Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

TOP 10 địa điểm ăn uống Biên Hòa “HOT” nhất hiện nay>

TOP 10 địa điểm ăn uống Biên Hòa “HOT” nhất hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/11/2023
14.4K lượt xem

Du lịch Biên Hòa ăn gì? Bạn đang không biết những địa điểm ăn uống Biên Hòa nào ngon, giá rẻ? Nếu có dịp đến với Biên Hòa, bạn nhất định đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời dưới đây để có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo và đặc trưng chỉ có ở vùng đất này tại một số địa điểm nổi tiếng.

Những món ăn hấp dẫn tại Biên Hòa

ZEN Food Court – Khu ăn vặt “mới nổi”

  • Địa chỉ: Cuối đường D12 giao N1, khu dân cư D2D, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Điện thoại: 079 470 7 470
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN/
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 22:30 PM

Là khu ăn vặt mới nổi tại Biên Hoà theo mô hình khu phức hợp với nhiều sự lựa chọn từ ăn tới uống. Đến với ZEN Food Court, khách hàng không còn lăn tăn suy nghĩ tìm nơi ăn uống, dễ dàng thả hồn vào không gian lung linh, đôi lúc lại mộc mạc nên thơ, decor tỉ mỉ cho ra những bức ảnh sống ảo nghìn like.

Không gian rộng rãi, đầy đủ khu vực ngoài trời chill chill, ZEN còn trang bị khu vực có điều hoà mát lạnh, khu vui chơi dành riêng cho các bé. Phụ huynh không còn phải lo lắng về việc “trông trẻ” mỗi khi đi chơi, có thể tha hồ tán gẫu, tự do tụ tập bạn bè.Bên cạnh đó, ZEN cũng có bãi đỗ ô tô, xe máy có sức chứa lớn, thoải mái phục vụ cả khách đoàn du lịch.

Thực đơn của ZEN Food Court đa dạng từ các món đặc sản đường phố Việt Nam như bánh tráng nường Đà Lạt, phá lấu bò, cút chiên bơ, súp cua, … đến các món đặc trưng của nhiều nước trên thế giới như: mì tương đen + gà rán Hàn Quốc, chân gà sốt Thái, cháo ếch Singapore, …

Đặc biệt, đại đa số các nguyên liệu đều được Zen tự tay chế biến và chuẩn bị tại cửa hàng như bò viên, kim chi, sợi mỳ… giúp đảm bảo chất lượng, mang đến món ăn ngon nhất cho khách hàng. Mách bạn một số món “must try” nhất định phải thử khi đến Zen: Cháo ếch Singapro, mì kim chi, bò viên, kem tươi, kem Ý,…

Ngoài menu đồ ăn đa dạng, ZEN Food Court cũng được mệnh danh là thiên đường đồ uống, nổi tiếng nhất là trà sữa Zen – thương hiệu không còn xa lạ với người dân Biên Hoà.

Một buổi chiều mát mẻ, rủ bạn bè gặp gỡ, thả hồn trong không gian rực rỡ tại Zen, thưởng thức ly trà sữa, và đắm chìm trong menu hàng chục món bánh ngọt phong phú như bánh rán doraemon gồm 5 nhân vật với 5 vị khác nhau, bánh sầu riêng, bánh su kem, kem tươi Ý, … thì còn gì tuyệt vời hơn!

Mời bạn 1 lần ghé ZEN, trải nghiệm thiên đường ăn uống nổi tiếng nhất Biên Hoà nhé!

Buffet Kiến Lửa

  • Địa chỉ: 95/4/3 đường Đặng Văn Trơn, Cù Lao Phố, Khu phố Tam Hòa, Phường Hiệp Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai (Trước đây là quán Quê Hương Bình Quan) đường vào Đình Bình Quan, đối diện Ngọc Hoa Trang.
  • Google map

 

Buffet Kiến Lửa là nhà hàng Lẩu và Nướng được yêu thích tại Biên Hoà bởi món ăn ngon, sạch sẽ, không gian thoáng mát,.. rất phù hợp cho tiệc sự kiện, gia đình, nhóm bạn bè,…

Có thể là hình ảnh về 1 người, bít tết và văn bản

Được xây dựng trên khuôn viên rộng 2000 m2 với sức chứa tối đa lên tới 500 người, Buffet Kiến Lửa chia thành 5 khu Vip đặc sắc:

  • Vip 1: Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như nhà banh, cầu trượt, thú nhún, hồ bơi mini…
  • Vip 2: Sảnh chính với sân khấu ca nhạc và âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, lý tưởng cho các sự kiện và tiệc cưới.
  • Vip 3: Khu ven sông thoáng mát, dành cho những ai yêu thiên nhiên và muốn thưởng thức không gian gần gũi thiên nhiên.
  • Vip 4: Khu nhà gỗ phong cách cổ điển, giúp bạn trải nghiệm không gian truyền thống độc đáo.
  • Nổi bật là Vip 5 – Khu nhà gỗ giữa hồ với không gian mát mẻ, 5 phòng riêng biệt, mỗi phòng chứa 16 người. Có thể thông vách cả 5 phòng để tổ chức tiệc đông lên đến 120 người.

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn menu buffet siêu hoành tráng từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là gà, heo, bò, nai, nhím, mực đại dương và có cả bò sốt chảo, bò nướng siêu cấp,… tất cả đều được tẩm ướp đậm đà, thơm ngon khó cưỡng, sẵn sàng cho các nhậu thủ vào trận. Thêm điểm cộng nữa là sự phục vụ tận tình, chủ đáo của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách, kể cả thời điểm quán đông khách, full kính bàn.

Có thể là hình ảnh về 5 người và bàn

Giá vé cực kỳ hấp dẫn:  Người lớn trên 1m3: chỉ 129k/người (ngày lễ 149k).  Trẻ em từ 1m đến 1m3: chỉ 69k/vé (ngày lễ 89k).

Quán ăn sân vườn – Quê hương 

  • Địa chỉ : 91/3 Đặng Văn Trơn, P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa (đối diện Ngọc Hoa Trang, có hẻm đi vào 300m, quẹo trái là tới, gần Đình Bình Quan)
  • SĐT đặt bàn: 0339141829
  • Google map

Với đầu bếp 10 năm kinh nghiệm, chất lượng món ăn ở đây đề được đảm bảo “chuẩn 5 sao” với các món đồng quê, hải sản tươi ngon, đồ rừng hương vị tự nhiên,…mang đến sự đa dạng và độc đáo cho mọi khách hàng, theo yêu cầu riêng biệt của từng người.

 

Quán phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặt tiệc: khách yêu cầu món nào quán cũng có thể nấu được, mức giá bao nhiu quán cũng có thể làm theo được… từ bình dân cho đến sang trọng. Ví dụ Khách muốn đặt tiệc bình dân đơn giản với giá 1tr3 đến 1tr5 cho 1 bàn 10 người hoặc cao cấp sang trọng hơn với giá 5tr đến 10tr cho 1 bàn 10 người, thì quán sẽ lên thiết kế danh mục món ăn phù hợp với số tiền mà khách mong muốn.

Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt, tất niên… và các sự kiện . Có xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp và setup theo yêu cầu của khách hàng

Có thể là hình ảnh về lẩu, mỳ và nước xốt fondue

Nhà hàng bò nướng Flamme Buffalo

  • Địa chỉ: Trương Định, Tân Mai, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: Sáng từ 7h00 – 14h00; chiều từ 16h30 – 23h00

Nhà hàng bò nướng ở quận Trương Định, Tân Mai là một trong những địa điểm ăn uống ở Biên Hòa phục vụ với thực đơn đa dạng các món ăn được chế biến từ thịt bò như: bò lúc lắc khoai chiên, bò hầm rượt đỏ, bò bít tết khoai chiên,… Cùng các món ăn hấp dẫn không kém như: cơm chiên bò, cơm chiên cà ri, sườn heo, ba chỉ nướng,…

Nhà hàng bò nướng Flamme Buffalo

Nhà hàng bò nướng Flamme Buffalo (Ảnh: ST)

Nhà hàng bò nướng Flamme Buffalo

Gỏi cá Cù Lao Phố

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 10h00 – 22h00

Món ăn này với nguyên liệu chính là cá tươi sống được trộn cùng với các phụ liệu và gia vị như hành, tỏi, giềng,…

gỏi cá cù lao phố

Món gỏi cá Cù Lao Phố hấp dẫn (Ảnh: ST)

gỏi cá cù lao phố

Bạn có thể ăn cùng với bánh đa, thêm ít nước sốt để món ăn thêm đậm đà. Đây là một trong những món ăn nổi tiếng của vùng đất Biên Hòa vừa lạ miệng vừa hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Lẩu tôm 5 ri

  • Địa chỉ: Khóm 5, Phường Hòa Bình, CMT8, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 10h30 – 22h30

Với nguyên liệu chính là tôm được nấu cùng với nước dùng từ thịt ngọt thanh, đem đến một hương vị khó quên cho bất cứ ai từng thử qua. Bạn có thể ăn kèm lẩu tôm với bún và các loại rau .

lẩu tôm 5 ri

Món ăn mới lạ chỉ có ở Biên Hòa (Ảnh: ST)

lẩu tôm 5 ri

Chả Lụi Biên Hòa

  • Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 14h00 – 18h30

Trong các địa điểm ăn uống ở Biên Hòa thì một món ăn mà bạn không thể bỏ qua đó là món chả lụi với hương liệu khác biệt và tạo được nét đặc trưng riêng. Bạn có thể ăn kèm với rau và nước chấm để cảm nhận được hương vị đúng nhất của món chả lụi này.

Chả Lụi Biên Hòa

Chả Lụi Biên Hòa đặc sắc, khác biệt (Ảnh: ST)

chả lụi Biên Hòa

Hột vịt lộn hấp dừa

  • Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 15h00 – 22h00

Món ăn này được biết đến là món ăn vặt được nhiều người yêu thích không chỉ tại Biên Hòa mà ở cách tỉnh thành khác của miền Nam. Vừa còn là món đặc sản của Biên Hòa, hột vịt lộn được hấp bằng nước dừa nên tạo được nước ngọt thanh và béo hơn hột vịt thông thường. Du khách đến Biên Hòa có thể dễ dàng tìm thấy những quán hột vịt lộn ở hầu hết các con phố.

Hột vịt lộn hấp dừa béo ngọt (Ảnh: ST)hột vịt lộn hấp dừa

Chè chuối nướng

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 10h00 – 22h30

Đây là địa điểm ăn uống tại Biên Hòa được nhiều du khách tìm đến để thưởng thức món chè chuối nướng, món ăn vặt nổi tiếng ở Biên Hòa. Bạn sẽ cảm nhận được sự dai dẻo của chuối và vị béo ngọt của nước dừa, tất cả đều hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn khiến ai cũng đều yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên.

chè chuối nướng

Món ăn được yêu thích ở Biên Hòa (Ảnh: ST)

chè chuối nướng

Bánh xèo Biên Hòa

  • Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 4h00 – 22h00

Bánh xèo Biên Hòa cũng là một trong những món ăn uống Biên Hòa ngon khó cưỡng. Bánh xèo của Biên Hòa có cách chế biến đặc biệt được đổ bằng khuôn gang. Nhân bánh gồm tép, thịt và giá đỗ. Bánh thường được ăn với bánh tráng cuốn cùng rau sống, thơm, khế, dưa leo… ăn cùng nước mắm mặn mòi, đậm đà để thưởng thức trọn vẹn hương vị chiếc bánh.

Bánh xèo Biên Hòa

Món Bánh xèo Biên Hòa (Ảnh: ST)

bánh xèo biên hòa

Cháo ếch Singapore

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Thuận, Thống nhất, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 11h00 – 22h00

Quán cháo ếch Singapore cũng là một địa điểm ăn uống ngon ở Biên Hòa với thực đơn chủ yếu là những món ăn làm từ ếch. Giá cả hợp lý, nột tô cháo ếch có giá dao động từ 40.000 – 50.000 VNĐ. Đến đây ngoài món cháo ếch, bạn còn được thưởng thức thêm món lẩu dành cho một người và món lẩu hầm tiêu.

Cháo ếch Singapore

Cháo ếch Singapore (Ảnh: ST)

Cháo ếch Singapore

Bánh Canh Xuân Hòa

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa:

Ở đây, nổi tiếng với món bánh canh cua và bánh canh gà ác. Ngoài ra, bạn có thể gọi các loại bánh canh khác từ cua, thịt heo,…Bạn sẽ không phải lo về giá cả vì ở đây có mức giá dao động từ 30.000 – 60.000 VNĐ.

Bánh canh Xuân Hòa

Địa điểm ăn uống Biên Hòa nổi tiếng (Ảnh: ST)

bánh canh xuân hòa

Mỳ Quảng Hoài Phố

  • Địa chỉ: Đoàn Văn Cự, Biên Hòa
  • Giờ mở cửa: từ 7h – 21h

Đây là quán mì Quảng nổi tiếng tại Biên Hòa Đồng Nai dành cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Quảng. Một tô mì giá đảm bảo đậm chất xứ Quảng thực thụ. Quán trang trí khá mộc mạc, mỗi tô đầy ắp kèm theo rau sống hoặc bánh đa.

mỳ quảng hoài phố

Mỳ Quảng Hoài Phố ở Biên Hòa (Ảnh: ST)

mỳ quảng biên hòa

Bên cạnh các món ăn trên, đến với thành phố Biên Hòa, bạn có thể khám phá thêm một số món ăn khác như cơm Nhà Đôi, bia Tô, cơm Nhà Đôi, lẩu cua Nam Phát, quán nướng Cây Si,…

Với những thông tin hấp dẫn ở trên mong rằng có thể cung cấp cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về các địa điểm ăn uống Biên Hòa ngon khó cưỡng về mỗi món ăn được chế biến từ các nguyên liệu riêng, mang nhưng hương vị đặc sắc riêng,…mà khó có thể tìm thấy ở đâu.

khách sạn Biên Hòa

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ