Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/09/2020
33.7K lượt xem

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất đang là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một chuyến đi chơi thuật lợi mà còn tận hưởng một Vậy thì hãy để chúng tôi trả lời giúp bạn qua bài viết sau đây nhé!

Chủ đề: Du lịch Phú Quốc

Đặc điểm khí hậu đảo ngọc Phú Quốc

Nên đi Phú Quốc mùa nào đẹp

Du lịch Phú Quốc (Ảnh ST)

Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt.

Đi phú quốc vào mùa nào đẹp

Vẻ đẹp huyền ảo tại vùng biển Phú Quốc

Khí hậu nơi đây được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Do là cửa ngõ đón gió mùa Tây – Tây Nam nên vào mùa mưa thì độ ẩm cao ở đảo rất cao(từ 85 đến 90%). Còn vào mùa khô thì đảo bị chịu ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc Nhiệt nên nhiệt độ sẽ tăng cao vào tháng 4 và tháng 5.

Du lịch Phú Quốc mùa nào?

Đi du lịch phú quốc mùa nào đẹp

Một góc đẹp tại Phú Quốc

Theo kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc của chúng tôi thì thời gian đẹp nhất để tới đảo Ngọc là mùa khô. Tức là từ cuối tháng 10 đến tận tháng 3 năm sau, ngoài ra còn có thể kéo dài đến tháng 5 nếu thời tiết thuận lợi. Tại sao lại chọn những tháng nay?  Vào khoảng thời gian này thì thời tiết tại Phú Quốc ít mưa, sóng biển êm đềm, mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Cùng gia đình vui vẻ tại đảo ngọc Phú Quốc

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạng trên đảo ngọc Phú Quốc

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạng trên đảo ngọc Phú Quốc (Ảnh ST)

Và đây cũng chính là mùa cao điểm thu hút rất nhiều du khách tới với Phú Quốc. Do đó, nếu mà bạn đi du lịch vào thời điểm này thì hãy tìm hiểu và đặt phòng trước để đảm bảo có một nơi nghỉ ngơi thoải mái khi tới đây. Để tránh trước bị chặt chém phòng nghỉ khi du lịch Phú Quốc nhé.

Hoặc du khách cũng có thể tìm mua những combo du lịch đi Phú Quốc giá rẻ, điển hình như Combo đồng giá trên Vntrip trọn gói đi Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ 1999k, hoặc 2199k cho 4 ngày 3 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi + khách sạn, khởi hành tại bất cứ đâu. Chi tiết bạn xem tại đây nhé: donggia.vntrip.vn

Lưu ý khi du lịch Phú Quốc theo mùa

Đi phú quốc vào mùa nào đẹp

Những tháng còn lại từ cuối tháng tư đến đầu tháng 10 thì lượng khách giảm hẳn vì đây là mùa mưa tại Phú Quốc. Đôi khi còn có bão nữa sẽ cản trở rất nhiều hoạt động vui chơi của du khách. Chính vì vậy mà giá phòng và các dịch tại đây cũng giảm rất nhiều.

Cảnh đẹp Phú Quốc

Cảnh đẹp Phú Quốc (Ảnh ST)

Nếu bạn khôn khéo một chút thì nên du lịch Phú Quốc vào lúc giao mùa là đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10 là hợp lý nhất. Bởi vì đây là đầu và cuối mùa mưa nên lượng mưa sẽ không nhiều lắm nên vẫn ngắm được cảnh đẹp mà giá cả dễ chịu hơn. Giúp bạn có được một chuyến đi tuyệt vời mà lại tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy.

Một vài địa điểm vui chơi, check-in đẹp

Hòn Móng Tay

Vẻ đẹp như tranh vẽ tại hòn Móng Tay

Vẻ đẹp như tranh vẽ tại hòn Móng Tay (Ảnh ST)

Hòn Móng Tay là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng nhất Phú Quốc. Với các bờ biển trong xanh như ngọc, bãi cát trắng tinh và những hàng dừa tỏa bóng mát thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, tại đây còn có rạn san hô tuyệt đẹp đang chờ đón bạn tới chiêm ngưỡng.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/hon-mong-tay-phu-quoc-31926

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh

Hình ảnh Làng chài Hàm Ninh (Ảnh ST)

Làng chài Hàm Ninh là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi tới Phú Quốc. Ngôi làng hầu như vẫn còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và bình dị, giúp du khách có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây còn có rất nhiều món ăn đang đợi chờ bạn tới thưởng thức.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/lang-chai-ham-ninh-phu-quoc-dau-an-thoi-gian-boi-lap-1028

Suối Tranh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Suối Tranh

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Suối Tranh (Ảnh ST)

Với những ai yêu thích chụp ảnh thì chắc chắn sẽ không bỏ qua vẻ đẹp của Suối Tranh. Ngoài những dòng suối trong mát ở đây ra còn có những tảng thạch nhũ đẹp và lạ mắt. Tạo nên những bức ảnh đẹp như tranh vẽ mà không nơi nào có được.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/dam-chim-trong-ve-dep-suoi-tranh-o-phu-quoc-933

Bãi Sao

Vẻ đẹp đơn sơ tại Bãi Sao

Vẻ đẹp đơn sơ tại Bãi Sao (Ảnh ST)

Bãi Sao là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn khi tới nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc. Nằm cách thị trấn Dương Đông chỉ 30km, chỉ chưa đầy một tiếng đồng hồ là các bạn có thể tới đây rồi. Với những triền cát màu kem, mịn như nhung sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ được khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/bai-sao-phu-quoc-32090

Xem thêm bài viết: 12 khách sạn ở Phú Quốc lý tưởng không nên bỏ qua

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ