Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đẹp “xỉu” điểm quay MV “triệu view” nổi tiếng ở Vũng Tàu>

Đẹp “xỉu” điểm quay MV “triệu view” nổi tiếng ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/02/2020
3.7K lượt xem

Vũng Tàu luôn là thiên đường biển sát cạnh Sài Gòn, hấp dẫn bởi những bãi biển trải dài và cả những địa điểm check-in thần thánh mà bất kỳ tín đồ yêu du lịch nào cũng muốn một lần khám phá. Đặc biệt bạn đã biết đến những khung cảnh thường xuất hiện trong các MV triệu view của sao Việt chưa? Cùng khám phá những tọa độ cực ít người biết này ở Vũng Tàu nhé.

Chắc bạn vẫn còn nhớ MV “Nơi ta chờ nhau” của Will ft Kaity được các bạn trẻ cực yêu thích và là bản OST của bộ phim nổi tiếng “Em chưa 18”. Một điều đặc biệt trong MV đó là những cảnh quay đẹp lung linh tựa như phim Hàn được thực hiện hoàn toàn tại Vũng Tàu đấy! Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại cực kỳ ấn tượng của Will và là MV PR hoàn hảo cho những điểm check-in siêu hiếm ở Vũng Tàu.

Cùng nhìn ngắm lại một số nơi đã xuất hiện trong MV nhé!

 

Bạn đã từng đến nơi này chưa, phân cảnh đầu tiên xuất hiện là “Đường cây bông Hàn Quốc”. Để tìm đến địa điểm này không hề khó, bạn chỉ cần đi dọc theo con đường đến ngọn Hải đăng sẽ bắt gặp khung cảnh quen thuộc xuất hiện trong MV. Và sẵn tiện làm luôn vài pô ảnh lãng mạn ở đây luôn nhé!

Với những tay sành săn lùng địa điểm check-in độc lạ ở Vũng Tàu thì không thể bỏ sót một nơi như này. Đoạn đường vắng ít xe qua lại cộng với khung cảnh hàng cây bông, lan can trải dài cùng bầu trời trong vắt, mọi yếu tố thật quá lý tưởng để cho ra lò những bức ảnh đẹp.

Cảnh quay tiếp theo bạn có thể bắt gặp trong MV của Will đó là đường hoa giấy nở rực rỡ nằm gần làng Bình An, ngay sát cạnh đoạn “Đường cây bông Hàn Quốc”. Giàn hoa giấy dọc suốt cả một con đường nở rộ thành chùm sẽ là một background cực bắt mắt cho bức sống ảo của bạn. 

Đoạn cuối MV chắc không quá xa lạ với mọi người, đó chính là “bến du thuyền Marina”, một địa điểm rất Tây và luôn nằm trong tầm ngắm của các bạn trẻ khi đến Vũng Tàu du lịch. Nếu đi chơi mà không tạt qua đây làm vài kiểu ảnh chắc chịu không nổi. Bến du thuyền Marina thì quá nổi tiếng rồi, tọa lạc ở đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa. Ở đây có đủ “đồ chơi” để tha hồ chụp choẹt như cầu gỗ cong giữa biển, những chiếc du thuyền 5 sao giống trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng MTP ft Snoop Dogg. 

Cuối tuần này nếu có đến Vũng Tàu thì đừng quên đánh dấu những tọa độ siêu cưng này mà Vntrip chỉ điểm nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ