Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý những khách sạn bạn nên ở khi đi Vũng Tàu>

Gợi ý những khách sạn bạn nên ở khi đi Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/04/2020
8.1K lượt xem

Dưới đây sẽ là danh sách các khách sạn nên ở khi đến Vũng Tàu để du khách có thể thoải mái lựa chọn nơi nghỉ ngơi phù hợp với túi tiền của mình.

Du lịch Vũng Tàu hàng năm đang thu hút rất nhiều du khách bởi nơi đây vừa có biển, vừa có núi lại có các khu vui chơi nên du khách có thể thoải mái trèo đèo lội suối, vui chơi và nghỉ ngơi. Đến với Vũng Tàu cũng có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, resort với các mức giá tiền khác nhau nên du khách thường tự đặt câu hỏi “đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?” 

khach san vung tau

Vũng Tàu với rất nhiều khách sạn để nghỉ ngơi (ảnh ST)

Danh sách những khách sạn nên ở tại Vũng Tàu

Khách sạn Palace

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Trãi, phường 1, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 1.500.000 đ 

Khách sạn Palace là khách sạn 4 sao đầu tiên của Vũng Tàu, tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách đi thăm quan các địa điểm du lịch xung quanh. Khách sạn được trang trí theo lối kiến trúc hiện đại và tiện nghi thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng ấy.

Đại sảnh khách sạn rộng, thiết kế sang trọng (ảnh ST)

Đại sảnh khách sạn rộng, thiết kế sang trọng (ảnh ST)

Khách sạn Palace Vũng tàu bao gồm 94 phòng ngủ và 14 căn hộ cao cấp được trang trí với nội thất sang trọng mang nhiều nét riêng tạo nên một không gian ấm cúng, riêng tư, đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố với không gian về đêm đẹp lộng lẫy, tham gia các trò chơi giải trí của khách sạn, trải nghiệm dịch vụ spa.

palace hotel

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại mà ấm cúng (ảnh ST)

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại mà ấm cúng (ảnh ST)

Nghỉ ngơi tại đây, du khách có cơ hội thưởng thức các món ăn Âu Á và các món đặc sản của Việt Nam được chế biến từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm.  Du khách sẽ dễ dàng tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần khách sạn như công viên Bãi Trước, Tượng Chúa Giê-su, Cảng Tàu Tốc hành, Cáp treo, Hải Đăng, Hòn Bà Vũng Tàu, Khu Du lịch Paradise…

Khu vực nhà ăn lớn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống tập thể (ảnh ST)

Khu vực nhà ăn lớn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống tập thể (ảnh ST)

Khách sạn Cap Saint Jacques

  • Địa chỉ: Số 169 Thùy Vân, phường 8, Vũng Tàu
  • Giá phòng:  chỉ từ 1.300.000 đ 

Khách sạn Cap Saint Jacques được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.Với thiết kế sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, khách sạn giúp du khách có thời gian tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Khách sạn Cap Saint Jacques gồm 133 phòng ngủ có các loại phòng CAP Family Suite, CAP Suite, Deluxe Family, Deluxe Seaview, Superios Family, Superios Triple, Superios với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống dịch vụ như sân quần vợt, hồ bơi, karaoke – xông hơi – xoa bóp, bar sân vườn đáp ứng nhu cầu của du khách.

Nhà hàng sân vườn của khách sạn

Nhà hàng sân vườn của khách sạn (ảnh ST)

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Cap Saint Jacques, du khách có thể thưởng thức những món ăn theo kiểu Á – Âu, các món ăn cổ truyền Việt Nam tại 3 nhà hàng hoặc thưởng thức những món ăn của người Vũng Tàu tại buổi tiệc Buffet gánh được tổ chức hàng tuần vào thứ 7 mang đậm chất địa phương. Xung quanh khách sạn CapSaint Jacques là các khu du lịch tham quan thắng cảnh như Lăng Cá Ông, đình thần Thắng Tam, tượng chúa Jesus, hòn Bà, cáp treo Vũng Tàu…

capsaint vung tau

Phòng ngủ đầy đủ nội thất với tông màu trắng (ảnh ST)

Khách sạn Romeliess

  • Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 1.000.000 đ

Khách sạn Romeliess là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với lối thiết kế theo phong cách phương Tây, mặt tiền hướng biển.

Khách sạn lung linh vào buổi đêm

Khách sạn lung linh vào buổi đêm (ảnh ST)

Ngoài tầng sảnh và tầng nhà hàng sang trọng, khách sạn có 7 tầng lầu, gần 50 phòng nghỉ với nhiều kiểu loại, diện tích và trang trí khác nhau, được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại như máy lạnh, điện thoại, minibar, két sắt, tivi, máy sấy tóc, wifi, bồn tắm nằm hoặc đứng. Đặc biệt khách sạn có nhiều phòng có ban công hướng biển, du khách có thể đón bình minh lên trên biển ngay trong phòng nghỉ của mình.

Phòng ngủ nhiều giường rộng rãi của khách sạn

Phòng ngủ nhiều giường rộng rãi của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn dành trọn tầng 2 làm nhà hàng với thực đơn phong phú chuyên phục vụ các món ăn châu Âu, châu Á, các món ăn dân tộc và đặc sản Vũng Tàu. Vây quanh khách sạn Romeliess là các khu du lịch tham quan thắng cảnh như: Tượng đài Chúa Kitô, di tích Hải đăng, di tích trạm Radar, di tích Bạch Dinh, Cáp treo Vũng tàu… chỉ mất vài phút đi taxi.

Nội thất sang trọng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên (ảnh ST)

Nội thất sang trọng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên (ảnh ST)

Khách sạn The Coast

  • Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 800.000đ

Khách sạn The Coast nằm trong vành đai các khách sạn nổi tiếng của thành phố, là điểm giao thoa giữa biển và núi. Gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều được thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của các phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần lãng mạn và ấm cúng.

Khách sạn The Coast đứng sừng sững trên con đường chính của Vũng Tàu

Khách sạn The Coast đứng sừng sững trên con đường chính của Vũng Tàu (ảnh ST)

Mỗi phòng nghỉ có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi: tivi cáp, bàn làm việc, điều hòa nhiệt độ, nước nóng lạnh, wifi,… có tiền sảnh rộng có thể hóng mát, tập thể dục vào buổi sáng và tối, có chỗ đậu xe ô tô,… sẽ mang đến cho các bạn sự thoải mái, ấm cúng.

Khách sạn thiết kế đơn giản mà ấm cúng (ảnh ST)

Khách sạn thiết kế đơn giản mà ấm cúng (ảnh ST)

Du khách có thể thưởng thức mát xa hay luyện tập tại trung tâm thể dục được trang bị tốt. Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua của khách sạn là 2 nhà hàng chuyên về ẩm thực đặc sản địa phương, các món ăn châu Á và châu Âu với thiết kế tao nhã, sang trọng

Phòng ngủ hướng biển của khách sạn (ảnh ST)

Phòng ngủ hướng biển của khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Nếu muốn thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố biển Vũng Tàu, tìm kiếm một không gian riêng tư, an toàn và thoả mãn mong muốn được khám phá một Vũng Tàu thơ mộng thì khách sạn Pullman Vũng Tàu là một khách sạn hoàn hảo để lựa chọn.

pullman vtau

Pullman đạt tiêu chuẩn 5 sao Vũng Tàu (ảnh ST)

Pullman đạt tiêu chuẩn 5 sao Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Pullman Vũng Tàu với nhiều dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao, tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á. Khách sạn có 365 phòng nghỉ và phòng suite rộng rãi với không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc. Tất cả các loại phòng ở đâu đều có tầm nhìn hướng ra biển hoặc hướng ra thành phố rất lý tưởng để ngắm cảnh.

pullman vungtau

Nội thất thiết kế sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách (ảnh ST)

Nội thất thiết kế sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách (ảnh ST)

Fit Lounge và bể bơi ngoài trời tiếp thêm năng lượng cho du khách vào thời gian nghỉ ngơi.  Ngoài ra, bar và nhà hàng của Pullman Vũng Tàu cũng đem tới nền ẩm thực độc đáo dành cho du khách. Ở đây, khách hàng được phục vụ đầy đủ các bữa sáng, trưa tối với menu đủ các món ẩm thực trong và ngoài nước. Ở đây còn được thiết kế hệ thống bếp mở để du khách có thể chiêm ngưỡng các món ăn của mình được chế biến ra sao.  

pullman vungtau

Bể bơi riêng của khách sạn (Ảnh ST)

Bể bơi riêng của khách sạn (Ảnh ST)

Những khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu nên ở

Khách sạn Ruby

  • Địa chỉ: 81/2 Thùy Vân, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 200.000 đ

Khách sạn Ruby Vũng Tàu được coi là một nơi nghỉ chân tuyệt vời trong những ngày khám phá hành phố biển sôi động bởi nó nằm ở một vị trí rất thuận lợi trong thành phố Vũng Tàu.

Phía ngoài khách sạn Ruby (ảnh ST)

Phía ngoài khách sạn Ruby (ảnh ST)

Khách sạn Ruby là khách sạn đạt chuẩn 1 sao, với 25 phòng nghỉ có diện tích rộng rãi, thoáng mát, tất cả những đồ nội thất dễ chịu, êm ái, trang bị nhiều trang thiết bị như: truyền hình cáp, bàn, tủ đồ ăn…

Phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ (ảnh ST)

Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ cần thiết và nhân viên khách sạn nhiệt tình, thân thiện giúp du khách có kì nghỉ thoải mái nhất. Từ khách sạn, du khách cũng có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như: tượng chúa Kitô, lăng Cá Ông, ngọn hải đăng

ruby hotel

Khách sạn Hải Âu

  • Địa chỉ: 124 Hạ Long, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000 đồng 

Khách sạn Hải Âu là khách sạn 2 sao, một mặt nhìn ra biển, một mặt nhìn về núi và gần các khu di tích lịch sử, danh thắng.

Bề ngoài khách sạn Hải Âu (ảnh ST)

Bề ngoài khách sạn Hải Âu (ảnh ST)

Khách sạn có 62 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều loại phòng: Deluxe Suite; Junier Suite; Deluxe Room; Standard Room; Economy Classic, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi tại đây.

Phòng ngủ thiết kế với tông màu vàng tạo sự ấm cúng (Ảnh ST)

Phòng ngủ thiết kế với tông màu vàng tạo sự ấm cúng (Ảnh ST)

Đặc biệt, từ trên tầng 4, du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh hoàng hôn và biển. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á, Việt Nam tại nhà hàng trong khách sạn. Điểm đặc biệt của nhà hàng nơi đây là ngoài việc thưởng thức các món ăn nổi tiếng, du khách còn được tận hưởng vẻ đẹp của thành phố biển, hay ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển khi nhìn từ trên cao.  

Khách sạn có tầm nhìn 1 mặt hướng biển, một mặt hướng núi (ảnh ST)

Khách sạn có tầm nhìn 1 mặt hướng biển, một mặt hướng núi (ảnh ST)

Khách sạn Minh Đăng

  • Địa chỉ: 5 La Văn Cầu, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000 đ

Khách sạn Minh Đăng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao với lối thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách.

Khách sạn Minh Đăng thiết kế đơn giản mà gọn gàng

Hình ảnh khách sạn Minh Đăng thiết kế đơn giản mà gọn gàng (ảnh ST)

Khách Sạn Minh Đăng với 33 phòng ngủ gồm các loại phòng 2 người, 3 người, 6 người được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi: nệm kimdan, bàn trang điểm, tủ lạnh, tranh trang trí, máy lạnh điều hòa, quạt, tivi…

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, gần gũi (ảnh ST)

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, gần gũi (ảnh ST)

Điểm đặc biệt là từ tầm cao của khách sạn du khách sẽ tận hưởng không khí biển cùng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân phố biển, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Vũng Tàu về đêm, nơi du khách sẽ không bao giờ quên khi đến nơi này. Du khách còn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như hải sản Long Sơn trên bè gỗ, Cơm tấm ma Hướng Dương, cơm niêu rau tập rang, canh bún, phá lấu, bột chiên…

Phòng tắm thiết kế hiện đại

Phòng tắm thiết kế hiện đại (ảnh St)

Khách sạn Nguyên Hà

  • Địa chỉ: 81/16 Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000 đ

Khách sạn Nguyên Hà đạt tiêu chuẩn 1 sao, nằm ở vị trí rất thuận lợi ở Vũng Tàu, là một nơi nghỉ chân tuyệt vời với giá cả hợp lý và tiện lợi cho du khách tham quan khám phá tại những địa điểm nổi tiếng của Vũng Tàu.

Sảnh khách sạn cực lớn

Sảnh khách sạn cực lớn (ảnh St)

Khách sạn Nguyên Hà với hơn 20 phòng nghỉ với diện tích rộng rãi, thoáng mát, tất cả những đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, được trang bị truyền hình cáp, bàn, tủ đồ ăn uống nhẹ, wifi…

nguyen ha hotel

Phòng ngủ đầy đủ nội thất (Ảnh ST)

Phòng ngủ đầy đủ nội thất (Ảnh ST)

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố như: tượng chúa Kito, Lăng Cá Ông, ngọn Hải Đăng.

Khách sạn Oriental

  • Địa chỉ: H16 Khu Á Châu, Hoàng Hoa Thám, phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng: chỉ từ 350.000 đ

Khách sạn Orienal là khách sạn 1 sao với trang thiết bị và phong cách bài trí hiện đại. Khách sạn có 13 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng nhất, bắt mắt nhất, đầy đủ tiện nghi: wifi, máy lạnh, tử đựng đồ, phòng tắm có bồn tắm nước nóng giúp du khách thư giãn sau một ngày đi chơi mệt nhoài…

Bề ngoài khách sạn

Bề ngoài khách sạn (ảnh ST)

Xung quanh khách sạn là các nhà hàng, bar, club giúp du khách thoải mái giả trí như: Country Club Vung Tau, Café Garden III, Karaoke VIP,…

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị (ảnh ST)

Khách sạn còn nằm ở vị trí thuận lợi để du khách có thể dễ dàng tiếp cận những địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu hay tắm biển, ngắm mặt trời mọc, lặn trên biển Bãi Dứa, Bãi Sau chỉ với 15 phút đi xe

 Phòng tắm hiện đại và sạch sẽ

Phòng tắm hiện đại và sạch sẽ (ảnh ST) 

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ