Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

4 gợi ý mặc đồ chụp hình đẹp khi đi biển

4 gợi ý mặc đồ chụp hình đẹp khi đi biển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/10/2020
1.7K lượt xem

Sắp tới bạn chuẩn bị có một chuyến du lịch đến miền biển xanh cát vàng, trong khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn chờ chọn thêm vài “bộ cánh” ưng ý để “so deep” nữa thôi. Nhưng đây lại là vấn đề khiến bạn vô cùng đau đầu, vì ngày thường chẳng kịp cập nhật trend hot, không biết đi biển mặc gì chụp hình đẹp và bắt kịp xu hướng năm nay. Đừng lo! Với những gợi ý set đồ mặc lên là đẹp dưới đây sẽ giúp có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời.

Bikini – Quyến rũ

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Đứng đầu danh sách trang phục biển không thể nào không nhắc đến những bộ bikini ấn tượng khoe dáng quyến rũ trong những bức ảnh đẹp mê ly.

Đừng nghĩ chỉ khi bơi mới nên sắm cho mình một bộ bikini, với những cô nàng muốn có một bộ ảnh ấn tượng thì đây là trang phục không thể thiếu, để tha hồ thả dáng sang chảnh trên bãi cát vàng, cạnh bể bơi hoặc trên du thuyền hay ca nô với background quyến rũ.

Cơ hội khoe dáng xinh chuẩn với những kiểu bikini quyến rũ - Nguồn ảnh: Internet

Cơ hội khoe dáng xinh chuẩn với những kiểu bikini quyến rũ – Nguồn ảnh: Internet

Nếu những cô nàng chưa tự tin lắm để khoe dáng thì đừng lo không diện được bikini, chỉ cần bạn mix and match một chút với kiểu bra không gọng hay Bralette kết hợp với quần short. Tiếp theo là một chiếc áo voan mỏng dài bên ngoài tăng thêm nét nữ tính, hoặc những chiếc áo sơ mi buộc gọn ở eo che khuyết điểm thì vẫn có thể tự tin theo trend hot, mà còn có tác dụng bảo vệ làn da khỏi ánh nắng nữa.

Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo với những kiểu bikini kết hợp quần short theo xu hướng năm nay - Nguồn ảnh: Internet

Gợi cảm nhưng vẫn kín đáo với những kiểu bikini kết hợp quần short theo xu hướng năm nay – Nguồn ảnh: Internet

Đầm maxi – Lãng mạn

Dưới khung cảnh lãng mạn của biển cả, nhất là khi hoàng hôn dần buông thì những chiếc váy maxi có độ xòe nhẹ nhàng tung bay trong gió sẽ hòa quyện trong khung cảnh tăng thêm nét nữ tính, một chút bồng bềnh, một chút mộng mơ cho cô nàng tha hồ sống ảo, lưu lại những khoảnh khắc khó quên.

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp không thể bỏ qua những chiếc váy maxi bay bổng - Nguồn ảnh: Internet

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp không thể bỏ qua những chiếc váy maxi bay bổng – Nguồn ảnh: Internet

Có một lưu ý nhỏ, để có những bức ảnh đẹp và tôn lên dáng của người mặc, bạn nên lưu ý về màu sắc, chọn những màu không quá tối, thích hợp nhất là những màu tươi tắn chủ đạo như đỏ, trắng, vàng, xanh hoặc có hoạ tiết nổi bật.

Nàng nên lựa chọn những kiểu đầm có chất liệu mềm nhẹ và màu sắc nổi bật - Nguồn ảnh: internet

Nàng nên lựa chọn những kiểu đầm có chất liệu mềm nhẹ và màu sắc nổi bật – Nguồn ảnh: internet

Váy dài qua gối kết hợp với áo bẹt vai theo style bohemian cũng đang là xu hướng hiện nay đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, hay những kiểu dáng khoe lưng trần kết hợp cùng kính, nón rộng vành cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đối với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn maxi dài phủ chân, thay vào đó chọn độ dài gần đến mắt cá chân sẽ khiến cho bạn trông thon thả hơn.

Đắm chìm trong không gian bao la tươi mát tha hồ tạo dáng quyến rũ - Nguồn ảnh: Internet

Đắm chìm trong không gian bao la tươi mát tha hồ tạo dáng quyến rũ – Nguồn ảnh: Internet

Áo phông mix quần short – Năng động

Quần short jean là một trong những kiểu dáng trang phục cơ bản nhưng lại là trợ thủ đắc lực giúp chủ nhân thỏa sức mix những kiểu đồ đi biển đẹp. Đối với những cô nàng yêu thích năng động thì quần short jean sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn, dễ dàng tham gia những hoạt động trên bãi biển, chơi bóng chuyền, lái cano, đi xe đạp ngắm cảnh…

Năng động và tự tin trong mọi tình huống với áo thun mix quần short - Nguồn ảnh: Internet

Năng động và tự tin trong mọi tình huống với áo thun mix quần short – Nguồn ảnh: Internet

Nhờ vào chiếc quần short tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là cách tôn lên đôi chân thon dài một cách hoàn hảo. Bạn có thể mix cùng các kiểu áo croptop khoe eo quyến rũ, áo phông dài giấu quần với những thiết kế tương phản hay hình dáng độc lạ nhấn nhá một chút bụi bặm vô cùng thu hút.

Áo thun croptop mix quần short khoe dáng xinh - Nguồn ảnh: Interet

Áo thun croptop mix quần short khoe dáng xinh – Nguồn ảnh: Interet

Đôi khi diện áo phông đồng điệu hay đơn giản kết hợp cùng đôi sneaker hay những đôi giày chiến binh tạo thêm điểm nhấn cũng khiến bạn trông thật fashionista để bắt đầu chuyến đi của mình.

Áo trễ vai, crop top – Trẻ trung

Dường như biển cả luôn thích hợp cho nàng diện những bộ trang phục tươi mát để khuấy động không khí tràn đầy hứng khởi. Vì thế sẽ chẳng có gì hợp hợp những kiểu áo trễ vai, áo hai dây kết hợp cùng quần short hoặc những kiểu quần ống rộng tôn lên vẻ thanh lịch đầy sang chảnh.

Áo trễ vai mix quần short trẻ trung chinh phục cô nàng khó tính - Nguồn ảnh: Internet

Áo trễ vai mix quần short trẻ trung chinh phục cô nàng khó tính – Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao có thể phối các kiểu áo trễ vai cùng quần short. Nhưng nếu bạn thích một chút điệu đà thì những chiếc áo cách điệu, màu sắc hơn phối cùng quần ngố, chân váy hoặc quần ống rộng đều là xu hướng thời trang hot được nhiều bạn nữ theo đuổi. Thêm một chút sexy với kiểu áo croptop hai dây hoặc cúp ngực khoe eo “con kiến” sẽ một gợi ý tuyệt vời giải đáp thắc mắc đi biển mặc gì chụp hình đẹp.

Theo đuổi phong cách sang chảnh với áo trễ vai mix quần ống rộng - Nguồn ảnh: Internet

Theo đuổi phong cách sang chảnh với áo trễ vai mix quần ống rộng – Nguồn ảnh: Internet

Đi biển mặc gì chụp hình đẹp? Với những gợi ý về cách mix đồ nổi bật theo trend hot hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn cập nhật được những xu hướng mới nhất để chuẩn bị cho mình những trang phục thật ưng ý, tự tin trong suốt chuyến hành trình và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ