Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đặt mua vé máy bay Tết ở đâu giá rẻ nhất?

Đặt mua vé máy bay Tết ở đâu giá rẻ nhất?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/01/2021
344 lượt xem

Tết đến xuân về luôn là dịp mà nhu cầu đi lại tăng lên. Đây cũng là thời gian mà giá vé máy bay thường cao ngất ngưởng khiến nhiều người lo ngại. Vậy đặt mua vé máy bay tết ở đâu giá rẻ nhất? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin hữu ích qua bài viết sau đây nhé!

Đặt mua vé máy bay Tết ở đâu giá rẻ nhất đang là thắc mắc của rất nhiều người. Ảnh: Internet

Đặt mua vé máy bay Tết ở đâu giá rẻ nhất đang là thắc mắc của rất nhiều người. Ảnh: Internet

Đặt mua vé máy bay Tết ở đâu rẻ nhất?

Các chương trình khuyến mãi của hãng bay

Một cách hay ho để bạn có thể đặt mua vé máy bay tết giá rẻ đó là tham khảo các chương trình khuyến mãi trên website của hãng máy bay. Một số hãng hàng không phổ biến tại nước ta như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và Bamboo Airways,… Thường xuyên có các đợt vé ưu đãi trước tết giúp kích cầu người tiêu dùng.

Tuy nhiên, thông tin vé máy bay ở thời điểm này sẽ thay đổi từng ngày, từng giờ, từng phút. Vì vậy các bạn cần phải cập nhật thường xuyên để có thể săn được vé hời nhất cho mình.

Mua vé máy bay qua các đại lý uy tín

Các đại lý vé máy bay cũng là địa chỉ tin cậy để mua vé tết giá rẻ. Nhiều đại lý chuyên nghiệp còn có cả các đội săn vé giá rẻ riêng giúp khách hàng dễ dàng so sánh được giá vé của nhiều hãng.

Mua vé máy bay Tết qua các đại lý uy tín để đảm bảo an toàn. Ảnh: Internet

Mua vé máy bay Tết qua các đại lý uy tín để đảm bảo an toàn. Ảnh: Internet

Bạn có thể để lại thông tin như email, số điện thoại hoặc bật chế độ theo dõi ưu tiên để cập nhật giá vé tại các đại lý. Ngoài ra với sự phát triển mạnh mẽ của các hình thức chạy quảng cáo tự động; các đại lý có thể cập nhật các ưu đãi trên bất kỳ đâu từ Google, Instagram, Facebook, Zalo,… Vì vậy, bạn chớ nên bỏ qua cơ hội hiếm có này để kiếm được mức vé tốt nhé!

Thông công cụ hỗ trợ săn vé máy bay Atadi

Một kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là săn vé máy bay qua công cụ hỗ trợ Atadi. Dành cho những ai chưa biết, Atadi là một phần mềm hữu ích có chức năng liên tục tự động tìm kiếm vé giá rẻ. Ứng dụng sẽ theo dõi giá vé trên website của các hãng hàng không và cập nhật kết quả sau mỗi 3 giây. Nhờ Atadi mà bạn có thể dễ dàng nắm trong tay mức giá ưu đãi của nhiều hãng hàng không mà không sợ bị chậm trễ thông tin. Phần mềm này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức. Không phải quá mệt nhọc để ghi chép số hiệu, thời điểm hay giá các chuyến bay cho nặng đầu.

Tất cả các chặng bay của những hãng bay nội địa sẽ được hiển thị cùng lúc trên cùng một giao diện web đặt vé máy bay giá rẻ, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin khuyến mãi chi tiết và rõ ràng nhất. Khác với những phần mềm yêu cầu phức tạp. Tại Atadi bạn sẽ không cần nhập lại thông tin cũ mỗi khi có nhu cầu săn vé. Chỉ cần 30 giây đăng ký, bạn đã là thành viên của hệ thống và có thể dễ dàng sử dụng các tính năng siêu tiện ích này.

Truy cập Website để săn vé rẻ ngay nhé: https://atadi.vn/

Lịch nghỉ Tết Tân Sửu 2021

Một điều quan trọng khi đặt mua vé máy bay tết đó là nắm rõ lịch nghỉ tết Tân Sửu 2021. Theo lịch vạn niên, Tết Nguyên Đán sẽ diễn ra vào giữa tháng hai dương lịch. Lịch nghỉ tết được công bố sẽ kéo dài trong 5 ngày từ khoảng 10/2/2021 tới 16/1/2020. Tức là chính thức từ ngày 29 tháng Chạp tới hết mùng 5 Tết do Thủ tướng chính phủ quy định. Lịch trình này gồm 7 ngày nghỉ theo quy định và đã bù ngày thứ 7 và chủ nhật. Tuy nhiên tùy thuộc vào công ty mà lịch nghỉ sẽ có dao động nhất định. Bạn cần phải theo dõi để sắp xếp cho thuận tiện nhất.

Lịch Nghỉ Tết Tân Sửu 2021. Ảnh: Internet

Lịch nghỉ Tết Tân Sửu 2021. Ảnh: Internet

Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ

Tóm lại, cách mua vé máy bay tết giá rẻ là cần tận dụng tốt thời cơ khuyến mãi. Tranh thủ các khoảng thời gian 4, 5 tháng trước tết sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi. Một điều đáng lưu ý là do rủi ro nên sẽ có trường hợp khách hàng đặt vé quá muộn. Tại thời điểm đó là hầu như các vé đã hết. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cận tết, các hãng hàng không sẽ luôn có những chuyến bay tăng cường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của người dân. Việc bạn cần là hãy liên hệ công cụ săn vé máy bay giá rẻ Atadi để có được các chuyến bay về quê an toàn nhất.

Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn. Ảnh: Internet

Kinh nghiệm mua vé máy bay Tết giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn. Ảnh: Internet

Trên đây là tổng hợp cách mua vé máy bay tết giá rẻ mà chúng tôi gửi đến các bạn. Hy vọng, bài viết sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc đặt mua vé máy bay tết ở đâu giá rẻ nhất của mọi người.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    HÈ SÔI ĐỘNG, GIÁ CHẤN ĐỘNG

    1.3K lượt xem
    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    VI VU THÁI LAN, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

    1.2K lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ