Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sẽ có 30 địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán 2018 ở Hà Nội>

Sẽ có 30 địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên Đán 2018 ở Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/01/2018
2.2K lượt xem

Bắn pháo hoa mỗi dịp giao thừa luôn là khoảnh khắc được nhiều người trông ngóng nhất trong năm. Dưới đây là danh sách các địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp nhất để đón chào năm mới nhé!

Theo như kế hoạch của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, dịp tết âm lịch năm 2018, Hà Nội sẽ có 30 điểm bắn pháo hoa trong đó có 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao và 25 điểm bắn pháo hoa tầm thấp. 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao bao gồm Hồ Hoàn Kiếm (Quận Hoàn Kiếm), Công viên Thống Nhất (Quận Hai Bà Trưng), vườn hoa Lạc Long Quân (Quận Tây Hồ), hồ Văn Quán (Quận Hà Đông), sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm). 

1. Hồ Hoàn Kiếm 

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm bắn pháo hoa nổi tiếng thu hút rất đông người dân và du khách (ảnh sưu tầm)

Hồ Hoàn Kiếm được xem như trái tim của thủ đô Hà Nội. Xung quanh Hồ Hoàn Kiếm là khu vực 36  phố Cổ Hà Nội nổi tiếng như Hàng Bài, Hàng Khay, Hàng Ngang, Hàng Đào,…  Bởi vậy cứ mỗi dịp bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán thì hồ Hoàn Kiếm luôn luôn là một địa điểm đầu tiên được nhắc đến. Hơn nữa, Hà Nội hiện nay đã có thêm nhiều quy định mới về phố đi bộ, thế nên vào dịp Tết năm nay chắc chắn đây sẽ là một địa điểm bắn pháo hoa được nhiều người mong đợi nhất.

dia diem ban phao hoa o ha noi tet 2018

Một số điểm xem pháo hoa mà bạn có thể chọn lựa là khu quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục hay tòa nhà Sun City đường Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, chính vì nổi tiếng như vậy mà vào dịp bắn pháo hoa năm mới nào hồ Hoàn Kiếm cũng ở trong tình trạng quá tải, ách tắc. Nếu như bạn là một người không thích phải chen chúc, chật chội thì đây có lẽ không phải là một địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa.

2. Vườn hoa Lạc Long Quân

Vườn hoa Lạc Long Quân hay còn được gọi là vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn có địa chỉ tại cuối đường Nguyễn Hoàng Tôn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây có một lợi thế là khu vực diện tích rộng, xung quanh không có nhiều ngôi nhà cao tầng hay cây cỏ che mất. Vì vậy nếu lựa chọn xem bắn pháo hoa ở đây bạn sẽ không lo bị mất tầm nhìn, cản trở việc tận hưởng những màn pháo hoa đặc sắc.

3. Công viên Thống Nhất

Ban phao hoa o cong vien Thong Nhat tet 2018

Công viên Thống Nhất có địa chỉ tại đường Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng Hà Nội. Công viên có 54 hecta, khá rộng rãi để bạn có thể xem pháo hoa. Đặc biệt hơn nơi đây là giao của 4 con phố lớn Trần Nhân Tông, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn và Đại Cồ Việt với 4 cổng mở vì thế có thể giúp bạn linh hoạt trong việc di chuyển để xem pháo hoa.

4. Hồ Văn Quán

Hồ Văn Quán nằm ở khu vực Văn Quán, Hà Đông, gần với đường 19/5, nơi đây được coi như lá phổi xanh của quận Hà Đông. Tuy nhiên xung quanh hồ lại có khá nhiều nhà chung cư cao tầng, nên thường rất đông đúc, chật chội. Đây là một điểm mà bạn nên lưu ý.

5. Sân Vận Động Mỹ Đình

Đây là địa điểm có diện tích lớn nhất trong cả 5 địa điểm bắn pháo hoa tết Nguyên đán 2018 ở Hà Nội. Hầu hết cứ vào dịp giao thừa thì những địa điểm bắn pháo hoa thường hay ách tắc, thế nhưng ở sân vận động Mỹ Đình thì lượng xe di chuyển tương đối dễ dàng hơn so với các địa điểm còn lại.

Còn 25 điểm tầm thấp sẽ tương ứng với 25 quận, huyện, thị xã gồm: Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Trì, Hoàng Mai, Gia Lâm, Long Biên, Sóc Sơn, Đông Anh, Mê Linh, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Quốc Oai, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Mỹ Đức, Thường Tín, Phú Xuyên. Vị trí bắn pháo hoa sẽ do từng quận, huyện xác định.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ