Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được giới trẻ săn đón nhiều nhất

Top 7 địa điểm cắm trại gần Hà Nội được giới trẻ săn đón nhiều nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/08/2020
14.3K lượt xem

Bạn đã có dự định gì cho gia đình trong kỳ nghỉ sắp tới này chưa? Một chuyến nghỉ dưỡng không quá xa và tốn kém tại các địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người lựa chọn là điểm dã ngoại mang đến nhiều kỉ niệm bất ngờ, thú vị. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đến đây ngay thôi!.

Danh sách những địa điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng cuối tuần

Khu đô thị Ecopark

Đến tham quan Ecopark quý khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đẹp của vườn hoa công viên. Khu đô thị xanh này nằm ở Văn Giang, Hưng Yên cách trung tâm Hà Nội không quá xa, nên đây là địa điểm được nhiều lựa chọn vào mỗi dịp cuối tuần.

Khu đô thị xanh Ecopark gần Hà Nội (Ảnh: ST)
Khu đô thị xanh Ecopark gần Hà Nội (Ảnh: ST)

Để đến được khu đô thị xanh này thì bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đều được. Đến đây, bạn có thể cắm trại tham gia các hoạt động như đốt lửa trại, nướng ngô, khoai…Bạn có thể thuê lều trại với mức khoảng 80.000 đồng/giờ và nhà sàn là 450.000 đồng/đêm để ngủ lại qua đêm tại đây. Nếu không thích ngủ tại đây, bạn có thể thuê các khách sạn gần Hà Nội để tiện sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại Ecopark (Ảnh: ST)
Nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại Ecopark (Ảnh: ST)

Núi Hàm Lợn

Địa điểm cắm trại này cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài. Hàm Lợn là một trong các địa điểm cắm trại gần Hà Nội được nhiều người lựa chọn đến tham quan và tận hưởng không khí trong lành của núi rừng.

Địa điểm vui chơi của giới trẻ (Ảnh: ST)
Địa điểm vui chơi của giới trẻ (Ảnh: ST)

Đến đây, quý khách không chỉ được cắm trại mà còn có thể tham gia hoạt động leo núi. Có hai khu cho bạn lựa chọn cắm trại đó là đỉnh Hàm Lợn và hồ Núi Bàu, tại đây có dịch vụ cho thuê lều và củi với mức giá phù hợp. Với mức giá khá phù hợp từ 70.000 – 100.000đồng/đêm.

Địa chỉ cắm trại cuối tuần (Ảnh: ST)
Địa chỉ cắm trại cuối tuần (Ảnh: ST)

Đồng Mô

Điểm cắm trại này cách Hà Nội khoảng 40km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây chỉ sau hơn 1 giờ chạy xe. Ở đây có nhiều mô hình cắm trại cho bạn tha hồ lựa chọn, thêm nữa với những dịch vụ dã ngoại như trại đơn, trại đôi, trại tập thể,…Để đi đến đây, bạn có thể cùng bạn bè di chuyển bằng xe máy để thuận tiện trong việc đi lại. Mức giá thuê lều trại khoảng 100.000 đồng/đêm.

Địa điểm cắm trại gần Hà Nội (Ảnh: ST)
Địa điểm cắm trại gần Hà Nội (Ảnh: ST)

Sơn Tinh Camp

Đây là địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội được nhiều giới trẻ lựa chọn đến vào dịp cuối tuần. Khu cắm trại này cách trung tâm Hà Nội không quá xa chỉ khoảng hơn 1 giờ chạy xe. Không chỉ vậy, đến Sơn Tinh Camp du khách còng có thể  tham gia các hoạt động vui chơi như Tarzan đu rừng, đốt lửa trại, bí mật nhà sàn ma,leo vách…Mức giá thuê lều trại khoảng 100.000 đồng/lều.

Điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần (Ảnh: ST)
Điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần (Ảnh: ST)

Vườn quốc gia Ba Vì

Để có thể di chuyển đến vườn quốc gia này, quý khách có thể đi cả xe máy và xe bus đều được. Là địa điểm cắm trại xa hơn các địa điểm khác, nhưng nơi đây vẫn thu hút được một lượng khách đông đảo du khách trong nước lẫn cả du khách nước ngoài.

Điểm cắm trại lý tưởng cho giới trẻ (Ảnh: ST)
Điểm cắm trại lý tưởng cho giới trẻ (Ảnh: ST)

Trên cung đường đến đây, quý khách có thể tha hồ ngắm cảnh quan đẹp hấp dẫn hai bên đường. Dịch vụ đốt lửa trại khá cao từ 1.000.000 đồng trở lên, giá khá cao. Giá vé vào cửa vườn quốc gia là 40.000 đồng/người và riêng trẻ con, sinh viên chỉ còn khoảng một nửa.

Hồ Quan Sơn

Nằm cách Hà Nội khoảng 50km, Quan Sơn là một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội và là điểm đến của nhiều gia đình, nhóm bạn bè vào dịp cuối tuần ở huyện Mỹ Đức. Nơi đây không chỉ đem đến không gian thiên nhiên yên tĩnh, trong lành mà còn đem đến những hoạt động giải trí thú vị như bơi thuyền, các môn thể thao dưới nước, cắm trại tự do qua đêm để ngắm trọn bầu không khí trong lành khi về đêm.

Nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc (Ảnh: ST)
Nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc (Ảnh: ST)

Hồ Đại Lải

Địa điểm dã ngoại cuối tuần (Ảnh: ST)
Địa điểm dã ngoại cuối tuần (Ảnh: ST)

Là một trong những địa điểm lý tưởng để dã ngoại, cắm trại ngắm trọn cảnh quan cùng không khí thư giãn, trong lành khi nằm giữa dãy núi Tam Đảo. Tất cả đã tạo nên phong cảnh nên thơ, hữu tình cho hồ Đại Lải. Đến đây, du khách có thể cắm trại xa bờ để ngắm toàn cảnh xung quanh thanh bình, yên tĩnh nơi đây.

Các địa điểm cắm trại gần Hà Nội rất phù hợp cho các nhóm bạn, nhóm gia đình vào dịp cuối tuần. Đây được coi là điểm đến lý tưởng dành cho những ai không có quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, một chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ. Hãy đến đây để trải nghiệm và cảm nhận ngay, tạo nên những kỉ niệ về kỳ nghỉ lễ đặc biệt sắp tới.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ