Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?

Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Chắc hẳn câu hỏi “Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?” thường xuyên được đặt ra trong chuyến du hí về miền biển này. Cùng Vntrip khám phá xem chuyến đi chơi Vũng Tàu đưa gì thì chuẩn bài nhé.

1. Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị gì?

Chuẩn bị kinh phí

Đây chắc chắn phải là đáp án đầu tiên của câu hỏi “Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị gì”. Không có tiền thì làm sao mà đi được, mà không đi được thì cũng không cần phải chuẩn bị gì cả. Bạn nên tính toán chi phí hợp lý cho chuyến đi bao gồm: tiền di chuyển, tiền thuê nhà nghỉ, tiền ăn uống, tiền trải nghiệm,… Sau khi tính toán hết các khoản thì nên để dư ra một tí đề phòng trường hợp có chuyện gấp cần dùng đến tiền.

Lên kế hoạch cho chuyến đi

Để chuyến đi du lịch Vũng Tàu không bị lấn cấn, các bạn nên lập kế hoạch chi tiết: Ăn gì, ở đâu, dự định đi chơi như thế nào, các hoạt động muốn trải nghiệm,… Đương nhiên sẽ có những việc không nằm trong kế hoạch nhưng những việc này thường thuộc dạng số ít, đa số sẽ diễn ra theo như lộ trình mong muốn. Nhờ đó, các bạn không bị bỏ sót các trải nghiệm, cũng hạn chế những tình huống không biết cách xử lý thế nào.

Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Vũng Tàu

Việc chuẩn bị hành lý tưởng chừng như đơn giản nhưng chuẩn bị làm sao cho đủ thì lại khác. Thông thường, hành lý khi đi chơi sẽ bao gồm những vật dụng sau:

  • Áo quần

Đi du lịch Vũng Tàu đương nhiên không thể không chuẩn bị áo quần được rồi. Áo quần mặc ngủ, áo quần mặc đi chơi, mỗi concept, địa điểm chụp hình là một bộ áo quần khác nhau,… Các bạn cứ liệt kê rồi mang cho đủ nhé.

  • Giấy tờ tùy thân

Điều này rất cần thiết, nhất là với các bạn di chuyển bằng máy bay. Thiếu giấy tờ tùy thân thì các bạn đành lỡ hẹn với Vũng Tàu mất rồi.Nên để vào va li luôn để đỡ quên bạn nhé.

  • Vật dụng cá nhân

Các vật dụng cá nhân cần thiết có thể kể đến như: Bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ skincare, kem chống nắng,…. Khăn tắm hay bàn chải đánh răng thì các khách sạn đều có, nhưng bạn nào kỹ tính và muốn an toàn thì cứ mang đồ dùng của mình đi theo.

  • Thuốc men

Một chuyến du lịch có thể bao gồm rủi ro, dù không ai muốn điều đó. Cứ đem theo thuốc men cơ bản: urgo, thuốc cảm, thuốc đau bụng,… để có ngay khi cần. Những loại thuốc này không quá đặc thù nên cũng yên tâm trong việc sử dụng gấp khi chưa có hướng dẫn của bác sỹ, dược sỹ.

Trên đây là một số thứ cơ bản cần chuẩn bị khi đi du lịch Vũng Tàu. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà danh sách này có thể thay đổi cho phù hợp với mỗi người. Đến đây, các bạn đã tự có câu trả lời riêng cho đề bài “Đi du lịch Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?” rồi đúng không?

2. Đặt trước phòng khách sạn siêu ưu đãi cho chuyến du lịch Vũng Tàu

Chỗ nghỉ chân là điều quan trọng, không thể thiếu trong bất kỳ chuyến du lịch nào. Để đảm bảo có chỗ ở ưng ý trong những chuyến đi chơi, các bạn nên đặt phòng trước. Sau đây Vntrip sẽ mách các bạn cách đặt phòng khách sạn Vũng Tàu siêu tiện lợi mà lại còn có nhiều ưu đãi nữa chỉ với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web đặt vé khách sạn tại Bà Rịa – Vũng Tàu https://www.vntrip.vn/khach-san/ba-ria-vung-tau

Giao diện website đặt phòng khách sạn tại Vũng Tàu

Giao diện website đặt phòng khách sạn tại Vũng Tàu

Khi đó website sẽ hiện ra giao diện như thế này.

Bước 2: Chọn ngày tháng và tích vào các điều kiện mình muốn chọn

Các bạn hãy chọn thời gian mà mình muốn tìm khách sạn tại đây:

Chọn thời gian thuê khách sạn

Chọn thời gian thuê khách sạn

Sau đó ấn “Tìm kiếm”

Tiếp theo là tích các điều kiện mà các bạn muốn. Các điều kiện này có thể là:

  • Mức giá
  • Xếp hạng khách sạn (Xếp hạng do những người dùng trước đánh giá)
  • Quận/huyện muốn tìm khách sạn
  • Khu vực cụ thể
  • Tiện nghi khách sạn
  • Loại chỗ ở

Bạn đang cần tìm khách sạn như thế nào thì tích vào rồi đợi trang web trả về kết quả tương ứng sau vài giây.

Bước 3: Ấn “xem phòng” để xem thông tin các phòng

Khi bạn đã chọn “xem phòng”, trang web sẽ tự động trả về kết quả là thông tin chi tiết, hình ảnh của các phòng đó

Thông tin chi tiết cho các bạn tham khảo

Thông tin chi tiết cho các bạn tham khảo

Thông tin này bao gồm:

  • Các tiện ích có trong phòng
  • Chế độ hủy phòng
  • Chế độ ăn uống
  • Diện tích
  • Giá
  • Các yêu cầu đối với khách hàng (nếu có)

Bước 4: Đặt phòng

Vừa ý với căn phòng nào thì các bạn chọn “Đặt phòng” sau đó điền đầy đủ các thông tin và thanh toán theo hướng dẫn.

Các thông tin cần điền

Các thông tin cần điền

Tất cả các bước đều được hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu, dễ thao tác. Chỉ một chút thời gian là các bạn đã có ngay căn phòng khách sạn vừa ý, vừa giá mà không cần phải di chuyển. Những khách sạn tại trang web này còn được đánh giá bởi những khách hàng đã từng dùng dịch vụ và có cả hình ảnh cụ thể, tránh cho các bạn rơi vào trường hợp lúc đặt thì vui mà lúc đến nơi thì tiu nghỉu vì chẳng giống hình.

Như vậy, Vntrip vừa hướng dẫn các bạn trả lời câu hỏi “Đi du Vũng Tàu cần chuẩn bị những gì?” và cách đặt trước phòng khách sạn tại Vũng Tàu. Hi vọng rằng các thông tin trên hữu ích, giúp cho chuyến đi chơi của mọi người được thuận lợi, vui vẻ.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ