Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đi Sapa nên ở Khách sạn hay Homestay?>

Đi Sapa nên ở Khách sạn hay Homestay?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/11/2019
3.7K lượt xem

Sapa mùa nào cũng dễ khiến người ta say đắm, một mảnh đất bình yên chứa đựng nhiều món quà của tạo hóa từ núi đồi trập trùng sương mù, những thung lũng sâu hút hút đến những con đèo quanh co, khúc khuỷu. Đến Sapa còn là đến vùng đất của bản sắc văn hóa vùng cao nơi bạn có thể khám phá và hòa mình vào văn hóa bản địa. Đến Sapa ta nên chọn homestay hay khách sạn làm nơi lưu trú? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn hy vọng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Khách sạn với đầy đủ tiện nghi luôn là ưu tiên hàng đầu cho những chuyến đi đến môt vùng đất mới, nơi bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái để sẵn sàng năng lượng cho những ngày khám phá. Sapa là nơi có rất nhiều khách sạn để bạn lựa chọn với cơ sở vật chất rất tốt. Một số khách sạn đẹp 2 sao và khách sạn 3 sao ở Sapa bạn có thể tham khảo với mức giá siêu hạt dẻ.

Top khách sạn Sapa giá dưới 500K, tiện nghi, view đẹp

Sapa Aroma Hotel 

Địa chỉ: 06 Đường bậc Victoria, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa Aroma Hotel là điểm lưu trú yêu thích của cả khách nước ngoài và Việt Nam

Sapa Aroma Hotel là điểm lưu trú yêu thích của cả khách nước ngoài và Việt Nam

Khách sạn Sapa Aroma tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa chỉ cách quảng trường trung tâm 100m chừng 3 phút đi bộ. Sapa Aroma Hotel với lối thiết kế mang phong cách Tây Âu hiện đại kết hợp với gam màu trắng tinh tươm, nội thất được bày trí sắp xếp với chất liệu chủ đạo là gỗ nâu và đèn lồng đậm chất văn hóa dân tộc. Giá phòng nghỉ chỉ từ 339.000/đêm cho phòng một giường đôi rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn có rất nhiều loại phòng khác với view ban công mướt mắt. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi đến Sapa của bạn. Đặc biệt khi đặt phòng trên vntrip.vn giá phòng còn được giảm thêm tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Centre View Hotel 

Địa chỉ: 80 Đường Sở Than, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam

Sapa Centre View kiến trúc lấy cảm hứng từ những container sắc màu

Sapa Centre View kiến trúc lấy cảm hứng từ những container sắc màu

Khách sạn Sapa Centre View nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa vô, từ đây bạn có thể di chuyển hết sức thuận tiện để tham quan các thắng cảnh nổi tiếng như nhà thờ đá, quảng trường trung tâm Sapa. Khách sạn Sapa Centre View là khách sạn 2 sao ở Sapa có thiết kế vô cùng khác biệt từ những container đủ màu sắc xếp chồng lên nhau. Không gian các phòng nghỉ được thiết kế vô cùng tiện nghi và hiện đại, từ các ô cửa sổ xinh xắn các lữ khách có thể ngắm trọn vẹn quang cảnh thị trấn trong mây mù. Giá phòng Sapa Centre View siêu tiết kiệm chỉ từ 340.000/đêm cho phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, giá đã bao gồm cả bữa ăn sáng ngon miệng. Đặt phòng trên vntrip.vn luôn có mã giảm giá để tiết kiệm hơn.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Snow Hotel

Địa chỉ: 25 Nhánh Nối 10, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai

Không gian hết sức ấm cúng của Sapa Snow Hotel

Không gian hết sức ấm cúng của Sapa Snow Hotel

Sapa Snow Hotel nằm trên con phố nhộn nhịp của thị trấn Sapa, nơi du khách có thể dễ dàng tản bộ để tham quan các điểm xung quanh như hồ Sapa, vườn Hàm Rồng, chợ đêm Sapa. Với thiết kế theo phong cách Tây Âu và lựa chọn gam màu ấm áp, khách lưu trú ở đây sẽ cảm thấy thực sự thoải mái với không gian rộng rãi và tiện nghi của mỗi phòng. Nhân viên tại đây được đánh giá chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ chu đáo. Giá 1 đêm của phòng tiêu chuẩn giường rộng êm ái chỉ từ  441.000 sẵn sàng để bạn có một chuyến đi tuyệt vời đến Sapa.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Local House

Địa chỉ: số 32B đường Hoàng Diệu, khu Sở Than, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa Local House ấm cúng và đầy đủ các tiện ích

Sapa Local House ấm cúng và đầy đủ các tiện ích

Sapa Local House là khách sạn chuẩn 2 sao tuyệt vời nhất cho du khách khi đến Sapa. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tất cả các phòng đều được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, có ban công xinh xắn để nhìn ngắm nhịp sống của thị trấn Sapa, anh chủ ở đây cũng rất nhiệt tình. Giá phòng mỗi đêm chỉ từ 472.000 nên không phải quá lăn tăn, khi đặt phòng qua vntrip.vn bạn còn được giảm thêm để nhận mức giá tốt nhất.

Xem đặt phòng tại đây

New Epoch Sapa Hotel 

Địa chỉ: 155 Thạch Sơn, Thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

New Epoch Sapa Hotel điểm dừng chân lý tưởng tại thị trấn Sapa

New Epoch Sapa Hotel điểm dừng chân lý tưởng tại thị trấn Sapa

New Epoch Sapa Hotel là khách sạn 3 sao ở trung tâm thị trấn Sapa. Khách sạn xịn sò nhưng với chi phí cực hạt dẻ, giá phòng mỗi đêm chỉ từ 427.000 với đầy đủ các tiện ích. Khách sạn có nhiều dạng phòng khác nhau đáp ứng nhu cầu của lữ khách. Đội ngũ nhân viên tiếp đón rất nồng nhiệt và hỗ trợ mọi lúc khi cần.

Xem đặt phòng tại đây

Gợi ý Homestay ở Sapa siêu xinh giá cực tiết kiệm

Nếu bạn muốn đổi gió để được lưu trú và sinh hoạt gần gũi với người bản địa, tận hưởng chuyến đi của mình thật mới mẻ thì những homestay xinh xắn tại Sapa là một lựa chọn tuyệt vời. Ở homestay Sapa sẽ có thú vui riêng của nó mà không nơi nào có được, dưới đây là một số gợi ý các homestay đẹp giá mềm bạn có thể lựa chọn khi đến Sapa.

Sapa Bamboo Homestay

Địa chỉ: TL 152, Mường Hoa, Thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Sapa bamboo Homestay chan hòa với mây và núi

Sapa bamboo Homestay chan hòa với mây và núi

Sapa Bamboo Homestay nằm tại thị trấn Mường Hoa xinh đẹp, cách không xa trung tâm huyện Sapa chỉ 2 km. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và cảnh vật nơi đây với không khí trong lành, xanh mát. Sapa Bamboo Homestay sử dụng các vật liệu từ tre nứa đậm chất văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số miền núi. Không gian được thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác bình yên, homestay có nhiều dạng phòng nghỉ đáp ứng nhu cầu cho du khách. Đặc biệt, Sapa Bamboo Homestay còn có cả khu bếp chung và nhà hàng nhỏ xinh để khách lưu trú quây quần thưởng thức các đặc sản ẩm thực nơi đây. Giá phòng homestay có view nhìn ra núi cực lãng mạn chỉ từ 427.500/đêm, đặc biệt khách đặt phòng trên vntrip.vn lúc nào cũng có mã ưu đãi để được giảm giá tiết kiệm nhất.

Xem đặt phòng tại đây

Utopia Eco Lodge 

Địa chỉ: Bản Giàng Tả Chải, Sapa, Lào Cai.

Nét bình yên tại Utopia Eco Lodge

Nét bình yên tại Utopia Eco Lodge

Con suối róc rách yên bình tại Utopia Eco Lodge

Nếu bạn đang muốn tìm đến một nơi tách biệt thế giới, đắm mình vào thiên nhiên, núi rừng, bỏ lại sau lưng mọi bộn bề nơi phố thị đông đúc thì Utopia Eco Lodge thực sự là nơi khiến người ta vương vấn. Cách thị trấn Sapa chừng 6km, Utopia Eco Lodge nằm ở bản Tả Giàng lưu giữ trọn vẹn vẻ hoang sơ và bình yên của Sapa. Không gian xung quanh Utopia Eco Lodge hết sức dung dị với suối nước trong veo, những ngôi nhà gỗ xinh xắn, mộc mạc tạo cảm giác thực sự gần gũi. Tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với các hoạt động giải trí buổi tối, tour đi bộ và thưởng thức nét ẩm thực tuyệt ngon. Đặt phòng trên vntrip.vn để có đươc ưu đãi tốt nhất.

Xem đặt phòng tại đây

Homestay discovery Sapa

Địa chỉ: 61, Thac Bac Street, Sapa Town, Lao Cai

Không gian nhiều mảng xanh của Homestay discovery Sapa

Không gian nhiều mảng xanh của Homestay discovery Sapa

Homestay discovery Sapa rất gần trung tâm thị trấn Sapa rất tiện để di chuyển tham quan nhưng lại không quá tấp nập. Khuôn viên xung quanh Homestay discovery Sapa được phủ bởi những mảng xanh mướt mắt. Các phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi cho bạn hoặc cả nhóm có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ và khám phá Sapa. Giá phòng homestay cực hạt dẻ chỉ từ 285.000/đêm, đủ các loại phòng từ phòng đôi đến phòng gia đình. Xem và đặt phòng trên vntrip.vn để có nhiều ưu đãi.

Xem đặt phòng tại đây

Youth Homestay Sapa

Địa chỉ: 45A Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Vietnam

Youth Homestay Sapa kết hợp giữa sự hiện đại cùng view ngắm cảnh tuyệt đẹp

Youth Homestay Sapa kết hợp giữa sự hiện đại cùng view ngắm cảnh tuyệt đẹp

Nằm ngay tại thị trấn Sapa, Youth Homestay Sapa có một khu vườn xinh xắn, các phòng nghỉ trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt điều làm Youth Homestay Sapa được yêu thích là các phòng đều có view nhìn ra núi cực đẹp, bạn có thể “rụng tim” khi lần đầu ngắm nhìn quang cảnh nơi đây. Khi đặt phòng qua vntrip là bạn đã có mức giá cực ưu đãi kèm bữa ăn sáng sang chảnh.

Xem đặt phòng tại đây

Tả Van Gỗ Homestay

Địa chỉ: Thôn Tả Van Giáy 2, xã Tả Van, huyện Sapa, Tỉnh Lào Cai

Tả Van Gỗ Homestay

Tả Van Gỗ Homestay

Tả Van Gỗ Homestay tọa lạc ngay trung tâm bản Tả Van bên cạnh là thung lũng Mường Hoa lãng mạn và chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 6km. Điểm đặc biệt hiếm có của Tả Van Gỗ Homestay đó là được xây dựng bằng gỗ Pơ Mu hơn 50 năm tuổi, không gian đậm chất vintage hoài cổ. Chỉ có 7 phòng nghỉ không gian homestay khá yên bình, có phòng trên gác mái cực xinh xắn. Đến đây du khách sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị như đi chợ Tả Van vào buổi sớm, tự nấu nướng trên gian bếp nhỏ xinh hay đạp xe khám phá thị trấn mờ sương. Giá phòng dorm chỉ từ 95.000/đêm, giá phòng giường đôi view đẹp chỉ từ 475.000 cực tiết kiệm cho chuyến đi. Bạn có thể đặt phòng trên vntrip.vn để có mức giá tốt nhất.

Xem đặt phòng tại đây

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ