Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ưu đãi tại Mai Châu Lodge – nghỉ dưỡng Resort giữa thung lũng xanh>

Ưu đãi tại Mai Châu Lodge – nghỉ dưỡng Resort giữa thung lũng xanh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/12/2017
4.6K lượt xem

Sau những ồn ào, náo nhiệt của thành thị, những áp lực, mệt mỏi từ công việc, cuộc sống, người ta khao khát được đến những nơi bình yên, bên những người thân yêu để có kỳ nghỉ dưỡng “sạc năng lượng”. Mai Châu Lodge là nơi lý tưởng như thế!

Nằm giữa thung lũng Mai Châu xinh đẹp của Tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội khoảng 130km, đi theo hướng đại lộ Thăng Long hoặc hướng Hà Đông, bạn đã có thể đến với Resort 3* giữa núi rừng bát ngát.

Toàn cảnh Mai Châu Lodge

Toàn cảnh Mai Châu Lodge

Về với thiên nhiên, với núi non hùng vĩ, với ruộng đồng xanh tươi, với bà con bản làng thân thiện, tận hưởng từng phút giây SỐNG CHẬM để có thể cảm nhận được cuộc sống bình yên.

VNTRIP.VN đang có chương trình ưu đãi dành cho Mai Châu Lodge với mức giá 1,111,000VNĐ/khách bao gồm:

Trọn gói bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Mai Châu Lodge dành cho 1 khách (Phòng hướng núi).
  • Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội – Mai Châu.
  • Miễn phí bữa sáng hằng ngày.
  • Nước uống miễn phí trong phòng mỗi ngày.
  • Miễn phí internet & wifi.
  • Miễn phí trà và cafe trong phòng.
  • Thuế và phí dịch vụ

Phòng khách sạn tại Mai Châu Lodge

Mai Châu Lodge chỉ gồm có 16 phòng khách sạn, được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc của những ngôi nhà dân tộc Thái. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng, cửa sổ lớn, hướng tầm nhìn ra núi hoặc thung lũng. Phòng rất thoáng, đến đây nghỉ ngơi, bạn có thể tận hưởng gió của núi rừng, mát rượi. Phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng hiện đại như: bồn tắm, vòi hoa sen, tivi, tủ lạnh, … giúp du khách thoải mái nhất để tận hưởng kỳ nghỉ.

Mai Châu Lodge

Có 3 hạng phòng chính cho bạn lựa chọn, đó là:

  • Deluxe hướng núi
  • Deluxe hướng bể bơi
  • Junior Suite

Phòng Deluxe Mai Châu Lodge hướng núi

Phòng Deluxe Mai Châu Lodge hướng núi

Phòng Deluxe Mai Châu Lodge hướng bể bơi

Phòng Deluxe Mai Châu Lodge hướng bể bơi

Hạng Junior Suite tại Mai Châu Lodge

Dịch vụ của Resort Mai Châu Lodge

Resort có bể bơi, nước sạch, trong xanh, có ghế ngồi tắm nắng và bồn tắm sục hơi Jaczzi rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi của gia đình, các bé nhỏ chắc chắn sẽ rất thích thú khi được tung tăng, bơi lội dưới làn nước.

Bể bơi ngoài trời tại Mai Châu Lodge

Bể bơi ngoài trời tại Resort

Cùng với đó thì Resort cung cấp các dịch vụ như Internet, bãi đỗ xe,… miễn phí hoàn toàn cho du khách.

Bồn tắm sục hơi Jaczzi

Bồn tắm sục hơi Jaczzi thư giãn

Nếu bạn lo lắng về các bữa ăn cho gia đình trong kỳ nghỉ thì hoàn toàn yên tâm nhé. Mai Châu Lodge có nhà hàng trong khu Resort. Đồ ăn đa dạng, ẩm thực độc đáo. Bạn có thể thưởng thức các món ăn dân tộc đặc sắc, các món ăn được chế biến từ những sản vật địa phương tươi ngon nhất. Thịt lợn nướng lá móc mật thơm phức, cá hấp hoa chuối đầy hấp dẫn,….vậy đã đủ cho các bạn mong muốn đến đây ngay chưa?

Ẩm thực dân tộc đặc sản tại Mai Châu Lodge

Ẩm thực dân tộc đặc sản tại Mai Châu Lodge

Điều đặc biệt hơn cả tại Mai Châu Lodge đó là du khách vừa thưởng thức các đặc sản đó vừa có thể ngắm hồ sen hay cánh đồng bao la “rung rinh” từng đợt gió. Tận hưởng từng phút giây thảnh thơi đến lạ!

Các hoạt động khám phá tại Mai Châu Lodge

Tận hưởng phút giây thư giãn đã quá tuyệt, nhưng nếu được tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá tại thung lũng xinh đẹp này thì còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Du khách có thể đi bộ qua thung lũng, thăm thú các bản làng: bản Lác, bản Pom Coọng và bản Nhót, tận mắt trải nghiệm cuộc sống của bà con dân tộc bản địa, dạo bước qua cánh đồng lúa chín vàng rực, núi xanh hùng vĩ hiện ngay trước mắt, cảnh vật đẹp như tranh vẽ vậy.

Từ Mai Châu Lodge đi vào các bản làng

Từ Mai Châu Lodge đi bộ vào các bản làng

Với ai ưa những điều mới lạ, tìm tòi và khám phá thì đừng bỏ lỡ cơ hội “đi bộ đường dài” là một “phong tục” của  bà con, khám phá những mảnh đất mới. Từ khu Resort đi bộ đường dài vào các bản làng xa hơn, những hang động ẩn sâu hơn trong núi,…

Trèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak tại hồ nhân tạo lớn nhất Hòa Bình

Mai Châu Lodge có hồ nhân tạo lớn nhất Hòa Bình, có rặng núi đá vôi, màu xanh của núi in nguyên xuống mặt nước trong, du khách có thể chèo thuyền Kayak, tận hưởng không gian tĩnh lặng của bờ hồ, hay những cuộc đua thuyền các gia đình với nhau, sẽ rất thú vị cho chuyến đi nghỉ dưỡng ý nghĩa này đó.

Điệu múa Thái tại Mai Châu Lodge

Say đắm với điệu múa dân tộc Thái

Đến Mai Châu thì không thể bỏ lỡ “chìm đắm” trong những điệu nhảy dân tộc Thái, khám phá Mỏ Luông huyền ảo với những khối đá muôn hình vạn trạng, tạo hóa của thiên nhiên làm say đắm lòng người. Và sáng Chủ Nhật dậy sớm đi Chợ Phiên Hòa Bình – nét đẹp văn hóa dân tộc vùng cao, đến đó bạn có thể mua những món quà dân tộc mang về tặng người thân,…

Mỏ Luông huyền ảo, kỳ vĩ

Hang Mỏ Luông huyền ảo, kỳ vĩ

Mai Châu Lodge đúng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, có vẻ đẹp bình yên của núi rừng, có thiết bị hiện đại cho kỳ nghỉ tiện nghi, có các hoạt động vui chơi khám phá cho cả gia đình.

Đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với VNTRIP.VN để có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

Đặt phòng VNTRIP.VN

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ