Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa điểm check in giáng sinh đẹp tại Hà Nội

Địa điểm check in giáng sinh đẹp tại Hà Nội

Thanh Tâm Thanh Tâm 25/11/2023
346 lượt xem

Mùa giáng sinh sắp tới rồi, thay vì phải mất hàng triệu đến studio để chụp hình, bạn có thể ghé qua các địa điểm sau để chụp hình check in nhé

Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

Là trung tâm thương mại mới mở với kiểu thiết kế cấu trúc sang trọng, hiện đại, Lotte Mall Hồ Tây ” lên đồ” giáng sinh theo phong cách Hàn Quốc. Hãy dành thời gian cho bản thân và gia đình khám phá, vui chơi, mua sắm để xả stress 1 ngày tại đây, vừa giơ máy chụp hình ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn tại đây nhé!

 

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Ảnh: Ly Trần

Sam Rooftop Coffee

Mùa Noel đến quán nào cũng tất bật decor concept dần để thu hút khách. Sam khoác trên mình một chiếc áo trắng tinh khôi với căn phòng được phủ đầy bông tuyết , xinh cực . Các nàng cứ mặc đơn giản màu trắng , đỏ không cần quá cầu kì đã có một bộ ảnh xinh đẹp đón Giáng sinh bên người thương rồi .
Nguồn: Phạm Hồng Vân Anh
Không có mô tả ảnh.

Stairway Coffee

Nếu bạn muốn đón giáng sinh với bộ ảnh xanh mát, thiên nhiên thì đến Stairway là 1 ý tưởng tuyệt vời. Với concept trang trí “xanh lá” xinh xắn, gần gũi, bạn dễ dàng có hình đẹp với những góc check-in được đầu tư chỉn chu.

Lợi thế với diện tích rộng, không gian thoáng với khoảng sân ngoài chill chill và phía trong ngồi khá yên tĩnh. “Ăn điểm” với chiếc cầu thang đặc trưng “Stairway”, mùa lễ này cũng được trang trí khá bắt mắt.
Có thể là hình ảnh về 1 người và cây
Nguồn: Bùi Kim Tiến

The Yard Coffee

Nằm trong 1 con ngõ ở ngay Giảng Võ, The Yard là 1 căn biệt thự phong cách cổ điển kiểu Âu với một khoảng sân vô cùng chill ẩn mình dưới tán cây xanh và 2 khu nhà 3 tầng với nhiều không gian riêng tư, phù hợp với cả nhóm nhỏ, 1 mình hay cả workshop cuối tuần.
Hiện tại ,Quán decor giáng sinh với nhiều cây thông lớn lung linh ở nhiều góc khác nhau. Buổi tối lên đèn cực lung linh và ấm cúng
Có thể là hình ảnh về 1 người, cây thông Noel và hoa thanh cúc
Nguồn: Linh Châu

𝐀𝐓𝐂 𝐂𝐎𝐅𝐅𝐄𝐄

Đối với các tín đồ ở Hà Đông, Vntrip gợi ý cho bạn 1 quán cafe 4 tầng siêu rộng góc nào cũng ngập tràn giáng sinh, check in đảm bảo xinh khỏi bàn.

Có thể là hình ảnh về 3 người, cây thông Noel và văn bản

Ảnh: Nguyễn Thuỷ

Có thể là hình ảnh về 2 người và cây thông Noel

𝑩𝒂𝒌𝒆𝒓 𝑩𝒆𝒂𝒓

Có lẽ Baker Bear đã ko còn quá xa lạ với nhiều chị em. Team bánh bèo mà đến đây chụp thì tha hồ chụp choẹt, có cả rổ ảnh xinh mang về. Tuy chỉ có 1 tầng nhưng các bàn được sắp xếp thưa nhau nên không gây cảm giác chật chội mà khá thoáng. Quán mới được decor Noel siêu xinh, rực rỡ, được anh chủ set up tỉ mỉ, đặc biệt là chiếc view ngoài trời ngập tràn ánh sáng, tạp dáng chụp như thế nào cũng xinh

Có thể là hình ảnh về 1 người, cây thông Noel và cửa hàng bán mũ

Ảnh: Nguyễn Vũ Cẩm Nhung

Mây coffee & dessert

Từ ngoài cửa vào đến trong quán đều được decor vô cùng tỉ mỉ. Đâu đâu cũng xuất hiện sắc đỏ xanh làm tui nôn tới Noel quá rồii, đứng góc nào cũng ra ảnh luôn ý. Quán có 3 tầng rộng rãi và 1 tầng thượng lung linh ánh đèn cho ai thích vừa chill vừa checkin

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Nguồn ảnh: Linh Khánh Lê

Lối Nhỏ Kafe

Có thể là hình ảnh về 2 người và cây thông Noel

Ảnh: Thảo Anh

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ