Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đi Vinpearl mùa hè nên mặc gì?

Đi Vinpearl mùa hè nên mặc gì?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/04/2021
784 lượt xem

Mùa hè đang đến, nếu bạn đã có kế hoạch nghỉ dưỡng hay “quẩy” hết mình cùng gia đình hay bạn bè thì chuỗi khách sạn, resort và khu vui chơi giải trí quốc tế Vinpearl là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Từ Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang đến Vinpearl Đà Nẵng hay Vinpearl Nam Hội An đều sẽ khiến mùa hè của bạn trở nên rực rỡ. Vậy muốn vui chơi hết mình ở Vinpearl thì cần chuẩn bị gì, mang đồ gì? Để Vntrip chỉ cho nhé!

1. Khu vui chơi giải trí

Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang và Vinpearl Nam Hội An đều là những khu nghỉ dưỡng có khu vui chơi giải trí “siêu to khổng lồ” như Vinpearl Land hay Vinpearl Safari. Đây là nơi có hoạt động thể chất, giải trí trong nhà, ngoài trời. Đa phần đến đây bạn sẽ tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh hay khám phá các loài động vật hoang dã, vì vậy việc lựa chọn trang phục thoải mái là điều vô cùng quan trọng.

1.1. Áo phông + quần short

Nếu bạn còn đang phân vân đi khu vui chơi giải trí Vinpearl mặc gì thoải mái nhất thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Dĩ nhiên tủ đồ của bất cứ cô nàng nào cũng sẽ có hơn chục cái áo phông cùng vài chiếc quần short jeans bởi độ tiện dụng cũng như năng động mà nó mang lại. Một set áo phông với quần jeans không chỉ đem lại cho bạn vẻ năng động, thoải mái mà còn khiến cho bạn trở nên trẻ trung và đậm phong cách sporty, sẵn sàng cho mọi cuộc vui đòi hỏi sự vận động và chạy nhảy.

Áo phông và quần short mang đậm phong cách sporty. Hình: Sưu tầm

Áo phông và quần short mang đậm phong cách sporty. Hình: Sưu tầm

1.2. Áo tanktop, croptop + quần ống rộng

Thay vì lựa chọn quần short áo phông đơn giản, hãy thử F5 bản thân với những chiếc áo croptop giúp khoe vòng eo của mình. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những chiếc áo dáng croptop ngắn “lửng lơ” sau đó phối cùng với 1 chiếc quần dài ống rộng sẽ tạo nên hiệu ứng “ăn gian” chiều cao, làm cho chân bạn trông thật là dài đấy. Đừng quên phối set đồ này với một đôi giày thể thao hoặc một đôi dép lê chiếu cói thật thoải mái nhé.

Set croptop và quần ống rộgn tạo nên hiệu ứng “ăn gian” chiều cao. Hình: @tu.uyn

Set croptop và quần ống rộgn tạo nên hiệu ứng “ăn gian” chiều cao. Hình: @tu.uyn

1.3. Áo trễ vai + chân váy ngắn

Một lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi chơi tại Vinpearl không thể không kể đến áo trễ vai phối với chân váy ngắn. Phong cách này vừa mang nét sôi nổi, cá tính, tràn trề năng lượng nhưng cũng không kém phần bánh bèo, nữ tính. Ngoài ra, nếu muốn điệu đà hơn một chút, bạn hãy thử tham khảo những mẫu áo xếp chun trước ngực đang hot đình đám trong mùa hè này đó.

Áo trễ vai là lựa chọn hoàn hảo. Hình: @poxieee

Áo trễ vai là lựa chọn hoàn hảo. Hình: @poxieee

1.4. Váy babydoll

Váy babydoll là kiểu váy với đặc điểm là phần chân ngực cao, chân váy xòe rộng. Đầm Babydoll thường may bằng chất liệu mỏng, nhẹ, dáng xòe với nhiều ly, nhún giúp bạn giấu đi những khuyết điểm cơ thể như quá gầy, mũm mĩm hay eo thô, đùi to…Chính vì vậy mà đây là item không thể thiếu khi du lịch Vinpearl mùa hè này. Vẻ ngây thơ, trong sáng được toát lên từ kiểu dáng độc đáo của các thiết kế váy babydoll chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn trong chuyến đi của mình.

Đầm babydoll tạo sự thoải mái. Hình: @alina_in_asia

Đầm babydoll tạo sự thoải mái. Hình: @alina_in_asia

1.5. Jumpsuit

Những bộ jumpsuit luôn là trang phục đi du lịch  lý tưởng được đặt lên hàng đầu trong mùa hè. Tùy thuộc theo từng sở thích cũng như form dáng mà những thiết kế có kiểu dáng khác nhau, thích hợp với vóc dáng, làn da của từng người. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc jumpsuit dài ống rộng, vừa trendy lại vừa mát mẻ. Dáng quần này có thể tôn vinh đôi chân dài miên man của cô nàng cao ráo. Kết hợp với điểm nhấn ở eo càng làm tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho bạn gái.

Jumpsuit tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho bạn gái. Hình: Sưu tầm

Jumpsuit tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ cho bạn gái. Hình: Sưu tầm

Trong khi đó, cô nàng chân không dài nên ưu tiên jumpsuit shorts như một thứ vũ khí để khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể, lại có thể “ăn gian” chút chiều cao. Từ đôi chân nuột nà tới vòng eo thon thả đều làm người nhìn bị cuốn hút.

2. Khu nghỉ dưỡng

Nếu bạn lựa chọn Vinpearl là nơi nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè thì hãy cần nhắc chọn những trang phục sang trọng nhưng không nên quá cầu kì, phức tạp, hình thức mà vẫn nên đề cao sự thoải mái, tối giản, năng động, phù hợp với luồng không khí nhộn nhịp và sôi động của mùa hè nơi đây.

2.1. Đầm maxi dáng dài

Đây dĩ nhiên là một item không thể thiếu khi đi nghỉ dưỡng, đặc biệt là vào mùa hè. Váy maxi có rất nhiều kiểu loại, từ bó sát đến buông rộng. Tuy có rất nhiều thể loại, nhưng các loại váy maxi đều có điểm chung là dài. Chiếc váy ngắn nhất mà có thể coi là váy maxi chỉ ở trên đầu gối vài cm. Tuy rằng váy maxi hiếm khi để lộ phần chân nào nhưng nó vẫn là một trang phục được hầu hết mọi cô nàng yêu thích.

Đầm maxi là lựa chọn hoàn hảo khi nghỉ dưỡng ở Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Đầm maxi là lựa chọn hoàn hảo khi nghỉ dưỡng ở Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Đầm maxi với nhiều thiết kế, màu sắc và chất liệu khác nhau như đầm maxi trễ vai, hai dây, tay dài, maxi hở lưng hay đan dây sau lưng… giúp bạn thoải mái biến hoá phong cách đa dạng. Với một chiếc đầm maxi, bạn có thể trở thành một cô công chúa điệu đà, một cô nàng sexy cuốn hút hay một cô gái sành điệu với những bức ảnh sống ảo ở bất kỳ nơi nào.

2.2. Áo hai dây + chân váy dài

Vẫn loại váy dài, nhưng thay vì lựa chọn chiếc đầm liền, bạn có thể thay đổi thành bộ rời để phối lại với nhau cho linh hoạt, nhiều màu sắc. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào thì đây là công thức thời trang hoàn hảo nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Đặc biệt, đây không chỉ là outfit phát huy sự nữ tính, duyên dáng của chị em mà còn giúp bạn trông phong cách và highfashion hơn rất nhiều.

Items giúp bạn trông highfashion hơn rất nhiều. Hình: Sưu tầm

Items giúp bạn trông highfashion hơn rất nhiều. Hình: Sưu tầm

Tuy nhiên, để bảo toàn sự chỉn chu cho set đồ, đồng thời giúp vóc dáng được tôn lên triệt để, hãy nhớ sơ vin áo hai dây vào trong chân váy hoặc lựa chọn những mẫu áo có thiết kế dáng crop-top để rút gọn thao tác này nhé!

2.3. Bralette + quần short

Bralette thường được thiết kế với kiểu cup áo tam giác đơn giản, trẻ trung, ôm dáng cực tự nhiên và gây nghiện với cảm giác mặc như không mặc. Không chỉ vậy, bralette còn khiến các cô gái yêu thích vì khả năng “ăn ảnh” trong từng khung hình – bởi vẻ đẹp mỏng manh, hờ hững mà vẫn rất tế nhị. Chính vì thế đây luôn là một trong những items được bỏ túi đầu tiên mỗi khi các nàng đi du lịch.

Bralette phối cùng quần shorts tạo sự năng động, trẻ trung. Hình: Sưu tầm

Bralette phối cùng quần shorts tạo sự năng động, trẻ trung. Hình: Sưu tầm

Với độ dài như một chiếc áo croptop thực thụ, chiếc bralette hoàn toàn có thể phối cùng quần shorts tạo sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, công thức này có thể kết hợp với áo khoác mỏng, áo kimono, áo cardigan mỏng, áo sơ mi rộng,… trở thành bộ đôi “bạn thân” hợp cạ đến khó tin khi khiến bạn trở nên kín đáo hơn, hơn nữa là có thể che khuyết điểm nếu người mặc có vòng eo bánh mì.

2.4. Đồ bơi

Đi nghỉ dưỡng ở Vinpearl mà thiếu những bộ đồ bơi thì chẳng khác gì tự làm mất đi một nửa niềm vui của chuyến đi. Tuy nhiên, nhớ chọn những bộ đồ bơi thật phù hợp với vóc dáng và thân hình của mình nhé. Bạn chỉ đẹp khi bộ đồ đó mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho mình mà thôi. Chính vì vậy, hãy khéo léo biết cách chọn lựa những bộ đồ bơi có khả năng che đi những khuyết điểm kém duyên của bản thân và giúp mình cảm thấy tự tin.

Đồ bơi là item không thể thiéu khi đi Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Đồ bơi là item không thể thiéu khi đi Vinpearl. Hình: Sưu tầm

Đối với những bạn bạn không thích mặc quá lộ, hở da thịt nhiều thì có thể chọn các loại bikini tay dài, bikini một mảnh… Các bạn nữ hơi mũm mĩm một chút thì có thể chọn những loại bikini tối màu có các vạt màu sáng ở eo, hông, cánh tay, điều này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn. Ngược lại với những bạn gái có vóc dáng gầy có thể tự tin với những mẫu bikini 2 mảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc áo khoác ngoài để bảo vệ làn da nhé. Bạn chỉ cần đóng hờ một nút áo duy nhất, vừa tránh nắng hiệu quả mà vừa thời trang nữa đấy.

Giờ thì chuẩn bị gói ghém vali để “quẩy tung nóc” ở Vinpearl thôi nào! Xem ngay bài : Kinh nghiệm săn combo Vinpearl 2021 giá rẻ

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ