì đừng quên lưu lại ngay những địa điểm chụp ảnh cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt trên đây nhé!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ