Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đi đâu ở Vũng Tàu? – Cùng lạc trôi trong ngày cuối tuần với các địa điểm đẹp>

Đi đâu ở Vũng Tàu? – Cùng lạc trôi trong ngày cuối tuần với các địa điểm đẹp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.2K lượt xem

Sở hữu nhiều địa danh đẹp mà Vũng Tàu là một điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Khi bạn biết đi đâu ở Vũng Tàu thì bạn sẽ có được một lịch trình vui chơi hợp lý để giúp bạn giũ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của mình.

Tin liên quan: Bản đồ du lịch Vũng Tàu – Các địa điểm vui chơi, khu giải trí, điểm chụp ảnh

Thành phố Vũng Tàu (Ảnh ST)

List những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (Ảnh ST)

Check – in “so deep” với các địa danh nổi tiếng nhất Vũng Tàu

1. Bến du thuyền Marina

Khi bạn tới Vũng Tàu nghỉ dưỡng mà chưa biết đi đâu ở Vũng Tàu thì hãy dành cho mình một chút thời gian để tới bến du thuyền nhé. Với những cánh buồm đa dạng sắc màu và trông sành điệu này là địa điểm đẹp để bạn tới selfie nhé. Bảo đảm khi tới đây, bạn sẽ có được một album ảnh “cực chất” khi được sống ảo ở nơi tuyệt đẹp này.

Bến du thuyền Marina (Ảnh ST)

Đến Vũng Tàu nên đi đâu không thể thiếu bến du thuyền Marina (Ảnh ST)

Bến du thuyền nằm trên dòng sông Dinh mà phía trước chính là đảo Long Sơn và Gò Găng. Đây chính là nơi để cung cấp dịch vụ du lịch trên sông và vịnh ở thành phố Hồ Chí Minh cho các du khách tới thưởng ngoạn cảnh biển. Nó chính là bến du thuyền đầu tiên ở Vũng Tàu có nhiều loại tàu thuyền: cano, du thuyền,…

Bạn trẻ rất thích tới bến du thuyền Marina chụp ảnh (Ảnh ST)

Bạn trẻ rất thích tới bến du thuyền Marina chụp ảnh (Ảnh ST)

Khi tới đây thì bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chu du trên những chiếc cano sang trọng hoặc ngồi trên thuyền buồm để vãn cảnh sông Dinh. Du khách nào tới đây cũng phải say đắm ngay từ giây phút đầu tiên được ngắm nhìn nó.

2. Hồ Đá Xanh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu ở Vũng Tàu thì bạn có thể sắp xếp lịch trình và tới vui chơi ở Hồ Đá Xanh. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh mê ly ở Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ mê mẩn.

Hồ Đá Xanh (Ảnh ST)

Vũng Tàu đi đâu chơi (Ảnh ST)

Hồ này nằm trên đường lên núi Dinh, thuộc huyện Tân Thành, Vũng Tàu nên nó sở hữu trong mình khung cảnh tuyệt đẹp. Với hồ nước xanh biếc cùng khung cảnh núi rừng thơ mộng, tự nhiên chính là địa điểm lý tưởng để du khách tới vui chơi. Nơi đây được ví như “maldives” thu nhỏ của Vũng Tàu mà chắc chắn những ai được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó cũng phải say đắm.

Chụp ảnh so deep ở Hồ Đá Xanh (Ảnh ST)

Chụp ảnh so deep ở Hồ Đá Xanh (Ảnh ST)

Đây là một trong những địa chỉ chụp hình cưới nổi  tiếng ở Vũng Tàu và những cặp đôi chỉ mất mức phí là 150.000 đồng thôi nhé. Còn những bạn trẻ tới đây vui chơi sẽ được miễn phí vào chụp ảnh thả ga. Bạn có thể tới đây chụp hình từ lúc 8h00- 18h00 hàng ngày nhé.

3. Đồi Con Heo

Nhắc đến địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu thì bạn sẽ không thể bỏ qua đồi con Heo nhé. Đi đâu ở Vũng Tàu mà bỏ qua địa điểm này thì quả là điều đáng tiếc cho bạn.

Đồi Con Heo (Ảnh ST)

Đồi Con Heo (Ảnh ST)

Đồi nằm ở ngay bãi Sau, Thùy Vân nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nơi đây. Tới đây, bạn sẽ sở hữu được cho mình những tấm hình “so deep” mà ai cũng phải thích mê nhé. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ và bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn được Vũng Tàu. Đó là lý do khiến cho nơi đây là địa điểm phượt mới ở Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu với các bãi tắm thơ mộng ở đâu?

1. Bãi Sau

Bãi Sau (Ảnh ST)

Bãi Sau (Ảnh ST)

Du lịch Vũng Tàu thì bạn sẽ không thể bỏ qua giây phút thư giãn khi được vui chơi dưới nước. Bãi Sau là một bãi tắm đẹp có ít sóng lớn nên nó thường là địa điểm được du khách lựa chọn tới nghỉ dưỡng. Với khung cảnh thơ mộng của nơi đây thì du khách sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái khi được hòa mình vào dòng nước trong xanh của biển.

Vẻ đẹp của Bãi Sau (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Bãi Sau (Ảnh ST)

Hẳn là một cảm giác thú vị mà ai cũng muốn được trải qua. Vậy nên nếu bạn chưa biết đi đâu ở Vũng Tàu thì hãy dành cho mình thời gian tới đây vui chơi nhé.

Xem thêm: Bãi Sau ở Vũng Tàu – Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua

2. Hồ Cốc

Vẻ đẹp của Hồ Cốc (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của Hồ Cốc (Ảnh ST)

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 150km thì Hồ Cốc là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Hồ Cốc nằm ở xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây là một khu du lịch sinh thái còn giữ được nét đẹp nguyên sơ tự nhiên với những bãi tắm nước trong veo. Sự kết hợp giữa rừng và biển ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn nhất và bảo đảm rằng bạn sẽ thích mê khi được tới đây vui chơi.

3. Biển hồ Tràm

Biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Biển Hồ Tràm (Ảnh ST)

Nhắc tới những bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Hồ Tràm nhé. Với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ khiến cho nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều người. Đi đâu ở Vũng Tàu nếu bạn chưa biết thì có thể sắp xếp cho mình thời gian tới đây vui chơi.

Vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tràm (Ảnh ST)

Vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tràm (Ảnh ST)

Nằm ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì nơi đây có những bãi cát trắng tự nhiên trải dài là địa điểm đẹp để du khách dược thư giãn. Những ai tới đây đều sẽ có cho mình giây phút thư giãn nhất khi được hòa mình vào làn nước trong xanh tự nhiên.

4. Du lịch Côn Đảo

Côn Đảo (Ảnh ST)

Côn Đảo (Ảnh ST)

Nổi tiếng với bãi biển tự nhiên cùng hàng dừa xanh trải dài tạo nên điểm nhấn khiến Côn Đảo là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu. Với vẻ đẹp hoang sơ mà bãi biển đang lưu giữ thì nó sẽ làm say đắm tất cả những ai tới đây vui chơi. Đây được xem là một “ thiên đường du lịch” mà du khách nào cũng mong muốn một lần được tới ở Vũng Tàu.

Đi Vũng Tàu có gì chơi?

1. Công viên Thỏ Trắng

Nằm ở số 9, Thùy Vân, Vũng Tàu mà du khách nào chưa biết đi đâu ở Vũng Tàu thì hãy tới ngay công viên này để vui chơi nhé. Công viên được đưa vào hoạt động từ năm 2015 và nơi đây sở hữu khuôn viên mang đậm phong cách của Nhật Bản.

Công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Bạn sẽ được tham gia những trò chơi mang lại cảm giác mạnh: đu dây văng, spider man, thuyền lắc,…

Trò chơi trong công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Trò chơi trong công viên Thỏ Trắng (Ảnh ST)

Nếu bạn tới đây để tham quan và chụp hình thì bạn sẽ không bị tính phí nhé. Còn nếu bạn chơi từng trò thì sẽ phải chi trả mức phí dao động từ khoảng 20.000 đồng – 80.000 đồng nhé. Với khung cảnh đẹp thì bạn sẽ có những giây phút tham quan và vui chơi tẹt ga khi tới công viên này.

2. Hải đăng Vũng Tàu

Nếu bạn tới Vũng Tàu nghỉ dưỡng thì chớ bỏ qua Hải Đăng Vũng Tàu nhé. Đi đâu ở Vũng Tàu thì bạn chớ bỏ qua địa điểm du lịch đẹp này.

Hải đăng Vũng Tàu (Ảnh ST)

Ngon Hải đăng Vũng Tàu (Ảnh ST)

Nằm trên đỉnh núi Nhỏ thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu mà nơi đây là một trong những điểm đên lý tưởng của nhiều du khách. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn được thành phố biển và hưởng những cơn gió biển mát lạnh khiến ai cũng phải say đắm. Con đường lên ngọn hải đăng không quá khó khăn nên nơi đây thu hút được nhiều du khách tới tham quan.

3. Hòn Bà

Du lịch Vũng Tàu thì bạn chớ bỏ qua địa điểm du lịch Hòn Bà nhé. Nơi đây tọa lạc tại Hòn Bà, Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu. Hòn Bà là một khối núi đá không quá cao và nó chỉ nằm cách bờ biển vài trăm mét thôi nhé. Đây cũng là nơi được nhiều người biết tới với con đường chạy thẳng ra biển độc đáo nhất nước ta.

Hòn Bà (Ảnh ST)

Hòn Bà (Ảnh ST)

Khung cảnh thơ mộng mà Hòn Bà đang sở hữu chính là điểm nhấn để nó chinh phục mọi du khách. Những ai tới đây tham quan đều sẽ ngây ngất với vẻ đẹp tự nhiên mà nó đang có. Tới nơi đây tham quan thì bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Tin liên quan: Vũng Tàu có gì chơi? “Bỏ túi” 5 điểm vui chơi đẹp nhất

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ