Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào vừa rẻ vừa đẹp

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào vừa rẻ vừa đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/05/2020
15.6K lượt xem

Có rất nhiều bạn  hỏi rằng “Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào vừa rẻ vừa đẹp?”. Và để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay Vntrip xin chia sẻ một số khách sạn vừa có view đẹp mà giá cả lại phải chăng tại Phú Quốc để các bạn tham khảo.

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào

Đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào

Bất cứ ai đi du lịch xa cũng đều có hai thứ để quan tâm, một là là sao mua được vé máy bay giá rẻ, hai là đặt phòng khách sạn nào có giá phù hợp, view đẹp. Còn về các món ăn hay khung cảnh biển ở đây thì không có gì để chê rồi.

Sau khi đã đặt được vé máy bay giá rẻ rồi thì việc tiếp theo là tìm kiếm khách sạn. Nhưng ở Phú Quốc thì có rất nhiều khách sạn, biết chọn nơi nào bây giờ?

SEN VANG VILLE

Đi Phú Quốc còn nơi nào rẻ hơn? Gía dao động từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng tùy theo mùa cao điểm hay thấp điểm, với mức chênh lệch chỉ với 50.000 đồng, chưa kể đến các ưu đãi hiện có khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip nữa, có lẽ Sen Vàng Ville là một lựa chọn lý tưởng đây. Khách sạn tọa lạc tại phía Đông Nam của đảo ngọc Phú Quốc, cách chợ Dương Đông chỉ 5 phút di chuyển bằng taxi, cách sân bay 10 phút và 13 phút để đến được bến tàu, Sen Vàng Ville quả là một lựa chọn không tồi.

đi phú quốc nên ở khách sạn nào

Sen vàng Ville nằm ở vị trí thuận lợi ra sân bay, bến tàu và khu chợ sầm uất

9 Station Hostel

Có thể khẳng định 9 Station Hostel là một khách sạn không thể bỏ lỡ vì mang phong cách Á Âu, chuẩn vị các bạn trẻ yêu thích, giá lại “sinh viên” không thể ngờ! Khách sạn có vị trí đắc địa cách Chùa Sư Muôn chỉ 900 m, cách chợ đêm Phú Quốc chỉ 1.3 km, cách Chùa Cầu 1.6 km hay cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ 4.8 km với 15 phút di chuyển. Nhiều du khách thường xuyên quay lại 9 Station Hostel bởi thiết kế gỗ mộc kết hợp tre nứa thuần Việt rất độc đáo, tạo cảm giác đúng chất thư giãn, không gian mở cùng cây xanh trong lành và phong cách sang trọng, hiện đại. Điểm mạnh của 9 Station Hostel là phòng dành cho nhóm rất nhiều, khi đặt phòng trên Vntrip còn nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn.

đi phú quốc nên ở khách sạn nào

Không gian mở nội hiện đại lai thuần Việt là điểm nhấn của Station Hostel

Phu House Hotel

Phu House thổi vào hồn du khách một làn gió hoàn toàn khác với Station Hostel, không gian cổ trang Trung Quốc cùng tông gỗ mộc sơn đen và lồng đèn đỏ kết hợp cùng “Giếng trời” đón ánh sáng tự nhiên khiến nhiều người thích thú. Nếu bạn đặt gạch tại Phu House thì hãy chuẩn bị những trang phục phù hợp với bối cảnh Trung Hoa, những sắc màu nổi như vàng, đỏ lên hình sẽ cực chất.

Khách sạn Phu House Phú Quốc

Khách sạn Phu House Phú Quốc

Bamboo Gành Gió

Bamboo Gành Gió là một khách sạn gần gũi thiên nhiên mới toanh vừa ra mắt cuối năm 2019 với thiết kế tre độc đáo làm từ thủ công từ những nghệ nhân hòa cùng không gian mở ấm cúng, bao phủ màu xanh mát của cây cỏ và hồ bơi lộng gió. Nội thất tre gỗ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời, còn có cả góc bếp nhỏ xinh để bạn trổ tài nấu ăn cho người thân yêu trong gia đình.

bamboo gành gió

Bamboo Gành Gió toàn bộ nội thất bằng tre, gỗ gần gũi thiên nhiên

S’Bungalow Phu Quoc

Đến với S’Bungalow Phu Quoc bạn sẽ được sống trong một mô hình thu nhỏ của nhà gỗ Thụy Sĩ tái hiện giữa lòng đảo ngọc tạo ra một không gian lãng mạn và ấm cúng. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì chọn S’Bungalow Phu Quoc là chuẩn nhất, bởi khách sạn này nằm rất gần các nhà hàng nổi tiếng, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn và tham gia các trò chơi thú vị như câu cá, lặn biển, chơi phi tiêu, nấu ăn.

S'Bungalow Phu Quốc tái hiện mô hình nhà gỗ Thụy Sĩ

S’Bungalow Phu Quốc tái hiện mô hình nhà gỗ Thụy Sĩ

Ny’s House Phu Quoc

Với mức giá “sinh viên”, Ny’s House Phú Quốc sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được một khoản kha khá về chỗ ở để khám phá thả ga ẩm thực địa phương và các điểm vui chơi. Vị trí của Homestay cũng tiện lợi cho việc di chuyển như cách chợ đêm và Dinh cậu khoảng 500m, phòng ngủ thoải mái được trang bị tiện nghi đầy đủ, còn có cả sảnh cà phê nhỏ xinh nữa!

Ny's House Phú Quốc

Tiệm cà phê nhỏ xinh của Ny’s House Phú Quốc

Những khách sạn, resort ở Phú Quốc giá rẻ

Lựa chọn khách sạn có view hướng ra biển đẹp tại Phú Quốc

Lựa chọn khách sạn có view hướng ra biển đẹp tại Phú Quốc

  • Free beach Resort: Chất lượng 2 sao, giá phòng từ 750.000 VND/đêm, view đẹp nằm sát biển. Đặc biệt là gần Rory Beach Bar, một trong những quán bar ngoài trời nổi tiếng nhất Phú Quốc.
  • Sea Star: Chất lượng 3 sao, giá phòng bungalow từ 1.000.000 VND/đêm, đây là resort có giá bình dân nhất ở khu bãi Trường. Nếu bạn không có đủ kinh phí nghỉ ngơi tại các resort sang trọng thì có thể tìm đến đây.
  • Huỳnh Gia Bungalow: Chất lượng 1.5 sao nằm rất gần biển với giá phòng bungalow vào khoảng 450.000 VND/đêm.

Khu bể bơi tại Little Garden (Ảnh ST)

khu bể bơi tại Little Garden

  • Little Garden: Chất lượng 2.5 sao, giá phòng 600.000 VND/đêm, trong khuôn viên có bể bơi rộng và sạch cho bạn thoải mái vui chơi.
  • Mon Bungalow: Chất lượng 1 sao, giá phòng bungalow 550.000VND/đêm. Địa điểm này nằm khá gần Bãi Trường – Phú Quốc.
  • Khách sạn Sandy Phú Quốc: Chất lượng 3 sao, giá phòng từ 900.000 VND/đêm
  • Richis Resort: Chất lượng 4 sao, mặt hướng biển với giá phòng từ 1.800.000 VND/đêm

Ngoài ra còn các khu khách sạn, resort tại Phú Quốc khác

Khung cảnh lãng mạng dành cho các cặp đôi khi tới Phú Quốc

Khung cảnh lãng mạng dành cho các cặp đôi khi tới Phú Quốc

Hiện nay ở Phú Quốc, các khách sạn và resort được chia ra làm 5 khu khác nhau:

Khách sạn ở thị trấn Dương Đông

-> Khách sạn giá rẻ ở Dương Đông Phú Quốc giá <500k

Thị trấn Dương Đông là trung tâm của huyện đảo Phú Quốc, chính vì vậy mà khu này thích hợp để bạn có thể tiện đi lại tới các nơi vui chơi, ăn uống. Một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thuê khách sạn là dọc đường Trần Hưng Đạo.

Do đây là một địa điểm đẹp và nổi tiếng nên giá phòng khách sạn sẽ đắt hơn những địa điểm nghỉ ngơi khác. Và sau đây là một số khách sạn giá rẻ gần biển mà bạn có thể tham khảo tại khu vực này.

Du lịch tuần trăng mật tại Phú Quốc

Du lịch tuần trăng mật tại Phú Quốc

Khu Vinpearl

Trải nghiệm thú vui ngắm nhìn san hô tại biển Phú Quốc

Trải nghiệm thú vui ngắm nhìn san hô tại biển Phú Quốc

Khu Vinpearl này lại thích hợp với những hộ gia đình tới Phú Quốc để nghỉ dưỡng. Tại vì không gian ở rất yên tĩnh và trong lành, khung cảnh đẹp, các dịch vụ thì trọn gói cho bạn thỏa thích vui chơi.

Đặc biệt các khách sạn ở đây nằm gần Bãi Dài, một trong những bãi biển có khung cảnh hoang sơ đẹp nhất Việt Nam. Nhưng khu này nằm cách xa thị trấn và giá phòng cũng rất cao nên chỉ phù hợp cho những bạn đến nghỉ dưỡng.

Khu bãi ông Lang, Cửa Cạn

Nghỉ ngơi thoải mái tại các khách sạn, resort tại Phú Quốc

Nghỉ ngơi thoải mái tại các khách sạn, resort tại Phú Quốc

Ưu điểm của khu này có không gian yên tĩnh và thoáng mát. Các địa điểm nghỉ ngơi ở đây chủ yếu là resort với giá siêu mềm. Có resort chất lượng 3 sao mà giá chưa tới 900.000 VND/đêm.

Tuy nhiên, khu này nằm các xa trung trâm thị trấn Dương Đông và buổi tối thì lại không có gì chơi.

Khu Mường Thanh, Novotel

Tận hưởng trăng mật lãng mạng tại Phú Quốc

Tận hưởng trăng mật lãng mạng tại Phú Quốc

Khu này thích hợp cho công ty, gia đình hãy các đoàn tour tới vui chơi và tổ chức các hoạt động teamwork. Tại đây không có dịch vụ gì vào buổi tối bởi vì xung quanh chỉ toàn là đất trống. Nếu bạn muốn đi lên trung tâm thì phải đi một quãng đường hơn 15km nhé.

Hòn Dăm

Tại Phú Quốc có một hòn đảo rất thú vị mà ít du khách biết đến, đó chính là Hòn Dăm – Bungalow trên đảo Tình Yêu. Với những căn nhà được lợp bằng lá đơn sơ mà thơ mộng, view hướng ra biển rất thích hợp cho các cặp đôi tới tận hưởng không gian lãng mạn. Đêm nằm nghe tiếng sóng vỗ ào ào, đem tới cho bạn những trải nghiệm khó tả mà không nơi nào có được.

Tại đây không có khách sạn mà chỉ có mấy căn bungalow bằng lá nhìn bên ngoài đơn giản nhưng bên trong hiện đại lắm đấy.

Trên đây là những khách sạn ở Phú Quốc được yêu thích mà VNTRIP giới thiệu cho bạn. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị tại đây.

Tin liên quan:

 
Khách sạn Phú Quốc có đắt không?

Giá khách sạn tại Phú Quốc dao động từ 300K trở nên tuỳ khu vực và thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với khách sạn để được giải đáp thắc mắc.

Đặt khách sạn Phú Quốc ở đâu uy tín?

Quý khách có thể tham khảo trên Vntrip.vn để tìm kiếm khách sạn phù hợp với yêu cầu của mình.

Khách sạn Phú Quốc có phục vụ bữa sáng không?

Hầu hết các khách sạn Phú Quốc đều có phục vụ bữa sáng, quý khách tham khảo thêm trên Vntrip hoặc liên hệ trực tiếp với khách sạn để được giải đáp.

Khách sạn Phú Quốc có hồ bơi?

Các khách sạn 3 sao tại Phú Quốc đều có hồ bơi hoặc nằm ngay gần biển, rất thuận lợi để quý khách bơi lội hoặc ngắm cảnh.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ