Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đến xứ Nghệ ghé thăm thiên đường biển Bãi Lữ>

Đến xứ Nghệ ghé thăm thiên đường biển Bãi Lữ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/09/2017
2.3K lượt xem

Nghệ An không chỉ có bãi biển Cửa Lò mà còn có một bãi biển “hiếm người biết” với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng không kém mang tên Bãi Lữ. Hãy cùng VNTRIP.VN đến thăm ‘thiên đường biển’ Bãi Lữ nhé!

Xem thêm: Du lịch Nghệ An: Cẩm nang từ A đến Z đáng chú ý

Bãi Lữ “Đà Lạt trên biển” ở xứ Nghệ 

Thuộc địa phận huyện Nghi Lộc, Nghệ An, Bãi Lữ là một bãi biển hoang sơ với tên gọi bắt nguồn từ tên ngọn núi Lữ Sơn sừng sững nằm trên bãi biển. Nếu như bãi biển Cửa Lò sôi động, nhộn nhịp và luôn đông đúc khách du lịch thì Bãi Lữ lại là một lựa chọn nghỉ mát lý tưởng với không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành phù hợp để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bãi Lữ Nghệ An

Thiên đường biển Bãi Lữ ở Nghệ An (Ảnh: Sưu tầm)

Với cảnh sắc thiên nhiên hài hoà giữa một bên là bờ biển trong xanh được tô điểm với những phiến đá hoang sơ tự nhiên và một bên là những cánh rừng thông bao la bát ngát vươn mình ra biển, biển Bãi Lữ sẽ làm “mê đắm” mọi du khách có dịp đến đây. Đi dạo dưới những tán lá kim canh mát trong những ngày hè miền Trung oi bức sẽ làm bạn tưởng như đang ở “Đà Lạt trên biển”  với cảm giác vô cùng mát mẻ và thư thái.

Bãi Lữ với vẻ đẹp thiên nhiên của rừng và biển hoà hợp

Bãi Lữ với vẻ đẹp thiên nhiên của rừng và biển hoà hợp (Ảnh: Sưu tầm)

Rừng thông bãi biển Bãi Lữ

Những rừng thông xanh mát bạt ngàn bên bờ biển Bãi Lữ (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, do cách biệt với khu dân cư nên khu du lịch Bãi Lữ còn giữ được nguyên vẹn vẻ hoang sơ với nước biển trong xanh, sạch sẽ cùng những làn sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ và bãi cát vàng óng ánh mịn màng trải dài như một dải lụa mềm mại và duyên dáng.

Nước biển trong xanh tại biển Bãi Lữ

Nước biển trong xanh tại biển Bãi Lữ (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ được tắm biển, đến đây bạn còn được đi dạo bên bờ biển xinh đẹp và ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển đẹp như tranh vẽ. Sáng sớm khi mặt trời nhô lên dần dần từ phía chân trời xa cũng là lúc mà những cánh thuyền buồm nhiều màu sắc hiện lên trôi lững lờ trên mặt biển. Khi chiều đến, mặt trời toả ra những tia nắng yếu ớt cuối cùng trong một ngày thì mặt biển Bãi Lữ lung linh chuyển sang sắc đỏ cam tuyệt đẹp.

Xem thêm: 15 Địa điểm du lịch nổi bật nhất Nghệ An mà bạn không thể bỏ lỡ

Bạn cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm leo núi khám phá ngọn núi Lữ hùng vĩ, đứng ở trên cao chiêm ngưỡng cả một vùng không gian thiên rộng lớn và nên thơ được thu gọn vào trong tầm mắt.

Đừng quên đặt phòng trên VNTRIP.VN để chuyến du lịch được trọn vẹn nữa nhé!

Khách sạn Nghệ An

Với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng trong không gian đất trời non nước giao hoà, Bãi Lữ chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng ngắn ngày của bạn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ