Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đặt phòng khách sạn cuối tuần ở đâu rẻ nhất?>

Đặt phòng khách sạn cuối tuần ở đâu rẻ nhất?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/07/2020
1.1K lượt xem

Có những chuyến đi không cần lên kế hoạch trước, những chuyến đi ấy luôn thú vị và không mất nhiều thời gian chuẩn bị, đó là những dịp ngẫu hứng vào cuối tuần khi bạn chợt nghĩ hôm nay mình nên đưa cả gia đình đi đổi gió hay mệt mỏi quá rồi, xách ba lô lên và đi ngay thôi!

Bạn đã từng đang vu vơ tán gẫu cùng đứa bạn thân và chợt nảy ra ý định đi du lịch ngay lập tức chưa? Chắc hẳn ngay lúc này sẽ lóe lên ngay trong đầu bạn các địa điểm mới toanh gần trung tâm thành phố có thể check in cực đẹp và chỉ cần đổ xăng đầy bình, khoảng 40 phút đến 1 tiếng sau bạn đã ở thiên đường nghỉ dưỡng với gió, biển và thiên nhiên rồi. Việc đầu tiên là kinh phí chưa “Bỏ heo” trước đó, cần săn lùng ngay những trang khuyến mãi đặt khách sạn giá rẻ vào cuối tuần bởi những ngày này phụ thu khá cao, có khi giá gấp đôi cả ngày thường.

Vậy trước khi đi bạn cần tham khảo Đặt phòng khách sạn cuối tuần ở đâu rẻ nhất, tất nhiên là ở Vntrip chứ còn ở đâu nữa – Bởi vì Vntrip luôn có những mã ưu đãi, giảm giá đặc biệt cho thành viên đặt phòng khách sạn, thường áp dụng vào ngày cuối tuần mà ít nơi có được. Bạn có thể bấm vào các Banner hoặc Chuyên mục Khuyến Mãi của Vntrip để xem đang có ưu đãi mới nhất nào nhé.

Giờ, hãy xem xem bạn nên đi đâu vào dịp cuối tuần này nhé!

Đặt phòng khách sạn cuối tuần ở đâu rẻ nhất

Đặt phòng khách sạn cuối tuần ở đâu rẻ nhất

Khám phá những tọa độ du lịch siêu yêu gần Sài Gòn

Tọa độ đầu tiên bạn đang hướng đến có phải là biển không? Lột bỏ khói bụi Sài Gòn và tận hưởng không khí biển với những làn gió dịu dàng quấn lấy cơ thể bạn nhẹ tênh! Vậy thì hãy thẳng tiến Vũng Tàu, một tọa độ quen thuộc nhưng luôn cuốn hút. Có lẽ bạn đã đến những địa điểm như suối nước nóng Bình Châu, Hồ Tràm, Hồ Cốc, biển Long Hải lân cận Vũng Tàu hay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu với các tên gọi như ngọn Hải Đăng, Tượng Chúa Kitô Vua, mũi Nghinh Phong, Hòn Bà, khu du lịch Hồ Mây…Do đó, Vntrip chỉ gợi ý thêm một vài địa điểm mới toanh đã tạo ra hàng ngàn bức ảnh đẹp lung linh như trên instagram mà các bạn trẻ mê mẩn trong suốt 1 năm qua.

Biển suối Ồ

Biển suối ồ, tuyệt tác của thiên nhiên

Biển suối ồ, tuyệt tác của thiên nhiên

Nét đẹp hoang sơ cùng những bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh là phông nền lý tưởng cho những bạn đam mê chụp ảnh, không những thế biển suối Ồ còn thỏa mãn luôn cả những ai đam mê ẩm thực với hải sản ngon, giá phải chăng, địa chỉ này lý tưởng cho các buổi dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Nhà úp ngược

Biển suối ồ, tuyệt tác của thiên nhiên

Nhà úp ngược siêu hot tại Vũng Tàu

Đúng như tên gọi, nhà úp ngược ở Vũng Tàu có thiết kế độc đáo về thế giới lộn, phong cách thiết trúc mới lạ này không xa lạ gì ở nước ngoài, bạn có muốn trải nghiệm sự mới lạ này không? Có vẻ đây là địa điểm chụp ảnh khá độc lạ cho những tín đồ du lịch thích sự phá cách, cá tính mạnh đây mà. Nhà úp ngược có đến tận 3 tầng và 7 phòng, còn có nhiều chủ đề đa dạng nữa, thỏa sức mà chụp ảnh nhé!

Đồi con heo

Đồi con heo hoang dại, bí ẩn

Đồi con heo hoang dại, bí ẩn

Nghe đến cái tên là thấy cute hết nấc rồi, đồi con heo đang vẫy gọi bạn đến để mang về hàng trăm tấm ảnh tuyệt đẹp để dành up lên mạng cả năm không hết đấy! Đồi con heo có nét hoang sơ, bụi bặm, pha chút bí ẩn con đường đến nhiều sỏi đá, chật hẹp cùng với tay nghề chụp ảnh vạn like của bạn sẽ không thất vọng khi trở về với những bức ảnh đẹp lung linh đâu nhỉ?

Check in trời Tây ở bến tau Marina Vũng Tàu

Check in trời Tây ở bến tàu Marina Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu mà không check in tại bến du thuyền Marina là cả sự nuối tiếc đấy nhé! Bạn có tin giữa Vũng Tàu lại mọc lên một bến du thuyền lên ảnh như một trời Tây sang chảnh, hiện đại và mang màu sắc năng động của giới trẻ không? Nếu không tin thì hãy đến đây kiểm chứng nhé, nhớ mang theo những bộ trang phục màu nổi bật, đảm bảo bạn sẽ gặt hái được các bức hình cực ngầu!

Không thể làm ngơ trước các tọa độ chất lừ gần Hà Nội

Đảo Cát Bà lý tưởng để bơi lội và lặn ngắm san hô

Săn ảnh cùng đứa bạn thân ít nhất 1 lần trong đời 

Có vẻ các bạn trẻ không xa lạ gì với trào lưu: “Xách đứa bạn thân đi muôn nơi” đang hot suốt 1 tháng qua phải không nè? Mới đây, những hình ảnh của đôi bạn thân trong chuyến đi Đà Lạt đã khiến nhiều người xuýt xoa vì quá dễ thương, những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt bởi các bạn mặc những trang phục đôi quá đáng yêu và bắt được các khoảnh khắc hiếm hoi, đẹp tuyệt vời của hoàng hôn, bình minh trên phông nền thiên nhiên Đà Lạt huyền ảo. Có lẽ style chụp ảnh ton sor ton quá chất của đôi bạn thân khiến nhiều cô gái, chàng trai ghen tỵ và quyết định “Làm gì làm, nhất định phải có ít nhất một lần đi du lịch cùng đứa bạn thân”.

Tam Đảo hot rần rần với các shoot hình đẹp

Tam Đảo hot rần rần với các shoot hình đẹp

Bạn đã sẵn sàng diện áo len, mũ nồi, váy hoa, những tông màu ngọt ngào, nổi bật cùng nhỏ bạn thân mang bức ảnh đẹp nhất về chưa? Tam Đảo, một địa điểm du lịch được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 với sương mù giăng lối như tiên cảnh, chỉ cách Hà Nội khoảng 40km với nhiều món ngon và đặc sản rau tươi đang chờ bạn đến check in đấy! Sơn Tinh Camp nằm gần Đồng Mô để cắm trại cùng hội bạn thân cũng sẽ khiến bạn cháy máy với những góc chụp đẹp mê ly. Đừng quên mang theo những bộ trang phục hướng cổ điển để check in tại Làng Cổ Đường Lâm hay mang theo đồ bơi thỏa thích tắm mình trong dòng nước mát và lặn biển ngắm san hô tại đảo Cát Bà.

Kéo hội bạn thân đến check in tại Sontinh Camp vào dịp cuối tuần là chuẩn nhất

Kéo hội bạn thân đến check in tại Sontinh Camp vào dịp cuối tuần là chuẩn nhất

Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều bạn trẻ với 2 ngày cuối tuần không ngắn cũng không quá dài thì thay vì đi về trong ngày sẽ rất mệt mỏi, xu hướng bây giờ là di chuyển đến ít nhất 2 địa điểm gần nhau để có thể trải nghiệm nhiều hơn, đổi gió và các bạn trẻ ưa chuộng kiểu du lịch phượt, check in tại nhiều điểm để lưu lại cho mình những bức ảnh để đời.

Đảo Cát Bà lý tưởng để bơi lội và lặn ngắm san hô

Đảo Cát Bà lý tưởng để bơi lội và lặn ngắm san hô

Bạn mong thực hiện những shoot hình nên thơ mộng mơ cùng nhỏ bạn thân và đang cần một điểm nghỉ chân giá siêu rẻ cho chuyến du lịch ngắn cuối tuần thì hãy lên và tìm đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Vntrip ngay. Có rất nhiều mã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn đấy.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ