Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đến Royal City mùa trung thu ngắm “siêu trăng” khổng lồ>

Đến Royal City mùa trung thu ngắm “siêu trăng” khổng lồ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/09/2017
4.1K lượt xem

Vincom Royal City luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi dịp trung thu đến của người dân Hà Thành. Nối tiếp thành công những năm trước, sự kiện trung thu năm nay với tên gọi “Đến Vincom – Đón quà đoàn viên” với sự hiện diện nổi bật của siêu trăng có kích thước lớn nhất từ trước đến nay hứa hẹn sẽ thu hút rất đông người dân đến vui chơi và chiêm ngưỡng.

Siêu trăng kỉ lục

Siêu trăng kỉ lục này sẽ là điểm nhấn của xuyên suốt sự kiện diễn ra vào dịp trung thu này tại Royal City. Đèn mặt trăng khổng lồ này thực tế có đường kính lên đến 8m, in 3D với mục đích mô phỏng thật nhất mặt trăng. Công trình công phu này được các kỹ sư thi công liên tục trong thời gian hơn 3 tuần. Mặt trăng khổng lồ này sẽ được chiếu sáng bởi đèn pha có công suất lớn, màu sắc từ đèn ánh lên dát bạc nên hứa hẹn sẽ vô cùng lung linh. Đến đây vào mùa trung thu, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lung linh, huyền ảo đúng chất một lễ hội trung thu lên đèn sôi động.

Rất nhiều người đổ về đây chiêm ngưỡng siêu trăng (Ảnh: ST)

Đèn siêu trăng này cũng được trao kỉ lục Guiness Việt Nam vào chính ngày ra mắt là ngày 21/9.

Thỏ vincom tại công trình "Vạn thỏ ngắm siêu trăng"

Thỏ vincom tại công trình “Vạn thỏ ngắm siêu trăng” (ảnh sưu tầm)

Phố đèn lồng đoàn viên

Ngoài siêu trăng, lễ hội trung thu năm nay tại Royal City còn có thêm một phố đèn lồng siêu lung linh hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi, chụp ảnh vô cùng tuyệt vời cho các gia đình, nhóm bạn bè…Điểm đặc biệt còn nằm ở sự xuất hiện của 41 chú Thỏ ngọc, những chú Thỏ Ngọc sẽ có mặt ở Royal City và từ đây tỏa ra tất cả các trung tâm thương mại Vincom ở địa bàn Hà Nội để phát kẹo, bánh cho các em nhỏ.

Đèn lồng được trang trí lung linh ở Royal City vào mùa trung thu (Ảnh: ST)

Những tiệm ảnh đoàn viên xinh xắn, đáng yêu sẽ được lập ra để lưu giữ ngay những khoảnh khắc vui vẻ của các gia đình, các em nhỏ bên bố mẹ, những người bạn bên cạnh nhau…Các bố mẹ đưa bé đến đây chơi hẳn các bé sẽ rất thích thú vì được tự tay làm nên các sản phẩm trung thu truyền thống như đèn lồng, mặt nạ thỏ hay những chiếc bánh trung thu ngọt ngào…

Royal City trở nên lung linh sắc màu vào lễ trung thu (Ảnh: ST)

Trung thu năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan đến Royal City (Ảnh: ST)

Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra vào đúng đêm rằm tháng Tám như múa lân, sự xuất hiện của các vũ công, rước đèn trung thu, trống hội…sẽ tạo nên một khu vui chơi, giải trí tuyệt vời dành cho người dân khắp Hà Nội vào dịp trung thu nhiều niềm vui phía trước.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ