Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ?>

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/04/2020
777 lượt xem

Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thú vị Sài Gòn – Nha Trang thì bài viết sắp tới đây sẽ giúp bạn tối ưu kinh phí nhờ việc săn những tấm vé máy bay có giá rẻ nhất? Vậy đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ nhỉ. Cùng khám phá ngay nào!

Tháng 3 được mệnh danh là thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch bởi thời tiết lúc này rất tuyệt vời. Nắng nhè nhẹ buông, gió dịu dàng thổi, mây lãng đãng trôi, tất cả đều ủng hộ cho chuyến đi của bạn. Đặc biệt hơn với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 69.000 VNĐ cho 1 tấm vé máy bay Sài Gòn Nha Trang, Vntrip.vn sẽ giúp cho cuộc hành trình của bạn không những vui, thú vị mà còn rất tiết kiệm nữa đấy!

Bạn sẽ mất bao nhiêu lâu để di chuyển trong chặng Sài Gòn – Nha Trang?

Nếu bạn đi từ Sài Gòn đến Nha Trang hay ngược lại thì hầu hết bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng cho đến 1 tiếng rưỡi đồng hồ trên 1 chặng bay. Vì hầu hết các hãng hàng không đều khai thác đường bay thẳng, cho nên thời gian bay tương đối ngắn và rất nhanh chóng.

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu tiền?

Giá vé theo hãng hàng không

Giá vé máy bay Sài Gòn Nha Trang phụ thuộc phần lớn vào hãng hàng không và nhu cầu sử dụng dịch vụ bay của khách hàng. Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn sau đây:

Hãng hàng không giá rẻ

Nếu bạn muốn một chuyến đi tiết kiệm thì việc lựa chọn 2 hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Airs và Jetstar Pacific Airs là hoàn toàn hợp lý với mức giá hấp dẫn, cùng nhiều chương trình ưu đãi. Vé máy bay Nha Trang Sài Gòn Vietjet chỉ có giá 69.000đ, đây là 1 mức giá rất phù hợp với nhiều khách hàng thuộc phân khúc tầm trung và thấp. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng chuyến bay của bạn sẽ có thể bị chậm trễ.

Chỉ với 69.000 Vnđ bạn đã sở hữu cho mình một tấm vé chặng Sài Gòn – Nha Trang rồi. (Lưu ý: Giá vé máy bay chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại và chưa bao gồm thuế phí).

Hãng hàng không Vietnam Airline

Vietnam Airline là hãng hàng không quốc gia với các dịch vụ bay 4 sao, khung giờ bay phong phú và xác xuất chậm chuyến thuộc hàng thấp nhất Việt Nam. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội đó, giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Nha Trang và thuế phí cho mỗi chặng bay này chắc chắn sẽ đắt hơn so với mặt bằng chung.

Hãng hàng không mới Bamboo Airways

Bamboo Airways cũng đã khai thác thêm nhiều chặng bay cho tuyến khứ hồi Nha Trang – Sài Gòn vào nhiều khung giờ khác nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời giá vé, phí thuế của hãng hàng không tân binh này tương đối hợp lý theo đúng phương châm của hãng: “chất lượng 5 sao – giá cả 3 sao ”

Giá vé theo tháng

Giá vé máy bay Sài Gòn Nha Trang nhìn chung khá ổn định, chỉ biến đổi trong những tháng đầu năm. Vì đây là thời điểm nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của người dân tăng vọt, cung thường cao hơn cầu nên giá vé sẽ nhỉnh hơn.

Thông tin về sân bay

Nếu mua vé máy bay Sài Gòn Nha Trang thì cảng hàng không Cam Ranh và Tân Sơn Nhất là hai sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Sân bay Cam Ranh là sân bay lớn tại khu vực miền Trung. Đây cũng là nhà ga 4 sao đầu tiên tại Việt Nam. Cảng hàng không này nằm ở thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa và cách trung tâm khoảng 30km. Bạn có thể di chuyển từ trung tâm tới sân bay bằng xe bus, taxi hoặc xe đón tiễn sân bay với giá dao động từ 200.000đ – 300.000đ/chiều.

Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những cảng hàng không quốc tế lớn Nhất Việt Nam và có lượt khách lưu thông thuộc top 50 Thế Giới. Sân bay cách trung tâm Sài Gòn khoảng 8km vì thế bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như bus, taxi hay xe đưa đón của hãng hàng không.

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang vào thời gian nào?

Vé máy bay giá rẻ Nha Trang Sài Gòn nhìn chung tương đối ổn định nên bạn có thể đặt vé máy bay Sài Gòn Nha Trang vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên nếu chọn Sài Gòn là điểm đến thì bạn nên chọn lựa những tháng cuối năm nhé. Vì đây là lúc Sài Gòn bắt đầu mùa khô thời tiết dễ chịu hơn và cũng là thời điểm nhiều hãng hàng không áp dụng các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn.

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ?

Như các bạn đã biết,vé máy bay từ Sài Gòn đi Nha Trang hay ngược lại đều được bán ở hầu hết các phòng vé, đại lý vé máy bay. Nếu bạn có nhu cầu hãy ghé qua các phòng vé gần nhất để đặt nhé. Ngoài ra nếu là người có quỹ thời gian eo hẹp, bạn cũng vẫn có thể đặt vé online qua website của hãng hoặc qua các trang web dịch vụ.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ thì hãy đến với của Vntrip.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Chỉ trên 1 giao diện đặt vé máy bay của Vntrip.vn, bạn có thể tìm kiếm, so sánh, đối chiếu và đặt vé của tất cả hãng hàng không trong và ngoài nước. Đồng thời khách hàng có thể lựa chọn vé với mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác, trung thực và minh bạch tuyệt đối của các loại thuế phí theo đúng chính sách của từng hãng hàng không.

– Xem toàn bộ vé máy bay SGN – CXR tại đây.

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở Vntrip.(Lưu ý: Giá vé máy bay chỉ mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại và chưa bao gồm thuế phí).

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho câu hỏi đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Nha Trang ở đâu giá rẻ. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những kinh nghiệm hữu ích. Xách vali lên và đi thôi nào, đừng lo lắng vì đã có Vntrip luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng bay.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem
    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    Ưu đãi tháng 9 từ Bamboo

    535 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ