Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bản đồ du lịch Đà Lạt mới nhất 2019>

Bản đồ du lịch Đà Lạt mới nhất 2019

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
11.2K lượt xem

Thành phố mộng mơ Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến thu hút khách thập phương bậc nhất ở Việt Nam. VNTRIP.VN xin gửi đến các bạn tấm “bản đồ du lịch Đà Lạt” khắp mọi ngóc ngách của thành phố xinh đẹp này theo từng cung đường nhé.

Hướng về đèo Tà Nung ngoại thành Đà Lạt

Địa điểm: Làng hoa Vạn Thành + Cà phê Mê Linh + Biệt thự Giao Hưởng Xanh + Trang trại nuôi dế + Nhà máy dệt tơ tằm + Thác Voi + Chùa Linh Ẩn

Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành là làng hoa có lịch sử lâu đời nhất ở Đà Lạt với hàng loạt các loại hoa khác nhau ngập tràn hương sắc được chăm sóc trong các nhà kính (Ảnh: Instagram littlelen1610)

Hoa dã quỳ Đà Lạt

Hoa dã quỳ Đà Lạt (Ảnh: instagram thangngocdang)

Quán cà phê Mê Linh Coffee Đà Lạt

Mê Linh Coffee Đà Lạt là một quán cafe nổi tiếng có view đẹp ở Đà Lạt, nằm trong một đồn điền nhỏ không gian được thiết kế rộng mở để bạn có thể ngắm trọn thành phố xung quanh (Ảnh: instagram aholovics)

Biệt thự giao hưởng xanh Đà Lạt

Biệt thự giao hưởng xanh Đà Lạt 01

Nằm ở cuối đường Lâm Sinh, Biệt thự Giao Hưởng Xanh là điểm check-in mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chất lãng mạn cùng khung cảnh đẹp tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Những căn nhà gỗ đậm chất cổ kính nhưng vẫn phảng phất phong vị hiện đại hòa mình vào màu xanh của núi cây cỏ, đan xen cùng các loài hoa đặc trưng của xứ sở Đà Lạt (Ảnh sưu tầm).

Trang trại nuôi dế

Trang trại nuôi dế là điểm đến mới lạ, đặc biệt rất được lòng du khách, đặc biệt là khách nước ngoài. Đến đây bạn không chỉ được giới thiệu về mô hình chăm sóc, nuôi trồng dế mà còn được chủ nhà tiếp đãi những đĩa dế giòn tan.

Nhà máy dệt tơ tằm Đà Lạt

Đến với Nhà máy dệt tơ tằm, bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên ở đây giới thiệu về quá trình làm nên loại tơ tắm nổi tiếng của Đà Lạt cũng như mua về những tấm lụa đẹp mới được sản xuất về làm quà cho bạn bè, người thân (Ảnh sưu tầm)

Thác Voi Đà Lạt

Thác Voi thuộc thị trấn Nam Ban có tổng chiều cao là hơn 30m. Đây là một trong số ít những thác nước còn giữ được vẻ hoang sơ. Ngọn thác này được bao bọc bởi cả một khu rừng nguyên sinh với hàng loạt hang động kì thú cũng như những cây cổ thụ xanh tốt (Ảnh: instagram priscillaps).

Chùa Linh Ẩn Đà Lạt

Nằm ngay gần thác Voi, Chùa Linh Ẩn được xem là Thiền Viện Trúc Lâm thứ 2 của Đà Lạt. Không giống như hầu hết các ngôi chùa khác nằm ở nơi gần dân cư phục vụ nhu cầu hương khói của người dân, điểm khác biệt của ngôi chùa này nằm ở vị trí khá hẻo lánh của mình, tọa lạc trên một ngọn đồi đơn sơ vắng vẻ như chốn thâm sơn cùng cốc (Ảnh sưu tầm).

Hướng theo Suối Vàng – Làng Cù Lần

Địa điểm: Nhà thờ Domain de Maria + Núi Langbiang + Thung lũng Vàng + Ma rừng lữ quán + Suối Vàng + Làng Cù Lần + Đồi Cỏ Hồng (Tháng 12).

Nhà thờ Domain de Maria

Nhà thờ Domain de Maria (Lãnh địa Đức Bà) hay còn gọi là Nhà thờ Mai Anh là một nhà thờ cổ được xây dựng bằng tiền quyên góp của phu nhân toàn quyền Đông Dương Jean Decoux cùng hội giáo dân nơi đây từ năm 1940. Cũng bởi vậy mà nhà thờ này mang đậm kiến trúc Châu Âu với nhà nguyện chính cùng hai dãy nhà dành cho các nữ tu viện. Nét đặc sắc làm nên sự khác biệt của nơi đây là ở những khung kính màu đóng vai trò chiếu sáng, cùng với việc không có tháp chuông (Ảnh: instagram Jan.wsd).

Núi Langbiang

Núi Langbiang thuộc thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương. Ngọn núi này không chỉ gắn liền với câu chuyện tình yêu của chàng K’Lang và nàng Howbiang, mà còn là cả một hệ sinh thái với hệ thống rừng đa dạng về không chỉ động vật mà còn có các loài thực vật, đặc biệt là các loại thảo dược, thảo mộc cũng như các loài thú quý hiếm. Ngoài ra, du khách về thăm nơi đây còn có thể tham gia vào các hoạt động như leo núi, cắm trại để tìm hiểu thêm về sự phong phú, đa dạng sinh học nơi đây (Ảnh sưu tầm).

Thung Lũng Vàng Đà Lạt

Thung lũng Vàng thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp nên thơ của mình với mặt hồ trong vắt, những thảm cỏ xanh mướt bên rừng thông rợp bóng cây, không khí mát mẻ đặc trưng của Đà Lạt cùng vô vàn loài hoa khác nhau. Nơi đây đã trở thành điểm du lịch sinh thái được rất nhiều người yêu thích khi về thăm Đà Lạt (Ảnh instagram nhattruong163).

Ma Rừng Lữ Quán

Ma rừng lữ quán vẫn thường được khách ghé thăm ví như chốn bồng lai tiên cảnh giữa núi rừng Đà Lạt. Cung đường “éo le” để đến được nơi đây càng làm tăng thêm cảm giác tò mò cũng như “thành tựu” cho những ai mới đến đây lần đầu. Khung cảnh nên thơ, pha chút ma mị đã khiến nơi đây trở thành điểm đến khám phá thu hút nhất Đà Lạt, đặc biệt là với các bạn trẻ hay các”phượt thủ” yêu thích cảm giác mới mẻ (Ảnh sưu tầm).

Suối Vàng Đà Lạt

Suối Vàng Đà Lạt không chỉ có suối mà còn có cả 2 hồ nước rộng lớn (Ankroet và Dankia), trong vắt cùng một loạt đồi thông bao bọc xung quanh. Đây cũng là nơi thuộc địa phận cư trú của đồng bào người Lát (Ảnh sưu tầm).

Làng Cù Lần Đà Lạt

Nằm trong một thung lũng nhỏ, Làng Cù Lần Đà Lạt là nơi cư trú của dân tộc người K’ho, đồng thời là điểm du lịch sinh thái được quy hoạch kĩ càng của tỉnh Lâm Đồng. Cả ngôi làng xinh đẹp này nằm ẩn mình dưới những tán cây với lối kiến trúc đặc biệt của từng ngôi nhà nhỏ xinh nằm san sát, toát lên không khí yên bình của cuộc sống thường nhật cũng như mang đậm nét đẹp đặc trưng của Đà Lạt (Ảnh sưu tầm).

Đồi Cỏ Hồng

Đúng với tên gọi của mình, Đồi Cỏ Hồng (Tháng 12) là cả một thảm cỏ rộng trải dài với màu hồng pha chút ánh tím bừng dưới ánh nắng mai. Loài cỏ này thường mọc thành cụm nên nếu nhìn vào những ngày đông, bạn sẽ có cảm giác như chúng là những đụn tuyết nhỏ nằm rải rác trên mặt đất vậy. Đến thăm nơi đây, nhiều người thích tự mình đi chân trần trên những đụn cỏ để cảm nhận cảm giác mát lành mà sương mai còn đọng lại trên cỏ mang lại (Ảnh sưu tầm).

Hướng theo đường Mai Anh Đào

Địa điểm: Thiền viện Vạn Hạnh + Vườn dâu tây chú Hùng, vườn dâu tây Hiệp Lực, khu vực trồng dâu Tây đường Thánh Mẫu + Thung lũng tình yêu + XQ Sử Quán + Showroom hoa khô + Vườn dưa hấu Pepino.

Thiền Viện Vạn Hạnh

Thiền viện Vạn Hạnh là một ngôi thiền viện có lịch sử vô cùng lâu đời của Đà Lạt, nổi tiếng với bức tượng “Phật Thích Ca niêm hoa vi tiếu” với chiều cao 24m. Nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Đà Lạt mà còn là một biểu tượng giàu tính văn hóa cùng nét kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của Việt Nam (Ảnh sưu tầm).

Đã đến Đà Lạt thì phải đi thăm vườn dâu, đây dường như đã trở thành thói quen của bất cứ ai dù là lần đầu hay đã đến Đà Lạt nhiều lần. Vườn dâu tây chú Hùng, vườn dâu tây Hiệp Lực, khu vực trồng dâu Tây đường Thánh Mẫu đều là những điểm tham quan vườn dâu nổi tiếng được lòng khách đến thăm bởi cả độ tươi ngon của dâu cũng như tấm lòng hiếu khách của chủ nhân.

Vườn dâu tây Đà Lạt

Vườn dâu tây chú Hùng (Ảnh instagram vanxauxa)

Vườn dâu tây Đà Lạt 01

Vườn dâu Hiệp Lực (Ảnh instagram tailanh90)

Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Thung lũng tình yêu nổi tiếng gần xa với vẻ đẹp có chút mộng mơ của mình. Nằm ở trung tâm của cả khu vực là hồ Đa Thiện cùng một loạt rừng thông bao quanh, đem đến không khí mát lành cho cả khu vực. Đan xen dưới những tán cây là cả một thảm thực vật với muôn vàn loài hoa khác nhau quanh năm khoe sắc, cùng những lối đi lát đá phục vụ nhu cầu đi dạo của khách du lịch. Hồ nước trong vắt cũng được người dân nơi đây tận dụng bằng cách cho khách thuê vịt đạp để cảm nhận trọn vẹn nhất không khí tươi mát của nơi đây (Ảnh sưu tầm).

XQ Xử Quán

XQ Sử Quán có lẽ là điểm nhấn nổi bật, một nét rất khác của Đà Lạt. Đây là nơi trưng bày tranh thêu, là một nét văn hóa mang đậm dấu ấn của kinh thành Huế xưa cũng như nghệ thuật sắp xếp cổ truyền. Đến với nơi đây, du khách sẽ được đắm chìm vào không gian của nghề thêu truyền thống cũng như ngắm nhìn những bức thêu được làm bằng kĩ thuật xưa mang đậm nét đẹp văn hóa xa xưa (Ảnh: instagram minhphuc96)

XQ Xử Quán 01

XQ Xử Quán (Ảnh: instagram miah_tiara)

Showroom hoa khô Đà Lạt

Là chuỗi triển lãm các loại hoa khô cũng như hoa tươi lớn nhất cả nước, Showroom hoa khô Đà Lạt có đến hàng trăm các mẫu hoa khô với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau phục vụ thị hiếu của người xem. Bên cạnh những bông hoa tươi được sấy khô, nơi đây còn có những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt được tạo nên đầy kì công từ chính những cánh hoa, bông hoa khô (Ảnh sưu tầm)

Vườn dưa hấu Pepino

Vườn dưa hấu Pepino là vườn dưa duy nhất trồng loại dưa Pepino có nguồn gốc Nam Mỹ này. Những hàng dưa sai trĩu quả, từng quả một nhỏ nhỏ, tròn tròn cầm vừa trong lòng bàn tay khiến cho du khách đến thăm ai cũng trầm trồ và cảm thấy vô cùng thú vị. Cũng bởi vậy mà nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều người mỗi lần về thăm Đà Lạt (Ảnh: Tiến Đà Lạt).

Hướng theo đèo Prenn

Địa điểm: Đồi Robin cáp treo + Thác Datanla +Thác Prenn + Khu du lịch Trúc Lâm Viên + Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch Dalat Milk + Thác Pongour + Chùa Linh Quy Pháp Ấn 

Thác Dam’bri Bảo Lộc

Thác Dam’bri Bảo Lộc với chiều cao lên đến 57m, được mệnh danh là thác nước cao nhất của tỉnh Lâm Đồng. Trong những năm qua, với mục tiêu phát triển du lịch nhưng vẫn duy trì tính chất tự nhiên của thiên nhiên, chính quyền tỉnh đã tập trung phát triển du lịch cả khu vực thác nhưng vẫn giữ nguyên hiện trạng, sự hoang sơ của khung cảnh nơi đây như rừng cây bao quanh cũng như các hang động dưới chân tháp (Ảnh sưu tầm).

Thác Dam’bri Bảo Lộc 01

Du lịch đang ngày càng phát triển tại khu vực này (Ảnh: instagram kangaboy7787)

Đồi Robin cáp treo

Nếu bạn muốn có được ngắm nhìn toàn bộ Đà Lạt từ trên cao, Đồi Robin cáp treo có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuyến cáp này được xây dựng nối liền từ Đà Lạt cho đến Thiền Viện Trúc Lâm, đi từ đồi Robin với độ cao 1500 xuống (Ảnh: instagram chayapala).

Thác Datanla

Không ồn ào như những con thác khác, Thác Datanla đem đến cho khách du lịch cảm giác bình yên đến lạ kì do không có đá ở dưới chân thác. Làn nước trong vắt chảy từ thác xuống tạo thành cả một con suối, vẫn thường được người dân nơi đây gọi tên là Suối Tiên (Ảnh instagram dangtamthanhtinh).

Thác Datanla 01

Bên cạnh việc ngắm cảnh đẹp nơi đây, khách đến thăm còn được thử cảm giác trượt máng quanh sườn núi, vừa để ngắm thác nước, vừa để thử cảm giác mạnh (tốc độ tối đa của xe trượt có thể đạt đến 40km/h) (Ảnh sưu tầm).

Thác Prenn

Thác Prenn nằm ngay dưới chân của đèo Prenn, cũng là một trong những thác nước còn giữ được vẻ hoang sơ kì bí của núi rừng Tây Nguyên. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên với tiếng thác nước chảy ầm ì, tiếng chim hót trên những tán lá trên cao cùng với những khóm hoa dại nằm rải rác ngay gần chân thác (Ảnh sưu tầm).

Khu du lịch Trúc Lâm Viên

Có nguồn gốc từ một ngọn đồi đơn sơ, Khu du lịch Trúc Lâm Viên là cả một công trình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa dưới bàn tay chăm chút của con người, cùng với hàng loạt các công trình phụ như thác giả, hòn non bộ, cây cảnh… (Ảnh sưu tầm).

Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch Dalat Milk là một nông trại đúng chuẩn với những cánh đồng hoa trải dài bên hồ nước trong vắt, đàn bò thong thả gặm cỏ. Đặc biệt hơn, nơi đây còn có cả một vườn hoa tam giác mạch rộng ngút ngạt, đảm bảo sẽ làm hài lòng những tâm hồn yêu “sống ảo” (Ảnh: instagram myy.m55).

Thác Pongour Đà Lạt

Thác Pongour có lẽ là ngọn thác hùng vĩ và rộng lớn nhất Đà Lạt. Khách đến thăm ngọn thác này đều trầm trồ, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp, độ trong lành mát lạnh của nước cũng như là sự hoang sơ mà nó còn giữ lại được cho đến tận bây giờ (Ảnh sưu tầm).

Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Chùa Linh Quy Pháp Ấn không chỉ là chốn thanh tịnh mang đậm tinh hoa phật giáo mà còn nổi tiếng gần xa bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo của mình với cảnh cổng Thần Đạo vẫn thường được ví như “cổng trời” cùng khung cảnh núi rừng kì vĩ bao quanh (Ảnh sưu tầm).

Hướng xuống hồ Tuyền Lâm

Địa điểm: Dinh Bảo Đại (Dinh 3) + Crazy House (Biệt thự Hằng Nga) + Thiền Viện Trúc Lâm + Hồ Tuyền Lâm + Đường hầm Đất Sét + Rừng lá phong Đà Lạt.

Dinh Bảo Đại (Dinh 3)

Dinh Bảo Đại (Dinh 3) nằm trên con phố Triệu Việt Vương, được biết đến là nơi ở của của vị vua cuối cùng của triều Nguyễn, là công trình kiến trúc cổ có giá trị lịch sử cao. Nằm trên đỉnh của một ngọn đồi, tòa dinh thự này mang đậm hơi hướng cách tân kiến trúc kiểu Châu Âu lúc bấy giờ, được đánh giá là có nét đẹp sang trọng nhưng cũng không kém phần trang nhã (Ảnh sưu tầm).

Biệt thự Hằng Nga

Crazy House (Biệt thự Hằng Nga) giống như một mê cung nhỏ, là điểm đến yêu thích cho những ai ưa mạo hiểm. Với lối kiến trúc mang đậm màu sắc “haloween”, những lối đi nhỏ ngoằn ngoèo, những con dốc bất ngờ, đây chắc chắn là điểm đến thú vị mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua (Ảnh: instagram idaevoltaoficial).

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm với không khí trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên thanh bình, được bao bọc bởi đồi thông quanh năm soi bóng xuống làn nước trong mát. Xung quanh hồ cũng có những căn nhà nhỏ được xây dựng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch (Ảnh sưu tầm).

Đường hầm đất sét

Đường hầm Đất Sét được khởi công xây dựng từ năm 2010 bởi anh Trịnh Bá Dũng, có tổng chiều dài là 2km. Hầm được điêu khắc các hình ảnh để tái hiện lại cả một quá trình phát triển của Đà Lạt, từ những buổi sơ khai cho đến khi phát triển thành điểm du lịch hút khách như ngày nay (Ảnh sưu tầm).

Rừng lá phong Đà Lạt

Rừng lá phong Đà Lạt là điểm đến du lịch đặc sắc nhất của nơi đây. Nằm ẩn sâu bên hồ Tuyền Lâm, phủ đầy sắc đỏ của lá phong, đây là điểm đến tuy mới được khám phá nhưng lại rất được lòng khách du lịch, đặc biệt là những ai vẫn luôn muốn được tận mắt nhìn thấy những cây phong nối tiếp nhau, từ từ chuyển màu lá (Ảnh sưu tầm).

Hướng đi Trại Mát – đồi chè Đầu Đất

Địa điểm: Ga Đà Lạt + Dinh 2 Đà Lạt + Dinh 1 Đà Lạt + Chùa Tàu + Chùa Linh Phước + Vườn cà chua Đen + Đồi chè Cầu Đất + Đèo Dran cung đường ngắm hoa Dã Quỳ.

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt, với lịch sử xây dựng từ những năm đầu thế kỉ 20, là một trong những nhà ga cổ nhất Việt Nam còn sót lại cho đến tận bây giờ, được thiết kế và xây dựng bởi 2 kiến trúc sư người Pháp. Nhà ga này có dáng hình khá tương tự với ngọn núi Langbiang nổi tiếng cùng lối kiến trúc vô cùng độc đáo, là sự kết hợp tài tình của kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông phương Đông (Ảnh: instagram plsom).

Dinh 2 Đà Lạt

Dinh 2 Đà Lạt trên đường Trần Hưng Đạo, còn được biết đến là Dinh toàn quyền Decoux, là nơi làm việc mùa hè của toàn quyền Decoux. Đây là một tòa kiến trúc đồ sộ được xây dựng vô cùng nguy nga tráng lệ để phục vụ cho mục đích sử dụng của chủ nhân (Ảnh sưu tầm).

Dinh 2 Đà Lạt

Dinh 1 Đà Lạt là dinh cuối cùng thuộc 3 dinh thự còn sót lại cho đến ngày nay của vua Bảo Đại. Tòa kiến trúc màu vàng cổ kính này có những cánh cửa nặng đến hàng trăm kilogram và được gia cố thêm lớp kính chống đạn vô cùng chắc chắn. Từng bị xuống cấp nghiêm trọng năm 1975, đến nay tòa dinh thự này đã được phục hồi và xây dựng thêm các công trình kiến trúc phụ xung quanh, phục vụ cho mục đích du lịch (Ảnh: instagram ppltp).

Chùa Tàu

Chùa Tàu, hay còn được gọi là chùa Thiên Vương Cổ Sát thuộc dòng Hoa Nghiêm Tông, là một ngôi chùa cổ mang đậm phong cách hộ quán cũng như là nét văn hóa Hoa. Với địa thế nằm trên đồi, tách biệt với những ồn ào của thành phố, cùng không gian vô cùng thoáng đãng, rộng mở, ngôi chùa này đã trở thành điểm hành hương yêu thích cho rất nhiều khách du lịch (Ảnh: instagram ann_simakova)

Chùa Linh Phước Đà Lạt

Chùa Linh Phước có lẽ là một trong những ngôi chùa giữ nhiều kỉ lục nhất ở Việt Nam. Điểm đặc biệt thu hút khách du lịch đến với nơi đây nằm ở lối kiến trúc vô cùng độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông, kết hợp với những mảnh sành, sứ được khảm thêm vào khắp mặt ngoài của chùa, khiến cho nơi đây còn được người dân gọi với cái tên khác vô cùng gần gũi là “chùa ve chai”. Với diện tích khổng lồ của mình, nơi đây những năm qua đã thu hút vô vàn khách du lịch (Ảnh sưu tầm).

Vườn cà chua đen Đà Lạt

Vườn cà chua Đen là một khu vườn của những loại cây “kì lạ”, từ giống bí đỏ khổng lồ nặng đến cả tạ mỗi quả, cho đến giống cà chua có vỏ ngoài mang sắc đen kì bí cũng như vô vàn các loại thực vật khác nhau. Cho đến nay giống cà chua này chỉ có vườn ông Phan và vườn chị Thủy ở Đức Trọng, Lâm Đồng là nuôi trồng thành công giống cà chua đặc biệt này (Ảnh sưu tầm).

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất nằm ở xã Xuân Trường, là đồi chè có diện tích tương đối rộng lớn với những luống chè xanh mướt trải dài tít tắp, mang đậm không khí của đồng quê yên bình, phảng hương vị tươi mát của những lá chè non mơn mởn (Ảnh sưu tầm).

Đèo Dran

Đèo Dran uốn lượn là cung đường tuyệt đẹp với những hàng thông, cũng là cung đường lí tưởng để ngắm nhìn loài hoa dã quỳ. Đồi chè Cầu Đất cũng nằm trên cung đường này. Cảnh đẹp thơ mộng đậm chất Đà Lạt hai bên đường đã khiến nơi đay trở thành cung đường mà bất cứ ai khi đến Đà Lạt cũng đều phải thử (Ảnh: Vntrip.vn).

Hướng khu trung tâm Đà Lạt quanh hồ Xuân Hương

Địa điểm: Chợ Đà Lạt + Hồ Xuân Hương + Vườn hoa thành phố + Quảng trường Lâm Viên + Nhà thờ Con Gà.

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là nơi tập trung đông nhất các thức quà, đặc sản của Đà Lạt, từ các loại rau, hoa, cho đến rượu…cùng các quầy hàng ăn uống, hàng may mặc, thủ công… (Ảnh: instagram trinhduy.hoang).

Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Hồ Xuân Hương chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm Đà Lạt, đặc biệt phù hợp cho những buổi chiều tản bộ hay đạp xe quanh bờ hồ, tận hưởng từng cơn gió mát thồi vào từ mặt hồ trong xanh, ngắm nhìn những hàng cây xanh mát xung quanh hồ (Ảnh sưu tầm).

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Vườn hoa thành phố là điểm tập trung đầy đủ nhất các loài hoa của Đà Lạt, đồng thời là nơi tổ chức Festival Hoa hàng năm, thu hút rất nhiều khách du lịch. Với giá vé chỉ 20.000 VND/người, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian ngập tràn sắc hoa noi đây cũng như tận hưởng không khí trong lành, mát dịu của thành phố xinh đẹp này (Ảnh: instagram cbzyx).

Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên nằm ngay gần Hồ Xuân Hương, là điểm đến thú vị với những công trình nghệ thuật độc đáo như bông hoa dã quỳ và nụ hoa khổng lồ được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ bằng kính màu lạ mắt. Nơi đây cũng diễn ra hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí của giới trẻ (Ảnh: instagram i__chang).

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà, hay còn gọi là nhà thờ Chánh Tòa là một tòa kiến trúc cổ còn sót lại từ tận thời Pháp thuộc. Với lối kiến trúc mang đậm nét châu Âu cổ kính cùng khuôn viên rộng lớn, nơi đây không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng mà còn là điểm tập trung cho rất nhiều khách tới thăm cũng như giáo dân mỗi dịp giáng sinh về (Ảnh: instagram ptrangggg).

Với tất cả những cung đường thuộc tấm bản đồ du lịch Đà Lạt cùng những thông tin về từng địa điểm, VNTRIP.VN mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Đà Lạt

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ